6 Cách Giúp Tăng Size Vòng 1 Lên 90cm Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Tăng size vòng 1 lên 90cm là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Bởi lẽ được sở hữu 1 đôi gò bồng chuẩn quyến rũ luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em  luôn là niềm mơ ước của tất cả các chị em. Trong bài viết này, Sheis sẽ giới thiệu những phương pháp vô cùng đơn giản được các chuyên gia chia sẻ. Tham khảo ngay nhé!

Các yếu tố ảnh hưởng kích thước vòng 1

Theo các chuyên gia, kích thước của vòng 1 thường được quyết định bởi di truyền. Bên cạnh đó, vòng ngực còn thay đổi dựa theo cân nặng, tuổi tác, nội tiết tố và chu kỳ sinh sản. Khi lượng hormone tăng cao sẽ làm ngực to lên và có độ đàn hồi tốt hơn. Việc thay đổi chế độ dinh dưỡng, tập luyện hay tác động vào nội tiết tố là những phương pháp giúp tăng size vòng 1 lên 90cm khá hiệu quả.

Không nên bỏ lỡ: 11+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Gầy Cực Đơn Giản Và Hiệu Quả

Điều chỉnh những yếu tố liên quan giúp tăng size vòng 1
Điều chỉnh những yếu tố liên quan giúp tăng size vòng 1

Tăng size vòng 1 lên 90cm – Đừng bỏ qua 6 cách này

Dưới đây là chi tiết về 5 cách tăng size vòng 1 lên 90cm hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua. Hãy kiên trì thực hiện để có được vòng ngực quyến rũ ưng ý nhất nhé!

Thực phẩm hỗ trợ tăng size vòng 1 lên 90cm

Chế độ ăn uống quyết định rất lớn đến sự phát triển của bộ ngực. Một số thực phẩm được xem như “thần dược” giúp vòng 1 đầy đặn, nở nang hơn:

  • Các loại hạt và đậu: Trong đậu nành hay các loại hạt có chứa lượng phytotrogens rất lớn. Đây là một loại hormone có tác dụng tương tự với nội tiết tố nữ estrogen, tác động trực tiếp đến sự phát triển của vòng 1. Thêm vào đó, đây còn là nhóm thực phẩm có khả năng ngăn ngừa ung thư vú hiệu quả.
  • Đu đủ xanh: Sẽ thấy thiếu sót nếu như không chắc đến đu đủ – loại trái cây cực kỳ tốt cho chị em sau sinh với khả năng kích sữa hiệu quả. Không chỉ có vậy, nhờ hormone Phytotrogens lớn có trong đu đủ, kích thước vòng 1 được cải thiện rất nhiều. Ngoài ra, lượng vitamin A, C, E, cực kỳ tốt cho cơ thể, giúp sáng mắt, làm đẹp da.
  • Trứng gà: Trong trứng gà có chứa rất nhiều protein, vitamin, hormone,…giúp tăng sản sinh cơ làm vòng 1 đầy đặn, săn chắc hơn. Để cải thiện cân nặng và vóc dáng, bạn đừng bỏ qua loại thực phẩm này nhé.
  • Chân giò: Đây được xem như “siêu thực phẩm” cứu cánh những cô nàng ngực lép. Bởi trong chân giò có chứa rất nhiều systine cung cấp collagen để cải thiện kích thước vòng 1. Bạn có thể kết hợp với đậu xanh để gia tăng hiệu quả, cải thiện vòng 1 “màn hình phẳng” nhanh chóng.

Có thể bạn chưa biết: Nhảy Dây Có Tăng Vòng 1 Không? Một Số Lưu Ý Khi Luyện Tập

Chân gì, đậu nành, trứng...rất tốt cho vòng 1
Chân gì, đậu nành, trứng…rất tốt cho vòng 1

Tập luyện tăng size vòng 1

Việc luyện tập thể dục thể thao không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn giúp tăng size vòng 1 lên 90cm cực kỳ hữu hiệu. Khi thực hiện các động tác tác động trực tiếp lên các bó cơ ngực sẽ kích thích núi đôi phát triển. Bạn có thể đến các phòng gym để được các chuyên gia hướng dẫn chi tiết hoặc thực hiện một số bài tập cải thiện vòng 1 phổ biến nhất ngay tại nhà như:

  • Bài tập hít đất: Bạn nằm sấp trên sàn, hai tay chống xuống đất sao cho mũi chân tiếp xúc mặt sàn. Tiếp theo tiến hành nâng toàn bộ cơ thể lên, chú ý dồn trọng lượng người lên 2 mũi chân và 2 bàn tay, điều chỉnh thẳng lưng, siết chặt cơ bụng. Từ từ hạ thân người xuống và nâng lên đều đặn trong khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp 5-10 lần.
  • Bài tập đẩy tạ: Bạn nằm ngửa trên ghế, hai tay giữ hai tạ đơn và tựa vào đỉnh đùi, lòng bàn tay hướng vào nhau. Tiếp theo sử dụng lực đùi để nâng tạ lên, hạ hai tay xuống hai bên sao cho cơ ngực được duỗi ra hết. Cuối cùng là nâng hai tay tại vị trí ban đầu và lặp lại 7 – 10 lần.

Massage ngực với tinh dầu

Đây là phương pháp tăng size vòng 1 lên 90cm khá hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Việc massage sẽ tác động lên các nhóm cơ ngực, làm cho núi đôi trông săn chắc, đầy đặn hơn. Bạn có thể sử dụng những loại tinh dầu chứa vitamin E, vaseline như dầu dừa, gấc, oliu để vừa cải thiện vòng ngực, vừa nuôi dưỡng làn da mịn màng, đặc biệt có thể ngăn ngừa ung thư vú.

Có thể bạn chưa biết: 10+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Bị Lép Bẩm Sinh Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Massage đúng cách giúp vòng 1 nở nang, căng tròn hơn
Massage đúng cách giúp vòng 1 nở nang, căng tròn hơn

Viên uống tăng size vòng 1 lên 90cm

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sản xuất viên uống tăng size ngực cho chị em. Những sản phẩm này chứa những chất có cấu trúc tương tự estrogen nhưng mạnh hơn, từ đó kích thích vòng 1 phát triển nhanh chóng. Bên cạnh đó, viên uống còn làm tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ, hỗ trợ hấp thụ collagen tốt hơn và kích thích tế bào nâng đỡ ngực. Khi uống, không chỉ tăng vòng 1 mà còn cân bằng nội tiết tố, ngăn chặn lão hóa hiệu quả.

Cấy mỡ tự thân

Ngoài những cách làm tăng size vòng 1 lên 90cm tự nhiên, chị em có thể tham khảo nâng ngực bằng mỡ tự thân. Giải pháp này được rất nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả nhanh chóng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Cấy mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ ở vùng khác trên cơ thể bơm vào phần ngực để tăng kích thước. Có thể thấy, sau khi thực hiện bạn vừa có thể tăng ngực, vừa loại bỏ đi phần mỡ không cần thiết. Thời gian phục hồi khá nhanh, hiệu quả tối ưu, mềm mại như ngực thật. Tuy nhiên, chị em cũng cần cân nhắc bởi sau 3 – 5 năm thì tế bào mỡ tự tiêu biến dần, phải thực hiện lại để duy trì thẩm mỹ.

Đặt túi độn tăng size vòng 1 lên 90cm

Đây là cách tăng vòng 1 cho hiệu quả vĩnh viễn, khắc phục nhanh tình trạng ngực nhỏ, lép. Bác sĩ sẽ tiến hành đưa túi ngực Silicon (túi gel) hoặc túi nước biển vào bên trong khoang ngực để làm tăng kích thước tức thì. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật đặt túi động. Ngoài ra, bạn còn phải đối mặt với một số tác dụng phụ như đau, thay đổi núm vú, vỡ, nhiễm trùng,…

Xem thêm: Top 9+ Phương Pháp Giúp Tăng Kích Thước Vòng 1 Không Cần Phẫu Thuật

Phương pháp đặt túi nâng ngực cực kỳ được ưa chuộng
Phương pháp đặt túi nâng ngực cực kỳ được ưa chuộng

Lưu ý khi thực hiện phương pháp tăng size vòng 1 lên 90cm

Tăng size vòng 1 lên 90cm là mong ước của rất nhiều chị em “màn hình phẳng”. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối đa cũng như đảm bảo an toàn, bạn nên chú ý các vấn đề sau:

  • Mỗi phương pháp sẽ có ưu, nhược điểm, độ hiệu quả nhanh chậm khác nhau. Những cách cải thiện vòng 1 tự nhiên bằng ăn uống, tập luyện cho hiệu quả chậm nhưng lại rất tốt cho sức khỏe. Ngược lại, khi thực hiện cấy mỡ hay đặt túi độn có thể tăng size vòng 1 lên 90cm tức thì nhưng tồn tại khá nhiều rủi ro. Do vậy, chị em cần tìm hiểu kỹ từng phương pháp và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.
  • Nếu thực hiện cấy mỡ hoặc đặt túi độn, nhất định phải kiểm soát kỹ càng 3 yếu tố gồm địa chỉ thực hiện, trình độ bác sĩ và cơ sở vật chất.
  • Kiên trì thực hiện, có thể kết hợp nhiều cách với nhau sao cho hiệu quả nhanh chóng nhất. Bạn có thể vừa tập luyện, vừa thực hiện massage ngực, đồng thời thêm vào một số món dinh dưỡng tốt cho vòng ngực.
  • Khi lựa chọn sản phẩm tăng kích thước vòng 1 nên tìm hiểu thật kỹ thành phần, công dụng, nguồn gốc và tham khảo thêm những phản hồi chân thực từ người dùng để tránh “tiền mất tật mang”
  • Phương pháp cấy mỡ và đặt túi độn cần thực hiện ở địa chỉ uy tín, có bác sĩ giỏi để vòng ngực đẹp nhất cũng như hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra biến chứng.
  • Dù thực hiện bằng phương pháp nào, bạn cũng cần đặt sức khỏe của bản thân lên hàng đầu và tự tin với chính mình nhé.

Trên đây là tổng hợp các cách tăng size vòng 1 lên 90cm tốt nhất và một số lưu ý quan trọng từ các chuyên gia. Hy vọng qua bài viết bạn có thêm những thông tin hữu ích, từ đó lựa chọn phương pháp phù hợp nhất để tự tin với núi đôi săn chắc, quyến rũ.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả