23+ Cách Làm Tăng Kích Thước Vòng 1 Tự Nhiên, An Toàn, Hiệu Quả

Làm sao để tăng kích thước vòng 1 tự nhiên dù đã qua tuổi dậy thì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế vòng 1 của chúng ta vẫn có thể phát triển kể cả khi đã trưởng thành. Bài viết dưới đây Sheis sẽ hướng dẫn bạn cách làm tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà đơn giản, an toàn và hiệu quả mà không hề gây hại cho cơ thể. 

18 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà

Vòng 1 săn chắc, đầy đặn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Tuy nhiên nếu không may sở hữu vòng 1 nhỏ, lép thì bạn cũng đừng quá lo lắng hay tự ti. Bởi hiện nay, ngoài phương pháp can thiệp phẫu thuật còn có rất nhiều cách giúp vòng 1 được cải thiện một cách hiệu quả và an toàn hơn.

Trong một nghiên cứu, rất nhiều nhà khoa học đã chứng minh được có nhiều loại thực phẩm có thể giúp làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng và hoàn toàn tự nhiên. Dưới đây là 18 thực phẩm bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay tại nhà.

Các loại đậu giúp tăng vòng 1 tự nhiên

Đậu nành và nhiều loại đậu khác có tác dụng rất hữu hiệu trong việc giúp làm tăng size vòng 1 một cách tự nhiên nhất. Trong thành phần của các loại đậu có chứa hàm lượng lớn lớn hoạt chất phytoestrogens dồi dào.

Nội dung hấp dẫn: 11+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Gầy Cực Đơn Giản Và Hiệu Quả

Các loại đậu giúp tăng vòng 1 tự nhiên
Các loại đậu giúp tăng vòng 1 tự nhiên

Hoạt chất này có tác động trực tiếp vào vòng 1 của cơ thể, giúp tăng kích cỡ, giúp vòng 1 săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời còn giúp chống lại ung thư vú một cách hữu hiệu. Vì vậy em cần tích cực sử dụng các món ăn, đồ uống được làm từ đậu nành và các loại đậu khác để giúp cải thiện vòng 1 của mình một cách an toàn và nhanh chóng.

Ăn chân giò hầm hạt dẻ

Hạt dẻ vốn là loại hạt có tác dụng giúp kích thích và hoàn thiện sự phát triển của buồng trứng. Trong thành phần của loại hạt này có chứa rất nhiều vitamin B, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường sản sinh estrogen.

Trong khi đó, chân giò rất giàu thành phần vitamin A, B, E giúp cho da căng bóng, mịn màng, đồng thời giúp tăng vòng 1 hiệu quả nhất. Vì vậy bạn hãy tích cực sử dụng món ăn này trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của mình, vừa giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể, vừa giúp bạn sớm sở hữu đôi gò bồng đảo cực quyến rũ.

Trứng gà mật ong – bí quyết tăng vòng 1 của phụ nữ Nhật

Rất nhiều phụ nữ Nhật đã chia sẻ cách làm tăng vòng 1 tự nhiên với mật ong và trứng gà ngay tại nhà. Trong thành phần của mật ong có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Trong khi đó trứng gà lại có nhiều protein giúp sản sinh cơ. Khi kết hợp trứng gà với mật ong sẽ giúp tạo thành công thức làm vòng 1 trở nên căng tròn và quyến rũ hơn.

Bài đọc thêm: Top 5+ Cách Làm Tăng Vòng 1 Bằng Vaseline Hiệu Quả Chị Em Nên Biết

Trứng gà hấp mật ong
Trứng gà hấp mật ong

Bạn chỉ cần đập 1 quả trứng gà ra bát, cho thêm 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa đặc vào, trộn đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó cho trứng gà vào hấp cơm hoặc hấp cách thủy. Mỗi tuần sử dụng món ăn này từ 3-4 lần vào bữa trưa hoặc bữa tối sẽ giúp các mô mỡ ở ngực được tăng trưởng nhanh chóng.

Cách tăng size vòng 1 bằng rong biển

Sử dụng rong biển là một cách tăng size vòng 1 tại nhà mà bạn nên áp dụng. Đây là một món ăn rất thơm ngon, bổ dưỡng và chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho quá trình tăng trưởng của vòng 1. Cụ thể, trong thành phần của rong biển có chứa rất nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể như: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin K, protein, chất xơ, axit béo omega-3, magie, sắt, canxi,…

Ngoài ra, loại thực phẩm này còn có chứa hàm lượng fertile clement – thành phần có tác dụng giúp tăng cường khả năng hoạt động của tuyến giáp. Vì vậy, nếu bạn ăn rong biển thường xuyên trong thời gian dài sẽ giúp cho vòng 1 của mình trở nên săn chắc, tròn trịa và cân đối hơn.

Cách tăng vòng ngực tại nhà bằng đu đủ

Nếu bạn đang thắc mắc không biết làm cách nào để tăng vòng 1 thì có thể tham khảo sử dụng đu đủ. Ngoài rong biển, đu đủ cũng là một loại quả giúp bạn có thể nâng vòng 1 một cách tự nhiên nhất. Loại quả này có chứa hàm lượng papin rất cao mà theo các chuyên gia chia sẻ rằng, hoạt chất này có khả năng tiêu hóa protein, carbs và chất béo rất hiệu quả. Khi cơ thể được cân bằng, không bị béo phì, vòng 1 sẽ tự động trở nên săn chắc và căng đầy.

Xem thêm: Dầu Dừa Có Làm Tăng Vòng 1 Không? Cách Giúp Vòng 1 Săn Chắc Bằng Dầu Dừa

Cách tăng vòng ngực tại nhà bằng đu đủ
Cách tăng vòng ngực tại nhà bằng đu đủ

Ngoài ra, đu đủ còn chứa nhiều enzyme giúp kích thích sản sinh hormone prolactin và estrogen. Nhờ đó, giúp vòng 1 của bạn được cải thiện đáng kể, hạn chế được tình trạng chảy xệ khi bước sang tuổi 30. Chính vì vậy, phụ nữ nên bổ sung đu đủ vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình để giúp sở hữu vòng 1 quyến rũ nhất.

Hạt thì là phát triển vòng 1

Hạt cây thì là có rất nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng kích cỡ vòng 1, trong đó điển hình là phytoestrogens, Hoạt chất này có tác dụng giúp cải thiện kích thước vùng núi đôi một cách tự nhiên. Bạn chỉ cần cho 1 muỗng hạt thì là và 1/2 muỗng rau thì là vào ly nước ấm, khuấy đều, để qua đêm và uống hết vào sáng hôm sau. Thực hiện theo phương pháp này mỗi tuần 2 lần sẽ đạt được hiệu quả như mong đợi.

Cách tăng vòng 1 tự nhiên với hành tây

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng hành tây cũng được rất nhiều chị em áp dụng và chia sẻ lại trên các diễn đàn làm đẹp. Phương pháp này áp dụng rất đơn giản, chủ yếu sử dụng nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm nên được nhiều người yêu thích. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ hành tây, 1 thìa mật ong và 1 thìa bột nghệ.

Nội dung hấp dẫn: Kích Thước Vòng 1 Chuẩn Là Bao Nhiêu? Làm Thế Nào Để Vòng 1 Thêm Đầy Đặn?

Cách tăng vòng 1 tự nhiên với hành tây
Cách tăng vòng 1 tự nhiên với hành tây

Hành tây bạn bóc vỏ, thái lát và đem xay nhuyễn, lọc bỏ phần bã và lấy nước cốt. Sau đó bạn trộn nước ép hành tây với mật ong và bột nghệ rồi khuấy cho đều tay. Tiếp đến bạn làm sạch vùng da ở vòng 1, dùng khăn lau khô và bôi hỗn hợp hành tây, mật ong lên ngực. Lưu lại trên da trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Bạn nên thực hiện phương pháp này thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hải sản giúp vòng 1 phát triển hơn

Đối với những người thích ăn các loại hải sản như tôm, cua, hàu, mực, cá, thì đây chắc chắn sẽ là tin vui dành cho bạn. Hải sản rất giàu vitamin, protein, omega 3 và mangan,… Tất cả đều có tác dụng giúp tăng cường nội tiết tố trong cơ thể. Vì vậy việc tận dụng các món ăn từ hải sản sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ. Thực đơn chuẩn nhất cho bạn là nên ăn hải sản từ 2-3 bữa/tuần và thay đổi các món ăn liên tục để tránh bị ngán.

Tăng vòng 1 tại nhà với sữa

Uống sữa cũng là một cách làm cho ngực to nhanh mà bạn nên áp dụng. Trong thành phần của sữa có 3 hoạt chất chính bao gồm: Phytoestrogen, progesterone và prolactin. Tất cả chúng đều có tác dụng giúp tăng size cho vòng ngực một cách nhanh chóng. Những dưỡng chất này hoạt động như một loại hormone kích thích sự tăng trưởng của mô mỡ dưới ngực, thúc đẩy lưu lượng máu đến tuyến vú.

Bài viết liên quan: Nâng Vòng 1 Giá Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chi Phí Nâng Ngực

Tăng vòng 1 tại nhà với sữa
Tăng vòng 1 tại nhà với sữa

Ngoài sữa bò, bạn có thể uống sữa dê, sữa chua, phô mai, váng sữa,… cũng đều giúp cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao cho cơ thể. Mặc dù vậy, chị em cũng không nên quá lạm dụng, mỗi ngày chỉ cần uống 250ml là đủ. Nếu uống quá nhiều sẽ khiến cơ thể dễ bị táo bón, tiểu đường, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ,…

Nên tích cực ăn các loại quả hạch

Những loại quả hạt như quả óc chó, quả thông, hạt lanh,… là những thực phẩm rất giàu vitamin, vitamin B và hoạt chất axit linolenic. Đây đều là những dưỡng chất có tác dụng giúp ngăn chặn sự lão hóa và chảy xệ của vòng 1. Đồng thời chúng cũng giúp nâng cao vòng 1 một cách hiệu quả. Vì vậy bạn hãy tích cực sử dụng những loại quả này hoặc sữa được chiết xuất từ quả hạch cũng có tác dụng tương tự.

Bưởi giúp vòng 1 nảy nở

Trong thành phần của trái bưởi có chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa, ít calo. Vì thế khi sử dụng bưởi sẽ giúp cơ thể giảm cân nhưng không bị giảm mất lượng mỡ ở vùng ngực. Để tăng kích cỡ vùng núi đôi một cách hiệu quả, chị em hãy tích cực ăn bưởi hoặc nước ép bưởi pha với mật ong sẽ vô cùng hiệu quả.

Tìm hiểu ngay: Tăng Cân Có Tăng Vòng 1 Không? Nên Làm Gì Để Vòng 1 Phát Triển?

Bưởi giúp vòng 1 nảy nở
Bưởi giúp vòng 1 nảy nở

Cam thảo tốt cho phái nữ

Các chuyên gia y tế cho biết trong thành phần của nước uống cam thảo có chứa rất nhiều hoạt chất phyto. Đây là chất quan trọng có tác dụng thúc đẩy sự phát triển vòng 1 của phái nữ. Vì vậy bạn hãy tích cực sử dụng trà cam thảo mỗi ngày, vừa giúp trẻ hóa làn da, giảm cân, lại giúp tăng vòng 1 hiệu quả.

Bột sắn dây

Bột sắn dây là loại đồ uống khá quen thuộc đối với người dân ở các vùng nông thôn của Việt Nam. Loại đồ uống này có tác dụng thanh nhiệt, giải khát nên được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên nó còn có một công dụng tuyệt vời khác mà có thể bạn chưa biết đó là giúp tăng kích thước vòng 1. Cụ thể, trong thành phần của bột sắn dây có chứa hàm lượng lớn protein và lecithin, giúp tăng sinh nội tiết tố nữ estrogen. Từ đó chị em sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 1 và vòng 3 đẫy đà hơn.

Bột sắn dây giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Bột sắn dây giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Khoai mỡ giúp vòng 1 săn chắc

Khoai mỡ là loại củ có chứa hàm lượng chất béo vô cùng lớn. Nó có khả năng kích hoạt sự tăng tiết của hormone estrogen. Khi đó, những mô mỡ ở ngực sẽ được kích thích. Từ đó giúp vòng 1 được săn chắc và đầy đặn hơn. Do đó chị em hãy tích cực tiêu thụ khoai mỡ thường xuyên hơn để giúp tăng kích thước vòng ngực một cách hiệu quả.

Thịt gà, chân gà

Thịt gà cũng là một trong những loại thực phẩm giúp làm tăng kích thước của vòng ngực vô cùng hiệu quả. Các nghiên cứu tại Viện dinh dưỡng Quốc gia cho biết, trong thành phần của thịt gà có chứa các hoạt chất chủ yếu là protein, lipit, sắt, vitamin A, B, C, E,… Những chất này đều tham gia vào quá trình cấu tạo nên tế bào tuyến vú, giúp ngực nảy nở, săn chắc một cách tự nhiên. Đồng thời hàm lượng vitamin có trong thịt gà cũng giúp làn da vùng ngực thêm trắng sáng mịn màng.

Làm ngực to tự nhiên bằng muối

Nếu chị em đang sở hữu vòng 1 hơi chảy xệ thì có thể áp dụng các đắp muối lên ngực. Đây là một phương pháp cực kỳ an toàn, vô cùng đơn giản nhưng mang đến hiệu quả như ý. Các nguyên liệu để thực hiện bao gồm: Muối biển, chanh, nước ấm, nước lạnh và khăn mềm.

Xem thêm: Top 11+ Phương Pháp Làm Săn Chắc Vòng 1 Hiệu Quả Chị Em Nên Áp Dụng

Làm ngực to tự nhiên bằng muối
Làm ngực to tự nhiên bằng muối

Để thực hiện, bạn cho muối vào cốc nước ấm để hòa tan. Cho nước cốt chanh vào cốc nước lạnh. Trước tiên, bạn hãy vệ sinh vùng bầu ngực, dùng khăn bông sạch để nhúng vào ly nước muối ấm, đắp trực tiếp lên ngực khoảng 30 giây. Sau đó tiếp tục nhúng khăn vào cốc nước lạnh và để lên ngực khoảng 1 phút. Thực hiện quá trình đắp khăn nóng lạnh như vậy khoảng 10 lần.

Phương pháp này, bạn có thể áp dụng mỗi ngày cho đến khi đạt được hiệu quả như ý. Vòng 1 của bạn sẽ nhanh chóng săn chắc, không còn hiện tượng chảy xệ. Đồng thời cũng giúp làn da được mềm mịn và sáng khỏe hơn. Đây là mẹo tăng vòng 1 nhanh được rất nhiều chị em tin tưởng áp dụng và đã mang lại hiệu quả hết sức bất ngờ.

Cà rốt giúp ngực phát triển hơn

Cà rốt chứa tiền chất estrogen và cũng chứa nhiều chất xơ khó tiêu thụ giúp loại bỏ lượng estrogen dư thừa ra khỏi cơ thể. Điều này rất quan trọng bởi nếu hàm lượng estrogen trong cơ thể quá cao sẽ khiến ngực bị sưng đau, thậm chí có thể hình thành các cục u xơ ở vú. Ngoài ra, cà rốt còn có chứa hoạt chất beta carotene (tiền vitamin A), chất chống oxy hóa cùng nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng khác. Điều này giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể phát triển khỏe mạnh, vòng 1 săn chắc, nảy nở hơn.

Sử dụng thực phẩm chức năng

Sử dụng viên uống nở ngực cũng là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại thực phẩm chức năng có công dụng giúp làm ngực to tự nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả. Những sản phẩm này hầu hết đều đến từ thị trường Nhật Bản, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như sữa ong chúa, củ nghệ, bồ công anh, bột cỏ cà ri,… nên rất an toàn cho sức khỏe.

Bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng để tăng vòng 1
Bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng để tăng vòng 1

Các viên uống này được nhiều chuyên gia hàng đầu Nhật Bản đánh giá cao bởi nó mang đến cho người dùng hàm lượng lớn các dưỡng chất bao gồm: Vitamin C, nhóm B gồm B1, B6, B2, B12, axit Glycerin béo,… Không chỉ giúp phát triển vòng 1, những sản phẩm này còn giúp giảm đau bụng kinh, giảm mụn, điều hòa hormone trong cơ thể, mang đến cho bạn làn da hồng hào, khỏe mạnh.

Tuy nhiên thực phẩm chức năng cũng chỉ có tác dụng phụ trợ, hiệu quả đến nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của người dùng. Đặc biệt, bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả.

5 bài tập giúp tăng kích thước vòng ngực nhanh nhất

Ngoài các loại thực phẩm kể trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các bài tập thể chất để giúp tăng kích thước vòng 1. Dưới đây là một số hoạt chất bạn có thể tham khảo:

Massage để giúp vòng 1 to hiệu quả

Khi khí huyết được lưu thông sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh đồng thời hỗ trợ quá trình tăng kích thước vòng 1 tự nhiên. Vì vậy các chuyên gia Nhật Bản khuyên bạn nên áp dụng cách massage vòng 1 mỗi ngày từ 10-15 phút để giúp các mô ở ngực có thể giãn nở. Từ đó giúp tăng cường lưu thông máu giúp bạn sớm sở hữu một bầu ngực sexy, quyến rũ, không bị chảy xệ. Đồng thời cũng giúp ngăn ngừa tình trạng ung thư vú hiệu quả.

Tìm hiểu ngay: Top 9+ Phương Pháp Giúp Tăng Kích Thước Vòng 1 Không Cần Phẫu Thuật

Massage để giúp vòng 1 to hiệu quả
Massage để giúp vòng 1 to hiệu quả

Bài massage 1: 

  • Bạn dùng tay trái để nâng ngực.
  • Nâng ngực lên xuống theo đường chéo từ phía nách đến phía xương đòn ở cổ.
  • Giữ nguyên động tác khoảng vài giây sau đó lặp lại chuyển động khoảng 20 lần và chuyển sang bên ngực còn lại.

Bài massage 2: 

  • Bạn dùng hai tay để nâng hai bên bầu ngực của mình.
  • Nâng cả 2 bầu ngực lên xuống một cách liên tục.
  • Khi nâng ngực lên bạn hãy nhớ giữ khoảng vài giây rồi lặp đi lặp lại động tác này 20-30 lần.

Bài massage 3: 

  • Bạn đặt tay phải lên bầu ngực trái còn tay trái thì đặt lên bầu ngực phải.
  • Bạn dùng tay xoa bóp quanh 2 bầu ngực một cách nhẹ nhàng.
  • Di chuyển tay phải theo chiều thuận kim đồng hồ, còn tay trái thì ngược lại.
  • Chỉ nên dùng lực vừa phải để tránh bị đau.

Bài tập ép cánh tay

Một bài tập mang đến tác dụng vô cùng thần kỳ dành cho các chị em đó là bài tập ép cánh tay. Khi lực của cánh tay dồn vào bên trong sau đó đẩy căng ra bên ngoài sẽ làm tăng lưu lượng máu dồn vào ngực. Từ đó kích thích ngực phát triển to ra.

Bài tập ép cánh tay
Bài tập ép cánh tay
  • Bạn đứng thẳng lưng, đưa hai tay sang ngang vuông góc với phần thân.
  • Tay nắm lại, các ngón tay áp sát nhau.
  • Thực hiện động tác đưa tay về phía trước rồi lại đưa tay trở lại sang ngang.
  • Lặp lại động tác trên khoảng 15-20 lần để giúp vùng cơ ở ngực phát triển.

Bài tập xoay cánh tay

Bạn có thể kết hợp tập luyện thể chất để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Bài tập này giúp mang lại công dụng hiệu quả trong việc tăng cường kích thước vòng 1, giúp làm giảm mỡ ở bắp tay.

Bài viết hấp dẫn: 10+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Bị Lép Bẩm Sinh Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Bài tập xoay cánh tay
Bài tập xoay cánh tay
  • Để tăng thực hiện bài tập này, bạn dang hai tay sang 2 bên, cao bằng vai.
  • Từ từ xoay bả vai và cánh tay theo chuyển động vòng tròn.
  • Tăng dần cường độ di chuyển trong vòng 3-5 phút.
  • Sau khoảng 5 phút lại xoay chậm dần là hoàn thành xong bài tập.

Tập plank để cải thiện size vòng 1

Tập plank không chỉ tốt cho cơ bụng mà còn giúp cải thiện kích cỡ vòng 1 hiệu quả. Bài tập này tương đối đơn giản và dễ thực hiện.

Có thể bạn quan tâm: Bấm Huyệt Tăng Vòng 1 Có Hiệu Quả Không? Thực Hiện Như Thế Nào?

Tập plank để cải thiện size vòng 1
Tập plank để cải thiện size vòng 1
  • Bạn chỉ cần nằm sấp trên sàn, đặt phần từ khuỷu tay đến cổ tay xuống sàn, dùng mũi chân để chống xuống đất.
  • Lúc này toàn bộ trong lực của cơ thể sẽ dồn lên hai cánh tay và 10 đầu ngón chân.
  • Bạn cần giữ cho cơ thể trên một đường thẳng, chú ý phần mông và eo không được trùng xuống.
  • Giữ nguyên tư thế trên trong 30-50 giây. Điều này sẽ hơi khó khăn đối với một số người mới. Tuy nhiên lâu dần bạn sẽ cảm thấy để giữ được thăng bằng trong 1 phút là điều không hề khó.

Bài tập chống đẩy nửa người

Bí quyết tăng vòng 1 của rất nhiều người đẹp hiện nay đó là tích cực tập các bài tập chống đẩy nửa người để tăng kích cỡ vòng 1. Bài tập này không chỉ có tác dụng giúp vòng 1 của bạn săn chắc đẫy đà hơn mà nó còn giúp tăng cường sức mạnh của cơ bụng và giúp lưng được thẳng hơn.

Bài tập chống đẩy nửa người
Bài tập chống đẩy nửa người
  • Bạn nằm sấp trên sàn, hai lòng bàn tay chống xuống, đặt tay rộng bằng vai.
  • Chống tay, nâng nửa phần thân trên lên cao cho tới khi hai cánh tay thẳng, hai khuỷu tay hơi co lại một chút.
  • Đầu gối và các ngón chân cố định trên mặt sàn.
  • Từ tự hạ người xuống gần sát mặt sàn nhưng không chạm sàn.
  • Tiến hành chống đẩy 12 cái, lặp lại mỗi ngày 3 lượt tập.

Lưu ý để có vòng 1 căng tràn đầy sức sống

Bên cạnh những cách làm tăng vòng 1 tại nhà hiệu quả trên, bạn cũng cần chú ý một số vấn đề sau để giúp vòng 1 săn chắc, quyến rũ hơn:

  • Sử dụng các loại áo ngực có kích cỡ phù hợp. Nếu bạn mặc sai kích cỡ như quá rộng hoặc quá chật sẽ khiến vòng  1 phát triển không hiệu quả, có thể khiến ngực bị chảy xệ và mất cân đối.
  • Không nên mặc áo ngực quá cũ, nên thay áo ngực thường xuyên để chọn được chiếc áo vừa vặn hơn.
  • Có thể dùng các loại tinh dầu như dầu hạt lanh, oải hương, tinh dầu cây trà để giúp làm tăng kích thước ngực. Tuy nhiên bạn không nên massage ngực quá lâu hoặc quá mạnh để tránh bị sưng đau.
  • Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm như muối, đồ ăn nhanh, ớt, gia vị cay, cà phê, nước uống có cồn, đồ ăn nhiều dầu mỡ,… để tránh tình trạng vòng 1 nhăn nheo, khô ráp, chảy xệ.
  • Nên ngủ sớm, tránh thức khuya, ngủ không đủ giấc cũng làm ảnh hưởng đến việc điều tiết nội tiết tố estrogen, khiến vòng 1 bị nhỏ lại và làm tăng kích thước của vòng 2.
  • Hạn chế nằm sấp vì điều này làm ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng 1, khiến ngực phát triển không đều, dễ bị chảy xệ.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 18 phương pháp giúp tăng vòng 1 một cách hiệu quả. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc cải thiện kích thước của vùng núi đôi. Từ đó sớm sở hữu được body săn chắc và quyến rũ.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả