99+ Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp Cho Nữ Cực Sang Chảnh Và Thần Thái

Chụp hình là một trong những sở thích cơ bản của rất nhiều người, nhất là với các bạn nữ. Ở bất cứ nơi đâu bạn đi qua, chỉ cần bạn biết cách tạo dáng chụp ảnh thì lúc nào cũng sẽ có những bức ảnh đẹp nhất dành cho bạn. Bài viết dưới đây Sheis.vn sẽ hướng dẫn bạn 99+ tips tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nữ cực sang chảnh và thần thái. Giờ đây việc chụp hình sẽ không còn là điều gì quá khó khăn đối với bạn nữa.

99+ tips tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nữ ai cũng nên biết

Các cô nàng mê sống ảo hãy tham khảo ngay các kiểu tạo dáng chụp hình đẹp cho nữ dưới đây để có được những bức hình đẹp nhất đăng lên mạng xã hội.

Chụp ảnh đằng sau lưng

Chụp ảnh đằng sau lưng là một tư thế tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nữ mà bạn nên thực hiện. Với tư thế này, bạn không cần phải show mặt nhưng cũng có thể có được một bức ảnh đẹp. Tất cả những gì bạn cần đó là quay lưng lại với máy ảnh. Sau đó bạn có thể tạo bất cứ dáng nào mà bạn thích. Vì kiểu ảnh này chủ yếu show ra phần lưng và eo nên bạn cần mặc các loại trang phục có thể khoe ra được những ưu điểm này. Một chiếc váy hai dây hoặc váy maxi sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Chụp ảnh đằng sau lưng
Chụp ảnh đằng sau lưng

Chụp ảnh tạo dáng với váy công chúa

Váy công chúa là một trong những loại trang phục sẽ giúp bạn có thể tạo ra được những bức ảnh xinh xắn nhất. Tạo dáng với những chiếc váy công chúa nhiều màu sắc đẹp mắt sẽ giúp các cô gái trông dịu dàng và thướt tha hơn. Khi mặc những loại trang phục này, dù bạn đứng chụp ở bất kỳ bối cảnh nào cũng đều vô cùng nổi bật. Vì vậy nếu bạn đang muốn làm một ảnh thật xinh để up lên mạng xã hội thì nhất định không được bỏ qua những chiếc váy “bánh bèo” này.

Chụp ảnh tạo dáng với váy công chúa
Chụp ảnh tạo dáng với váy công chúa

Tạo dáng chụp ảnh ngồi trên đồng cỏ

Ngồi trên đồng cỏ là một trong các dáng chụp ảnh đẹp cho nữ đẹp và cực chill. Với kiểu tạo dáng này, bạn chỉ cần ngồi co chân trên đồng cỏ, hai tay thả lỏng hoặc đặt trên đầu gối. Bạn nên lựa chọn những chiếc váy xinh xắn để phù hợp với phong cách chụp ảnh này hơn. Kiểu tạo dáng này sẽ giúp bạn trông cực kỳ dịu dàng và nữ tính, tựa như một nàng Loli xinh xắn, đáng yêu, ngây thơ.

Chụp ảnh tạo dáng ngồi trên đồng cỏ
Chụp ảnh tạo dáng ngồi trên đồng cỏ

Che một phần khuôn mặt

Nếu bạn là người không biết cách biểu cảm trên gương mặt thì có thể lựa chọn kiểu chụp hình đẹp cho nữ theo kiểu giấu mặt. Kiểu chụp hình này sẽ giúp bạn giấu đi được nhiều khuyết điểm trên gương mặt, vì vậy bạn có thể tận dụng cho những buổi chụp hình ngoài trời. Với tư thế này, bạn chỉ cần đứng giơ tay che mặt, chỉ để lại một phần trên gương mặt. Việc tạo dáng chụp hình không thấy mặt sẽ giúp bạn cảm thấy bí ẩn và đáng yêu hơn.

Nội dung hấp dẫn: Cách Tạo Dáng Trên Sân Thượng: 9+ Kiểu “Sống Ảo” Đẹp Và “Chất” Nhất

Tư thế chụp hình giấu mặt
Tư thế chụp hình giấu mặt

Tạo dáng ở hồ bơi

Hồ bơi chính là địa điểm chụp hình lý tưởng để bạn có được những bức ảnh cực sang chảnh. Có rất nhiều tư thế tạo dáng ở hồ bơi như ngồi trên phao, ngồi trên thành hồ bơi, tạo dáng với đồ ăn… Hãy tìm cho mình một tư thế thật thoải mái để có được những bức ảnh đẹp nhất. Trang phục ở hồ bơi cũng rất quan trọng. Vì vậy bạn hãy lựa chọn một bộ trang phục phù hợp với body và cả concept chụp hình.

Tạo dáng chụp ảnh với hoàng hôn
Tạo dáng chụp ảnh với hoàng hôn

Tạo dáng chụp ảnh với hoàng hôn/bình minh

Tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nữ không thể bỏ qua những bức ảnh chụp với hoàng hôn và bình minh. Khung cảnh lãng mạn này sẽ làm nổi bật chủ thể của bức ảnh, giúp bạn trở nên lung linh hơn. Bạn có thể lựa chọn chụp hình ở hoàng hôn trên biển hoặc trên hồ Tây đều được. Tuy nhiên điều quan trọng đó là hãy chỉnh màu sao cho bức ảnh không bị tối hay khuất bóng. Trừ khi bạn có ý định chụp hình ngược sáng, nếu không hãy chú ý góc chụp để có được bức ảnh với độ sáng tốt nhất.

Tạo dáng chụp ảnh với hoàng hôn
Tạo dáng chụp ảnh với hoàng hôn

Tạo dáng chụp ảnh đường phố

Các fashionista rất thích thực hiện các buổi chụp hình trên đường phố. Đơn giản là bởi concept chụp ảnh này giúp bạn có được những bức ảnh cực ngầu lại vô cùng thời trang. Bạn có thể chọn những con phố có thiết kế đẹp mắt, vắng người qua lại để không bị “nhiễu” ảnh. Sau đó tận dụng những phụ kiện mang theo bên mình như kính râm, túi xách, mũ,… để có được những bức hình đẹp hợp thời trang.

Tạo dáng chụp ảnh đường phố
Tạo dáng chụp ảnh đường phố

Tạo dáng chụp ảnh tư thế bước đi

Tư thế bước đi cũng được nhiều người mẫu ảnh áp dụng bởi nó giúp bạn có được những bức hình vô cùng tự nhiên, diễn mà như không diễn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần rảo bước tự nhiên trên đường và nhiệm vụ còn lại là của nhiếp ảnh gia. Họ sẽ căn góc và bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn. Có một điều lưu ý đó là nếu bạn là người “ngại” camera thì không nên nhìn vào máy ảnh.

Tạo dáng chụp ảnh tư thế bước đi
Tạo dáng chụp ảnh tư thế bước đi

Kiểu chụp hình nữ đẹp với tư thế nằm

Tư thế nằm được xem là dáng chụp hình đẹp cho nữ dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần nằm xuống giường, nằm nghiêng, nằm ngửa hoặc nằm theo dáng lolita. Mỗi một tư thế đều có những điểm đặc biệt, giúp bạn giấu được các khuyết điểm của cơ thể và phô diễn được những ưu điểm như lưng thon, chân dài, vòng 3 nảy nở. Tuy nhiên với tư thế chụp hình này bạn cần phải có thêm một “người cộng sự” có tâm khác để có thể giúp bạn có được những bức ảnh đẹp nhất.

Kiểu chụp hình nữ đẹp với tư thế nằm
Kiểu chụp hình nữ đẹp với tư thế nằm

Chụp ảnh với đồ ăn

Tạo dáng chụp ảnh với đồ ăn vừa giúp bạn có thể khoe được đồ ăn ngon, vừa khoe luôn được gương mặt xinh xắn đáng yêu của mình. Có khá nhiều tư thế tạo dáng chụp hình nữ với đồ ăn bạn có thể thực hiện theo như: Cầm đồ ăn trên tay, nếm đồ ăn, đưa mắt nhìn xuống dưới, lấy ly nước che mặt,… Với kiểu chụp hình này bạn nhớ chỉnh lại màu đồ ăn sao cho bắt mắt hơn bởi nó sẽ giúp mang lại cho bạn bức ảnh cực kỳ tươi mới và ngon miệng.

Dáng chụp ảnh đẹp nữ với đồ ăn ngon
Dáng chụp ảnh đẹp nữ với đồ ăn ngon

Tạo dáng chụp ảnh ngồi trên lan can/rào chắn

Tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nữ với tư thế ngồi trên lan can hoặc rào chắn được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đây là một kiểu chụp hình ngoài trời khá thời trang. Bạn chỉ cần diễn một chút thôi là sẽ có ngay bức ảnh cực thần thái. Hãy ngồi thả lỏng người trên thanh rào chắn, đưa chân ra phía trước thật tự nhiên. Bạn có thể nhìn vào máy ảnh hoặc ngoảnh mặt theo hướng khác. Tuy nhiên nhớ chú ý sự an toàn cho mình bởi việc tạo dáng ở những nơi như thế này khá nguy hiểm.

Tạo dáng chụp ảnh ngồi trên rào chắn ngoài đường
Tạo dáng chụp ảnh ngồi trên rào chắn ngoài đường

Phối hợp với đạo cụ một cách tự nhiên

Sử dụng đạo cụ cũng là cách giúp bạn có được bức ảnh đẹp, tự nhiên mà cực kỳ thần thái. Một số đạo cụ bạn có thể mang theo khi chụp hình như sách, bó hoa, bánh ngọt, giỏ hoa quả,… Việc cầm theo đạo cụ sẽ giúp tay của bạn không bị trống trải. Với những cô nàng ngại ngùng trong việc chụp hình, đây là cách giúp bạn có được những bức ảnh cực xinh mà không cần tạo dáng quá cầu kỳ.

Sử dụng đạo cụ để chụp ảnh
Sử dụng đạo cụ để chụp ảnh

Chụp ảnh ngồi trong xe ô tô

Đương nhiên không phải cô nàng nào cũng có xe ô tô để chụp. Nhưng nếu bạn có một chiếc xế riêng thì hãy tận dụng nó để có được những bức ảnh cực thần thái và sang chảnh trong xe. Một vài tư thế chụp ảnh đẹp cho nữ trong xe bạn có thể thực hiện như: Ngồi tựa vào cửa xe, đặt một chân lên ghế, tạo dáng ở phần cốp sau,… Ngồi chụp hình trong xe không chỉ khoe được sự giàu có của bạn mà còn gián tiếp khoe được trang phục, hình thể và gương mặt xinh đẹp. Hãy tận dụng thêm một vài đạo cụ khác như mũ, ly cafe, điện thoại để giúp bức hình được so deep hơn.

Tìm hiểu ngay: 20+ Kiểu Tạo Dáng Sang Chảnh Siêu Thần Thái Cho Các Nàng Sống Ảo

Chụp ảnh ngồi trong xe ô tô
Chụp ảnh ngồi trong xe ô tô

Chụp ảnh với máy ảnh

Những chiếc máy ảnh luôn là đạo cụ phổ biến giúp bạn có được những tấm hình xịn sò và nghệ thuật nhất. Việc các cô gái mang theo máy chụp ảnh cũng có sức hút rất lớn đối với các chàng trai. Hãy tận dụng đạo cụ tuyệt vời này để có được những bức ảnh đẹp nhất. Bạn có thể tạo dáng với tư thế cầm máy ảnh che mắt hoặc với tư thế đang xem máy ảnh.

Tạo dáng chụp ảnh nữ với máy ảnh
Tạo dáng chụp ảnh nữ với máy ảnh

Chụp ảnh trong quán cafe

Những dáng chụp hình đẹp cho nữ không thể thiếu tư thế chụp hình trong quán cafe. Không gian, bối cảnh và ánh sáng tại quán rất thích hợp để cho ra đời những bức ảnh cực chill. Bạn có thể tham khảo một vài tư thế tạo dáng như: Nâng ly cafe để uống, nhìn ra ngoài cửa kính, ngồi làm việc, ngồi khuấy cafe, ăn bánh ngọt, ngồi xem điện thoại… Bạn nên nhờ người khác chụp hộ bởi ánh sáng từ những tấm ảnh selfie quá lớn, sẽ làm nhòe mất khung cảnh ở phía sau. Vì vậy chụp hình bằng camera sau vẫn là ưu tiên hàng đầu khi chụp hình ở quán cafe.

Không nên bỏ lỡ: Top 15 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Công Sở Cực Thanh Lịch Và Thời Trang

Chụp ảnh trong quán cafe
Chụp ảnh trong quán cafe

Tạo dáng giơ chân tay tự nhiên

Khi chụp hình ngoài trời, bạn có thể tham khảo các tư thế chụp ảnh giơ tay và giơ chân một cách thật tự nhiên và phóng khoáng. Các kiểu chụp hình đẹp cho nữ này sẽ giúp bạn nhìn thật tự do, nhí nhảnh và thoải mái, bức ảnh nhờ vậy cũng không bị cứng và gượng gạo. Đừng sợ tay chân của mình lên hình sẽ không đẹp, bạn cứ thoải mái tạo dáng, việc còn lại để cameraman xử lý.

Tạo dáng giơ chân tay tự nhiên
Tạo dáng giơ chân tay tự nhiên

Tạo dáng với cầu thang

Bậc cầu thang là địa điểm giúp bạn có được những kiểu chụp hình chất cho nữ và được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Để chụp hình tại cầu thang đẹp, bạn nên lựa chọn loại trang phục street style sẽ phù hợp hơn những bộ váy bánh bèo. Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý nên để máy ảnh ngang bằng hoặc thấp hơn so với tầm mắt của bạn để giúp chân được dài hơn. Tuyệt đối không được để máy ảnh cao hơn so với bậc cầu thang bạn ngồi, sẽ khiến bố cục bức ảnh không được đẹp.

Tạo dáng với ngồi với cầu thang
Tạo dáng với ngồi với cầu thang

Tư thế chụp ảnh đẹp cùng với chiếc ghế

Tương tự như ngồi ở cầu thang, ngồi ghế cũng có ưu điểm đó là giúp bạn giấu được chiều cao thực của mình. Các cô nàng nấm lùn không cần phải lo kéo chân nữa bởi chiếc ghế sẽ giúp bạn có được dáng chụp hình đẹp nhất. Tư thế chụp được nhiều người áp dụng nhất khi ngồi ghế nhất đó chính là vắt chéo chân. Tuy nhiên tùy theo loại ghế và trang phục mà bạn mặc để có thể lựa chọn thêm nhiều kiểu ngồi khác sao cho hợp với phong cách của mình nhất.

Tìm hiểu thêm: 99+ Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp Cho Nam Bạn Nên Tham Khảo

Tư thế chụp ảnh đẹp cùng chiếc ghế
Tư thế chụp ảnh đẹp cùng chiếc ghế

Hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh đẹp trước gương

Các cô nàng đều cho biết rằng học cực kỳ thích tư thế tạo dáng chụp ảnh trước gương. Bởi nó không chỉ giúp bạn khoe được toàn bộ vóc dáng của cơ thể và bộ đồ mà còn giúp bạn che được phần lớn gương mặt. Bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng về vấn đề make up hay biểu cảm trên gương mặt. Hãy chọn cho mình một chiếc gương dài có thể show hết được thân hình của bạn.

Cách tạo dáng chụp ảnh trước gương
Cách tạo dáng chụp ảnh trước gương

Tạo dáng chụp ảnh với kiểu sờ lên tóc

Đưa tay sờ lên tóc hoặc vuốt tóc là tư thế tạo kiểu chụp hình nữ khá cơ bản. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên để tay ở đâu khi chụp ảnh thì có thể đưa lên vuốt tóc hoặc sờ lên tóc. Việc đưa tay vuốt tóc nhìn có chút ngại ngùng nhưng lại khiến bạn trông vô cùng đang yêu và dễ thương. Kiểu chụp này cũng phù hợp với mọi tư thế, dù là đứng hay ngồi cũng đều có thể áp dụng được.

Tạo dáng chụp ảnh với kiểu sờ lên tóc
Tạo dáng chụp ảnh với kiểu sờ lên tóc

Tạo dáng chụp hình nữ picnic

Tạo dáng chụp ảnh đi picnic cũng là một tư thế chụp hình đẹp cho nữ. Không chỉ giúp bạn có những bức ảnh đầy nghệ thuật, kiểu tạo dáng này còn giúp bạn trở nên đáng yêu và vô cùng thu hút. Tuy nhiên để có được những bức ảnh đẹp, bạn cần chuẩn bị rất nhiều dụng cụ bao gồm: Thảm trải picnic, hoa quả, bánh kẹo, giỏ mây, rượu vang hoặc nước ngọt,… Ngoài ra, để phù hợp với concept chụp hình này, bạn nên chuẩn bị những chiếc váy hai dây hoặc váy hoa xinh xắn, có thể mang theo nơ cài tóc, băng đô hoặc bờm cài tóc,…

Xem thêm: Mách Bạn 7749 “Bí Kíp” Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Rèm Cửa Đẹp Nhất

Tạo dáng chụp hình nữ picnic
Tạo dáng chụp hình nữ picnic

Tạo dáng chụp ảnh đẹp trong vườn hoa

Vườn hoa là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho các cô nàng yêu thích phong cách chụp ảnh ngoài trời. Có rất nhiều vườn hoa cho bạn lựa chọn như vườn hoa cúc họa mi, hoa hướng dương, hoa hồng, hoa cúc vàng, hoa cẩm tú cầu, hoa ngũ sắc,… Với background xịn sò như vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn bất cứ tư thế nào mà bạn muốn. Một vài gợi ý dành cho bạn như: Tư thế ngồi ngửi hoa, nằm ngủ mơ màng, đứng chill giữa rừng hoa, quay lưng với máy ảnh,…

Hãy lựa chọn những bộ váy thật đẹp để hóa thân thành nàng công chúa giữa rừng hoa. Ngoài ra bạn cũng nên mang theo một số phụ kiện khác để hỗ trợ việc chụp ảnh như mũ rộng vành, giỏ hoa, máy ảnh,…

Tạo dáng chụp ảnh trong vườn hoa
Tạo dáng chụp ảnh trong vườn hoa

Lưu ý khi thực hiện tư thế chụp ảnh đẹp cho nữ

Để có được một bức ảnh đẹp cho nữ, dưới đây là những lưu ý bạn cần quan tâm.

  • Đứng cạnh một chủ thể khác để được “hack dáng” khi chụp ngoài trời.
  • Nên chọn giày mũi nhọn để hack dáng cao hơn, nhất là với những cô nàng có chiều cao hạn chế.
  • Luôn giữ thẳng lưng khi chụp hình, dù là với tư thế đứng hay ngồi để giúp cho bức hình thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.
  • Không nên ép sát tay vào người khi đó các khuyết điểm của bạn sẽ bị lộ ra.
  • Không nên đứng hai chân bằng nhau vì sẽ khiến cho dáng chụp của bạn rất thô. Tốt nhất bạn nên đặt một chân làm chân trụ, chân còn lại đặt lên trước, đặt chéo hoặc để sang ngang sẽ đẹp hơn.
  • Chỉ nên ngồi khoảng 1/3 ghế khi chụp dáng ngồi. Khi đó chân bạn sẽ có thể đưa ra ngoài tạo cảm giác chân dài hơn.
  • Nên xoay 3/4 người so với máy chụp nếu bạn thực hiện tư thế chụp ảnh nghiêng.
  • Đừng cầm máy khi selfie bởi nó có thể khiến mặt bạn trông bự hơn. Vì thế bạn hãy hẹn giờ chụp hoặc nhờ người khác bấm máy cho.
  • Ánh sáng cực kỳ quan trọng để có một bức hình đẹp vì thế bạn nên tìm một nơi có ánh sáng tốt để có ngay bức hình lung linh hơn.

Trên đây là những kiểu tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nữ bạn có thể tham khảo và áp dụng. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn không bị bỡ ngỡ và ngại ngùng mỗi khi chụp ảnh. Chỉ cần bạn biết tận dụng mọi đồ vật xung quanh, chúng đều có thể giúp bạn có được những bức ảnh nghệ thuật và thần thái nhất.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả