11+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Gầy Cực Đơn Giản Và Hiệu Quả

Do ngực được cấu tạo chủ yếu bởi các mô mỡ nên người gầy thường có vòng 1 khá khiêm tốn. Ngoài ra, cũng có khá nhiều nguyên nhân khác gây nên tình trạng ngực nhỏ ở những người gầy. Nếu chị em có thân hình gầy gò đang tìm cách để có vòng 1 nở nang thì hãy tham khảo một số phương pháp tăng vòng 1 cho người gầy hiệu quả và an toàn dưới đây.

11 phương pháp tăng vòng 1 cho người gầy hiệu quả

Theo các chuyên gia, những nguyên nhân khiến người gầy có vòng 1 khiêm tốn hoặc thậm chí là “phẳng như bức tường” bao gồm:

  • Chế độ ăn uống không khoa học hoặc không cân bằng dinh dưỡng dẫn đến tình trạng mất cân bằng của các Hormone. Khiến buồng trứng không thể sản sinh đủ Estrogen làm vòng 1 phát triển khi đến tuổi dậy thì.
  • Do kém ăn hoặc hấp thụ dinh dưỡng kém dẫn đến cơ thể bạn quá gầy và nhẹ cân. Không có đủ lượng mỡ cần thiết để duy trì vóc dáng và kích thước của vòng ngực.
  • Người gầy thường có khuôn ngực nhỏ hơn so với người có vóc dáng đầy đặn.
  • Thói quen khom người khi sinh hoạt hằng ngày tạo cảm giác ngực nhỏ hơn.

Xem thêm: Dầu Dừa Có Làm Tăng Vòng 1 Không? Cách Giúp Vòng 1 Săn Chắc Bằng Dầu Dừa

Để tăng vòng 1 cho người gầy cần kết hợp bổ sung dinh dưỡng với luyện tập, sinh hoạt khoa học
Để tăng vòng 1 cho người gầy cần kết hợp bổ sung dinh dưỡng với luyện tập, sinh hoạt khoa học

Để có thể tăng vòng 1 cho người gầy thì phải giải quyết được các nguyên nhân kể trên. Tương ứng với việc phải cải thiện chế độ dinh dưỡng và thay đổi chế độ sinh hoạt, tập luyện. Cụ thể như sau.

Dùng chế phẩm từ đậu nành

Từ lâu đậu nành đã được xem là một loại “thần dược” cải thiện kích cỡ vòng 1. Trong thành phần của đậu nành có chứa lượng lớn Phytoestrogen cho tác dụng tương tự như Hoocmon Estrogen của phụ nữ. Chăm chỉ sử dụng đậu nành sẽ giúp vòng ngực săn chắc và căng tròn hơn. Không chỉ vậy, sau một thời gian sử dụng chị em cũng có thể nhận thấy làn da bóng mượt và trẻ trung hơn.

Chị em có thể uống sữa đậu nành hoặc thêm đậu hũ vào bữa ăn hằng tuần để có hiệu quả tốt nhất. Nếu không muốn sử dụng sữa đậu nành pha sẵn trên thị trường thì bạn có thể tự làm theo công thức dưới đây.

Chuẩn bị: 500g đậu nành, 50g mè trắng, 1 bó lá dứa, 4 lít nước.

Thực hiện:

  • Ngâm đậu từ 8 – 10 giờ trong nước sạch, sau đó rửa sạch, để ráo nước.
  • Rửa sạch mè, để ráo.
  • Rửa sạch lá dứa, để ráo nước, cột lại thành bó.
  • Cho đậu nành và mè trắng đã sơ chế vào xay với lượng nước vừa đủ.
  • Cho nước đậu nành vừa xay được vào nồi nấu đến khi sờ thấy nóng tay thì tắt bếp khoảng 15 – 30 phút.
  • Cho đậu vừa nấu vào túi vải tiến hành nhồi và vắt lọc lấy phần nước cốt.
  • Cho lượng sữa vừa vắt được vào nồi đun cùng bó lá dứa đến khi nồi sữa sôi. Hạ lửa nhỏ nấu thêm 20 phút thì tắt bếp và vớt bọt, bỏ xác lá dứa.
  • Có thể thêm đường và uống nóng hoặc uống lạnh tùy vào khẩu vị của từng người.

Bài đọc thêm: Nâng Vòng 1 Giá Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chi Phí Nâng Ngực

Sữa đậu nành đặc biệt tốt cho vòng 1 của chị em phụ nữ
Sữa đậu nành đặc biệt tốt cho vòng 1 của chị em phụ nữ

Ăn chân giò hầm hạt dẻ

Hạt dẻ chứa nhiều chất có khả năng kích thích và hoàn thiện sự phát triển của buồng trứng. Kích thích sự sản sinh các chất làm săn chắc. Hàm lượng vitamin B dồi dào trong hạt dẻ còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất làm tăng sản sinh ra estrogen. Kết hợp hạt dẻ với chân giò tạo nên một món ăn bổ huyết và tăng size vòng 1 vô cùng hiệu quả.

Chuẩn bị: 1 cái chân giò heo, 200g nhân hạt dẻ, 1 củ cà rốt, 100g nấm rơm, 20g nấm hương khô, 20g hành lá và rau mùi, dầu ăn, muối, mắm, đường, bột ngọt,…

Thực hiện:

  • Sơ chế chân giò, khò lửa để làm sạch phần lông thừa và làm thịt thơm hơn. Chặt bỏ phần móng. Rửa sạch bằng muối trắng. Cắt thành khoanh tròn vừa ăn.
  • Hạt dẻ nếu chưa tách vỏ thì cho vào chảo rang hoặc cho vào lò nướng 10 phút ở nhiệt độ cao nhất là vỏ sẽ tự tách ra, dễ dàng lấy được nhân.
  • Ngâm nấm hương vào nước. Rửa sạch nấm rơm, cắt đôi.
  • Rửa sạch cà rốt, gọt vỏ, thái miếng 1.5cm cho vừa ăn.
  • Rửa sạch hành lá, mùi ta, thái nhỏ.
  • Đun nóng 2 thìa canh dầu ăn rồi cho chân giò vào xào qua. Thêm mắm muối cho vừa miệng. Đảo thêm 5 phút để chân giò ngấm đều gia vị.
  • Đổ nước ngập chân giò. Đun đến lúc sôi thì hạ nhỏ lửa và ninh khoảng 40 phút. Sau đó cho hạt dẻ, nấm hương và cà rốt vào ninh đến khi tất cả chín nhừ.
  • Cho nấm rơm vào và đun thêm 2 phút nữa để nấm chín đều. Nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi thêm các loại hành lá, rau mùi vào là được.

Xem thêm: Nâng Vòng 1 Có Ảnh Hưởng Gì Không – Thông Tin Hữu Ích Từ Chuyên Gia

Món chân giò hầm hạt dẻ
Món chân giò hầm hạt dẻ

Bổ sung quả bơ vào chế độ ăn

Bơ rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là axit béo, các loại vitamin, khoáng chất,… Phù hợp với những chị em có thân hình gầy gò muốn cải thiện vòng ngực của mình. Thường xuyên sử dụng bơ giúp kích thích quá trình tiết ra hormon sinh dục nữ có lợi cho sự phát triển vòng 1. Đồng thời làm tăng độ đàn hồi cho mô ngực và tuyến ngực, phòng ngừa được dấu hiệu ngực chảy xệ và lão hóa.

Bạn có thể ăn bơ trực tiếp hoặc chế biến thành các món sinh tố, salad cho ngon miệng. Thời điểm sử dụng tốt nhất là vào bữa sáng hoặc ăn sau bữa ăn khoảng 1 – 2 tiếng. Mỗi ngày ăn khoảng nửa trái hoặc 1 trái bơ là tốt nhất cho sức khỏe.

Ăn thêm trứng gà để tăng vòng 1 cho người gầy

Việc bổ sung các loại thực phẩm có hàm lượng các chất dinh dưỡng cần thiết sẽ giúp kích thích sản sinh ra nội tiết tố để tăng vòng 1. Trong trứng gà có nhiều protein, chất béo, hàm lượng lớn vitamin thiết yếu (E, D, A, B1, B6 và B12,…), khoáng chất (Canxi, Magie, sắt, kẽm),… có khả năng cung cấp các chất bổ dưỡng giúp vòng 1 săn chắc và khỏe mạnh.

Hiện nay chị em đang truyền tai nhau công thức làm món trứng gà hấp mật ong và sữa đặc để tăng vòng 1 như sau:

Chuẩn bị: Trứng gà, mật ong, sữa đặc, các dụng cụ: bát, thìa, nồi hấp,…

Thực hiện:

  • Đập trứng gà ra bát. Cho thêm 1 muỗng mật ong cùng 2 thìa sữa đặc.
  • Quấy đều để 3 nguyên liệu hòa quyện vào nhau.
  • Cho bát trứng vào nồi hấp chín.

Không nên bỏ lỡ: Nhảy Dây Có Tăng Vòng 1 Không? Một Số Lưu Ý Khi Luyện Tập

Món trứng gà hấp mật ong sữa đặc
Món trứng gà hấp mật ong sữa đặc

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 bát trứng gà hấp mật ong sữa đặc vào buổi trưa hoặc buổi tối.
  • Mỗi tuần dùng khoảng 4 – 5 quả trứng để thấy rõ sự thay đổi của vòng ngực.
  • Phương pháp này không mang đến hiệu quả tức thì nên bạn cần kiên trì sử dụng để có hiệu quả tốt nhất.

Ăn các món ăn chế biến từ đu đủ xanh

Đu đủ xanh cung cấp cho cơ thể rất nhiều vitamin và khoáng chất. Thành phần enzyme trong loại quả này giúp kích thích sản sinh hormone làm tăng size vòng 1 hiệu quả. Đặc biệt mủ trong quả đu đủ xanh có khả năng kích thích sản sinh phytoestrogens – có cấu trúc tương đồng với nội tiết tố nữ estrogen.

Các món ăn từ đu đủ xanh cũng đặc biệt tốt cho phụ nữ mới sinh và đăng cho con bú. Cách chế biến loại quả này cũng khá đa dạng, có thể xào, luộc, hầm,… với các loại thịt. Bạn có thể tham khảo công thức làm món chân giò hầm đu đủ xanh sau đây.

Chuẩn bị: 1 chân giò heo, 1 đu đủ xanh, hành lá, mùi tây, gia vị, dầu ăn,…

Thực hiện:

  • Sơ chế chân giò. Rửa sạch. Cắt miếng vừa ăn.
  • Gọt vỏ đu đủ xanh, rửa sạch, thái miếng vừa ăn.
  • Nấu 1 nồi nước sôi và cho chân giò vào luộc sơ. Sau đó vớt ra rửa lại nước sạch một lần nữa để làm sạch bụi bẩn.
  • Cho dầu vào nồi. Khi dầu nóng cho chân giò vào xào đến khi săn lại thì thêm 1 lít nước vào đun đến khi nước sôi. Vặn nhỏ lửa ninh khoảng 30 phút để chân giò mềm đi.
  • Cho đu đủ xanh vào nồi chân giò và tiếp tục đun đến khi đu đủ chín mềm vừa ăn. Nêm nếm gia vị vừa miệng rồi tắt bếp và cho một ít hành lá, rau ngò để tăng hương vị.

Tìm hiểu thêm: Top 5+ Cách Làm Tăng Vòng 1 Bằng Vaseline Hiệu Quả Chị Em Nên Biết

Món chân giò hầm đu đủ xanh
Món chân giò hầm đu đủ xanh

Sử dụng sữa và chế phẩm làm từ sữa

Trong sữa và các chế phẩm từ sữa chứa nhiều thành phần giúp kích thích hormone sinh dục nữ. Đặc biệt là phytoestrogen, progesterone và prolactin có khả năng tăng vòng 1 cho người gầy nhanh chóng. Các chất này có cơ chế hoạt động tương tự như một loại hormone kích thích sự phát triển của các mô mỡ dưới ngực. Đồng thời tăng cường lưu lượng máu đến tuyến vú giúp cải thiện sức khỏe vòng 1.

Nếu bạn không có thời gian để chế biến các món ăn tốt cho vòng 1 thì sử dụng sữa là cách thay thế hữu hiệu. Bạn có thể uống sữa mỗi ngày hoặc sử dụng các chế phẩm từ sữa như: sữa chua, bơ, phô mai,… Sữa dê hoặc sữa bò đang mang thai sẽ có hàm lượng dưỡng chất cao hơn. Lưu ý, nên sử dụng liều lượng vừa đủ là 250ml/ngày để mang đến hiệu quả tốt nhất và tránh các tác dụng phụ như: táo bón, tiểu đường, gan nhiễm mỡ,…

Thay đổi chế độ sinh hoạt

Chế độ sinh hoạt hằng ngày ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và “chất lượng” vòng 1. Chế độ sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp chị em có vóc dáng cân đối, đầy đặn và khỏe mạnh hơn. Cụ thể:

  • Cần uống đủ nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể và hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Giúp chị em có sức sống và vẻ đẹp rạng ngời hơn. Theo đó mà vòng 1 cũng sẽ phát triển tự nhiên và khỏe mạnh hơn.
  • Không nên dùng rượu, bia, thuốc lá và các loại chất kích thích khác. Vì trong đó chứa nhiều chất gây hại làm giảm sút sức khỏe và gây rối loạn nội tiết tố. Sử dụng lâu dài gây ra nhiều bệnh lý và khiến làn da của chị em thâm sạm, thiếu sức sống, ngực chảy xệ, mất đàn hồi.
  • Nên giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, tránh làm việc quá sức, hạn chế căng thẳng để phòng ngừa nguy cơ rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và vòng 1 nói riêng.
  • Tập đi đứng thẳng người, ngồi thẳng lưng, ưỡn ngực để có dáng người đẹp và vòng 1 trông nở nang, căng tròn hơn.

Tìm hiểu ngay: 10+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Bị Lép Bẩm Sinh Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Đứng thẳng lưng giúp ngực trông căng tròn nở nang hơn
Đứng thẳng lưng giúp ngực trông căng tròn nở nang hơn

Tập các bài tập thể dục đơn giản để tăng vòng 1 cho người gầy

Cách bài tập thể dục đơn giản giúp cải thiện quá trình tuần hoàn và trao đổi chất. Kích thích quá trình thanh lọc và đào thải chất gây hại ra khỏi cơ thể. Bạn có thể lựa chọn những bài tập tác động trực tiếp đến vùng ngực để làm giảm mỡ bắp tay và tăng kích thước vòng 1. Cụ thể:

Bài tập xoay cánh tay:

  • Dang hai tay sang 2 bên. Nâng cao bằng tầm vai.
  • Có thể cầm 2 cục tạ nhỏ (1 – 3 kg) và từ từ xoay khớp bả vai cùng cánh tay theo vòng tròn nhỏ.
  • Tăng dần cường độ di chuyển trong khoảng 3 – 5 phút.
  • Sau 5 phút thì xoay chậm dần và kết thúc bài tập.

Bài tập ép cánh tay:

  • Đứng/ngồi thẳng lưng, 2 tay duỗi thẳng, mở rộng, ngang bằng vai.
  • Gập cẳng tay vuông góc với cánh tay và từ từ đưa 2 cánh tay lại gần nhau.
  • Thực hiện lặp đi lặp lại 15 – 20 lần rồi kết thúc.

Tập các bài tập yoga

Cũng giống như tập gym hoặc tập các bài tập thể dục thông thường, tập yoga giúp kích thích lưu lượng máu lưu thông đến vùng ngực và cải thiện sức khỏe vòng 1. Bạn có thể áp dụng tư thế con lạc đà, tư thế chiến binh, tư thế cái cây,… để có hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, tập Yoga cần thực hiện đúng kỹ thuật nên bạn hãy đến các phòng tập chuyên nghiệp để có được sự hướng dẫn tận tình, giúp luyện tập hiệu quả.

Bài viết hấp dẫn: 6 Cách Giúp Tăng Size Vòng 1 Lên 90cm Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Tập các bài tập yoga giúp cải thiện sức khỏe vòng 1
Tập các bài tập yoga giúp cải thiện sức khỏe vòng 1

Tập gym để tăng vòng 1

Các bài tập gym có khả năng rèn luyện cơ ngực khỏe mạnh và săn chắc. Từ đó hỗ trợ cải thiện kích thước vòng 1 và giữ được sự trẻ trung, đàn hồi hiệu quả. Mỗi ngày bạn nên bỏ ra từ 30 – 40 phút để tập các bài tập như: chống tay vào tường, Plank, Barbell Bench Press, Dumbbell Plank Rotation,… Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc luyện tập thì bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của các PT để tập đúng, tập hiệu quả và tránh gặp phải chấn thương.

Massage đúng cách để tăng vòng 1 cho người gầy

Massage vùng ngực giúp thúc đẩy lưu thông máu và kích thích tăng trưởng, săn chắc mô cơ vòng 1. Cách đơn giản nhất là bạn đặt tay lên ngực cùng bên sau đó massage nhẹ nhàng theo đường tròn. Chiều xoay của đường tròn phải hướng vào trong để ngực săn chắc và tạo khe quyến rũ hơn. Trước khi thực hiện có thể làm ấm tay và sử dụng thêm dầu dừa để massage đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Không nên bỏ lỡ: Top 9+ Phương Pháp Giúp Tăng Kích Thước Vòng 1 Không Cần Phẫu Thuật

Cách massage vùng ngực
Cách massage vùng ngực

Lưu ý để vòng 1 săn chắc và khỏe mạnh nhất

Các phương pháp trên chi có tác dụng hỗ trợ làm đẹp vòng 1 chứ không giúp cải thiện hoàn toàn kích cỡ của bộ phận này. Tuy nhiên sử dụng lâu dài và hợp lý có thể giúp vòng 1 đẹp và khỏe mạnh hơn trông thấy. Vì vậy bạn hãy chú ý:

  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh kết hợp với các món ăn tốt cho vòng ngực để có hiệu quả tốt nhất.
  • Luyện tập thể dục, thể thao, tập gym, yoga đúng cách để cải thiện vòng 1 và chú ý để không gặp phải chấn thương khi luyện tập.
  • Lựa chọn trang phục phù hợp có khả năng nâng đỡ ngực để không gây chèn ép, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Không nên nằm sấp khi ngủ để tránh gây đè ép ảnh hưởng đến sức khỏe vùng ngực.

Trên đây là một số cách tăng vòng 1 cho người gầy an toàn và hiệu quả nhất. Chị em có thể áp dụng ngay hôm nay để cải thiện sức khỏe vùng ngực và có được vóc dáng đầy đặn, quyến rũ nhất.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả
11 Bài Tập Gym Tăng Vòng 1 Cho Nữ Hiệu Quả Nhanh Nhất
Cải thiện vòng 1

TOP 11+ Bài Tập Gym Tăng Vòng 1 và 3 Cho Nữ Hiệu Quả Nhanh Nhất

Chia Sẻ Về 3 Loại Serum Tăng Vòng 1 Tốt Nhất Hiện Nay Chị Em Nên Biết
Cải thiện vòng 1

3 Loại Serum Tăng Vòng 1 Tốt Nhất Chị Em Nên Biết

TOP 6+ Cách Làm Tăng Vòng 1 Cấp Tốc Của Người Nhật Chị Em Nên Tham Khảo Ngay
Cải thiện vòng 1

TOP 15+ Cách Làm Tăng Vòng 1 Cấp Tốc Của Người Nhật Hiệu Quả Nhất

5+ Cách Tăng Vòng 1 Bằng Vitamin E Được Chị Em Tin Dùng
Cải thiện vòng 1

5+ Cách Tăng Vòng 1 Bằng Vitamin E Được Chị Em Tin Dùng

Uống Sữa Ông Thọ Có Tăng Vòng 1 Không Và Cách Sử Dụng
Cải thiện vòng 1

Uống Sữa Ông Thọ Có Tăng Vòng 1 Không Và Cách Sử Dụng

Cải thiện vòng 1

Top 10+ Loại Thuốc Tăng Kích Thước Vòng 1 Của Nhật Bản

Top 12 Bài Tập Tăng Vòng 1 Cấp Tốc Cho Nữ Tại Nhà Hiệu Quả
Cải thiện vòng 1

12+ Bài Tập Thể Dục Tăng Vòng 1 Cho Nữ Tại Nhà Cấp Tốc Trong 1 Tuần

nâng vòng 1 có ảnh hưởng gì không
Cải thiện vòng 1

Nâng Vòng 1 Có Ảnh Hưởng Gì Không? Có Nguy Hiểm Không?