Nâng Ngực Ở Đâu An Toàn Tại TPHCM? Top 9 Cơ Sở Uy Tín Nhất

Nâng ngực ở đâu an toàn tại TPHCM là vấn đề được rất nhiều các chị em quan tâm. Bởi cơ sở và bác sĩ thực hiện quyết định đến 80% kết quả phẫu thuật thẩm mỹ có thành công hay không. Với mong muốn giúp bạn đọc có thêm được những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn địa chỉ nâng vòng 1 chất lượng. Bài viết dưới đây đã tổng hợp top 9 cơ sở thẩm mỹ uy tín và an toàn được khách hàng đánh giá cao.

Bệnh viện thẩm mỹ GangWhoo

Cái tên đầu tiên trong danh sách nâng ngực ở đâu an toàn tại TPHCM không thể nào bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Đây là cơ sở thẩm mỹ đảm bảo tối đa các tiêu chí mà Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã đặt ra. Chính vì vậy, khách hàng cho dù thực hiện thẩm mỹ nâng ngực hay làm bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào cũng luôn cảm thấy yên tâm.

Khách hàng đến với GangWhoo đều được tư vấn tận tình
Khách hàng đến với GangWhoo đều được tư vấn tận tình

GangWhoo sở hữu đội ngũ bác sĩ Việt – Hàn được đào tạo chính quy có trình độ chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp rất tốt. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và áp dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất trong ngành làm đẹp.

Hiện nay, với dịch vụ tăng size vòng 1 bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đang ứng dụng các công nghệ như: Nâng ngực đặt túi, nội soi, cấy mỡ tự thân, treo ngực sa trễ,… Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng tình trạng sức khỏe và nhu cầu của khách hàng. Quá trình phẫu thuật được thực hiện đảm bảo theo đúng yêu cầu. Hậu phẫu, khách hàng cũng được chăm sóc đặc biệt theo hướng dẫn của bác sĩ. Phòng hồi sức đầy đủ tiện nghi, luôn có y tá túc trực 24/24 nên quá trình hồi phục cũng diễn ra nhanh chóng hơn.

Địa chỉ: Đường Cộng Hòa, thuộc Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Nâng ngực ở đâu an toàn tại TPHCM – Thẩm mỹ Thanh Vân

Làm đẹp body vẫn luôn là nhu cầu lớn của phái đẹp, giúp chị em phụ nữ quyến rũ và tự tin vào bản thân mình hơn. Trong đó, phẫu thuật nâng ngực chính là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được quan tâm hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, tăng size vòng 1 là phương pháp thẩm mỹ có mức độ xâm lấn cao nên bạn cần lựa chọn bác sĩ giỏi uy tín để đảm bảo kết quả làm đẹp tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại TMV Thanh Vân
Đội ngũ bác sĩ tại TMV Thanh Vân

Thẩm mỹ Thanh Vân tại Hồ Chí Minh sở hữu đội ngũ bác sĩ nâng ngực có chuyên môn thuộc top đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Từng bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây đều tốt nghiệp các trường Y học danh giá, một số bác sĩ còn có cơ hội tu nghiệp ở nước ngoài. Có thể nói, tay nghề bác sĩ giỏi chính là thế mạnh thu hút khách hàng lựa chọn nâng ngực tại Thanh Vân.

Với dịch vụ nâng ngực, Thẩm mỹ Thanh Vân thường tiến hành bằng kỹ thuật nội soi giúp đảm bảo độ chính xác cao và hạn chế mức độ xâm lấn gây tổn thương cho sức khỏe. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại đây đã bỏ ra nhiều thời gian nghiên cứu vị trí rạch vết mổ để không để lại các vết sẹo xấu trên da. Điều này giúp các chị em luôn tự tin khoe body của mình khi diện những bộ cánh sexy hay ôm sát cơ thể.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.

Nâng ngực đẹp tại TPHCM – Thẩm mỹ viện S-ONE

Nếu bạn đang chưa biết nâng ngực ở đâu an toàn tại TPHCM thì có thể đến với thẩm mỹ viện S-ONE. Mặc dù là thương hiệu mới xuất hiện nhưng S-ONE đã được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Hồ Chí Minh hiện nay. Viện thẩm mỹ S-ONE sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưng ý nhất.

Quy trình nâng ngực được thực hiện chuẩn y khoa
Quy trình nâng ngực được thực hiện chuẩn y khoa

Nâng ngực là phương pháp làm đẹp phức tạp, yêu cầu quy trình thực hiện phải đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế. Do đó, tại S-ONE khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ thăm khám, tư vấn về quy trình phẫu thuật nâng ngực cũng như giải đáp những thắc mắc về dịch vụ này. Điều này phần nào giúp khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn trước khi “đụng chạm” dao kéo lên cơ thể.

Bên cạnh kỹ thuật thực hiện phẫu thuật siêu đỉnh, viện thẩm mỹ S-ONE còn luôn chọn lọc kỹ lưỡng từng loại túi độn ngực. Các sản phẩm trước khi đưa vào người khách hàng đều đã được kiểm định bởi FDA theo tiêu chuẩn an toàn. Túi độn ngực phải đảm bảo đáp ứng được các yếu tố chất lượng – an toàn và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, nếu bạn chưa lựa chọn được địa chỉ nâng ngực nào uy tín tại TPHCM thì tham khảo dịch vụ thẩm mỹ uy tín tại S-ONE.

Địa chỉ: Số nhà 255, trên đường 3/2, Phường 10, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Nâng ngực thẩm mỹ bác sĩ Lê Viết Trí

Nhắc đến địa chỉ nâng ngực uy tín thì không thể không nhắc đến Ths.BS Lê Viết Trí, một vị bác sĩ thẩm mỹ tài hoa cực kỳ “mát tay” trong ngành thẩm mỹ. Trải qua thời gian dài học tập trong nước, tu nghiệp ở nước ngoài hiện nay bác sĩ Trí đã quay trở về Việt Nam làm việc tại TP.Hồ Chí Minh.

Hiện tại, bác sĩ Lê Viết Chí đang giữ chức vụ PGĐ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, TGĐ Viện thẩm mỹ JK Nhật Bản. Bác Trí cũng chính là chuyên gia đầu tiên ứng dụng công nghệ 3D giúp mô phỏng kết quả nâng ngực tại Việt Nam. Giúp cho chị em có được lựa chọn size ngực phù hợp với cơ địa và mong muốn của bản thân.

Nâng ngực ở đâu an toàn tại TPHCM? Bác sĩ Lê Viết Trí
Nâng ngực ở đâu an toàn tại TPHCM? Bác sĩ Lê Viết Trí

Hiện tại, phương pháp nâng ngực nội soi tại cơ sở thẩm mỹ bác sĩ Trí được đông đảo chị em lựa chọn bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ cùng ekip có chuyên môn cao.
  • Công nghệ 3D xác định chính xác khuyết điểm cần khắc phục của ngực, đem đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên.
  • Đặt túi ngực 3s giúp hạn chế sẹo và những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
  • Chi phí hợp lý bởi thẩm mỹ viện liên kết trực tiếp với nhà sản xuất túi ngực tại Hoa Kỳ.

Địa chỉ: Số 31 trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM.

Xem thêm: Nâng Ngực Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội? Review 8 Cơ Sở Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực uy tín tại TPHCM tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Là thương hiệu thẩm mỹ hoạt động theo phương thức nhượng quyền, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp đạt tiêu chuẩn Quốc Tế. Đây cũng là địa chỉ thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ Hàn Quốc trong quy trình nâng ngực an toàn.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW hiện nay đang ứng dụng các công nghệ nâng ngực hiện đại nhất như: Nâng ngực Golden Line, nâng ngực túi nước Demi, nâng ngực Nano chip 3D, nâng ngực nội soi, nâng ngực giọt nước,… Tất cả các phương pháp này đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có y đức với nghề. Chính vì vậy, bạn hoàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tăng size vòng 1 tại thẩm mỹ viện JW.

Ngoài ra, JW còn có những chính sách cam kết với khách hàng:

  • Khắc phục đến 90% tình trạng ngực nhỏ, ngực lép, ngực bị chảy xệ.
  • Giúp bạn sở hữu vòng 1 có kích thước đầy đặn ưng ý.
  • Quy trình thực hiện chuẩn y khoa, tác động nhẹ nhàng không để lại sẹo.
  • Có chính sách bảo hành dài hạn sau phẫu thuật cho khách hàng.

Địa chỉ: 

  • Đường Tôn Thất Tùng, thuộc Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.
  • Trên đường Lê Thị Riêng, thuộc Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

Nâng ngực ở đâu an toàn tại TPHCM? Viện thẩm mỹ BS Duy

Không quảng cáo, không truyền thông nhiều trên các nền tảng mạng xã hội nhưng cơ sở thẩm mỹ Dr Lê Trần Duy. Khách hàng đến bác sĩ Duy làm đẹp có tới 80% là do được người thân, bạn bè đã từng sử dụng dịch vụ tại đây giới thiệu. Do đó, khi lựa chọn nâng ngực tại đây chắc chắn bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn tuyệt đối.

Bác sĩ Duy trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân
Bác sĩ Duy trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân

Phẫu thuật nâng ngực đòi hỏi rất cao về trình độ chuyên môn của bác sĩ, tại thẩm mỹ viện Dr Duy khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám chi tiết và tư vấn về hình dáng, kích thước ngực phù hợp. Bác sĩ Duy luôn đề cao nét đẹp hài hòa tự nhiên của người phụ nữ. Do đó, sau phẫu thuật dáng ngực đảm bảo vô cùng tự nhiên, không xảy ra tình trạng túi gấp nếp.

Bên cạnh đó, với phương châm hoạt động “An toàn là trên hết” nên thẩm mỹ bác sĩ Duy luôn chọn lọc kỹ lưỡng các vật liệu và sản phẩm khi đưa vào sử dụng cho khách hàng. Các túi nâng ngực đều được nhập khẩu chính hãng, được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam. Chính vì vậy, Dr Duy hứa hẹn làm hài lòng tất cả khách hàng đến làm đẹp, ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Địa chỉ: Số nhà 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TPHCM.

Thẩm mỹ viện quốc tế Việt Hàn – Địa chỉ nâng ngực uy tín TPHCM

Trải qua 18 năm phát triển không ngừng nghỉ, đến nay thẩm mỹ viện quốc tế Việt Hàn đã trở thành thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại khu vực miền Nam. Đây là địa chỉ thẩm mỹ hội tụ đủ 3 tiêu chí: Sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi – công nghệ hiện đại bậc nhất – dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Với cam kết hiệu quả lên tới 99% sau các dịch vụ, thẩm mỹ viện Việt Hàn chính là lựa chọn của nhiều chị em khi có nhu cầu “trùng tu” vòng ngực.

Khách hàng được tư vấn phương pháp nâng ngực phù hợp
Khách hàng được tư vấn phương pháp nâng ngực phù hợp

Hiện nay, tại Việt Hàn đang ứng dụng công nghệ đặt túi và bơm mỡ tự thân khi nâng ngực an toàn cho khách hàng. Đặc biệt, với công nghệ túi chống co thắt có mức tương thích cao, lành tính hơn so với các loại túi ngực thông thường. Điều này đảm bảo không gây ra các biến chứng nguy hiểm, các mô liên kết phát triển ngoài mức cho phép.

Bên cạnh đó, viện thẩm mỹ Quốc tế Việt – Hàn là một trong ít những cơ sở làm đẹp có dịch vụ nâng ngực cho nam giới. Tuy nhiên, tại viện không sẵn các sản phẩm túi ngực cho phái mạnh nên cần phải đặt trước để đảm bảo kích thước phù hợp với từng khách hàng. Chính vì vậy, dù bạn là ai nếu có nhu cầu cải thiện vòng 1 của mình tại thẩm mỹ viện Việt Hàn thì hãy liên hệ qua số hotline của cơ sở để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Địa chỉ: Số 5 đường Bình Thới, thuộc Phường 11, Quận 11, Thành phố HCM.

Nâng ngực ở đâu an toàn tại TPHCM – Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Viện thẩm mỹ Khơ Thị là địa chỉ làm đẹp chất lượng tại Việt Nam với hơn 15 năm hoạt động trên thị trường. Ngoài công nghệ hiện đại luôn bắt kịp xu hướng, viện thẩm mỹ Khơ Thị còn là cơ sở cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, đã trải qua nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

Khơ Thị là địa chỉ làm đẹp của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng
Khơ Thị là địa chỉ làm đẹp của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng

Không quá bất ngờ khi Khơ Thị được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu cải thiện lại vòng 1 của mình. Viện thẩm mỹ mang đến nhiều giải pháp nâng ngực bằng túi độn và mỡ tự thân. Các dịch vụ nâng ngực tại viện đều đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ và tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối, thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa.

Tới Khơ Thị, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp với từng hình thể của mình. Bên cạnh đó, bác sĩ còn đánh giá chi tiết khuyết điểm vòng 1 để thực hiện những đường rạch da chính xác, hạn chế tối đa sẹo sau phẫu thuật.

Địa chỉ: Số 92 đường Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Cái tên Kangnam có lẽ đã rất quen thuộc với các chị em “nghiện” làm đẹp tại Sài Gòn. Đây là một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện thu hút lượng khách hàng ổn định, dẫn đầu xu hướng làm đẹp tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc. Đến nay Kangnam đã được mệnh danh là bệnh viện thẩm mỹ ứng dụng công nghệ Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ Kangnam có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
Viện thẩm mỹ Kangnam có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Với dịch vụ nâng ngực, Kangnam ứng dụng nhiều công nghệ đặt túi hiện đại giúp khắc phục tối đa các khuyết điểm của vòng 1 nhanh chóng. Sản phẩm túi ngực được nhập khẩu chính hãng và luôn nhận được 98% đánh giá hài lòng từ khách hàng đã sử dụng. Ngoài ra, kỹ thuật tăng size vòng 1 này cũng không ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn sữa mẹ.

Quy trình thực hiện dịch vụ nâng ngực được bác sĩ tại Kangnam tiến hành đặt túi ngực nhẹ nhàng dưới cơ giúp tạo cảm giác tự nhiên. Từ phòng phẫu thuật, dụng cụ sử dụng đều được sát khuẩn trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình nâng ngực. Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc, hướng dẫn bệnh nhân chế độ chăm sóc đúng cách tại nhà. Ngoài ra đây cũng là số ít những địa chỉ nâng ngực trả góp TPHCM uy tín mà bạn nên tham khảo,

Địa chỉ: Đường Bà Huyện Thanh Quan, thuộc Phường 9, Quận 3, TP HCM.

Nếu bạn đang băn khoăn về sự lựa chọn địa chỉ nâng ngực ở đâu an toàn tại TPHCM thì hãy tham khảo những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín được Sheis.vn gợi ý ở trên. Hy vọng bạn sớm sở hữu được một body quyến rũ vạn người mê.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả