21 Tư Thế Tạo Dáng Chụp Ảnh Cho 2 Người Cực Đẹp Và Nghệ Thuật

Lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, tình tứ đầy lãng mạn cùng nửa kia của mình qua những bức ảnh là điều mà cặp đôi nào cũng muốn. Tuy nhiên, nhiều đôi bạn trẻ sẽ thường ngại ngùng hoặc không thích chụp bởi vì không biết tạo dáng ra sao. Đây chính là lý do bài viết này sẽ hướng dẫn các cặp đôi 21 tư thế tạo dáng chụp ảnh cho 2 người đơn giản, đẹp nhất ở mọi hoàn cảnh. 

21 tư thế tạo dáng chụp ảnh cho 2 người đẹp, nổi bật nhất

Có vẻ như để chụp được một bức ảnh cả 2 đều đẹp và ưng ý đối với các cặp đôi chưa bao giờ là đơn giản. Nếu bạn với người ấy hay bị ngại trước ống kính hay không thường xuyên chụp ảnh thì 21 tư thế tạo dáng chụp ảnh cho 2 người dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn.

Khoác tay nhau trìu mến

Khi yêu nhau các cặp đôi luôn dành cho nhau những cái nắm tay, cái khoác tay, cái ôm thật âu yếm. Với những hành động nhẹ nhàng này cũng đủ tạo ra những bức ảnh gây “đốn tim” người xem bởi sự tình cảm rất tinh tinh này.

Khoác tay là một trong 21 tư thế tạo dáng chụp ảnh cho 2 người đơn giản dễ ứng dụng dành cho các cặp đôi dù đang ở nơi đông người. Hành động này cũng thể hiện được sự mạnh mẽ, vững chắc của các chàng trai khi ở bên cạnh người phụ nữ mình yêu thương. Bạn hãy để nàng khoác nhẹ vào khuỷu tay của mình, tay bạn đút túi quần hoặc cầm nhẹ vào tay nàng rồi hướng mặt nhìn nàng cùng một nụ cười thật trìu mến. Ngoài ra bạn cũng có thể ngại ngùng nhìn sang hướng khác khi chụp ảnh khoác tay.

Cách tạo dáng chụp ảnh cặp đôi cực đơn giản
Cách tạo dáng chụp ảnh cặp đôi cực đơn giản

Với các tạo dáng này những bộ trang phục denim đơn giản kết hợp với những loại phụ kiện tone sur tone là rất cần thiết. Nó sẽ tạo được sự liên kết giữa và thoải mái khi cả 2 ở bên cạnh nhau.

21 tư thế tạo dáng chụp ảnh cho 2 người – Xoa đầu tình cảm

Chụp ảnh cặp đôi tạo dáng xoa đầu bạn không chỉ có được một tấm hình đẹp mà còn thể hiện được chàng rất tình cảm tâm lý. Hành động này không chỉ đáng yêu mà nó còn cho thấy các nàng đang được bạn trai cưng chiều nữ. Có thể các bạn nam chưa biết, các nàng cực kỳ thích được người yêu xoa đầu khi khen hay thể hiện tình yêu với mình nơi đông người.

Xem thêm: 1001 Tư Thế Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Người Yêu Cực Đẹp Và Phong Thái

Đây là một trong 21 tư thế tạo dáng chụp ảnh cho 2 người được yêu thích nhất
Đây là một trong 21 tư thế tạo dáng chụp ảnh cho 2 người được yêu thích nhất

Với tư thế tạo dáng chụp hình 2 người xoa đầu, các cặp đôi có thể mặc áo đôi hoặc phong cách thường ngày để tạo ra sự tự nhiên. Hai người đứng đối diện nhìn nhau âu yếm, bạn nam đặt nhẹ tay lên mái tóc của bạn nữ rồi nở một nụ cười thật hạnh phúc. Đôi khi chỉ cần một cái xoa đầu tình cảm cũng đủ làm cho các nàng xao xuyến không quên rồi.

Thể hiện sự hạnh phúc qua nụ hôn

Đừng ngại ngần thể hiện tình cảm với người ấy bằng một nụ hôn mãnh liệt qua những bức hình. Khi này những cảm xúc hạnh phúc sẽ có cơ hội thể hiện và lưu lại qua góc máy cận mặt của người thợ ảnh.

Với tư thế tạo dáng này, bạn nên lựa chọn cho cả 2 những trang phục thể hiện sự đồng điệu về cả tâm hồn và ngoại hình như: áo thun trơn, áo khoác bomber, nàng là váy dự tiệc còn chàng với bộ vest lịch lãm. Đừng quên kết hợp với một số phụ kiện khác để bật lên sự cá tính của cả 2 như vòng tay, kính mắt, vòng cổ,…

Một nụ hôn ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị
Một nụ hôn ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị

Nếu bạn là một người ngại trước ống kính, có thể đưa môi nhẹ chuẩn bị hôn, bạn nam dùng tay để nâng cằm bạn nữ thật nhẹ nhàng nhưng không thiếu phần cuốn hút. Hay đôi khi chỉ nhau là một cái hôn lên má là đã có ngay một bức hình cực kỳ lãng mạn ghi lại kỉ niệm đẹp khó quên dành cho những người đang yêu.

Cặp đôi tạo dáng chụp ảnh khi ngồi

Nếu bạn nam hoặc bạn nữ có chiều cao “khiêm tốn” rất ngại chụp ảnh đứng thả dáng thì chụp ảnh ngồi là một trong 21 tư thế tạo dáng chụp ảnh cho 2 người được ưu tiên hàng đầu.  Bạn có thể chọn bất kỳ một không gian nào như góc nhà, trên ghế sofa, trên bàn ăn, tại bàn cafe hay không gian ngoài trời để bắt đầu thả dáng. Nếu muốn có sự kết nối hơn giữa hai người, bạn hãy mặc những bộ đồ đôi, chiếc áo hoodie hay áo khoác denim kết hợp cùng sneakers trông thật thoải mái và khỏe khoắn.

Góc máy lý tưởng nhất dành cho tư thế tạo dáng ngồi chính là chụp trực diện hoặc từ trên xuống. Để tạo ra sự tự nhiên như cuộc sống hàng ngày, bạn nam có thể ngồi chống chân hoặc vắt chéo chân, một tay gác lên đầu gối và tay còn lại khoác vai hoặc để lên chân bạn nữ. Cả hai cùng trao cho đối phương ánh mắt yêu thương hoặc đơn giản chỉ là một nụ cười hạnh phúc cũng đủ tạo ra một bức ảnh ngọt ngào.

Tìm hiểu thêm: Hướng Dẫn 18+ Cách Tạo Dáng Phòng Gym Nhất Định Bạn Phải Biết

Cả 2 bạn tạo ra sự thoải mái khi ngồi chụp ảnh
Cả 2 bạn tạo ra sự thoải mái khi ngồi chụp ảnh

Ngoài ra, các cặp đôi cũng có thể tạo dáng theo phong cách năng động, trẻ trung bằng cách tương tác nhiều với ống kính, bạn nam chỉnh tóc cho bạn nữ, cả 2 vui đùa cùng nhau…. Sau đó đừng quên đăng lên facebook và cùng chờ xem mọi người nhận xét 2 bạn có “tướng phu thê” hay không.

Bạn nam ôm bạn nữ từ phía sau

Một cái ôm nhẹ nhàng từ phía sau cũng đủ để cho thấy tình cảm của các cặp đôi đang rất mặn nồng và hạnh phúc. Đây là cách tạo dáng 2 người rất đơn giản mà bạn có thể cân nhắc khi muốn chụp hình với người yêu.

Bạn chỉ cần lựa một góc chụp đẹp, sau đó cả 2 đứng quay lưng về phía camera và tạo dáng thật tự nhiên như cùng nhìn về phía trước, nhìn nhau cười. Nếu muốn bức hình có “cảm xúc” hơn bạn nam có thể thơm lên tóc bạn nữ là có ngay một bức ảnh tình yêu nhẹ nhàng, bình yên. Lưu ý nhỏ là bạn nam cần chú ý đến vị trí của tay, nó cần phải tự nhiên như hàng ngày bạn vẫn ôm bạn nữ. Góc máy cũng cần đủ xa để có thể bao quát được khung cảnh mà 2 bạn đang nhìn, tránh tạo ra một bức ảnh trống rỗng.

Bạn nam ôm bạn nữ từ phía sau tạo cảm giác che chở
Bạn nam ôm bạn nữ từ phía sau tạo cảm giác che chở

Ngoài ra, một phiên bản khác của cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu này đó là bạn nam có thể buộc tóc cho bạn nữ tạo nên một bức hình rất ngọt ngào. Chắc chắn ai xem cũng sẽ thốt lên sự ngưỡng mộ và ghen tị với bạn.

Tư thế hôn trán thanh lịch

Bạn có biết ý nghĩa của nụ hôn lên trán là gì không? Đó là nụ hôn thể hiện tình yêu nghiêm túc của chàng trai với cô gái, nụ hôn cho thấy đầy sự yêu thương. Nếu bạn vẫn còn ngại ngùng khi muốn cho mọi người thấy tình cảm của mình với người yêu trên mạng xã hội thì đây là một cách tạo dáng đơn giản mà vẫn vô cùng sáng tạo dành cho bạn. Một nụ hôn ngọt ngào lên trán là hành động mà các chàng thường dành cho nàng để thể hiện tình cảm lãng mạn nhưng vẫn giữ được lịch sự ở những nơi đông người.

Không nên bỏ lỡ: TOP 25+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Tại Nhà Đơn Giản Mà Đẹp Nhất

Nhẹ nhàng hôn lên trán người ấy
Nhẹ nhàng hôn lên trán người ấy

Kiểu chụp ảnh này không khó, cặp đôi xoay người đứng gần về nhau cầm tay, bạn nam hơi cúi đầu rồi nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán bạn nữ. Cả hai có thể nhắm mắt là tạo ra một bức ảnh khiến cho dân FA chắc chắn phải trầm trồ ghen tị.

Tạo dáng chụp ảnh từ phía sau

Kiểu chụp hình 2 người đẹp này đã rất quen thuộc được nhiều bạn trẻ áp dụng. Nó không chỉ được ứng dụng trong những khoảnh khắc đời thường của các cặp đôi mà khi chụp ảnh cưới các anh thợ ảnh cũng hay chỉ cô dâu chú rể tạo dáng này. Bạn chỉ cần nhìn thẳng về phía trước còn ở phía sau ở phía sau đã có gậy tripod hoặc đội ngũ hậu cần tạo ra những bức hình đẹp.

Cách chụp ảnh này bạn có thể áp dụng nếu không muốn lộ mặt người yêu
Cách chụp ảnh này bạn có thể áp dụng nếu không muốn lộ mặt người yêu

Điều bạn cần nhớ khi tạo dáng 2 người chụp ảnh đôi chính là chủ thể không nhất định phải nhìn vào máy ảnh. Vì đôi khi chỉ là sự tương tác với nhau như nói chuyện, ánh mắt nhìn nhau, sự âu yếm, cái nắm tay ở góc nhìn từ phía sau cũng cho thấy sự ngọt ngào, đáng yêu của bạn dành cho người ấy. Chụp ảnh từ phía sau cũng đem lại một bức hình tự nhiên dành cho những cặp đôi ngại bày tỏ tình cảm trước camera.

Lưu ý: Chụp ảnh từ phía sau bạn cần căn chỉnh ánh sáng để chất lượng bức hình không bị tối hay vỡ nét.

21 tư thế tạo dáng chụp ảnh cho 2 người – Check in với gương

Chụp ảnh với gương là cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân hay cho các cặp đôi chưa bao giờ hết hot. Bạn cứ để ý những cặp đôi chụp ảnh qua gương đều có những bức ảnh cực kỳ cuốn hút dù chỉ là thể hiện những hành động cuộc sống hàng ngày.

Check in với gương siêu đáng yêu
Check in với gương siêu đáng yêu

Chiếc gương ở nhà tắm trong chuyến đi du lịch, một chiếc gương ở quán cafe, hay thậm chí là chiếc gương ở shop quần áo đều là những đạo cụ giúp các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau. Bạn chỉ cần tạo dáng đơn giản như tự đầu vào nhau, cùng nhau nở một nụ cười thật tươi hay ôm nhau check in trước gương. Hãy thật tự nhiên, chụp ảnh cặp đôi cùng với gương không khó, chỉ cần bạn biết cách tạo dáng và phối đồi phù hợp là có ngay được những bức ảnh ưng ý.

Cùng nhau đi dạo trên phố

Tay trong tay cùng đi dạo trên phố chính là kiểu chụp ảnh bộc lộ được sự đáng yêu, tình cảm vô cùng tự nhiên của các cặp đôi. Hơn hết cách chụp này giúp các bạn trở nên thoải mái và cảm thấy hạnh phúc với những khoảnh khắc thường ngày.

Trên những con phố đầy nắng bạn hãy nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng rồi nghiêng mặt nhìn về hướng người ấy kèm một nụ cười hạnh phúc. Chú ý dáng đi thẳng lưng, đưa cổ thẳng vế vía trước và tránh đầu bị lắc khi di chuyển sẽ gây cảm giác gượng gạo cho bức hình.

Bài đọc thêm: 100+ Tư Thế Tạo Dáng Chụp Ảnh Sexy, Gợi Cảm Không Phải Ai Cũng Biết

Cùng nhau dạo phố thật vui vẻ
Cùng nhau dạo phố thật vui vẻ

Với cách chụp ảnh này bạn cần chú ý lựa chọn cho cả 2 những bộ trang phục phù hợp với bối cảnh mà vẫn làm nổi bật lên cá tính của riêng mỗi người. Trong những ngày đông thì những chiếc áo khoác măng tô, quần jean hoặc quần âu và những chiếc khăn len ấm sẽ là một mix & max rất ấn tượng. Đừng quên dùng thêm các đạo cụ như cốc nước, kính râm, máy ảnh và tương tác với nhau để bức hình thêm phần tự nhiên.

Concept chụp ảnh ngày thường cho 2 người

Chụp ảnh ngày thường là cách chụp đơn giản và thể hiện được những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Khi chụp hình, bạn chỉ cần mặc style thoải mái nhất để có thể tạo dáng. Nam đơn giản với chiếc áo thun, áo polo kết hợp với chiếc quần jeans khỏe khoắn hoặc quần tây âu phong cách trưởng thành. Còn các nàng chỉ cần một chiếc váy hoa nhí đáng yêu hay áo thun + quần short cũng tạo nên một set đồ cực kỳ trẻ trung.

Chụp ảnh cho cặp đôi tuổi teen
Chụp ảnh cho cặp đôi tuổi teen

Hãy tận dụng góc nhà bếp, chiếc ghế sofa, bàn trang điểm, quyển sách,… để làm đạo cụ hữu dụng khi chụp ảnh phong cách ngày thường. Chắc chắn 2 bạn sẽ có cho riêng mình những khung hình hạnh phúc và lãng mạn nhất, khiến cho hội FA phải ghen tị.

Tạo dáng giống nhau dễ thương

Một cách tạo dáng chụp ảnh 2 người thể hiện được sự đồng điệu cho các cặp đôi đang yêu nhau chính là tạo dáng dễ thương giống nhau. Bộ ảnh không chỉ thể hiện được nét đẹp mà còn cho thấy sự ăn ý về ngoại hình lẫn tính cách và nét đáng yêu của cả hai.

Cả 2 tạo dáng giống nhau khi chụp ảnh
Cả 2 tạo dáng giống nhau khi chụp ảnh

Một số gợi ý dáng chụp hình giống nhau dễ thương bạn có thể tham khảo như: cùng nhau bước đi, cùng nhau tập thể dục, tạo thành hình trái tim, cả hai cùng say hi,… Bạn có thể tăng thêm sự đồng điệu bằng cách mặc đồ đôi, dùng phụ kiện đôi. Chắc chắn kiểu tạo dáng chụp ảnh cho 2 người này sẽ đem lại cho bạn những bức hình đáng nhớ và thú vị.

Tạo dáng chụp hình 2 người với tư thế nhấc bổng

Hình ảnh bạn nam nhấc bổng bạn nữ lên chắc hẳn bạn đã gặp không ít trong các bộ phim lãng mạn. Kiểu chụp ảnh này như cho thấy chàng trai coi người yêu của mình như một nàng công chúa nhỏ luôn nâng niu và yêu chiều hết mực. Tuy nhiên, nếu muốn tạo tư thế này khi chụp hình thì bạn nam cần có thể lực tốt để có đủ thời gian bắt trọn những khoảnh khắc khi nhấc bổng bạn gái lên.

Bài viết hấp dẫn: Gợi Ý 30 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Selfie Tự Sướng Đẹp Cho Nam Và Nữ

Kiểu chụp ảnh cặp đôi yêu cầu sức khỏe của bạn nam phải tốt
Kiểu chụp ảnh cặp đôi yêu cầu sức khỏe của bạn nam phải tốt

Khi nhấc bạn gái lên cao, hai bạn có thể nhìn vào mắt nhau cười lãng mạn hoặc trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào khiến ai xem ảnh cũng thấy hạnh phúc lây. Bên cạnh đó, để bức ảnh tăng thêm tính liên kết thì bạn tuyệt đối không được quên lựa chọn những bộ trang phục phù hợp cho cả 2 thoải mái pose dáng.

Đây chắc chắn là bức ảnh tình yêu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Còn chần chờ gì mà bạn chưa rủ bạn gái thử tạo dáng này để có được một tấm hình thật đặc biệt, không bị trùng lặp với những cặp đôi khác.

Follow me – Nắm tay nhau đi muôn nơi

Nếu thường xuyên lướt mạng xã hội chắc không khó để bạn bắt gặp những bức ảnh chàng trai chụp cô gái kéo đi trong các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.Trào lưu chụp ảnh “Follow me” cùng em đi khắp muôn nơi như một cách đánh dấu chủ quyền cực kỳ cuốn hút của các cặp đôi hiện nay.

Bên cạnh đó, kiểu chụp ảnh này còn thể hiện sự phóng khoáng của các bạn trẻ khi cùng nhau vivu trên những mảnh đất mới giúp bức hình thêm phần thu hút. Không quá phức tạp, chỉ cần bạn nam 1 tay cầm điện thoại, tay còn lại nắm tay của bạn nữ là đã tạo thành một bức hình đẹp giúp lưu giữ được những khoảnh khắc, địa điểm mà các cặp đôi đã đặt chân tới. Vì vậy, nếu bạn đang chưa biết tạo dáng gì cùng với người yêu khi đi du lịch thì hãy áp dụng ngay.

Phong cách chụp ảnh cùng em đi muôn nơi
Phong cách chụp ảnh cùng em đi muôn nơi

Ngoài những cách tạo dáng 2 người trên đây, bạn có thể tham khảo thêm một số tư thế khác được nhiều bạn trẻ ưa thích:

  • Nằm trên nền cỏ và nhìn nhau.
  • Cùng nằm trên giường đọc sách.
  • Cõng nhau trên bãi biển.
  • So chiều cao với nhau.
  • Tạo dáng ngược sáng chụp ảnh.
  • Tạo dáng nhí nhảnh, đáng yêu.
  • Chụp ảnh tự sướng.

Những lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh 2 người

Để có những bức hình couple đẹp không chỉ yêu cầu về người chụp ảnh có kỹ thuật “sống ảo mà bạn cũng phải lưu ý một số vấn đề sau:

  • Dù là tạo dáng gì thì những biểu cảm tự nhiên, tinh thần thoải mái bên người ấy hay sự vui vẻ hạnh phúc sẽ mang lại những bức ảnh đẹp nhất.
  • Tùy vào không gian chụp ảnh mà bạn có thể điều chỉnh các tư thế, dáng đứng ngồi một cách sáng tạo để có được bức hình ưng ý.
  • Việc kết hợp thêm những phụ kiện như túi xách, mũ đội, áo, vòng tay, dây chuyền, khuyên tai, đồng hồ,… phù hợp cũng sẽ tạo ra những điểm nổi bật cho bức ảnh.
  • Cả 2 cần lựa chọn trang phục và phụ kiện khi mặc nên bản thân cảm thấy tự tin và thoải mái tạo dáng nhất thì việc tạo dáng mới không bị ngại ngùng.
  • Ánh sáng và ngoại cảnh có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả chụp hình. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn những nơi có đủ ánh sáng để giúp cho chất lượng bức ảnh đảm bảo.
  • Nếu chụp ở những nơi công cộng đông người như trên đường phố, vỉa hè bạn cần chú ý tuân thủ luật lệ giao thông và không nên đứng chụp hình quá lâu nếu không muốn mọi người “ý kiến”.

Hy vọng với những gợi ý về 21 tư thế tạo dáng chụp ảnh cho 2 người trên đây đã giúp các cặp đôi có thêm những ý tưởng chụp hình mới lạ. Bạn cũng có thể áp dụng những bí kíp này vào cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân khi đi du lịch để có được những bức hình triệu like. Chúc các bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau và luôn giữ được tình yêu thật hạnh phúc.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả