10 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Trong Khách Sạn, Nhà Nghỉ Ấn Tượng Nhất

Hiện nay giới trẻ rất yêu thích phong cách chụp ảnh indoor trong khách sạn. Phong cách chụp ảnh này không mới nhưng lại tạo ra những bức hình sang chảnh cực kỳ ấn tượng. Nếu bạn đang có một chuyến đi du lịch và ở trong căn phòng khách sạn hiện đại thì đừng bỏ qua 10 kiểu tạo dáng chụp ảnh trong khách sạn ấn tượng sau đây.

10 cách tạo dáng chụp ảnh đẹp trong khách sạn

Chụp ảnh trong khách sạn có nhiều ưu điểm như: không cần vất vả di chuyển nhiều nơi, không phải tạo dáng nơi đông người, dễ dàng chọn được khung cảnh hợp sở thích và không gian riêng tư tạo nên sự thoải mái tự nhiên. Dựa vào concept và sở thích, bạn có thể lựa chọn chụp trong phòng khách sạn hoặc các không gian mở trong khách sạn. Dưới đây là gợi ý một số cách tạo dáng đẹp và ấn tượng nhất dành cho bạn.

Chill chill nhấm nháp đồ ăn trên giường ngủ

Bạn cần chuẩn bị một đĩa trái cây hoặc một ly rượu vang, một bữa ăn nhẹ,… và đặt trên giường. Sau đó ngồi bên cạnh nhấm nháp món ngon, hoặc thư thái đọc một vài quyển sách. Cách tạo dáng này không khó, bạn chỉ cần thoải mái tận hưởng cảm giác thư thái này là được.

Chill chill nhấm nháp đồ ăn trên giường ngủ
Chill chill nhấm nháp đồ ăn trên giường ngủ

Tạo dáng cùng hoa

Thông thường những chiếc giường trong khách sạn có kích thước khá lớn, được trang trí tinh tế và hiện đại. Bạn có rải hoa trên chiếc giường này, sau đó nằm lên giường để chụp được những bức ảnh thơ mộng. Cách tạo dáng này có thể áp dụng bất cứ lúc nào, dù là mùa đông hay mùa hè.

Tạo dáng cùng hoa 
Tạo dáng cùng hoa

Tạo dáng với khăn tắm

Đây là kiểu tạo dáng chụp ảnh hay được các beauty blogger áp dụng. Bạn cần chuẩn bị những phụ kiện như: kính râm, khăn tắm, tạp chí, mũ rộng vành,… Trong không gian  riêng tư của căn phòng, bạn có thể thoải mái tạo dáng mà không cần e ngại điều gì.

Tạo dáng với khăn tắm
Tạo dáng với khăn tắm

Chụp ảnh khoe view sống ảo sang chảnh trong khách sạn

Những phòng khách sạn có view rộng hoặc view từ trên cao xuống rất thích hợp để chụp phong cách này. Bạn có thể nhìn ra khung cảnh bên ngoài, thả hồn theo vẻ đẹp của thiên nhiên. Lưu ý, nên lựa chọn bộ trang phục có phong cách phù hợp với khung cảnh này.

Khoe view sống ảo sang chảnh
Khoe view sống ảo sang chảnh

Khoe body nóng bỏng

Phòng khách sạn thường được bài trí đầy đủ tiện nghi, có nhiều vật dụng và đồ trang trí. Một trong những cách chụp ảnh trong khách sạn được giới trẻ yêu thích nhất là chụp hình quyến rũ khoe rõ nét đẹp cơ thể. Chỉ cần đặt mình trên giường và khoác lên người một bộ cánh tinh tế là bạn có thể khoe ra những đường cong ấn tượng. Đặc biệt, có thể lựa chọn những bộ trang phục màu trắng “nửa kín nửa hở” để toát lên vẻ đẹp vừa sexy vừa trong sáng.

Khoe body nóng bỏng
Khoe body nóng bỏng

Nhấp nháp cafe hoặc rượu vang

Đây là hai loại đồ uống dễ tìm được khi lưu trú tại khách sạn. Bạn hãy thử tạo dáng ngồi nhấm nháp một tách cafe hay một ly rượu vang bên khung cửa sổ. có thể đeo tai nghe hoặc đọc một cuốn sách để bức ảnh thêm tự nhiên và sinh động hơn.

Chụp ảnh nhấm nháp ly rượu vang trong khách sạn
Chụp ảnh nhấm nháp ly rượu vang trong khách sạn

Chụp cùng chiếc gương

Những chiếc gương toàn thân thường được dùng để decor khách sạn, resort. Bạn có thể tận dụng chiếc gương này để làm đạo cụ sống ảnh. Hãy đứng trước gương để chụp được những bức ảnh selfie ấn tượng.

Chụp cùng chiếc gương
Chụp cùng chiếc gương

Bài đọc thêm: 1001 Ý Tưởng Chụp Ảnh Ngày Tết Đẹp Xuất Sắc Ai Cũng Nên Thử

Ngồi khoe dáng trên giường

Kiểu chụp này rất dễ, ai cũng có thể làm được. Bạn ngồi trên giường, giữ cho mông cố định, ngực hơi ưỡn về trước để tạo đường cong nơi thắt lưng. Bạn có thể nhìn thẳng vào ống kính hoặc hướng góc mặt đẹp nhất về phía máy ảnh. Nhớ biểu cảm gương mặt lạnh lùng hoặc sang chảnh cho phù hợp với concept.

Ngồi khoe dáng trên giường
Ngồi khoe dáng trên giường

Chụp ảnh ở hồ bơi trong khách sạn

Hiện nay hầu hết các khách sạn cao cấp đều có hồ bơi riêng, bạn có thể sắm cho mình những bộ cánh xinh xắn hoặc những bộ đồ bơi quyến rũ để tạo dáng tại khung cảnh này. Nhiều chị em yêu thích chụp ảnh nằm thư giãn trên ghế dài, có người lại thích chụp ảnh ngâm mình dưới làn nước mát hoặc khoe đường cong uyển chuyển bên thành bể bơi. Nếu là người yêu thích bộ môn yoga, bạn cũng có thể tạo những tư thế yoga chuyên nghiệp.

Chụp ảnh ở hồ bơi trong khách sạn
Chụp ảnh ở hồ bơi trong khách sạn

Chụp ảnh cưới tại sảnh khách sạn

Sảnh lớn khách sạn là nơi được thiết kế, trang trí tinh tế và thu hút nhất. Vì vậy rất nhiều cặp đôi lựa chọn địa điểm này để chụp ảnh cưới. Bạn nên lựa chọn khách sạn có phong cách phù hợp với concept của ảnh cưới, sau đó chọn sảnh lớn hoặc cầu thang làm nền cho bức ảnh.

Chụp ảnh cưới tại sảnh khách sạn
Chụp ảnh cưới tại sảnh khách sạn

Một số điều cần lưu ý khi chụp ảnh ở khách sạn

Dù lựa chọn cách tạo dáng chụp ảnh như thế nào thì cũng cần chú ý biểu cảm tự nhiên. Nếu muốn có được những bức ảnh chụp đẹp nhất thì bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

  • Nên lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với bối cảnh và concept chụp hình.
  • Tùy theo bạn muốn chụp ảnh sang chảnh hơi tinh tế để có cách make up phù hợp.
  • Cần tận dụng yếu tố ánh sáng để tạo nên bức hình tự nhiên nhất.
  • Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm tạo dáng sống ảo, bạn có thể lựa chọn những cách tạo dáng đơn giản nhất.

Trên đây là gợi ý một số kiểu tạo dáng chụp ảnh trong khách sạn để bạn tham khảo. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đã có thêm ý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.

Xem thêm:

Theo dõi tác giả