20+ Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Cúc Họa Mi Lung Linh Gây Thương Nhớ

Cúc họa mi là bông hoa nhỏ có những cánh trắng tỏa ra xung quanh nhụy vàng tươi. Khi hoa nở là lúc mà những cơn gió lạnh mùa đông đang tràn về. Là lúc các thiếu nữ diện áo dài và váy vóc tạo dáng chụp ảnh cúc họa mi. Để có những tấm hình đẹp, bạn hãy tham khảo các kiểu chụp ảnh cúc họa mi xinh lung linh sau đây.

20+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh cúc họa mi đẹp lãng mạn

Sắc trắng trong veo của những bông hoa cúc họa mi không chỉ làm sáng bừng cả khu phố. Mà còn làm nổi bật hình ảnh dịu dàng thiết tha của những thiếu nữ đi giữa vườn hoa. Cúc họa mi rất nhanh tàn, hoa thường chỉ nở từ 2-3 tuần nên bạn phải tranh thủ thời gian nếu muốn ra vườn hoa chụp ảnh. Dưới đây là 20+ cách tạo dáng chụp ảnh cúc họa mi đẹp, được nhiều người yêu thích.

Đứng giữa vườn hoa

Đây là cách tạo dáng chụp ảnh với cúc họa mi đơn giản và dễ thực hiện nhất. Phù hợp với những bạn không thường xuyên chụp hình hoặc đang còn bỡ ngỡ khi bắt đầu buổi chụp. Với dáng chụp này, bạn đứng thẳng, thả lỏng vai, hơi trùng chân trái để đẩy hông cong ra một cách tự nhiên.

Đứng giữa vườn hoa cúc họa mi
Đứng giữa vườn hoa cúc họa mi

Bạn có thể để tay sau lưng hoặc đặt nhẹ hai tay trước bụng. Mặt hướng về phía máy ảnh nở nụ cười hoặc hơi cúi xuống mắt nhìn theo tay. Nếu muốn điệu đà hơn thì có thể cài một bông lên tai. Hoặc đưa tay chạm nhẹ lên cằm như đang suy nghĩ, nhẹ nhàng mân mê những bông cúc và nhìn bằng một ánh mắt dịu dàng,…

Đứng cầm bó hoa cúc họa mi

Các bạn nữ có thể tạo được rất nhiều dáng chụp ảnh đẹp với một bó hoa cúc họa mi. Đầu tiên, hãy đứng thẳng, ôm bó hoa lên ngang bụng. Mặt nhìn thẳng vào ống kính và nở những nụ cười thật tươi. Cũng với dáng đứng này, bạn đưa một tay lên đùa nghịch những bông hoa cúc, mặt hơi cúi xuống, mắt nhìn theo tay.

Xem thêm: 1001 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Hoa Giấy, Hoa Hồng, Hoa Hướng Dương

Đứng cầm bó hoa cúc họa mi xinh xắn
Đứng cầm bó hoa cúc họa mi xinh xắn

Sau đó có thể đưa bó hoa để lên khuỷu tay giống như tư thế nâng em bé. Tay kia chạm nhẹ vào bó hoa hoặc đưa là đùa nghịch với những bông hoa cúc dưới luống hoa. Bạn cũng có thể chĩa bó hoa về phía ống kính như là đang tặng hoa cho người nhìn. Ngoài tươi cười, bạn có thể biểu đạt cảm xúc như đang suy tư hoặc nhắm mắt mơ màng.

Tạo dáng chụp ảnh ngồi giữa vườn cúc họa mi

Khi thực hiện dáng này bạn cần ngồi bệt xuống vườn hoa. Vì vậy hãy chuẩn bị một tờ báo để lót xuống, tránh làm bẩn quần áo. Bạn ngồi xuống, lưng dựa vào luống hoa. Hai chân co lên chạm nhẹ vào luống hoa đối diện. Giữ lưng thẳng, đưa tay lên vuốt tóc hoặc ngắt một bông hoa cài nhẹ lên mái tóc. Mặt nhìn thẳng vào ống kính hoặc hơi cúi nhẹ và mỉm cười duyên dáng.

Tìm hiểu ngay: Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Tường – 9 Bí Kíp “Sống Ảo” Đẹp Nhất Cho Bạn

Tạo dáng chụp ảnh ngồi giữa vườn cúc họa mi
Tạo dáng chụp ảnh ngồi giữa vườn cúc họa mi

Ngoài tư thế ngồi nghiêng người, bạn cũng có thể xoay người lại ngồi nhìn chính diện vào ống kính, giơ 2 tay lên, cười thật tươi. Tư thế này sẽ tạo cảm giác trẻ trung và vô cùng tinh nghịch.

Tạo dáng đi giữa luống hoa

Bạn đi thật chậm rãi giữa những luống hoa. Đưa mắt ngắm nhìn những bông hoa cúc họa mi đang nở. Có thể hướng mắt nhìn xa xăm hoặc vừa đi vừa chơi đùa với những bông hoa dưới luống cúc. Chú ý lúc nào cũng phải giữ nét mặt rạng rỡ hoặc nở những nụ cười thật tươi. Bạn chắc chắn sẽ có tấm hình đẹp vì cách tạo dáng này sẽ cho ra những bức ảnh rất tự nhiên.

Tạo dáng đi giữa luống hoa
Tạo dáng đi giữa luống hoa

Tạo dáng chụp ảnh với chiếc nón giữ vườn cúc họa mi

Chiếc nón lá kết hợp với tà áo dài làm nổi bật vẻ đẹp thướt tha của người con gái. Kết với với hoa cúc họa mi tạo nên một bức ảnh vô cùng lãng mạn, trữ tình. Bạn hãy lựa chọn một chiếc áo dài trắng và ôm một bó hoa cúc họa mi. Tay còn lại cầm chiếc nón. Hoặc đội nón lên đầu và đưa tay chạm nhẹ vào vành nón.

Bài đọc thêm: 20+ Tư Thế Quay Lưng Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Bầu Trời Cho Dân Sống Ảo

Tạo dáng chụp ảnh với chiếc nón giữ vườn cúc họa mi
Tạo dáng chụp ảnh với chiếc nón giữ vườn cúc họa mi

Tạo dáng với các phụ kiện thời trang

Bên cạnh việc sử dụng bó hoa cúc họa mi làm phụ kiện chụp ảnh, bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại phụ kiện thời trang khác như mũ rộng vành, mũ nồi, túi xách,… Đội một chiếc mũ cói tone sur tone với chiếc túi khiến bạn trông dịu dàng nữ tính hơn bao giờ hết.

Tạo dáng với các phụ kiện thời trang
Tạo dáng với các phụ kiện thời trang

Dùng hoa che mắt

Đây là kiểu tạo dáng rất phổ biến khi giới trẻ chụp ảnh với các loài hoa. Bạn chọn một bông hoa đẹp, kẹp vào giữa 2 ngón tay, nâng lên ngang mặt và che một bên mắt. Tay còn lại có thể ôm một bó hoa to để bức ảnh thêm phần tự nhiên. Với kiểu chụp này, bạn nhìn thẳng vào ống kính mỉm cười hoặc biểu cảm lạnh lùng đều được.

Dùng hoa che mắt
Dùng hoa che mắt

Đội hoa lên đầu

Bạn chọn một bó hoa cúc họa mi đội lên đầu hoặc ngồi thấp người xuống luống hoa đều được. Điều chỉnh sao cho những bông hoa giống như là chiếc băng đô cài lên tóc bạn. Chú ý không để hoa che khuất mặt. Bạn cũng có thể dùng hoa cúc họa mi để tết thành chiếc vòng đội đầu xinh xắn.

Không nên bỏ lỡ: 15 Kiểu Sống Ảo Tạo Dáng Chụp Ảnh Trong Siêu Thị Đẹp Lung Linh

Đội hoa lên đầu
Đội hoa lên đầu

Xoay váy giữa vườn hoa

Những cô nàng điệu đà hãy chọn một khoảng trống đủ rộng để xoay tà váy. Chú ý chọn vị trí chụp được toàn bộ khung cảnh vườn hoa nở. Bạn cầm tà váy và nhẹ nhàng xoay một vòng để có bức hình đẹp tự nhiên nhất. Cách tạo dáng chụp ảnh cúc họa mi này đặc biệt phù hợp với váy maxi, chân váy dài, chân váy bồng bềnh,…

Xoay váy giữa vườn hoa
Xoay váy giữa vườn hoa

Tạo dáng nàng thơ

Với cách tạo dáng này bạn nên chọn những bộ trang phục nhẹ nhàng nữ tính. Phù hợp nhất là váy dài trắng thướt tha. Bạn không nên cười, thay vào đó hãy thể hiện cảm xúc buồn man mác xen lẫn nét dịu dàng và hơi mong manh.

Tạo dáng nàng thơ giữa vườn cúc họa mi
Tạo dáng nàng thơ giữa vườn cúc họa mi

Chụp sau lưng

Đây là tư thế hoàn hảo để bạn khoe dáng. Bạn không cần phải “diễn” hay tạo dáng quá cầu kỳ, chỉ cần đứng quay lưng một góc 90 độ so với máy ảnh. Có thể ngoái đầu nhìn về phía ống kính hoặc nhìn thẳng theo hướng đứng để bắt trọn góc nghiêng thần thánh. Bạn dùng một bó hoa to làm đạo cụ hoặc trực tiếp chạm vào luống hoa đều được.

Tìm hiểu thêm: 15+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Resort Siêu Sang, Siêu Cuốn Hút

Chụp sau lưng
Chụp sau lưng

Cách chụp này không chỉ giúp bạn khoe góc nghiêng của khuôn mặt mà còn khéo léo khoe bờ vai nõn nà, mái tóc bồng bềnh. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc váy hở lưng để khoe tấm lưng trần mỏng manh giữa “rừng” hoa.

Nâng bó hoa cúc họa mi song song với gương mặt

Hãy nâng bó hoa gần sát với gương mặt để vừa tôn được vẻ đẹp của hoa vừa làm nổi bật gương mặt duyên dáng của bạn. Bạn có thể dùng một tay hoặc cả hai tay để nâng hoa lên. Ngẩng mặt, mắt nhìn thẳng vào ống kính.

Nâng bó hoa cúc họa mi song song với gương mặt
Nâng bó hoa cúc họa mi song song với gương mặt

Tạo dáng chụp ảnh cúi mặt nhìn hững hờ giữ vườn cúc họa mi

Đây là kiểu chụp ảnh rất dễ thương và cực kỳ dễ thực hiện. Bạn đứng giữa vườn hoa, mặt hơi cúi, ánh mắt buông lơi hững hờ. Chỉ vài phút là bạn sẽ có một bức hình “so deep” hoàn toàn tự nhiên, không hề bị lố chút nào. Bạn cũng có thể kết hợp thêm một vài hành động duyên dáng như vuốt tóc, cầm bông hoa,…

Tạo dáng chụp ảnh cúi mặt nhìn hững hờ giữ vườn cúc họa mi
Tạo dáng chụp ảnh cúi mặt nhìn hững hờ giữ vườn cúc họa mi

Chụp ảnh từ trên xuống

Đây là một góc chụp sáng tạo và khá thú vị. Bạn cần ngồi thấp xuống, hòa mình vào những cánh hoa, ôm nhẹ bó hoa, nhắm nhẹ đôi mắt để tạo ra một bức ảnh “diễn sâu”. Lưu ý điều chỉnh hoa để không che lấp hoàn toàn gương mặt. Khi ngẩng mặt lên cũng cần điều chỉnh ảnh mắt để bức ảnh không tạo cảm giác như bạn đang “trợn ngược” mắt lên.

Xem thêm: 7 Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Rạp Chiếu Phim Đẹp Và Sành Điệu Nhất

Chụp ảnh từ trên xuống
Chụp ảnh từ trên xuống

Tạo dáng chụp ảnh bàn tay với hoa cúc họa mi

Tất nhiên khi chụp ảnh với cúc họa mi ai cũng muốn có bức ảnh cận mặt duyên dáng nhất. Nhưng bạn hãy thử dáng “khoe tay” với hoa cúc này xem sao. Hãy đưa tay chạm nhẹ vào bông hoa trên luống hoa cúc họa mi.

Chụp bàn tay với hoa
Chụp bàn tay với hoa

Chọn góc chụp sao cho bạn tay thon dài thu hút nhất. Bạn có thể tận dụng bóng nắng để chụp được bức ảnh độc đáo. Khi chụp cận cảnh bông hoa cúc họa mi nhỏ nhắn sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay bạn, vừa lưu giữ được vẻ đẹp của bông hoa vừa khoe được bàn tay thanh thoát của bạn.

Lưu ý cách tạo dáng chụp ảnh đẹp với cúc họa mi

Cúc họa mi tạo cảm giác mong manh nên sẽ phù hợp với những concept nhẹ nhàng. Vì vậy trước khi chụp ảnh với cúc họa mi hội chị em cần lưu ý một số điều như sau:

  • Cúc họa mi rất nhanh tàn, nên tranh thủ chụp hình vào khoảng thời gian hoa nở đẹp và tươi tắn nhất.
  • Khi tạo dáng chụp ảnh bạn cần đứng thẳng người và thả lỏng cơ thể. Đặc biệt, cần thả lỏng vai để dáng đứng không bị thô cứng.
  • Với dáng đứng thẳng, bạn nên đẩy căng ngực, hóp bụng, hơi đẩy mông ra để khoe được những đường cong duyên dáng của cơ thể.
  • Không nên đặt bắp tay quá sát người vì sẽ tạo dáng dáng bắp tay bị to ra. Đồng thời không nên đứng dạng chân vì như vậy sẽ khiến dáng đứng bị thô kệch.
  • Chị em có thể vươn nhẹ cổ lên một chút để che đi nọng cằm khiến cổ trông như thon hơn.
  • Tâm lý thoải mái, tự tin sẽ giúp bạn có những bức ảnh tự nhiên duyên dáng nhất.
  • Về thời gian, bạn nên chụp ảnh vào buổi chiều từ 15h30 để thời tiết ấm áp và có nắng đẹp hơn. Hạn chế chụp ảnh vào buổi sáng vì sương lạnh có thể gây khó chịu và khiến bạn bị cảm lạnh.
  • Không có giới hạn trong việc chọn trang phục nên bạn cứ mặc đồ sao cho cảm thấy tự tin, thoải mái là được. Tuy nhiên những bộ đồ cá tính không quá phù hợp với vườn hoa cúc họa mi, vì vậy bạn hãy ưu tiên những bộ đồ nhẹ nhàng nữ tính như áo dài, váy dài, váy maxi,…

Trên đây là gợi ý 20+ cách tạo dáng chụp ảnh cúc họa mi đẹp cuốn hút nhất. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết bạn đã chọn được những dáng chụp ảnh phù hợp nhất cho mùa hoa năm nay.

Nội dung liên quan: 

Theo dõi tác giả