Top 10+ Loại Thuốc Thoa Nở Vòng 1 Giúp Chị Em Tự Tin Quyến Rũ

Có được vòng 1 căng tròn luôn là niềm ước ao của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Nhưng bởi nhiều lý do khác nhau mà vòng 1 của chị em không được đầy đặn như ý. Vì vậy, ngoài các biện pháp phẫu thuật tốn kém và nguy hiểm thì việc sử dụng các loại thuốc thoa nở vòng 1 chính là phương pháp được đánh giá an toàn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top 10 loại thuốc massage tăng vòng 1 hiệu quả nhất đang bán chạy trên thị trường.

Tại sao nên dùng thuốc thoa nở vòng 1?

Các loại kem thoa nở ngực đều là những sản phẩm có công dụng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 tự nhiên và an toàn. Thành phần của các loại kem nở ngực hiện nay có tới 90% là chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên như: Mầm đậu nành, sâm tố nữ, đương quy, collagen, vitamin,… Mỗi sản phẩm đều được trải qua quá trình nghiên cứu lâm sàng và sản xuất bởi dây chuyền tiên tiến hiện đại, nhằm đảm bảo về chất lượng. Chính vì vậy, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng để giúp cải thiện kích thước vòng 1 của mình.

Các sản phẩm thuốc thoa nở vòng 1 đều giúp tăng size ngực hiệu quả
Các sản phẩm thuốc thoa nở vòng 1 đều giúp tăng size ngực hiệu quả

Không phải là 100% nhưng phần lớn những người sử dụng kem nở ngực đều nhận thấy sự cải thiện về kích thước khá rõ rệt. Thường sau khoảng 2 – 3 tháng là bạn sẽ cảm thấy vòng ngực của mình to hơn, đẹp hơn. Bên cạnh đó, so sánh với các phương pháp như sử dụng viên uống hay phẫu thuật nâng ngực thì phương pháp này vừa mang đến hiệu quả ưng ý, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm chi phí. Đây chính là lý do tại sao ngày càng nhiều chị em tìm chọn sử dụng kem săn chắc vòng 1.

Ngoài ra, những sản phẩm kem hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 còn phù hợp với các chị em sau sinh muốn lấy lại vóc dáng quyến rũ tự tin ban đầu. Bởi sau một thời gian sử dụng tình trạng vòng 1 bị nhăn nheo, chảy xệ sẽ được cải thiện đáng kể. Chỉ cần bạn lựa chọn sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Kết hợp với các bước sử dụng đúng cách và kiên trì theo thời gian chắc chắn kết quả nhận được sẽ khiến bạn bất ngờ.

Top 10 thuốc thoa nở vòng 1 tốt nhất trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc thoa nở ngực đến từ các thương hiệu khác nhau với đa dạng về mẫu mã và giá thành. Với mong muốn giúp các chị em lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, bài viết dưới đây đã tổng hợp top 10 loại thuốc thoa nở vòng 1 được chuyên gia và người dùng đánh giá cao nhất.

Kem nở vòng 1 Yanhee Thái Lan

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các chị em có vòng 1 khiêm tốn chính là kem nở ngực Yanhee đến từ Thái Lan. Loại kem này có sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên, rất an toàn và lành tính cho làn da và sức khỏe người dùng. Đặc biệt, thành phần chính Pueraria Mirifica có tác dụng kích thích ngực tăng trưởng tự nhiên, thúc đẩy tốc độ nở của mô ngực.

️ Kem nở ngực Yanhee Beauty Breast Cream
️ Kem nở ngực Yanhee Beauty Breast Cream

Bên cạnh đó, các hợp chất khác như pueraria mirifica root extract, alcohol, propylene glycol, polysorbate 40, lactic acid, rose damascena flower oil… có trong kem Yanhee cũng giúp tái tạo và tăng hiệu quả bảo vệ sức khỏe cho cơ ngực rất tốt. Kiên trì sử dụng bạn không chỉ thấy vòng 1 của mình săn chắc hơn mà còn cải thiện được sắc tố da sáng mịn.

Giá bán: 350.000đ/tuýp 30g bạn có thể sử dụng trong vòng tối đa 2 tháng.

Kem tăng size vòng 1 B.E.C

Mặc dù việc tìm kiếm thông tin về loại kem thoa nở ngực B.E.C khá khó khăn vì nguồn dữ liệu được nhà sản xuất cung cấp rẩ hạn chế. Nhưng không vì vậy mà kem nở ngực B.E.C bị mất vị thế trên thị trường bởi hiệu quả mà nó mang lại vẫn đáp ứng được một số nhu cầu của người dùng. Lý do có nhiều chị em lựa chọn kem B.E.C để cải thiện size ngực là do nó có thành phần tự nhiên an toàn cho ngực, không gây độc hại. Đồng thời sản phẩm này còn có chiết xuất từ các loại thảo dược giúp thẩm thấu sâu vào da làm hồng nhũ hoa và kích thích tế bào vùng ngực phát triển.

Tuy nhiên, kem tăng size vòng 1 B.E.C có nhược điểm chính là không đem lại kết quả tăng kích thước vòng 1 rõ ràng trong thời gian ngắn. Bởi trên thực tế review của người dùng thì B.E.C như một dạng kem body nuôi dưỡng vòng 1 mịn màng và trắng sáng. Chính vì vậy, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc chọn mua sản phẩm này.

Giá bán: Kem kích thích tăng vòng 1 B.E.C của Mỹ đang được bán rất nhiều trên các trang thương mại điện tử với mức giá dao động khoảng từ 490.000đ – 550.000đ/tuýp.

Sản phẩm Upsize Bust Care Cream

Nhắc đến các loại kem thoa nở vòng 1 thì không thể bỏ qua Upsize Bust Care Cream đình đám của Nga. Đây là sản phẩm hỗ trợ tăng size vòng 1 đã được thử nghiệm lâm sàng bởi các chuyên gia về y tế tại 14 quốc gia trên khắp thế giới. Upsize Bust Care Cream có chất lượng đảm bảo nên được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam tin dùng.

Sản phẩm có các thành phần chính như: Anemarrhena Asphodeloides, Pueraria Mirifica, Shea Butter, tinh dầu hạt Macadamia và Jojoba, Panthenol, Urea,… giúp bầu ngực săn chắc, tăng kích thước của vòng 1 một cách tự nhiên. Chiết xuất đều là các loại thảo dược tự nhiên nên an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng cho da.

Không nên bỏ lỡ: Top 12+ Kem Bôi Nở Ngực Tốt Nhất, Hiệu Quả Chỉ Sau 2 Tháng Sử Dụng

Sử dụng kem nở ngực là cách tăng size ngực an toàn
Sử dụng kem nở ngực là cách tăng size ngực an toàn

Giá bán: Kem Upsize đang được các shop mỹ phẩm bán với mức giá khoảng 350.000đ/tuýp 50ml.

Bust Cream Palmer’s

Kem tăng kích thước vòng 1 Palmer’s Cocoa Butter Formula Bust Cream là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Palmer’s nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Sản phẩm được nghiên cứu với công thức đặc biệt đảm bảo phù hợp với mọi loại da giúp làm săn chắc vòng 1 và vùng ngực căng tràn sức sống.

Kem Bust Cream Palmer’s có thành phần chính gồm bơ cây hạt mỡ, tinh chất bơ cacao, collagen, vitamin,… với một tỉ lệ vừa đủ đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt Palmitoyl peptide có trong kem Bust Cream Palmer’s chính là nhân tố giúp kích thích sản xuất tế bào Collagen mới cho vùng ngực. Từ đó thúc đẩy quá trình liên kết các mô bền vững làm cho làn da vòng 1 của chị em căng mịn hiệu quả.

Giá bán: Sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 390.000đ/tuýp 125g.

Viva Cream của Hàn Quốc

Kem nở ngực Viva Cream của Hàn Quốc với thành phần từ thực vật đã được kiểm nghiệm về chất lượng là giải pháp giúp tăng kích thước size ngực an toàn mà không tốn quá nhiều chi phí và thời gian. Sau khoảng 2 tháng sử dụng bạn sẽ thấy tình trạng ngực chảy xệ của mình được cải thiện đáng kể, bầu ngực căng tròn và sáng mịn hơn. Phần nhũ hoa cũng được làm hồng khiến cho các chị em cảm thấy tự tin hơn. Đặc biệt các thành phần Volufiline và Niacinamide có trong kem Viva của Hàn Quốc giúp làm kích cỡ vòng 1 mà không làm rối loạn nội tiết tố. Ngoài ra, loại kem này còn có tác dụng nâng đỡ vòng 3 và làm mờ đi các vết rạn xấu xí trên cơ thể của phụ nữ sau sinh.

Nội dung liên quan: Top 10+ Loại Thuốc Tăng Kích Thước Vòng 1 Của Nhật Bản Được Chị Em Tin Dùng

Kem nở ngực đình đám của Hàn Quốc
Kem nở ngực đình đám của Hàn Quốc

Sử dụng kem thoa nở vòng 1 Viva Cream khá đơn giản, trước tiên bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng bầu ngực. Sau đó dùng một lượng kem vừa đủ để thoa lên ngực theo vòng tròn chiều kim đồng hồ, kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 10 – 15 phút để kem thấm sâu vào da. Thực hiện 2 lần mỗi ngày để thấy hiệu quả mà sản phẩm đem lại.

Giá bán: Sản phẩm là dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc nên có mức giá khá cao khoảng 1.200.000/hộp.

Kem thoa ngực Euro Cleavage hàng đầu tại Mỹ

Một trong những dòng kem nở ngực tốt nhất của Mỹ Hiện nay phải kể đến cái tên Euro Cleavage. Đây là sản phẩm của hãng Derma Beautix – tập đoàn chuyên nghiên cứu, sản xuất nhiều sản phẩm làm đẹp cao cấp dành cho chị em phụ nữ.

Thành phần chính của dòng kem Euro Cleavage là sự kết hợp tối ưu của nhiều chiết xuất từ  tinh dầu, thực vật và chất lỏng tự nhiên khác nhau. Chức năng chính là cải thiện kích thước của ngực và giúp làn da săn chắc hơn. Đồng thời còn có các thành phần dưỡng ẩm sâu đối với những vùng ngực bị thâm sạm. Chính vì vậy, sau một thời gian sử dụng phần bầu ngực của bạn cũng trở nên mềm mại và đầy đặn hơn cực quyến rũ.

Giá bán: Là một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng nên kem thoa ngực Euro Cleavage đánh vào phân khúc thị trường cao cấp. Sản phẩm có giá thành đắt đỏ khoảng 1.150.000đ/hộp

AuQuest Breast Hip Butt Enhancement

Một sản phẩm tăng kích thước vòng 1 uy tín mà bạn không thể bỏ qua chính là thuốc nở ngực AuQuest Breast Hip Butt Enhancement. Sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng bởi thành phần có nguồn gốc tự nhiên và kết quả mang lại là cực kỳ hiệu quả.

Dầu Fennel Oil có trong kem nở ngực AuQuest hỗ trợ quá trình sản xuất estrogen và tạo ra sự gia tăng về kích thước của ngực an toàn. Hơn hết, nó còn hoạt động như một chất cải thiện độ đàn hồi và giúp làn da săn chắc.

Bài viết hấp dẫn: Top 16+ Loại Thuốc Tăng Vòng 1 Hiệu Quả Tốt Nhất Chị Em Nên Dùng

Sản phẩm còn giúp tăng kích thước vòng 3
Sản phẩm còn giúp tăng kích thước vòng 3

Bên cạnh đó, AuQuest Breast Hip Butt Enhancement khá khác biệt so với các sản phẩm cùng loại đang được bán trên thị trường bởi nó có tác dụng tăng kích thước cả vòng 1 và vòng 3 một cách tự nhiên. Vì vậy, sản phẩm phù hợp với những chị em nào đang trong quá trình bị lão hóa, ngực bị chảy xệ hoặc phụ nữ trong giai đoạn cho con bú.

Giá bán: Bạn có thể mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử với mức giá khoảng 410.000đ/tuýp 45g.

Kem tăng size vòng 1 Minilo

Kem nâng ngực bị chảy xệ Minilo là một cái tên cực hot được nhiều chị em săn lùng kể từ khi xuất hiện trên thị trường. Được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu thực vật đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, đồng thời mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Sản phẩm cung cấp một số hợp chất cần thiết giúp da săn chắc, nâng cao cơ ngực và cân bằng tỷ lệ nội tiết tố. Bạn chỉ cần sử dụng kem Minilo massage nhẹ nhàng lên ngực mỗi ngày, sau khoảng 1 tháng sử dụng bạn đã có thể tự tin diện những chiếc váy sexy.

Minilo còn có tác dụng xóa mờ các vết thâm nám và hỗ trợ làm trắng vùng da quanh ngực hiệu quả. Đặc biệt, ngay cả khi bạn ngừng sử dụng khi kết thúc liệu trình thì kết quả size ngực cũng không bị thay đổi.

Giá bán: Hiện nay trên thị trường các shop đang bán kem tăng size ngực Minilo với mức giá 500.000đ/lọ.

Kem kích thích nở ngực Dorlene Herbal

Trong danh sách các sản phẩm thuốc thoa nở vòng 1 hiệu quả không thể bỏ qua cái tên Dorlene Herbal của xứ sở chùa Vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có khả năng tăng độ đàn hồi và kích thước cho “vùng núi đôi” của mình thì Dorlene Herbal là dành cho bạn.

Tìm hiểu thêm: TOP 3+ Loại Kẹo Tăng Vòng 1 Hiệu Quả Nhất Được Bác Sĩ Khuyên Dùng

Vòng 1 được cải thiện đáng kể sau một thời gian sử dụng
Vòng 1 được cải thiện đáng kể sau một thời gian sử dụng

Những thành phần có trong sản phẩm đều rất lành tính, khi được thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh chóng vào các tế bào trên mô ngực mà không hề gây bết dính hay khó chịu. Đồng thời, loại kem này hoạt động như một chất cân bằng độ ẩm cho da, tái tạo tế bào mới và kích thích sản sinh collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Ngay cả những chị em bị rạn da, thâm sạm sau sinh cũng có thể được cải thiện vòng 1 đều màu và hồng hào sau một thời gian sử dụng.

Giá bán: Hiện nay sản phẩm được bán rất nhiều trên thị trường với mức giá dao động khoảng từ 250.000 – 300.000đ/tuýp.

Kem nở ngực của Nga Bellinda Bust Size

Bellinda Bust Size là dòng kem nở ngực có xuất xứ từ Nga được đánh giá có chất lượng tốt hiện nay. Lý do là vì sản phẩm có chiết xuất từ 100% các nguyên liệu tự nhiên như: Dầu hạt macca, dầu hạt jojoba, tinh chất cây Tri mẫu, Toccopheryl Acetat,… nên rất an toàn.

Sản phẩm giúp tăng size ngực to đều mà không gây ra tình trạng lệch, thúc đầy sự phát triển của khe ngực. Hỗ trợ cải thiện phần bầu ngực to hơn, dáng ngực trông căng tròn quyến rũ. Hơn nữa, kem nở ngực Bellinda Bust Size của Nga còn có khả năng ngăn ngừa tình trạng ngực bị chảy xệ. Vì vậy, dòng kem Bellinda Bust Size này rất xứng đáng được các cô nàng cân nhắc lựa chọn nếu muốn tìm một sản phẩm giúp cải thiện kích thước ngực hiệu quả.

Giá bán: Kem Bellinda Bust Size có giá thành khá cao, dao động khoảng từ 600.000 – 750.000đ/hộp tùy vào từng nhà cung cấp.

Hướng dẫn sử dụng thuốc thoa nở vòng 1 hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, có tác dụng nhanh nhất bạn cần phải sử dụng kem nở ngực đúng cách. Thực tế thao tác sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh vùng ngực và các vùng da xung quanh thật sạch sẽ. Bạn hãy tắm với nước ấm rồi dùng khăn bông mềm lau hết nước trên da.
  • Bước 2: Cho ra tay một lượng kem bôi vòng 1 vừa đủ, tiến hành thoa nhẹ nhàng lên bầu ngực. Kết hợp với các động tác massage ngực theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 5 – 10 phút để đảm bảo kem đã thẩm thấu sâu vào các tế bào.
  • Bước 3: Không cần phải rửa lại với nước, bạn kiên trì thực hiện 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối để kết quả nhận được là tốt nhất.

Xem thêm: 3+ Cách Làm Tăng Vòng 1 Ở Tuổi 40 An Toàn Hiệu Quả Chỉ Trong 2 Tháng

Vòng 1 được cải thiện đáng kể
Vòng 1 được cải thiện đáng kể

Lưu ý khi sử dụng thuốc bôi tăng vòng 1

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm thuốc thoa nở ngực chị em cũng cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Tìm mua những sản phẩm kem nở ngực có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Những loại kem này cần đảm bảo đã được kiểm định về chất lượng của bộ Y tế và cấp phép lưu hành trên thị trường.
  • Kết hợp với các bài massage ngực thực hiện hàng ngày để giúp máu huyết được lưu thông tốt, da trắng hồng tự nhiên hỗ trợ việc tăng kích thước vòng 1 được tốt hơn.
  • Sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất về số lượng, tần suất, tránh bỏ dở giữa chừng sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn.
  • Trong quá trình sử dụng bất kỳ loại thuốc bôi kích thích vòng 1nào nếu thấy có dấu hiệu kích ứng xảy ra chị em cần ngưng sử dụng và đến các cơ sở y tế thăm khám, kiểm tra.
  • Nên lựa chọn những chiếc áo ngực có size phù hợp với vòng 1 giúp bảo vệ ngực hiệu quả. Đồng thời hạn chế diện những bộ trang phục có thiết kế bó sát và không nên mặc áo ngực đi ngủ để giúp phần bầu ngực được thoải mái, không bị bí bách khó chịu.
  • Cần có một chế độ ăn uống khoa học bằng cách bổ sung thêm các thực phẩm chứa chất béo tốt như: Mỡ cá, trứng, quả bơ, mật ong, các loại hạt,…

Thuốc thoa nở ngực là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp rất cần thiết cho các chị em có vòng 1 khiêm tốn và bị chảy xệ. Mong rằng bài viết từ Sheis sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp để cải thiện vóc dáng thon thả, săn chắc với 3 vòng quyến rũ của mình.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả
5+ Cách Tăng Vòng 1 Bằng Vitamin E Được Chị Em Tin Dùng
Cải thiện vòng 1

5+ Cách Tăng Vòng 1 Bằng Vitamin E Được Chị Em Tin Dùng

Cải thiện vòng 1

28 Loại Nước Ép Giảm Cân Cực Thơm Ngon Cho Bạn Gái

Cải thiện vòng 1

12+ Loại Sinh Tố Tăng Vòng 1 Giúp Body Quyến Rũ Vạn Người Mê

Lịch Tập Gym Cho Nữ Tăng Vòng 1 Và 3 Chuẩn, Hiệu Quả Nhất
Cải thiện vòng 1

Lịch Tập Gym Cho Nữ Tăng Vòng 1 Và 3 Chuẩn, Hiệu Quả Nhất

Top 16+ Loại Thuốc Tăng Vòng 1 Hiệu Quả Tốt Nhất Chị Em Nên Dùng
Cải thiện vòng 1

Top 16+ Loại Thuốc Tăng Vòng 1 Hiệu Quả Tốt Nhất Chị Em Nên Dùng

7 Cách Làm Cho Ngực Nhỏ Lại Hiệu Quả Bạn Nên Áp Dụng
Cải thiện vòng 1

7 Cách Làm Cho Ngực Nhỏ Lại Hiệu Quả Bạn Nên Áp Dụng

Top 9+ Phương Pháp Giúp Tăng Kích Thước Vòng 1 Không Cần Phẫu Thuật
Cải thiện vòng 1

9+ Cách Giúp Tăng Kích Thước Vòng 1 Không Cần Phẫu Thuật

Ăn Trứng Gà Có Tăng Vòng 1 Không? Cách Sử Dụng Hiệu Quả
Cải thiện vòng 1

Ăn Trứng Gà Có Tăng Vòng 1 Không? Cách Sử Dụng Hiệu Quả