10+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Bị Lép Bẩm Sinh Hiệu Quả Tại Nhà

Vòng 1 lép, phẳng khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti và gặp nhiều khó khăn khi muốn diện trang phục gợi cảm. Nếu bạn sở hữu vòng 1 không mấy nở nang thì cũng đừng buồn vì hiện nay có một số cách có thể giúp bạn cải thiện kích thước vòng 1. Dưới đây là gợi ý 10 cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh đơn giản mà hiệu quả bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

10 Cách tăng size vòng 1 lép bẩm sinh đơn giản và hiệu quả

Nguyên nhân phổ biến khiến vòng 1 không phát triển là do di truyền hoặc thiếu hụt dinh dưỡng, thiếu Estrogen và thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Giai đoạn dậy thì là lúc vòng 1 của các bạn nữ phát triển nhanh nhất. Tuy nhiên bạn gái cũng hoàn toàn có thể thay đổi được kích cỡ vòng 1 khi đã qua giai đoạn dậy thì.

Vòng 1 lép bẩm sinh khiến nhiều chị em gặp khó khăn khi muốn diện trang phục quyến rũ
Vòng 1 lép bẩm sinh khiến nhiều chị em gặp khó khăn khi muốn diện trang phục quyến rũ

Cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh tốt nhất là bổ sung các loại thực phẩm có khả năng kích thích sản sinh nội tiết tố Estrogen. Đồng thời xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh để cơ thể phát triển và thay đổi thói quen sinh hoạt, luyện tập thể dục thể thao. Cụ thể như sau:

Cách massage tăng size cho vòng 1 lép bẩm sinh

Massage đúng cách sẽ thúc đẩy lưu thông máu và làm săn chắc các mô ngực, kích thích ngực tăng size. Cách đơn giản nhất là nhẹ nhàng massage ngực theo chiều hướng từ ngoài vào trong để tạo khe ngực. Trước khi thực hiện nên làm ấm tay và bôi thêm dầu dừa để tăng cường hiệu quả massage. Để có hiệu quả tốt nhất thì bạn nên thực hiện massage mỗi ngày, sau một thời gian là có thể cảm nhận được sự thay đổi ở vòng 1.

Bài đọc thêm: Tăng Cân Có Tăng Vòng 1 Không? Nên Làm Gì Để Vòng 1 Phát Triển?

Cách massage tăng size cho vòng 1 lép bẩm sinh
Cách massage tăng size cho vòng 1 lép bẩm sinh

Sử dụng sữa động vật

Sữa bò là loại sữa động vật thông dụng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo việc bổ sung cả sữa dê vào chế độ dinh dưỡng. Trong các loại sữa động vật này có nhiều thành phần có khả năng kích thích hormone sinh dục nữ. Đặc biệt, các hoạt chất phytoestrogen, progesterone và prolactin hoạt động tương tự như một loại hormone kích thích các mô mỡ dưới ngực phát triển. Đồng thời làm tăng lưu lượng máu lưu thông tại tuyến vú giúp cải thiện sức khỏe vòng 1.

Nếu bạn không thích uống sữa trực tiếp thì có thể sử dụng các loại chế phẩm từ sữa động vật như: bơ, phô mai, sữa chua,… đều được. Lưu ý, mỗi ngày chỉ nên sử dụng khoảng 250ml sữa để mang đến hiệu quả tốt nhất và hạn chế các tác dụng phụ như: tiểu đường, táo bón, gan nhiễm mỡ,…

Cải thiện vòng 1 lép bằng cách ăn thêm trứng gà

Trong trứng gà có nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể nói chung và vòng ngực nói riêng. Cụ thể là: protein, chất béo, vitamin E, vitamin D, vitamin A, vitamin B1, vitamin B6, vitamin B12, canxi, magie, sắt, kẽm,…  Thường xuyên ăn trứng gà có khả năng kích thích vòng 1 nở nang hơn. Cách sử dụng tốt nhất là luộc để ăn sáng hoặc chế biến thành các món ăn bổ dưỡng cho cơ thể.

Có thể bạn quan tâm: Dầu Dừa Có Làm Tăng Vòng 1 Không? Cách Giúp Vòng 1 Săn Chắc Bằng Dầu Dừa

Cải thiện vòng 1 lép bằng cách ăn thêm trứng gà
Ăn thêm trứng gà giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả

Bổ sung đậu nành

Trong đậu nành chứa Phytoestrogen có tác dụng tương tự như Hoocmon Estrogen của phụ nữ. Thường xuyên sử dụng đậu nành không chỉ giúp vòng ngực săn chắc và căng tròn mà còn khiến làn da trẻ trung bóng mượt hơn.

Các chế phẩm từ đậu nành tốt nhất cho chị em là: Sữa đậu nành, đậu hũ, mì đậu nành,… Bạn có thể uống sữa đậu nành vào sáng sớm trong bữa ăn hoặc uống trước khi đi ngủ 1 – 2 tiếng để cơ thể hấp thu tối đa các dưỡng chất có trong đậu nành. Đối với đậu hũ, mì đậu nành thì bạn nên chế biến thành các món ăn để ăn trong bữa chính 2 lần/tuần.

Ăn quả bơ tăng size cho vòng 1 lép bẩm sinh

Bơ là loại “siêu thực phẩm” giàu axit béo, khoáng chất, các loại vitamin,… Rất phù hợp với những chị em có vòng 1 phẳng lép muốn tăng size ngực. Thường xuyên sử dụng bơ giúp cơ thể tăng cường tiết ra hormon sinh dục nữ, giúp vòng 1 trẻ trung và căng tròn hơn. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy các dấu hiệu lão hóa và ngực chảy xệ được cải thiện nhanh chóng.

Không nên bỏ lỡ: Top 5+ Cách Làm Tăng Vòng 1 Bằng Vaseline Hiệu Quả Chị Em Nên Biết

Ăn quả bơ tăng size cho vòng 1 lép bẩm sinh
Ăn quả bơ tăng size cho vòng 1 lép bẩm sinh

Bạn có thể ăn bơ trực tiếp hoặc chế biến thành salad hay sinh tố đều được. Thời điểm sử dụng tốt nhất là ăn vào bữa sáng hoặc ăn sau bữa chính từ 1 – 2 tiếng. Mỗi ngày nên ăn khoảng nửa trái hoặc 1 trái bơ là tốt nhất. Lưu ý: Khi ăn bơ bạn nên nhẹ nhàng bóc vỏ để giữ được lớp thịt màu xanh đậm bên ngoài, vì đây là nơi chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trong bơ.

Ăn chân giò hầm hạt dẻ

Trong hạt dẻ chứa nhiều hoạt chất có khả năng kích thích sự phát triển của buồng trứng. Làm sản sinh ra các chất khiến vòng 1 săn chắc và nảy nở hơn. Đồng thời, hàm lượng vitamin B dồi dào trong nhân hạt dẻ thúc đẩy quá trình trao đổi chất làm tăng sản sinh estrogen.

Trong khi đó, cứ 100g móng giò heo có chứa khoảng 15,8g protit, 26,3g mỡ và 1,7g dưỡng chất tổng hợp. Hàm lượng canxi, sắt, vitamin A, vitamin B, vitamin C trong loại thực phẩm này cũng rất dồi dào. Khi kết hợp hạt dẻ với chân giò sẽ tạo nên một món ăn bổ dưỡng và kích thích tăng size vòng 1 hiệu quả. Món ăn này nên ăn kèm cơm nóng trong bữa ăn chính để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ăn đu đủ xanh là một cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh hiệu quả

Trong đu đủ xanh không chỉ có nhiều vitamin và khoáng chất, mà còn có một lượng enzyme có khả năng kích thích sản sinh hormone làm tăng size vòng 1 hiệu quả. Đặc biệt, mủ trắng trong loại quả này có khả năng tạo ra sinh phytoestrogens – hoạt chất có cấu trúc tương đồng với nội tiết tố Estrogen của nữ giới.

Bài đọc thêm: 11+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Gầy Cực Đơn Giản Và Hiệu Quả

Đu đủ xanh chứa nhiều dưỡng chất tốt cho phụ nữ
Đu đủ xanh chứa nhiều dưỡng chất tốt cho phụ nữ

Sử dụng các món ăn từ đu đủ xanh là cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh hiệu quả và rất dễ thực hiện. Bạn có thể luộc, xào, hầm, nấu,… đu đủ với thịt. Những món ăn này còn đặc biệt phù hợp với phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ. Để có tác dụng tốt nhất thì bạn nên ăn kèm với cơm nóng trong bữa chính. Lưu ý: Phụ nữ đang mang thai không nên ăn các món ăn từ đu đủ xanh vì có thể ảnh hưởng đến nội tiết tố trong giai đoạn nhạy cảm này.

Tập yoga là cách cải thiện vòng 1 phẳng lì hiệu quả

Tập yoga cũng giúp kích thích máu lưu thông đến vùng ngực và làm săn chắc vòng 1. Hãy thử áp dụng tư thể chiến binh, tư thế con lạc đà, tư thế cái cây,… để có hiệu quả tốt nhất. Lưu ý, tập yoga đòi hỏi kỹ thuật tương đối cao nên nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc luyện tập thì hãy đến các lớp yoga để được hướng dẫn chi tiết nhất.

Bài viết hấp dẫn: Nhảy Dây Có Tăng Vòng 1 Không? Một Số Lưu Ý Khi Luyện Tập

Tập yoga giúp cải thiện sức khỏe và vóc dáng cơ thể
Tập yoga giúp cải thiện sức khỏe và vóc dáng cơ thể

Luyện tập thể dục, thể thao

Các bài tập thể dục giúp cải thiện quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu trong cơ thể. Một số bài tập tác động trực tiếp đến cơ vùng ngực giúp làm giảm mỡ bắp tay và tăng kích thước vòng 1. Chị em có thể thực hiện một số động tác đơn giản như xoay cánh tay, ép cánh tay, chống đẩy,…

Nếu bạn có thời gian để đến các phòng tập gym thì có thể lựa chọn những bài tập rèn luyện cơ ngực săn chắc. Mỗi ngày bỏ ra từ 30 – 40 phút để tập các bài tập như Plank, Barbell Bench Press, chống đẩy, Dumbbell Plank Rotation,… cải thiện vòng 1 hiệu quả. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì hãy nhờ đến sự hỗ trợ của PT để nhanh chóng có được hiệu quả như ý muốn.

Sử dụng các loại thực phẩm chức năng để tăng vòng 1 lép bẩm sinh

Phương pháp này cũng được nhiều chị em lựa chọn để tăng vòng 1 lép bẩm sinh. Các sản phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên để kích thích sản sinh nội tiết tố nữ cho cơ thể, làm nở nang vòng 1.

Các loại thực phẩm chức năng thường cung cấp hoạt chất estrogen thực vật
Các loại thực phẩm chức năng thường cung cấp hoạt chất estrogen thực vật

Tùy theo cơ địa mà các sản phẩm này sẽ hiệu quả với một số chị em, tuy nhiên không phải ai dùng cũng có hiệu quả. Đặc biệt, nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây rối loạn nội tiết tố và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chị em. Vì vậy, phương pháp này không được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích sử dụng quá nhiều.

Lưu ý để vòng 1 săn chắc và khỏe mạnh đầy sức sống

Các phương pháp trên có khả năng làm săn chắc và cải thiện kích thước vòng 1 ở một mức độ nhất định. Chứ không có khả năng khiến vòng 1 tăng size và to hẳn lên. Vì vậy khi áp dụng các phương pháp kể trên bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Áp dụng đúng cách các phương pháp kể trên giúp bạn có vòng 1 khỏe mạnh và trẻ trung, có sức sống hơn. Hiệu quả của các phương pháp tự nhiên đến khá chậm nên bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài.
  • Bổ sung dinh dưỡng cân bằng kết hợp với việc sử dụng các món ăn tốt cho vòng ngực giúp mang đến hiệu quả tốt nhất.
  • Một số bài tập có thể đốt cháy mỡ vùng ngực khiến ngực teo nhỏ lại, vì vậy cần luyện tập đúng cách để không gặp phải chấn thương hoặc gây phản tác dụng.
  • Lựa chọn những loại trang phục có khả năng nâng đỡ ngực và không gây chèn ép, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nội dung hấp dẫn: Bấm Huyệt Tăng Vòng 1 Có Hiệu Quả Không? Thực Hiện Như Thế Nào?

Đứng thẳng, ưỡn ngực giúp vòng 1 trông đầy đặn và có sức sống hơn
Đứng thẳng, ưỡn ngực giúp vòng 1 trông đầy đặn và có sức sống hơn

Ngoài ra, việc xây dựng lối sống và sinh hoạt lành mạnh cũng giúp chị em cải thiện vòng 1 hiệu quả:

  • Không nên nằm sấp khi ngủ để tránh đè ép vùng ngực gây khó thở và hạn chế sự phát triển của vòng 1.
  • Nên uống đủ nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể và giúp quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn. Sau một thời gian sẽ giúp chị em có làn da sáng khỏe và vòng 1 tự nhiên, khỏe mạnh hơn.
  • Trong các chất kích thích và đồ ăn nhiều dầu mỡ có chứa nhiều hợp chất gây suy giảm sức khỏe và rối loạn nội tiết tố. Sử dụng lâu dài khiến làn da thâm sạm và ngực chảy xệ thiếu sức sống. Vì vậy nếu muốn cải thiện vòng 1 thì chị em tuyệt đối không nên sử dụng các loại thực phẩm này.
  • Tránh căng thẳng, làm việc quá sức để hạn chế nguy cơ rối loạn nội tiết tố gây nguy hại cho sức khỏe. Việc giữ được tinh thần vui vẻ và thoải mái có thể giúp chị em rạng ngời và khỏe mạnh hơn rất nhiều.
  • Luôn giữ tư thế thẳng lưng khi đi đứng hoặc ngồi làm việc. Nên ưỡn căng ngực về phía trước để có dáng người đẹp và vòng 1 nở nang, căng tròn hơn.

Trên đây là một số cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh hiệu quả có thể thực hiện tại nhà. Chị em có thể áp dụng ngay để cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp cho núi đôi. Bạn hãy kiên trì thực hiện để có vòng 1 đầy đặn, quyến rũ nhất.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả