TOP 6 Cách Chụp Ảnh Với Váy Hoa Nhí Đẹp, Nổi Bật Nhất

Chụp ảnh với váy hoa nhí thế nào để làm nổi bật vẻ đẹp nhẹ nhàng, bay bổng của chiếc váy cũng như người mặc? Bài viết sau đây của Sheis sẽ gợi ý 6 cách tạo dáng và chọn góc chụp ảnh đẹp nhất cho các nàng thơ với item này.

TOP 6 cách chụp ảnh với váy hoa nhí duyên dáng, nữ tính nàng nhất định phải biết

Không gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ bằng những họa tiết to bản, váy hoa nhí chinh phục các cô nàng yêu thích phong cách retro nhờ vẻ đẹp đầy nữ tính, thơ mộng. Với chi tiết hoa nhí, chiếc váy khiến người mặc có cảm giác dáng người trở nên thon gọn và cân đối hơn. Do đó, mọi cô nàng dù sở hữu vóc dáng chuẩn hay hơi đậm một chút đều nhất định sẽ có ít nhất một “em” trong tủ quần áo.

Vậy khi mặc váy hoa nhí chụp ảnh, làm thế nào để nàng trông duyên dáng, nữ tính nhất? Cùng “bỏ túi” 6 bí kíp chụp ảnh với váy hoa nhí sắp được Sheis tiết lộ sau đây nhé!

1. Lấy tay hoặc hoa che một phần mặt

Nếu bạn đang không biết cách cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy đặc biệt với item váy hoa nhí, bạn có thể che một phần khuôn mặt mà bạn cảm thấy “không được đẹp lắm” rồi sau đó hãy thật tự tin khi đứng trước ống kính nhé. Cách tạo dáng này giúp bạn khéo léo giấu đi các khuyết điểm trên khuôn mặt, đồng thời làm nổi bật những góc cạnh thần thái đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, với phần mặt bị che, bức ảnh của bạn sẽ trở nên có sức hút hơn với vẻ đẹp bí ẩn, gây cảm giác tò mò cho người nhìn.

Lấy tay hoặc hoa che một phần mặt - Bí kíp tạo dáng khi chụp ảnh với váy hoa nhí
Lấy tay hoặc hoa che một phần mặt – Bí kíp tạo dáng khi chụp ảnh với váy hoa nhí

2. Mỉm cười dịu dàng và nhìn thẳng vào camera

Đây là một cách tạo dáng chụp ảnh đứng dễ ứng dụng cho mọi item thời trang. Diện một chiếc váy hoa nhí và mỉm cười nhẹ nhàng, chỉ thế thôi là bạn đã có ngay một tấm ảnh cực kỳ nữ tính rồi. Đặc biệt, với cách tạo dáng này, việc nhìn thẳng vào camera đầy trìu mến sẽ khiến tấm hình của bạn trở nên có hồn và cuốn hút hơn nhiều đấy.

Diện một chiếc váy hoa nhí và mỉm cười nhẹ nhàng, chỉ thế thôi là bạn đã có tấm ảnh cực kỳ nữ tính
Diện một chiếc váy hoa nhí và mỉm cười nhẹ nhàng, chỉ thế thôi là bạn đã có tấm ảnh cực kỳ nữ tính

3. Nghiêng người khi chụp ảnh với váy hoa nhí

Bối rối không biết nên chụp ảnh với váy hoa nhí như thế nào cho đẹp? Vậy thì nàng nhất định phải thử ngay chiêu tạo dáng bằng cách nghiêng nhẹ người về một bên. Cách tạo dáng này rất đơn giản nên dù là những nàng “cứ đứng trước máy ảnh là đơ người” thì đều có thể thực hiện được.

Đây cũng là một cách tạo dáng khi mặc váy xòe với họa tiết hoa nhí rất được ưa chuộng. Thêm vào đó, kiểu tạo dàng này còn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu váy, phong cách thời trang, bối cảnh,… và thậm chí là các góc máy đa dạng khác nhau.

Nghiêng người một chút sẽ khiến bức ảnh của bạn trông thú vị hơn
Nghiêng người một chút sẽ khiến bức ảnh của bạn trông thú vị hơn

4. Thả dáng thướt tha, nhẹ nhàng ở bậc thang

Cách chụp ảnh với váy hoa nhí này cũng không hề khó. Nhiệm vụ của bạn chỉ là ngồi thả dáng ở bậc cầu thang, có thể dựa lưng vào tượng một chút hoặc không. Tay cầm thêm cuốn sách tạo dáng như đang đọc, vậy là bạn sẽ có ngay một chiếc ảnh mang concept vintage, vừa có nét cổ điển, lại vừa rất tri thức. Nếu không có đạo cụ trong trường hợp này, bạn có thể chẳng làm gì cả, chỉ cần đưa mắt nhìn xa xăm là một bức ảnh “so deep” sẽ ra đời ngay lập tức.

Đừng bỏ qua:

Thả dáng thướt tha, nhẹ nhàng ở bậc thang - bạn đã thử cách tạo dáng này chưa?
Thả dáng thướt tha, nhẹ nhàng ở bậc thang – bạn đã thử cách tạo dáng này chưa?

5. Mơ màng nhìn ra ngoài qua khung cửa sổ

Với kiểu chụp ảnh này, bạn chỉ cần ngồi bên khung cửa sổ, tay đặt lên bàn hoặc tạo dáng tay tùy thích. Sau đó, hướng mắt nhìn bên cửa sổ. Dáng chụp hình này vừa dịu dàng, thơ mộng, vừa toát lên khí chất thanh tao, trong sáng phì hợp khi chụp ảnh với váy 2 dây với hoa tiết hoa nhí. Để bức hình đẹp hơn, bạn nên chú ý lựa chọn bối cảnh: Từ phong cách trang trí quán cafe kiểu vintage, cổ điển, view ngoài cửa sổ đẹp mê mẩn cho tới những chi tiết nhỏ như bày trí một tách cafe trên bàn…

Với kiểu chụp ảnh này, bạn chỉ cần ngồi bên khung cửa sổ, tay đặt lên bàn hoặc tạo dáng tay tùy thích
Với kiểu chụp ảnh này, bạn chỉ cần ngồi bên khung cửa sổ, tay đặt lên bàn hoặc tạo dáng tay tùy thích

6. Chụp ảnh với váy hoa nhí có đạo cụ hỗ trợ

Sử dụng đạo cụ đi kèm sẽ giúp cho bức ảnh của bạn trông đẹp và thú vị hơn. Vậy khi diện một chiếc váy hoa nhí, bạn nên lựa chọn những đạo cụ chụp cùng như thế nào?

  • Đó có thể là một cuốn truyện hay một vài đồ có họa tiết như tấm thảm, chiếc khăn,…
  • Một chiếc xe cub vàng để bạn tựa lưng.
  • Hay bạn cũng có thể thả dáng ngồi bên cạnh một chiếc radio cổ.
Sử dụng đạo cụ đi kèm sẽ giúp cho bức ảnh của bạn trông đẹp và thú vị hơn
Sử dụng đạo cụ đi kèm sẽ giúp cho bức ảnh của bạn trông đẹp và thú vị hơn

Đặc biệt, sự hỗ trợ của đạo cụ sẽ giúp bạn tạo dáng dễ dàng hơn không chỉ với item váy hoa nhí bời đây cũng là một kiểu tạo dáng với váy babydoll, maxi, váy xòe… dễ áp dụng.

Lưu ý khi lựa chọn phụ kiện để chụp ảnh với váy hoa nhí

Thông thường, bất cứ buổi chụp ảnh nghiêm túc nào cũng cần chuẩn bị phụ kiện đi kèm. Phụ kiện sẽ giúp setup nhiều bối cảnh và còn là nguồn cảm hứng để người mẫu tạo dáng chụp ảnh. Dưới đây là một số lưu ý cho bạn khi lựa chọn phụ kiện để chụp ảnh mặc váy hoa nhí:

  • Phụ kiện càng tối giản càng tốt: Thay vì chọn những phụ kiện to bản, có màu sắc nổi bật thì bạn nên ưu tiên những vật dụng được thiết kế tinh tế, đơn giản và có màu sắc hài hòa với trang phục.
  • Cột tóc Scrunchie, băng đô to bản rất được các cô nàng ưa chuộng khi mặc váy hoa nhí.
  • Váy hoa nhí kết hợp cùng túi cói tạo rất phù hợp. Túi cói có nhiều hình dáng, cổ điển dạng hình hộp, hình bán nguyệt hay mang phong cách thời thượng như túi hình xô, hình tròn,… Nói chung túi cói là phụ kiện bạn nên chuẩn bị trong buổi chụp hình. Nhìn vẻ ngoài của túi cói khá đơn giản nhưng nếu bạn biết cách tận dụng thì chiếc túi sẽ khiến bạn trông rất thời trang đấy.
  • Bạn có thể kết hợp với 1 vài trang sức cổ điển như vòng cổ dây mảnh, hoa tai đính hoa, hoa tai ngọc trai,…
Lưu ý khi lựa chọn phụ kiện để chụp ảnh với váy hoa nhí
Lưu ý khi lựa chọn phụ kiện để chụp ảnh với váy hoa nhí

Vậy là Sheis đã bật mí với bạn những cách chụp ảnh với váy hoa nhí đẹp nhất và các lưu ý khi lựa chọn phụ kiện kết hợp. Những cô nàng là tín đồ của váy hoa nhí thì nhất định không được quên những thông tin cực kỳ hữu ích này nhé.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả