Tăng Cân Có Tăng Vòng 1 Không? Nên Làm Gì Để Vòng 1 Phát Triển?

Một thân hình săn chắc với vòng 1 đầy đặn là điều mà cô gái nào cũng ao ước. Do đó cũng có nhiều chị em áp dụng biện pháp tăng cân để nhằm tăng size vòng 1. Vậy tăng cân có tăng vòng 1 không? Làm thế nào để cải thiện kích thước cho vòng ngực mà không bị béo? Bài viết dưới đây Sheis sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.

Tăng cân có tăng vòng 1 không?

Nếu bạn đang thắc mắc tăng cân có tăng vòng 1 không thì câu trả lời chắc chắn là CÓ. Trên thực tế ngực của phái nữ được cấu tạo từ những mô mỡ nên việc tăng cân hoàn toàn có ảnh hưởng đến kích cỡ của vòng 1. Bởi khi tăng cân, lượng mỡ sẽ được tích nhiều hơn ở vòng 1, giúp cho ngực trở nên đầy đặn hơn.

Tuy nhiên đây không phải là cách làm tăng vòng 1 hiệu quả. Bởi cân nặng không quyết định nhiều đến kích cỡ của vòng 1. Bởi có nhiều chị em tuy thân hình mảnh mai nhưng vẫn sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ. Đồng thời cũng có nhiều người béo nhưng vòng 1 vẫn phẳng lỳ. 

Có thể bạn chưa biết: Dầu Dừa Có Làm Tăng Vòng 1 Không? Cách Giúp Vòng 1 Săn Chắc Bằng Dầu Dừa

Tăng cân có tăng vòng 1 không là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm
Tăng cân có tăng vòng 1 không là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm

Do đó nếu bạn đang sở hữu thân hình “cò hương” thì nên tăng cân. Còn nếu cơ thể của bạn đã đầy đặn rồi thì không cần phải tăng cân nữa. Bởi chúng ta còn nhiều phương pháp giúp tăng vòng 1 khác mà không làm ảnh hưởng đến cân nặng của chị em.

Bạn nên cân nhắc việc tăng cân để tăng vòng 1 vì chắc chắn sẽ xảy ra tình trạng tăng cân không đều. Thậm chí còn xảy ra hiện tượng vùng bụng, bắp tay, bắp chân to còn vòng 1 thì vẫn không đổi. Do đó, không phải cứ tăng cân là có thể tăng vòng 1, thậm chí còn khiến thân hình của chị em mất cân đối.

Nhóm thực phẩm giúp tăng vòng 1 cho người gầy

Ngoài việc giải đáp thắc mắc tăng cân có tăng vòng 1 không, những người gầy cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng để giúp bạn có thể cải thiện cân nặng của mình một cách hợp lý, giúp bạn vừa tăng  cân vừa tăng vòng 1 hiệu quả.

Xem thêm: Top 5+ Cách Làm Tăng Vòng 1 Bằng Vaseline Hiệu Quả Chị Em Nên Biết

Chế độ dinh dưỡng để giúp bạn cải thiện vòng 1 của mình
Chế độ dinh dưỡng để giúp bạn cải thiện vòng 1 của mình

Dưới đây là nhóm thực phẩm giúp bạn có thể tăng cân đồng thời giúp tăng vòng một hữu hiệu mà bạn nên áp dụng.

  • Nhóm thực phẩm chứa nhiều protein và carbohydrate: Trứng gà, cá, chân giò, móng giò, thịt nạc,…
  • Nhóm thực phẩm có chứa nhiều estrogen: Sữa đậu nành, bơ, hạt óc chó, hạt dẻ, đu đủ, hạt điều, hạt hồ đào, sữa tươi, …
  • Nhóm thực phẩm giàu chất xơ và vitamin: Cam, chanh, bưởi, cà chua, bơ,  chuối,…

Biện pháp giúp cải thiện kích thước vòng 1

Ngoài việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống, dưới đây là những lưu ý giúp bạn có được vòng 1 hoàn hảo hơn:

Bài đọc thêm: 11+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Gầy Cực Đơn Giản Và Hiệu Quả

Biện pháp giúp cải thiện kích thước vòng 1
Biện pháp giúp cải thiện kích thước vòng 1
  • Tích cực tập luyện thể dục thể thao: Các bài tập cơ ngực, lưng và vai có tác động tích cực trong việc giúp thúc đẩy sự phát triển của vòng 1 thêm săn chắc và nảy nở hơn. 
  • Giữ tư thế ngồi phù hợp: Làm việc với tư thế phù hợp sẽ giúp tạo cảm giác lưng thẳng, ngực cao hơn và săn chắc hơn. Ngoài ra, tư thế này cũng giúp cho cơ thể được linh hoạt và cân bằng hơn.
  • Chọn áo ngực có size phù hợp: Mặc áo ngực quá chật có thể khiến ngực của bạn trông nhỏ đi, ngược lại áo quá rộng sẽ không nâng đỡ được ngực khiến vòng 1 bị trùng nhão và chảy xệ.
  • Massage vòng 1: Massage vòng 1 thường xuyên không chỉ giúp bạn được thư giãn mà còn góp phần cải thiện kích cỡ vòng 1. Khi massage nên kết hợp sử dụng thêm các loại tinh dầu để giúp vùng da ở ngực được mềm mịn hơn.
  • Không thức khuya: Thức khuya, ngủ không đủ giấc có thể khiến nồng độ hormone trong cơ thể bị suy giảm. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến nội tiết tố mà còn khiến vòng 1 của bạn kém phát triển. Vì thế hãy đi ngủ đúng giờ để có một cơ thể khỏe mạnh và một vòng ngực săn chắc.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc tăng cân có tăng vòng 1 không? Thực tế thì tăng cân để tăng vòng 1 là phương pháp an toàn nhưng nó chỉ nên áp dụng cho người gầy còn những người có thân hình đẫy đà, mập mạp thì không nên áp dụng. Bởi mục đích của việc tăng kích thước vòng 1 cũng chỉ là giúp cho vóc dáng được cân đối và hấp dẫn hơn. Vì thế nếu việc tăng vòng 1 khiến bạn bị béo lên thì tuyệt đối không nên áp dụng.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả