Ăn Đu Đủ Chín Có Tăng Vòng 1 Không? Nên Sử Dụng Thế Nào?

Đu đủ là một loại trái cây thơm ngon, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như vitamin, protein, carbohydrate và chất béo,… Những hoạt chất này có tác dụng cân bằng dưỡng chất trong cơ thể. Đặc biệt, nhiều người cho rằng cả đu đủ xanh và đu đủ chín đều có tác dụng giúp vòng ngực thêm nở nang, săn chắc. Vậy nữ giới ăn đu đủ chín có tăng vòng 1 không? Bài viết dưới đây Sheis sẽ cùng bạn tìm hiểu về câu hỏi này.

Ăn đu đủ chín có tăng vòng 1 không?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết ăn đu đủ chín có tăng vòng 1 không thì câu trả lời sẽ là CÓ.

Các nghiên cứu đã cho thấy cả đu đủ chín và đu đủ xanh đều có tác dụng giúp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả. Bởi trong thành phần của đu đủ có chứa nhiều protein, carbs, chất béo và các enzyme, giúp thúc đẩy sản sinh nội tiết tố nữ estrogen tự nhiên trong cơ thể. Vì vậy vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.

Ngoài ra, đu đủ còn chứa rất nhiều vitamin A, B, C, E cùng các khoáng chất như Magie, Kali, Canxi, Papain, giúp vòng 1 thêm mềm mại, mịn màng, săn chắc và chống chảy xệ.

Đu đủ là một loại quả quen thuộc, thơm ngon và giàu dưỡng chất
Đu đủ là một loại quả quen thuộc, thơm ngon và giàu dưỡng chất

Việc ăn đu đủ tăng vòng 1 có thể hiệu quả đối với tất cả mọi người. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh thì việc ăn đu đủ còn có tác dụng kích thích tuyến sữa, giúp ngực thêm nở nang và phát triển. Tuy nhiên trường hợp vòng ngực nhỏ do di truyền hoặc do quá ít mô mỡ thì việc sử dụng đu đủ gần như không mang lại hiệu quả.

12+ Loại Sinh Tố Tăng Vòng 1 Giúp Body Quyến Rũ Vạn Người Mê

Các cách tăng vòng 1 bằng đu đủ chín

Hiện nay có rất nhiều cách tăng vòng 1 bằng đu đủ vô cùng đơn giản và hiệu quả, bạn có thể tham khảo như sau:

Ăn đu đủ chín trực tiếp

Đu đủ chín có vị ngọt tự nhiên, thơm mát và rất dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng đu đủ chín như một món ăn tráng miệng sau mỗi bữa ăn giống như những loại trái cây bình thường khác. Thường xuyên sử dụng loại quả này sẽ giúp vùng ngực phát triển, săn chắc hơn. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da trên cơ thể. Vùng da ở ngực cũng sẽ trở nên mịn màng, tươi tắn, hồng hào hơn.

Sinh tố đu đủ tăng vòng 1

Thay vì ăn trực tiếp, bạn có thể chế biến đu đủ thành hỗn hợp sinh tố thơm ngon, mới lạ. Bạn chỉ cần cắt đu đủ thành những miếng nhỏ, cho vào máy xay cùng với một ít sữa đặc, sữa tươi và đá bào là có ngay một ly sinh tố đu đủ hấp dẫn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại quả giúp tăng kích thước vòng 1 như bơ hoặc chuối để ly sinh tố thêm ngon hơn.

Cách làm sinh tố đu đủ xanh tăng vòng 1 cũng tương tự như vậy, bạn chỉ cần gọt vỏ đu đủ, bỏ hạt, sau đó cắt thành từng miếng nhỏ, đem xay nhuyễn cùng với sữa tươi, đường và đá viên là được.

Đu đủ chín với sắn dây

Cả đu đủ chín và sắn dây đều là những nguyên liệu có chứa protein và lecithin, giúp kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nữ estrogen một cách tự nhiên. Từ đó giúp vòng 1 của bạn thêm tròn đầy, nở nang và săn chắc. Để thực hiện được món ăn này, bạn chuẩn bị 1 quả đu đủ chín, gọt vỏ, bỏ hạt, cắt miếng vừa ăn. Còn bột sắn dây bạn pha với nước ấm để uống. Sử dụng đều đặn mỗi sáng một ly nước sắn dây và một đĩa đu đủ chín sẽ giúp bạn sở hữu vòng 1 như ý muốn.

Ăn đu đủ chín và bột sắn dây giúp tăng vòng 1
Ăn đu đủ chín và bột sắn dây giúp tăng vòng 1

Massage ngực với đu đủ

Ngoài việc sử dụng đu đủ làm thức ăn, bạn cũng có thể dùng nguyên liệu này để massage ngực giúp cải thiện kích thước vòng 1. Các hợp chất có trong quả đu đủ sẽ thẩm thấu vào bên trong da, giúp mang đến cho bạn làn da trắng mịn, săn chắc, không bị nhăn nheo, chảy xệ.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị vài miếng đu đủ chín, 2 thìa mật ong và 1 lòng trắng trứng. Cho tất cả vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn, sau đó thoa lên bầu ngực và massage theo chuyển động vòng tròn. Sau khoảng 15-20 phút bạn tắm lại với nước ấm cho thật sạch. Mỗi tuần duy trì đều đặn từ 2-3 lần vòng 1 của chị em sẽ trở nên nở nang, mềm mại, quyến rũ.

Chân giò hầm đu đủ xanh giúp tăng vòng 1

Chân giò hầm đu đủ tăng vòng 1 là một món ăn thơm ngon, giàu dưỡng chất mà chị em nên tích cực sử dụng. Bạn chỉ cần chuẩn bị chân giò heo đã được chặt khúc nhỏ, 1 quả đu đủ xanh, hành lá, mùi tây và gia vị. Công thức nấu món chân giò và đu đủ được thực hiện như sau:

  • Chân giò sau khi được sơ chế sẽ cho vào nồi luộc qua với nước. Khi sôi thì tắt bếp, vớt ra rửa sạch một lần nữa để khử mùi.
  • Bắc nồi lên bếp, cho dầu ăn vào, tiếp đến cho thêm chân giò để xào cho săn lại.
  • Sau đó bạn đỏ thêm nước vào đun, khi sôi thì vặn nhỏ lửa và tiếp tục đun thêm 30 phút nữa.
  • Đu đủ xanh gọt vỏ, bỏ hạt, cắt khúc nhỏ và cho vào nồi đun cùng với chân giò.
  • Khi cả hai nguyên liệu đều chín mềm thì bạn nêm nếm gia vị, cho thêm rau ngò và hành lá vào rồi tắt bếp.
  • Mỗi tuần bạn có thể ăn từ 1-2 bữa để giúp vòng 1 thêm nảy nở và phát triển.

Đu đủ hầm hạt sen và táo tàu

Đu đủ hầm hạt sen cũng là một món ăn có tác dụng cải thiện kích thước vòng 1 cho nữ giới. Món ăn này có tác dụng giúp cung cấp vitamin A và điều tiết hormone nữ estrogen, giúp tái tạo các tế bào tại ngực, làm cho vòng 1 trở nên nở nang và đầy đặn hơn. Món ăn này được thực hiện khá đơn giản, bạn có thể tham khảo công thức sau:

Đu đủ hầm hạt sen và táo tàu
Đu đủ hầm hạt sen và táo tàu
  • Chuẩn bị 1/4 quả đu đủ còn ương, hạt sen, táo đỏ.
  • Hầm nhừ táo đỏ và hạt sen trong nồi.
  • Sau đó cho thêm đu đủ vào hầm.
  • Nêm nếm thêm một chút đường cho ngọt hơn.
  • Chăm chỉ sử dụng khoảng mỗi tuần 1-2 lần để giúp vòng 1 phát triển.

Gà hầm đu đủ xanh

Chị em cũng có thể sử dụng đu đủ xanh kết hợp với gà để cải thiện kích thước vòng 1. Món ăn này có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, giúp tăng cân, chống chảy xệ, giúp vùng núi đôi của bạn thêm săn chắc và quyến rũ hơn. Công thức nấu món này cũng không quá phức tạp, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Chuẩn bị 1/2 quả đu đủ xanh, 2 đùi gà và 2 cánh già, 500ml nước dừa, gừng, tỏi, sả, hành lá, rau mùi, gia vị.
  • Gừng, tỏi, sả, bóc vỏ, rửa sạch, đập dập và thái nhỏ.
  • Đu đủ xanh gọt vỏ, bỏ hạt, rửa sạch nhựa và cắt miếng nhỏ vừa ăn.
  • Sơ chế thịt gà sau đó đem xào với tỏi và sả.
  • Đun sôi nước, cho thịt gà vào, cho nước dừa, gừng và gia vị vào.
  • Hầm được 30 phút thì cho đu đủ vào.
  • Tiếp tục hầm thêm 20 phút, nêm nếm gia vị cho phù hợp với khẩu vị.
  • Múc xanh ra bát, cho thêm hành lá, rau mùi là có thể sử dụng.
  • Mỗi tuần bạn ăn khoảng 2 bữa để giúp cải thiện kích thước vòng 1.
Gà hầm đu đủ xanh giúp cải thiện size vòng 1
Gà hầm đu đủ xanh giúp cải thiện size vòng 1

Lưu ý khi tăng vòng 1 bằng đu đủ

Mặc dù tăng vòng 1 bằng đu đủ là một phương pháp an toàn và tốt cho sức khỏe. Vì vậy trong quá trình sử dụng, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

  • Bạn chỉ nên sử dụng đu đủ với liều lượng vừa phải, không nên sử dụng quá nhiều bởi nó có thể gây ra hiện tượng vàng da, khó tiêu.
  • Những người bị tiêu chảy không nên ăn đu đủ.
  • Đu đủ xanh chỉ sử dụng cho những người có đường ruột khỏe. Nếu bạn thường xuyên gặp phải các vấn đề tiêu hóa như đau dạ dày, tiêu chảy, đầy bụng, sôi bụng,… thì không nên ăn đu đủ.
  • Những người bị sỏi thận, rối loạn nhịp tim, hạ đường huyết nên hạn chế ăn đu đủ.
  • Không dùng đu đủ xanh cho phụ nữ mang thai vì nhựa đu đủ có thể gây co thắt tử cung, làm tăng nguy cơ sinh non và sảy thai.
  • Chất enzyme chitinases có trong đu đủ có thể gây ra tình trạng dị ứng, khó thở, chảy nước mắt, ho,… Vì vậy nếu nhận thấy có những dấu hiệu này thì bạn không nên tiếp tục sử dụng.
  • Đây là mẹo tăng vòng 1 bằng nguyên liệu tự nhiên nên bạn cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài mới có thể đạt được hiệu quả.
  • Bên cạnh đó nữ giới cần kết hợp với các bài tập tăng vòng 1 để giúp vòng ngực nhanh chóng được cải thiện.
  • Phương pháp này không có tác dụng đối với những người có vòng 1 phẳng lì, không có mô mỡ ở ngực.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc ăn đu đủ chín có tăng vòng 1 không. Hy vọng với những thông tin mà Sheis.vn chia sẻ, chị em sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để cải thiện kích thước vòng 1, giúp cho bản thân trở nên tự tin và quyến rũ hơn.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả