99+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Đầm Đẹp Cho Các Nàng Bánh Bèo

Những chiếc đầm bồng bềnh, thướt tha là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Khi mặc đầm, các cô nàng sẽ toát lên nét xinh đẹp dịu dàng cũng như vóc dáng vốn có. Song không phải ai cũng biết cách tạo dáng chụp ảnh với đầm đẹp. Chính vì vậy, trong bài viết này Sheis sẽ mách bạn những cách tạo dáng chụp hình ấn tượng khi mặc váy để có được những bức ảnh đẹp nhất.

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với đầm đẹp cho các cô nàng

Nếu có dịp diện những chiếc đầm xinh xắn, đáng yêu mà bạn chỉ biết giơ tay “say hi” hay đứng vắt chéo chân khi lên hình thì thật đáng tiếc. Thay vì vậy bạn hãy “học tủ” cho mình vài cách chụp hình của các hotgirl, người mẫu thường áp dụng hoặc được gợi ý trong bài viết dưới đây. Đảm bảo những cách tạo dáng chụp ảnh với đầm này sẽ giúp bạn không bị lúng túng khi đứng trước ống kính máy ảnh nữa.

Tạo dáng chụp ảnh với đầm nghiêng người

Với những cô nàng không biết cách đứng tư thế như nào khi mặc đầm chụp ảnh đẹp thì thay vì đứng thẳng lưng nghiêm túc bạn có thể tạo dáng nghiêng người với camera. Đặc biệt khi đứng check in ở một không gian rộng ngoài trời bạn nên tận dụng ánh sáng cũng như background tự nhiên này để pose dáng thoải mái.

Đây cũng là tư thế chụp ảnh đứng đơn giản nhất mà các cô nàng diện bất kỳ loại nào diện trang phục nào, phong cách nào, không gian ra sao thì cũng sẽ có được những bức ảnh đẹp. Điều bạn cần làm chính là diện một chiếc đầm xinh xắn, đứng tư thế thẳng lưng thả lỏng cơ thể. Sau đó chọn góc mặt cảm thấy mình xinh nhất rồi nghiêng nhẹ người, mắt nhìn thẳng vào ống kính kèm theo một nụ cười rạng rỡ là có ngay một tấm hình ưng ý rồi.

Để chân sao cho bạn thấy thoải mái nhất khi chụp hình
Để chân sao cho bạn thấy thoải mái nhất khi chụp hình

Với kiểu chụp hình này không nhất thiết bạn phải chụp toàn thân, bạn có thể chỉ chụp theo cấu trúc ⅔ người. Trong khi tạo dáng thấy tay mình bị “thừa thãi” thì bạn hãy đưa tay lên khoanh trước ngực hoặc chạm nhẹ vào chiếc túi xách một cách tự nhiên, đồng thời còn làm nổi bật chủ thể.

Selfie tạo dáng với đầm sang chảnh trước gương

Nếu bạn là cô nàng mê phong cách thời trang của “xứ sở kim chi” thì chắc chắn đã không quá xa lạ với những bức hình được các cô nàng hotgirl hay mẫu ảnh selfie trước gương. Thực tế việc tạo dáng chụp ảnh trước gương đẹp không hề khó như nhiều bạn vẫn nghĩ. Tuy nhiên, đứng trước một chiếc gương độc đáo nếu bạn biết cách tạo dáng có tính nghệ thuật, khoe ra vóc dáng hút mắt hay gu thời trang độc lạ thì cần phải có những “mẹo nhỏ”.

Phong cách chụp hình tạo dáng với đầm này phù hợp với đa dạng không gian từ ngoài trời lẫn trong nhà. Việc diện những chiếc đầm ngắn, đầm body hay đầm bánh bèo thướt tha tự sướng trước gương giúp bạn khoe được toàn bộ trang phục và vóc dáng một cách mới lạ. Cách tạo dáng cũng rất đơn giản, bạn có thể đứng, ngồi tạo dáng cùng chiếc đầm ưa thích của mình. Tay cầm điện thoại đặt ngang với mặt sang phía bên phải rồi bắt đầu chụp hình.

Xem thêm: TOP 9 Cách Tạo Dáng Với Váy Maxi Cho Những Cô Nàng Sành Điệu

Mặc đầm tạo dáng chụp ảnh trước gương cực ngầu
Mặc đầm tạo dáng chụp ảnh trước gương cực ngầu

Với những cô nàng không thích lộ mặt hoặc chưa kịp makeup mà vẫn muốn có những bức hình tự sướng đẹp thì chỉ cần đưa điện thoại lên trước mặt song song với gương để che đi một phần khuôn mặt.

Tạo dáng chụp ảnh với đầm ngồi vắt chéo chân sang chảnh

Một gợi ý về dáng chụp hình với những chiếc đầm cho các cô nàng “ngại đứng” chính là ngồi vắt chéo chân. Nếu bạn đang diện những chiếc đầm hoa nhí xinh xắn, thướt tha thì tuyệt đối đừng bỏ qua cách tạo dáng chụp hình này nếu muốn có những bức ảnh “sống ảo nghìn like”.

Mặc dù kiểu ngồi này đã quá quen thuộc, nhưng nếu bạn ngồi tạo dáng như thói quen thì khi lên hình sẽ trông không sang chảnh. Hãy thử làm theo hướng dẫn này: Đầu tiên bạn lựa chọn một địa điểm như ghế ở quán cafe, thảm cỏ,  bậc thang,… rồi ngồi vắt chéo chân, lưng thẳng, người hơi ngả về phía sau. Hai chân để lệch nhau nhưng khoảng cách không quá xa sau đó đưa mắt nhìn “xa xăm” một góc 45 độ so với camera sẽ thấy sự khác biệt. Đồng thời không quên kết hợp tay chống cằm hay để nhẹ vào đầu gối để bức ảnh trông thu hút hơn.

Tạo dáng ngồi đẹp như siêu mẫu Lan Khuê
Tạo dáng ngồi đẹp như siêu mẫu Lan Khuê

Kiểu tạo dáng chụp hình với đầm này phù hợp với phong cách dễ thương, ngọt ngào hay thậm chí là sang chảnh, quyến rũ nên các chị em không cần phải lo lắng nhiều. Thay vào đó bạn hãy chuẩn bị một khuôn thần thái thật cuốn hút để lên hình thôi.

Chụp hình với váy xòe không nhìn vào ống kính

Một kiểu tạo dáng chụp hình với đầm phù hợp với những buổi chụp hình ngoại cảnh. Nếu bạn đã biết trước được địa điểm chụp hình có không gian như nào, màu sắc ra sao thì nên lựa chọn những chiếc đầm xoè rộng có màu sắc phù hợp và phụ kiện để hỗ trợ có quá trình tạo dáng. Việc chuẩn bị kỹ sẽ giúp các nàng tự tin hơn và không bị chìm khi lên hình.

Với những cách tạo điểm nhấn như vắt chéo chân, cầm nhẹ tà váy, chống tay vào eo tay còn lại thả tự nhiên hoặc cầm túi xách,… Kết hợp cùng một ánh mắt thật có hồn và thần thái không nhìn vào ống kính sẽ giúp bạn có những bức ảnh thật ưng ý. Trong trường hợp nếu bạn không biết diễn “so deep” nhìn xa xăm thì có thể đưa tay chạm lên trán hoặc nhắm mắt hướng mặt lên phía mặt trời như đang đón ánh nắng sớm mai thật nhẹ nhàng.

Nội dung hấp dẫn: TOP 7+ Cách Tạo Dáng Khi Mặc Váy Xòe Nữ Tính, Dịu Dàng Nhất

Tạo dáng chụp hình thật xinh với những chiếc váy dài
Tạo dáng chụp hình thật xinh với những chiếc váy dài

Kiểu chụp hình này không chỉ phù hợp với những chiếc đầm dài mà với những chiếc đầm ngắn xòe cá tính cũng có thể áp dụng kiểu tạo dáng này. Vì vậy, thay vì phải lúng túng trước camera trong các chuyến đi chơi, bạn hãy lưu lại để có dịp là áp dụng cho ra những bức ảnh sống ảo cực đẹp.

Tạo dáng xoay người cho đầm tung bay nhẹ nhàng trong gió

Nếu bạn những cách tạo dáng chụp ảnh với đầm mà chúng tôi gợi ý bên trên vẫn chưa làm bạn hài lòng. Hay bạn muốn có những bức hình trông ngọt ngào và dễ thương hơn thì đây chính xác là “tuyệt chiêu” sống ảo ảnh dành cho bạn.

Tạo dáng xoay người phù hợp khi bạn diện những chiếc váy xoè, váy hoa dài, váy nhiều lớp có chất liệu mỏng nhẹ, tà váy dễ bay trong gió. Đặc biệt là những chiếc váy được thiết kế cầu kỳ dành cho những cô nàng mê phong cách tiểu thư, bánh bèo khi chụp hình kiểu này sẽ cho ra những khoảnh khắc rất xuất sắc.

Tà váy tung bay nhẹ nhàng trong gió
Tà váy tung bay nhẹ nhàng trong gió

Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhẹ nhàng đứng xoay người theo từ 90 độ cho đến 360 độ. Tận dụng vào sự bồng bềnh của phần chân váy để tạo ra sự feel khi tạo dáng và khoe khéo góc nghiêng thần thánh của khuôn mặt khiến nhiều chàng phải điêu đứng. Đừng quên thêm một chút gió nhẹ để giúp chiếc váy thêm phần bay bổng hơn. Còn lại là nhờ cả vào trình độ chụp ảnh của cameraman.

Nếu bạn muốn bức hình trông sinh động hơn thì có thể đưa tay cầm nhẹ vào váy, tung nhẹ tà váy lên hoặc thả lỏng tay theo cú xoay người kèm theo một nụ cười thật tươi. Việc này cũng giúp hình tượng của bạn trong mắt mọi người trông thanh lịch và dịu dàng như nàng thơ.

Ngồi ôm đầu gối với những chiếc đầm rộng

Dáng ngồi ôm gối là một trong những cách tạo dáng chụp ảnh với đầm rất đẹp được nhiều cô nàng ưa thích bởi tính ứng dụng cao của nó. Phong cách chụp hình này đặc biệt phù hợp với những bối cảnh như bạn đang ngồi trên ghế sofa, ghế ở quán cafe, bãi cỏ xanh ngập tràn ánh nắng.

Với kiểu tạo dáng ôm gối bạn nên lựa chọn những chiếc đầm dài rộng thoải mái, hoặc những chiếc chân váy rộng có chất liệu mượt mà để có thể che gọn chân của bạn khi ngồi. Để có những bức ảnh đẹp nhất, bạn cần ngồi chụm chân lên ghế, chống đầu gối rồi chùm chiếc váy phủ kín chỉ để lộ bàn chân ra ngoài. Người ngồi hơi cúi về phía trước nghiêng đầu, còn tay để ôm phần đầu gối hoặc ôm má tạo biểu cảm khiến ai nhìn vào bức hình cũng bị tan chảy.

Không nên bỏ lỡ: [Đọc Ngay] 35+ Cách Chụp Ảnh Với Váy Trắng Đẹp, Ấn Tượng Nhất

Những chiếc váy 2 dây dài rất hợp với kiểu tạo dáng này
Những chiếc váy 2 dây dài rất hợp với kiểu tạo dáng này

Lưu ý: Khi chụp hình ôm gối với những chiếc đầm rộng bạn nên tạo kiểu tóc xoăn lơi nhẹ nhàng. Không quên kết hợp thêm một chút phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai để trông bạn đúng chất như một “nàng thơ”.

Cách tạo dáng chụp ảnh mặc váy bánh bèo cùng hoa

Chụp ảnh với hoa luôn là cách check in cực HOT được rất nhiều hotgirl, fashionista áp dụng khi muốn có những bức hình “sống ảo” đẹp. Bởi vì hoa – váy được mệnh danh là “cặp đôi hoàn hảo” góp phần duyên dáng, tự tin hơn cho các cô nàng. Chính vì vậy, bạn đừng ngại ngần thả dáng với những bông hoa khi đang diện một chiếc đầm xinh xắn.

Ôm một bó hoa tulip trắng tinh khôi để trước ngực, che nửa mặt với một bó hoa cúc họa mi nhỏ xinh, ghé sát bông hoa cùng đọ “sắc đẹp”, ẩn mình sau cánh hoa giấy hay hòa mình vào giữa một rừng hoa rực rỡ đều là những kiểu tạo dáng cùng với hoa khi diện đầm cho ra những bức ảnh tuyệt vời.

Chụp ảnh cùng hoa với nhiều sắc thái khác nhau
Chụp ảnh cùng hoa với nhiều sắc thái khác nhau

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn giúp cho bức ảnh thêm phần ngọt ngào thì việc dùng những bông hoa xinh cài lên tóc, đội chiếc mũ cói, đeo một chiếc nơ đáng yêu hay chỉ là hành động đưa tay vuốt tóc nhẹ nhàng cũng là những mẹo chụp hình rất hay ho.

Tạo dáng như bước đi khi mặc đầm

Bước đi như siêu mẫu catwalk là một trong những cách tạo dáng chụp ảnh với đầm mà các nàng có thể thực hiện ở bất kỳ không gian nào, đặc biệt là trên đường phố. Phong cách chụp hình này không chỉ thực hiện rất đơn giản mà còn tạo được sự tự nhiên và năng động của bạn.

Tìm hiểu ngay: Bật Mí 25+ Cách Tạo Dáng Với Váy Công Chúa Đẹp Xuất Sắc Nhất

Tạo dáng như bạn đang bước đi
Tạo dáng như bạn đang bước đi

Diện một chiếc đầm yêu thích đi dạo trên phố, sẵn sàng chạy hoặc bước đi thật thoải mái rồi “tách” một cái là bạn đã có ngay một bức hình sống ảo cực chất trên mạng xã hội rồi. Khi chúng ta chuyển động, chân chúng ta bước đi, tay vung theo và những chiếc đầm cũng trở nên hút mắt được chú ý nhiều hơn. Ngoài ra, kết hợp một vài phụ kiện như một chiếc túi xách nhỏ nhắn hay một chiếc mắt kính đen xịn xò cũng giúp cho bức ảnh của bạn trông có gu thời trang hơn rất nhiều.

Dáng người quay lưng hoặc nhìn lại phía sau

Những chiếc váy xòe điệu đà, váy hoa xinh tươi luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng mỗi khi lựa chọn trang phục trong chuyến đi du lịch. Vì vậy, cách tạo dáng chụp ảnh mặc đầm dài rồi quay lưng bước đi hoặc nhìn lại phía sau là kiểu mà bạn nhất định phải lưu giữ lại để có những bức hình đầy tính nghệ thuật. Nhất là những cô nàng có thân hình cân đối cùng một chiều cao khiến nhiều người mơ ước thì đây sẽ là cách chụp hình hoàn hảo.

Tạo dáng chụp hình với đầm khi đi du lịch
Tạo dáng chụp hình với đầm khi đi du lịch

Đặc biệt với những cô nàng thích chụp hình mà lại không muốn lộ mặt thì kiểu chụp hình này siêu phù hợp nếu bạn muốn check in ở những địa điểm đẹp ngoài trời. Đảm bảo bạn sẽ có loạt ảnh bất kể ai lướt qua cũng muốn bình luận tương tác ngay với bạn. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ dành cho bạn chính là những chiếc đầm maxi, đầm hở lưng sẽ tăng thêm điểm cuốn hút cho bức hình.

Cách tạo dáng với đầm dạ hội

Đầm dạ hội sẽ gây khó dễ cho bạn nếu bạn không quen diện những bộ trang phục như thế này. Bởi đầm dạ hội phần lớn đều là loại đầm bó sát vào cơ thể hoặc loại xẻ tà, cúp ngực. Nếu bạn không biết cách pose dáng sẽ có thể tạo ra sự cố trang phục. Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp khuyên bạn khi tạo dáng với đầm dài nên vắt chéo chân hoặc để chân trước chân sau và đánh hông sang một bên. Để phần tay đỡ lúng túng bạn nên cầm theo túi xách hoặc chống tay vào hông để tạo cảm giác thời trang hơn.

Bài đọc thêm: “Bỏ Túi” TOP 6 Cách Chụp Ảnh Với Váy Hoa Nhí Đẹp, Nổi Bật Nhất

Tạo dáng chụp hình khi mặc đầm dạ hội
Tạo dáng chụp hình khi mặc đầm dạ hội

Những lưu ý cần nhớ để có một bức hình chụp hình mặc đầm đẹp

Để có một bức ảnh đẹp chụp khi mặc đầm việc tạo dáng phù hợp là rất quan trọng. Song bên cạnh đó bạn vẫn cần chú ý đến một vài những vấn đề dưới đây:

Trang điểm theo tone nhẹ nhàng

Khi chụp ảnh để đăng lên mạng xã hội không ít người có suy nghĩ chỉ cần đánh chút son là được cần gì phải trang điểm cầu kỳ. Tuy nhiên, tư duy này khiến cho bộ ảnh của bạn dễ trở thành “thảm họa” bởi dưới ánh sáng làn da của bạn sẽ bộc lộ ra sắc thái rất rõ rệt. Chính vì vậy, bạn nên trang điểm nhẹ nhàng, giữ được nét tự nhiên khi chụp hình với những chiếc đầm xinh xắn.

Trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với trang phục
Trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với trang phục

Ngoài ra, tạo kiểu tóc phù hợp cũng tác động không nhỏ tới sự thành công của bức ảnh. Nên bạn hãy dành chút thời gian để làm xoăn lơi, búi tóc hay duỗi thẳng mái tóc của mình để tăng thêm phần dịu dàng cho khuôn mặt.

Tận dụng các loại phụ kiện thời trang khi chụp hình

Nếu bạn lo lắng khi tạo dáng không biết để tay như nào cho tự nhiên, hay những tư thế chữ V, tay chạm lên tóc đã quá nhàm chán thì hãy thử sử dụng thêm các phụ kiện như túi xách, mũ đội, mắt kính,… phù hợp.

Tuy nhiên, khi lựa chọn phụ kiện bạn cần chú ý không lựa chọn những màu sắc tương phản với màu của váy. Đặc biệt là không nên lạm dụng đeo quá nhiều vì nó dễ gây rối mắt khi đeo lên người để chụp hình. Ghi nhớ tất cả những điều này sẽ giúp cho bức ảnh của bạn trông hài hòa và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Trên đây là một số cách tạo dáng chụp ảnh với đầm giúp các nàng không bị lúng túng khi chụp hình “sống ảo”. Các anh cũng có thể lưu bí kíp này để học hỏi thêm những cách chụp hình cho bạn gái của mình. Chúc bạn có những bức hình thật ưng ý với chiếc đầm xinh.

Có thể bạn quan tâm:

Theo dõi tác giả