10 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Bàn Bida Lôi Cuốn Và Tự Nhiên Nhất

Tạo dáng chụp ảnh với bàn bida như thế nào để có được những tấm hình “triệu like” trên facebook, instagram luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của chị em. Sheis chia sẻ một số tư thế tạo dáng tự nhiên, cuốn hút và không kém phần mới mẻ, độc đáo dưới đây, bạn đọc quan tâm nhất định không được bỏ qua!

10 kiểu tạo dáng chụp ảnh bên bàn bida

Trong những năm trở lại đây, chụp ảnh bên bàn bida đang trở thành xu hướng hot và nhận được không ít sự quan tâm trên các nền tảng SNS. Nếu bạn đang có ý định thực hiện một bộ ảnh với concept như thế này thì có thể tham khảo các tư thế tạo dáng đơn giản mà cuốn hút người xem sau đây:

1. Tạo dáng đang bắn bida

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh với bàn bida phổ biến nhất là tư thế đang ngắm bắn trái bida. Động tác này được thực hiện bằng cách cúi thấp người xuống bàn bida, một tay cầm đuôi gậy để ở gần phần hông, tay còn lại đặt ở mũi gậy gần trái cơ. Ánh mắt của bạn nên hướng thẳng về trái bida, góc chụp chính diện hoặc hơi nghiêng về bên trái/phải đều được.

Tư thế ngắm bắn bóng bida được nhiều chị em yêu thích
Tư thế ngắm bắn bóng bida được nhiều chị em yêu thích

2. Tạo dáng ngồi trên mép bàn bida

Tư thế “thả dáng” bên bàn bida đơn giản khác được nhiều chị em áp dụng chính là ngồi trên mép bàn. Tư thế này giúp khoe được đường cong chữ S của cơ thể một cách tự nhiên, đem lại cảm giác quyến rũ, lôi cuốn khó cưỡng lại cho bức ảnh thành phẩm.

Nội dung hấp dẫn: TOP 50+ Kiểu Tạo Dáng Trước Gương Đẹp Cho Cả Nam Và Nữ

Ngồi trên thành bàn bida cũng là một cách tạo dáng đẹp
Ngồi trên thành bàn bida cũng là một cách tạo dáng đẹp

Bạn có thể ngồi ở góc bàn bida, một chân đặt dưới đất làm trụ, một chân hơi co lên. Tay bạn để chống phía sau lưng hoặc đặt ở cạnh eo. Bạn cũng có thể cầm gậy bida nếu không biết nên để tay như thế nào.

3. Tạo dáng chụp ảnh với bàn bida – tư thế cầm cây cơ

Trong concept chụp hình với bàn bida, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không biết tận dụng gậy chơi cơ làm đạo cụ hỗ trợ. Ngoài cách dùng gậy thực hiện tư thế đánh bóng hay tư thế ngồi nói trên, bạn còn có thể tạo dáng đứng khi cầm cây cơ. 

Trong kiểu tạo dáng này, bạn cần đứng thẳng lưng, một tay cầm cây gậy chống thẳng xuống, một tay đặt trên thành bàn bida hoặc buông lơi tự nhiên. Bạn tập trung nhìn vào bàn bida với các con cơ ở trên giống như đang suy nghĩ về nước đi tiếp theo hoặc hướng mắt về camera là được.

Cách tạo dáng chụp ảnh với bàn bida sử dụng gậy đánh cơ khá phổ biến
Cách tạo dáng chụp ảnh với bàn bida sử dụng gậy đánh cơ khá phổ biến

4. Tạo dáng với khuôn xếp và bóng bida

Ngoài cây cơ, bạn cũng có thể thử tạo dáng với khuôn xếp và bóng bida để có được những bức ảnh cuốn hút và mới lạ. Ví dụ như thực hiện động tác xếp bóng vào khuôn hình tam giác hoặc đặt hai tay lên khuôn xếp trong khi mặt hướng thẳng về phía ống kính.

Khuôn xếp và bóng bida có thể làm đạo cụ hỗ trợ chụp ảnh

5. Tạo dáng đứng chống tay lên thành bàn bida

Cách tạo dáng chụp ảnh với bàn bida trong tư thế chống tay cũng rất được ưa chuộng dạo gần đây. Bạn có thể chống một tay hoặc cả hai tay lên trên thành bàn bida, đứng quay đầu nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh. 

Nếu bối cảnh còn trống, bạn nên đặt thêm gậy chơi cơ cạnh thành bàn hoặc đặt trên mặt bàn vài trái bóng bida cho thêm phần sinh động.

Bài đọc thêm: 5 Tư Thế Tạo Dáng Với Máy Ảnh Siêu Ngầu Ai Cũng Nên Thử

Tạo dáng đứng chống tay lên thành bàn bida thích hợp với nhiều góc chụp
Tạo dáng đứng chống tay lên thành bàn bida thích hợp với nhiều góc chụp

6. Tạo dáng chụp ảnh với bàn bida nhóm 2 người

Để tăng thêm sự mới mẻ trong tạo dáng với bàn bida, ngoài ảnh chụp đơn thì những shoot hình đôi 2 người là một gợi ý rất đáng thử. Đối với ảnh nhóm 2 người, kiểu tạo dáng đơn giản nhất là mô tả hoạt cảnh: Một người làm động tác đánh bóng bida, một người ở bên cạnh hướng dẫn. Hoặc hai người cùng nhau cầm gậy chơi cơ trong khi đang trò chuyện để tạo cảm giác thân thiết, hài hòa, ấm áp cho shoot hình.

Chụp nhóm 2 người là ý tưởng mới lạ bạn nên thử
Chụp nhóm 2 người là ý tưởng mới lạ bạn nên thử

7. Chụp nhóm đông người bên bàn bida

Bên cạnh kiểu chụp 2 người, album concept bàn bida nên có thêm cả những bức hình nhóm, ví dụ từ 4 đến 6 người. Các thành viên chỉ cần quây quần lại bên bàn bida, người thực hiện đánh bóng, người chống tay trên thành bàn quan sát, người cầm gậy chơi cơ đứng kế bên,…. Tất cả tạo nên hoạt cảnh cùng chơi bida vui vẻ là sẽ có được những tấm hình thành phẩm vừa đẹp vừa ý nghĩa.

Tìm hiểu ngay: 1001 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Hoa Giấy, Hoa Hồng, Hoa Hướng Dương

Tạo dáng chụp ảnh với bàn bida nhóm đông người là lựa chọn rất đáng thử
Tạo dáng chụp ảnh với bàn bida nhóm đông người là lựa chọn rất đáng thử

8. Tư thế tay chống cằm

Kiểu tạo dáng tay chống cằm trong ảnh chụp với bàn bida được khá nhiều chị em lựa chọn. Trước tiên, bạn cần sắp xếp bàn bida bằng vài trái cơ và gậy đánh. Sau đó, bạn đứng hơi rướn người về phía trước, một tay dùng chống cằm, một tay đặt tự nhiên trên mặt bàn bida. Bạn có thể nhìn thẳng vào camera và làm biểu cảm tươi cười rạng rỡ. 

Tạo dáng tay chống cằm trên bàn chơi bida có thể mang đến một tấm ảnh đẹp bất ngờ
Tạo dáng tay chống cằm trên bàn chơi bida có thể mang đến một tấm ảnh đẹp bất ngờ

9. Tạo dáng nằm trên bàn bida

Nếu muốn những tấm hình sexy, quyến rũ một chút thì bạn có thể thử cách tạo dáng nằm trên bàn bida. Bạn nên nằm nghiêng người, một tay đặt trên bàn, một tay đưa lên vuốt tóc. Để tăng thêm điểm nhấn cho bức ảnh, bạn hãy đặt thêm trước ống kính một vài trái cơ có màu sắc nổi bật như đỏ, xanh,…

Xem thêm: 1001+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Xe Máy Cực Cuốn Hút

Nằm trên bàn bida là ý tưởng táo bạo cho một bức ảnh cuốn hút, sexy
Nằm trên bàn bida là ý tưởng táo bạo cho một bức ảnh cuốn hút, sexy

10. Tạo dáng giống tiktoker

Rất nhiều tiktoker hiện nay thường xuất hiện với những bộ ảnh chụp trên bàn bida siêu ngầu, siêu chất. Những bức ảnh này không quá trú trọng đến các chi tiết như bàn hay trái bóng bởi hầu hết đều là ảnh chụp xóa phông. Chủ yếu người chụp sẽ đứng bên bàn bida, cầm gậy và thoải mái tạo dáng theo sở thích của bạn. Như vậy là sẽ có ngay những bức ảnh tạo dáng chụp với bàn bida cực đẹp.

Tạo dáng giống các tiktoker
Tạo dáng giống các tiktoker

Lưu ý khi tạo dáng với bàn bida để chụp ảnh

Để tạo dáng chụp ảnh với bàn bida đẹp và tự nhiên, bạn nên lưu ý một số các vấn đề sau đây:

  • Chọn trang phục với những màu sắc đơn giản và không sử dụng quá nhiều phụ kiện đi kèm. Lý do là vì các loại trang sức như vòng tay, hoa tai,… có thể khiến người nhìn giảm sự tập trung vào nhân vật chính trong bức ảnh.
  • Đảm bảo ánh sáng đầy đủ, tốt nhất là đèn có ánh sáng vàng hoặc trắng. Trong một số trường hợp, bạn có thể sử dụng thêm cả tấm bắt sáng để giúp bức hình có hiệu ứng tốt nhất.
  • Tận dụng tốt các đạo cụ đi kèm như gậy đánh cơ, trái bida, khuôn xếp,… để có được những bức ảnh đa dạng, sáng tạo và mới lạ. Điều này có thể áp dụng cho cả ảnh chụp đơn và ảnh chụp nhóm đông người.
  • Bạn nên tham khảo một số biểu cảm gương mặt trên internet. Với concept bàn bida, ngoài kiểu tươi cười rạng rỡ bạn có thể thử theo hơi hướng quyến rũ, dùng ánh mắt tạo điểm nhất cuốn hút độc đáo cho shoot ảnh.

Bài viết của Sheis hy vọng đã giúp bạn đọc có thêm được những cách tạo dáng chụp ảnh với bàn bida đầy sự mới mẻ và sáng tạo. Để có các bức hình “triệu like, triệu tim” trên insta, facebook, bạn đừng ngại thể hiện sức hút của bản thân thông qua những shoot hình với concept đa dạng nhất.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả