20+ Cách Tạo Dáng Với Quần Ống Rộng Giúp Chân Dài Miên Man

Quần ống rộng là một trong những item hot nhất hiện nay và được phái nữ đặc biệt ưa chuộng. Việc phối đồ và tạo dáng chụp ảnh với quần ống rộng như thế nào cho đẹp và thời trang nhất luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top những cách tạo dáng với quần ống rộng chuẩn thời trang, giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn.

20+ cách tạo dáng với quần ống rộng giúp hack dáng cực đỉnh

Quần ống rộng là item thời trang đã từng rất hot vào thập niên 80 của thế kỷ trước. Đến nay, loại trang phục này lại trở thành cơn sốt trong giới trẻ. Nó nhanh chóng trở thành xu hướng và nhận được nhiều thiện cảm bởi khả năng dễ phối đồ, phù hợp với nhiều vóc dáng và nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Rất nhiều idol Hàn Quốc yêu thích loại quần ống rộng này
Rất nhiều idol Hàn Quốc yêu thích loại quần ống rộng này

Rất nhiều idol tại Châu Á lăng xê kiểu quần này bởi nó mang lại cảm giác vô cùng năng động, thời trang và cực dễ mix đồ. Quần ống rộng có một ưu điểm đó là giúp hack dáng rất tốt cho những cô nàng chân dài, eo thon. Tuy nhiên nếu bạn là người có chiều cao khiêm tốn thì cũng đừng quá lo bởi nếu biết cách tạo dáng với quần ống rộng sẽ giúp bạn trẻ trung và ăn gian chiều cao một cách đáng kể.

Dưới đây là một số tips giúp bạn tạo dáng chụp ảnh với quần ống rộng đẹp mà vô cùng đơn giản được các fashionista gợi ý.

Tạo dáng với tư thế vừa đi vừa chụp

Thay vì phải đứng một chỗ gò bó, bạn có thể thoải mái bước đi và tạo dáng để người chụp ảnh có thể bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất. Khi bước đi, cả chân và tay đều hoạt động, phần hông cũng được di chuyển giúp đôi chân thon thả hơn, khoảng cách giữa 2 đùi được mở rộng ra, tạo hiệu ứng để giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể. Với kiểu tạo dáng vừa đi vừa chụp này bạn nên chuẩn bị cho mình một bộ đồ thật năng động để giúp các bước sải chân được thoải mái nhất.

Tạo dáng với tư thế vừa đi vừa chụp
Tạo dáng với tư thế vừa đi vừa chụp

Tạo dáng với quần ống rộng tư thế bắt chéo chân

Kiểu tạo dáng quần ống rộng này được nhiều người áp dụng nhất bởi nó giúp đánh lừa thị giác của người nhìn, giúp chiều cao của bạn được tăng lên. Bạn chỉ cần đứng chọn 1 chân làm chân trụ, chân còn lại bắt chéo sang bên kia một cách hờ hững để giúp bức ảnh của bạn chất lượng hơn. Với tư thế tạo dáng chụp ảnh này bạn nên lựa chọn giày thể thao đế cao hoặc giày cao gót để giúp chân không bị “lùn” đi. Đặc biệt bạn nên đặt máy ảnh tại vị trí ngang hông và chụp lên để giúp bức ảnh thêm thời trang hơn.

Xem thêm: [Đọc Ngay] 35+ Cách Chụp Ảnh Với Váy Trắng Đẹp, Ấn Tượng Nhất

Tạo dáng với quần ống rộng tư thế bắt chéo chân
Tạo dáng với quần ống rộng tư thế bắt chéo chân

Chụp ảnh từ dưới chụp lên

Tư thế chụp ảnh này giúp cho đôi chân có vị trí gần với ống kính hơn, giúp chân của bạn được dài ra trông thấy. Bạn có thể chọn tạo dáng chụp chính diện hoặc quay nghiêng mặt để khoe được góc nghiêng thần thánh của mình. Với kiểu chụp này, bạn nên lựa chọn quần ống rộng mix với áo croptop và giày thể thao. Đi kèm với một số phụ kiện khác như mũ, kính râm, túi xách để giúp tăng hiệu ứng fashion cho bức ảnh.

Chụp ảnh từ dưới chụp lên giúp chân bạn dài hơn
Chụp ảnh từ dưới chụp lên giúp chân bạn dài hơn

Nhìn xuống dưới đất

Tư thế nhìn xuống dưới đất là kiểu chụp ảnh phổ biến của các cô nàng mẫu ảnh hiện nay. Bạn chỉ cần hướng khuôn mặt xuống phía dưới để cameraman bắt được góc chụp tốt nhất. Bức ảnh như thế này sẽ mang đến cảm giác so deep và hack chiều cao cực hiệu quả. Một vài phụ kiện đi kèm như mũ, túi xách, kính mát sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn có được những bức hình đẹp.

Nội dung hấp dẫn: Bật Mí 25+ Cách Tạo Dáng Với Váy Công Chúa Đẹp Xuất Sắc Nhất

Tạo dáng với tư thế nhìn xuống đất
Tạo dáng với tư thế nhìn xuống đất

Tạo dáng với tư thế ngồi

Nếu các tư thế tạo dáng đứng khiến bạn thấy quá nhàm chán thì hãy chuyển sang tư thế ngồi. Đây là cách giúp bạn có thể “ăn gian” chiều cao bằng cách chọn kiểu ngồi và góc chụp phù hợp. Bạn hãy vắt chéo chân sang một bên hoặc hai chân cùng nghiêng hẳn sang một bên để tăng hiệu ứng đánh lừa thị giác người nhìn. Một số địa điểm ngồi phù hợp như cầu thang, ghế sofa, vỉa hè hoặc bệ tường… bất cứ vị trí nào có background đẹp đều có thể giúp bạn có những tấm hình thời trang.

Tạo dáng với tư thế ngồi
Tạo dáng với tư thế ngồi

Tạo dáng đứng đánh hông nghiêng người

Hầu hết chị em khi được chọn kiểu tạo dáng với quần ống rộng đều chọn cách pose dáng này. Đây là một tư thế chụp phổ biến, đơn giản nhưng lại giúp hack dáng cực hiệu quả. Bạn chỉ cần đứng nhìn thẳng vào máy ảnh, đẩy phần hông sang một bên. Để phần tay không bị thừa thãi, bạn có thể đưa tay lên cầm mũ, cầm gọng kính, vuốt tóc hoặc để tay vào túi quần đều được.

Bài viết hấp dẫn: “Bỏ Túi” TOP 6 Cách Chụp Ảnh Với Váy Hoa Nhí Đẹp, Nổi Bật Nhất

Tạo dáng đứng đánh hông nghiêng người
Tạo dáng đứng đánh hông nghiêng người

Tạo dáng chụp ảnh trước quán xưa

Có một điều chắc hẳn ai cũng biết đó là những chiếc quần ống rộng chính là trang phục quen thuộc của thập niên 80, 90. Chính vì nó mang hơi hướng cổ điển nên bạn có thể lựa chọn một background cũng theo phong cách vintage này. Một chiếc view cực xịn trước quán cafe hay ô cửa sổ cũ xưa sẽ giúp bức ảnh nghệ thuật hơn.

Tạo dáng với quần ống rộng với view cực đỉnh
Tạo dáng với quần ống rộng với view cực đỉnh

Tạo dáng nhấc cao 1 chân

Với tư thế này bạn có thể dễ dàng khoe được đôi chân dài miên man của mình. Bởi tư thế nhấc cao một chân giúp khoe trọn được các đường nét của đôi chân. Lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng chiếc quần jean ống rộng, kết hợp với cáp croptop, giày thể thao và mũ để mang đến phong cách street style hơn.

Xem thêm: 101 Concept Chụp Ảnh Với Váy 2 Dây Quyến Rũ Và Tự Nhiên Nhất

Tạo dáng với tư thế nhấc cao 1 chân
Tạo dáng với tư thế nhấc cao 1 chân

Tìm một điểm tựa để chụp ảnh

Bạn có thể tìm một điểm tựa cho mình để dựa vào khi tạo dáng như lan can, bức tường, cột đèn trên đường,… Với tư thế tạo dáng chụp ảnh quần áo này bạn có thể nghiêng đầu và nhìn thẳng vào ống hoặc nhìn sang chỗ khác để tấm hình nhìn ngầu hơn. Cách pose dáng này phù hợp với cả nam và nữ nên bạn hoàn toàn có thể áp dụng.

Tìm một điểm tựa để tạo dáng
Tìm một điểm tựa để tạo dáng

Đưa tay chống hông

Tư thế tạo dáng “chị đại” này giúp bạn khoe được trọn bộ đồ trên người. Bạn không cần làm gì nhiều, chỉ cần đứng thả một tay xuống, tay còn lại chống vào hông là có được ngay một bức ảnh xịn sò. Để tạo cảm giác đáng yêu, nhí nhảnh hơn, bạn có thể đẩy phần hông về phía sau giống cô nàng Triệu Lộ Tư bên dưới. Những bức hình như thế này mang đến một cảm giác rất thu hút.

Xem thêm: 8+ Cách Tạo Dáng Với Váy Body Ôm Sát Quyến Rũ Các Nàng Nên Biết

Tạo dáng với tư thế đưa tay chống hông
Tạo dáng với tư thế đưa tay chống hông

Lưu ý khi chụp ảnh với quần ống rộng

Quần ống rộng mặc dù là một chiếc quần giúp hack dáng cực đỉnh, thế nhưng nếu bạn không biết cách phối đồ hoặc tạo dáng sao cho phù hợp sẽ khiến chiều cao bị dìm thê thảm. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có được những kiểu tạo dáng đỉnh nhất, khiến mọi người trầm trồ.

  • Với những cô nàng có chiều cao hạn chế, nếu bạn muốn tạo dáng chụp ảnh với quần ống rộng nên lựa chọn thêm những đôi giày cao gót để giúp tôn dáng. Việc sử dụng dép hoặc giày đế bệt có thể khiến bạn trông “nấm lùn” hơn.
  • Nên bắt góc chụp ảnh từ phần eo trở lên để giúp chân dài hơn. Việc chụp từ trên xuống dù bạn chân dài như siêu mẫu thì vẫn sẽ bị dìm dáng.
  • Đừng quên mang theo phụ kiện, dù là chiếc túi xách, kính râm hay ly cafe đều có tác dụng giúp bức ảnh không bị trống và tạo cảm giác tự nhiên hơn cho bạn.
  • Lựa chọn bối cảnh và background phù hợp. Một số địa điểm thích hợp để bạn pose dáng với chiếc quần ống rộng đó là sân thượng, trên đường phố, quán cafe, cầu thang,…
  • Bạn có thể kết hợp với áo croptop hoặc blazer để giúp bộ đồ nhìn thời trang hơn, đồng thời nên tránh xa những chiếc áo oversize. Bởi quần ống rộng đã khiến phần thân dưới của bạn “to” hơn. Nếu kết hợp với những chiếc áo quá rộng sẽ khiến bộ trang phục không được gọn gàng.
  • Nếu bạn lựa chọn những chiếc áo dài đến phần hông, hãy sơ vin và thêm một phụ kiện đó là thắt lưng da để trang phục nhìn hợp mốt hơn.

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn có thêm được các kiểu tạo dáng với quần ống rộng thời trang nhất. Đây là một item rất thời thượng, sẽ thật là đáng tiếc nếu bạn không biết được những kiểu tạo dáng chụp hình cực đỉnh này sớm hơn. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ bỏ túi được nhiều kiểu pose dáng đẹp nhất, giúp bạn có được những bức hình đẹp không thua kém bất cứ fashionista nào.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả