Bấm Huyệt Tăng Vòng 1 Có Hiệu Quả Không? Thực Hiện Như Thế Nào?

Bấm huyệt tăng vòng 1 là một trong những phương pháp được rất nhiều phụ nữ áp dụng. Cách này được đánh giá là vô cùng an toàn, hiệu quả với mức chi phí vô cùng tiết kiệm. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn các cách bấm huyệt giúp tăng vòng 1 cực kỳ hiệu quả, giúp chị em sớm sở hữu vùng núi đôi hấp dẫn, quyến rũ.

Bấm huyệt có giúp tăng vòng 1 không?

Bấm huyệt tăng vòng 1 cũng mang lại hiệu quả không thua kém gì phương pháp massage vòng 1. Bấm huyệt sẽ giúp vòng 1 của chị em thêm săn chắc, cân đối và đầy đặn hơn, kích thích tuyến vú và giúp các mô ở ngực mềm mại hơn. Ngoài ra, bấm huyệt còn giúp tăng cường lưu thông máu ở ngực, kích thích sản xuất chất prolactin, đây là loại hormone có tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường kích cỡ của vòng 1.

Bấm huyệt tăng vòng 1 là phương pháp mang lại hiệu quả tối ưu
Bấm huyệt tăng vòng 1 là phương pháp mang lại hiệu quả tối ưu

Ngoài ra, việc bấm huyệt cũng giúp vòng 1 được thư giãn, ngăn ngừa chảy xệ, giúp giải phóng các cơ bị tắc nghẽn. Từ đó giúp vùng ngực được săn chắc mịn màng hơn. Vì vậy, mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 10 phút để bấm huyệt sẽ giúp vòng 1 của chị em được to tròn quyến rũ.

Cách bấm huyệt làm tăng vòng 1 là phương pháp massage thủ công, tác động trực tiếp vào bầu ngực tại các huyệt đạo. Việc tác động này rất an toàn nên bạn không cần phải lo lắng. Cách massage này được thực hiện rất đơn giản, kết hợp với các loại dầu nở ngực sẽ giúp đạt được hiệu quả như mong đợi.

Những huyệt đạo giúp vòng 1 săn chắc và nở nang hơn

Trên cơ thể nữ giới có rất nhiều huyệt đạo có liên quan đến quá trình lưu thông máu quanh vú và bầu vú. Việc bấm huyệt có tác dụng kích thích những huyệt đạo này, từ đó giúp bộ ngực khỏe mạnh, săn chắc và đầy đặn hơn.

Xem thêm: Nâng Vòng 1 Giá Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chi Phí Nâng Ngực

Những huyệt đạo giúp vòng 1 săn chắc và nở nang hơn
Những huyệt đạo giúp vòng 1 săn chắc và nở nang hơn

Cụ thể, dưới đây là những huyệt đạo giúp tăng kích thước vòng 1 cực kỳ hiệu quả mà bạn nên biết: 

  • Huyệt nhũ căn: Huyệt này nằm trong hốc lõm, cách lồng ngực khoảng 0,6 inch. Bấm huyệt ở huyệt đạo này sẽ có tác dụng giảm giảm tình trạng đau vú, ít sữa.
  • Huyệt ưng song: Huyệt này nằm ở khoang liên sườn thứ 3, trên đường thẳng đứng của đỉnh ngực và cách đường giữa ngực 4 inch. Xoa bóp huyệt đạo này có tác dụng cải thiện tình trạng đau vú và viêm tuyến vú.
  • Huyệt ốc ế: Huyệt này nằm ở khoang liên sườn thứ 2, phía trên đường thẳng đứng của lồng ngực, cách đường giữa lồng ngực khoảng 4 inch. Bấm huyệt ốc sên có thể giúp cải thiện tình trạng đau vú, giúp ngực đầy đặn hơn.
  • Huyệt khí phòng: Huyệt này nằm ở khoang liên sườn thứ nhất, trên đường thẳng đứng của đầu và ngực, cách đường giữa ngực khoảng 4 tấc. Huyệt đạo này là nơi chứa máu, giúp chủ trị tình trạng đau tức ngực.
  • Huyệt trung phủ: Nằm ở giữa xương sườn thứ nhất và thứ 2, cách đường giữa lồng ngực khoảng 6 inch. Đây là nơi hội tụ các khí huyết của kinh mạch Phù Kinh, giúp điều hòa khí thải và trung khí thanh nhiệt.
  • Huyệt thiên khê: Huyệt này nằm giữa gian liên sườn thứ 4, giao với điểm Đản Trung, cách đường giữa ngực khoảng 6 inch. Huyệt đạo này có tác dụng giúp lưu thông khí huyết.

Nội dung hấp dẫn: 6 Cách Giúp Tăng Size Vòng 1 Lên 90cm Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Bấm đúng huyệt đạo sẽ giúp vòng 1 thêm nở nang săn chắc
Bấm đúng huyệt đạo sẽ giúp vòng 1 thêm nở nang săn chắc

Tại mỗi điểm huyệt đạo, bạn ấn và giữ khoảng 5-10 giây, lặp lại động tác này từ 3-5 lần để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

5 cách bấm huyệt giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả

Có rất nhiều cách xoa bóp bấm huyệt giúp làm tăng kích thước của vòng 1. Dưới đây là 5 phương pháp bấm huyệt đơn giản, an toàn và cực kỳ hiệu quả, bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà.

Cách 1: Xoa bóp xoắn ốc

Để thực hiện phương pháp xoa bóp xoắn ốc, bạn cần đặt lòng bàn tay vào bầu ngực, sau đó nhẹ nhàng nâng ngực từ dưới lên trên. Để một tay giữ và nâng bầu ngực, tay còn lại bạn tiến hành massage vùng dưới bầu ngực theo chiều xoắn ốc. Bạn lặp lại thao tác này với bên ngực còn lại.

Cách 2: Massage và đẩy ngực lên trên

Với phương pháp này, bạn dùng một hoặc hai tay đẩy bầu ngực lên trên theo chiều hướng về phía cổ. Sau đó, bạn từ từ hạ xuống theo hướng ngược lại. Thực hiện thao tác này mỗi bên ngực khoảng 30 giây.

Tìm hiểu ngay: Tăng Cân Có Tăng Vòng 1 Không? Nên Làm Gì Để Vòng 1 Phát Triển?

Thực hiện thao tác massage và đẩy ngực lên trên
Thực hiện thao tác massage và đẩy ngực lên trên

Cách 3: Massage chống đẩy song song

Với cách massage bấm huyệt này, bạn dùng tay phải nâng ngực phải, tay trái nâng ngực trái, giữ khoảng 30 giây rồi hạ xuống. Thực hiện liên tục trong khoảng 25-30 lần mỗi ngày sẽ giúp vòng 1 được cải thiện kích cỡ một cách đáng kể.

Cách 4: Massage để tăng mô mỡ vòng ngực

Động tác massage này nhằm đẩy mỡ từ lưng và cánh tay lên ngực, giúp vòng 1 của bạn được săn chắc hơn. Trước tiên, bạn dùng tay trái nâng ngực phải còn tay phải nâng ngực trái. Sau đó dùng tay nhẹ nhàng đẩy bầu ngực lên xuống theo đường chéo. Dùng tay phải trượt từ sau lưng và tay trái sang ngực trái khoảng 15 đến 20 lần. Tiếp đến bạn thực hiện tương tự với bên ngực còn lại.

Cách 5: Xoa bóp bấm huyệt giữa bầu ngực

Đầu tiên bạn xoa nóng hai tay với nhau, sau đó thoa lên bầu ngực, massage nhẹ nhàng theo chuyển động hình tròn trong vòng 5 phút. Cách này giúp máu ở dưới bầu ngực được lưu thông tốt hơn, từ đó kích thích sự phát triển của các mô ở ngực.

Ấn huyệt ở điểm lõm phía dưới nách. Dùng lực vừa đủ ấn khoảng 10 giây cho đến khi tại vùng huyệt đạo bị tê. Tuy nhiên không nên ấn quá mạnh sẽ để lại những vết bầm tím trên da.

Xoa bóp bấm huyệt đản trung ở giữa bầu ngực
Xoa bóp bấm huyệt đản trung ở giữa bầu ngực

Thực hiện động tác bấm huyệt mỗi ngày 5 lần, mỗi lần 5 giây rồi từ từ thả ra. Việc xoa bóp huyệt giúp kích thích tuyến vú, làm ngực săn chắc và đầy đặn hơn.

Chế độ ăn uống khi thực hiện bấm huyệt

Song song với việc thực hiện bấm huyệt tăng vòng 1, bạn cần áp dụng thêm chế độ ăn uống một cách khoa học và lành mạnh, cụ thể như sau:

  • Nên ăn chân giò để bổ sung thêm nhiều vitamin A, vitamin B, chất béo, collagen để vòng ngực thêm đầy đặn, căng tròn và khỏe mạnh.
  • Bổ sung thêm nhiều đậu nành hoặc chiết xuất từ đậu nành để giúp cung cấp thêm hàm lượng estrogen dồi dào cho cơ thể giúp vòng ngực nảy nở và to hơn.
  • Ăn nhiều bơ để giúp cung cấp thêm nhiều vitamin C và vitamin E giúp các mô ở ngực thêm đàn hồi. Từ đó giúp vòng 1 đều nhau hơn, đồng thời ngăn ngừa biến dạng ngực.
  • Sử dụng đu đủ xanh bởi loại trái cây này có nhiều protein, enzym và lecithin. Những chất này có tác dụng giúp có thể sản sinh thêm nhiều estrogen để làm ngực to và tròn hơn.

Không nên bỏ lỡ: Nâng Vòng 1 Có Ảnh Hưởng Gì Không – Thông Tin Hữu Ích Từ Chuyên Gia

Ăn bơ giúp vòng 1 thêm săn chắc, quyến rũ
Ăn bơ giúp vòng 1 thêm săn chắc, quyến rũ

Lưu ý gì khi thực hiện bấm huyệt giúp tăng vòng 1

Để đảm bảo quá trình bấm huyệt giúp tăng vòng 1 một cách hiệu quả, dưới đây là những lưu ý bạn cần quan tâm.

  • Cần chú ý bấm huyệt ở ngực với lực vừa phải, không nên dùng lực quá mạnh có thể gây đau và chấn thương vùng ngực.
  • Những người có ngực quá nhỏ do bẩm sinh hoặc do bệnh lý không nên áp dụng phương pháp này.
  • Không áp dụng phương pháp này đối với phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
  • Không bấm huyệt ngay trước, trong và sau kỳ kinh nguyệt. Tốt nhất bạn nên thực hiện xoa bóp bấm huyệt sau kỳ kinh khoảng 1 tuần để tránh vùng ngực bị đau và tổn thương.
  • Trước khi bấm huyệt, hãy cắt tỉa móng tay và rửa tay thật sạch.
  • Không xoa bóp bấm huyệt khi vùng da ở ngực đang bị tổn thương, sưng tấy hoặc bầm tím, người vừa trải qua phẫu thuật hoặc bị gãy xương ngực,…
  • Áp dụng cách bấm huyệt tăng vòng 1 mỗi ngày khoảng 10 phút sẽ giúp vòng ngực trông đầy đặn và săn chắc.
  • Nên massage ấn huyệt ngực trong khi tắm, sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả hơn.
  • Khi xoa bóp bấm huyệt bạn nên sử dụng thêm một ít tinh dầu để việc xoa bóp được hiệu quả hơn.
  • Cần kiên trì áp dụng phương pháp này từ 1-2 lần/ngày và duy trì trong thời dài để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Sử dụng các loại áo ngực vừa vặn để giúp ngực của bạn được thoải mái hơn, tránh mặc áo lót quá chật hoặc quá rộng.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao điều độ để giúp vòng 1 săn chắc, đầy đặn hơn.

Bấm huyệt tăng vòng 1 là một phương pháp làm đẹp dựa trên nguyên lý của Y học cổ truyền. Thay vì phải phẫu thuật tốn kém và tiềm ẩn nhiều rủi ro, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác bấm huyệt ở vùng ngực để giúp cải thiện kích cỡ vùng núi đôi của mình một cách bền vững. Hy vọng chị em sẽ sớm sở hữu vòng 1 đầy đặn và săn chắc hơn. 

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả