Nâng Vòng 1 Giá Bao Nhiêu? Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chi Phí Nâng Ngực

Một thân hình quyến rũ, săn chắc luôn là mơ ước của nhiều chị em bởi ai cũng muốn vòng 1 của mình căng tròn và đầy đặn hơn. Do đó, phái nữ thường áp dụng những biện pháp để tăng size vòng 1 khác nhau, trong đó có nâng ngực. Vậy nâng vòng 1 giá bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về chủ đề này để có được lời giải đáp cho bản thân.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nâng vòng 1

Để biết nâng vòng 1 giá bao nhiêu, chúng ta nên biết các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí như:

Nâng vòng 1 giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật

So với các phương pháp cần xâm lấn cao, phẫu thuật mổ hở thì nâng ngực nội soi được các chuyên gia đánh giá là phương pháp hiện đại và được chị em ưa chuộng hiện nay.

Phương pháp phẫu thuật
Phương pháp phẫu thuật

Nâng ngực nội soi sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng, nội soi đường mổ ở các vị trí khó quan sát như: Nếp dưới vú, quầng vú, đường nách…mà không làm ảnh hưởng tới tuyến sữa và các dây thần kinh nằm bên trong khoang ngực.

Chi phí phụ thuộc vào loại túi ngực

Chi phí nâng vòng 1 hiện tại sẽ phụ thuộc vào chất liệu độn – là những túi ngực được cơ sở thẩm mỹ lựa chọn, và sẽ có khung giá của từng loại được tư vấn chi tiết. Các loại túi ngực thường được sử dụng như: Túi tròn, túi nano chip, túi giọt nước… Tất cả được đảm bảo chất lượng và có mức giá niêm yết cho từng cơ sở thẩm mỹ.

Nâng vòng 1 giá bao nhiêu phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ

Yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí nâng ngực đó là cơ sở thẩm mỹ. Ở những địa chỉ uy tín, mức giá dịch vụ thường sẽ cao hơn so với các địa chỉ thông thường. Chị em cần cân nhắc lựa chọn cơ sở phù hợp với khả năng kinh tế của mình cũng như chất lượng phẫu thuật trước khi thực hiện.

Xem thêm: Tăng Cân Có Tăng Vòng 1 Không? Nên Làm Gì Để Vòng 1 Phát Triển?

Cơ sở thẩm mỹ
Cơ sở thẩm mỹ

Nâng vòng 1 giá bao nhiêu?

Tại các bệnh viện uy tín, chi phí nâng ngực dao động từ 10.000.000 – 120.000.000 VNĐ. Mỗi phương pháp phẫu thuật và hình thái ngực sẽ có những mức giá khác nhau. Chi phí này được đảm bảo niêm yết giá và không có phát sinh thêm các chi phí khác, có chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo chất lượng hậu phẫu.

Các biện pháp nâng ngực thường được áp dụng hiện nay bao gồm: Phẫu thuật nội soi kết hợp đặt chất liệu độn, cấy mỡ tự thân, phẫu thuật treo ngực sa trễ. Dưới đây là mức chi phí tương ứng của từng phương pháp.

Phương pháp nâng ngực nội soi

Phương pháp nâng ngực nội soi được đánh giá cao về hiệu quả hiện nay. Biện pháp này được áp dụng tại nhiều bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, mang đến kết quả ổn định và hạn chế được tối đa quá trình xâm lấn.

Có thể bạn quan tâm: Dầu Dừa Có Làm Tăng Vòng 1 Không? Cách Giúp Vòng 1 Săn Chắc Bằng Dầu Dừa

Phương pháp nâng ngực nội soi
Phương pháp nâng ngực nội soi

Tại các bệnh viện/cơ sở thẩm mỹ, nâng ngực nội soi sử dụng túi độn nano chip là dịch vụ được dùng nhiều nhất. Bên cạnh đó, các lựa chọn như: Túi giọt nước, túi nano không chip và túi tròn cũng mang đến cho chị em nhiều lựa chọn khác nhau. Tùy theo loại túi độn là ca phẫu thuật sẽ có chi phí khác nhau, dưới đây là bảng giá bạn có thể tham khảo:

STT Dịch vụ Giá dao động (VNĐ)
1 Nâng ngực túi Mentor (tròn, nhám) 40.000.000 – 44.000.000
2 Nâng ngực túi Mentor (tròn,trơn) 60.000.000 – 69.000.000
3 Nâng ngực túi Mentor (giọt nước, nhám) 60.000.000 – 64.000.000
4 Nâng ngực túi Motiva (không chip) 30.000.000 – 38.000.000
5 Nâng ngực túi Motiva (có chip) 40.000.000 – 49.000.000
6 Nâng ngực túi Motiva (linh hoạt) 50.000.000 – 59.000.000

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân là lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất cho chị em. Đặc biệt là những người sợ bị xâm lấn sâu hoặc điều kiện sức khỏe không tốt để tham gia các cuộc đại phẫu nâng ngực.

Không nên bỏ lỡ: Top 5+ Cách Làm Tăng Vòng 1 Bằng Vaseline Hiệu Quả Chị Em Nên Biết

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân
Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân

Phương pháp này thực hiện bằng cách sử dụng mỡ thừa tự thân ở phần mông, bụng, má đùi… chiết tách ly tâm để giữ lại những tế bào mỡ khỏe mạnh, sau đó bơm lên phần bầu ngực để tăng kích thước. Đây được xem là phương pháp làm đẹp “2 trong 1” dành cho những người có phần mỡ cơ thể nhiều và cần hỗ trợ size vòng 1 đạt được kích thước như mong đợi.

Với phương pháp này, các tế bào mỡ cấy vào sẽ không thể tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể. Sau thời gian từ 3-5 năm sẽ bị tiêu biến tùy thuộc cơ địa mỗi người. Những trường hợp chị em có bầu ngực bị giảm kích thước quá lớn thì có thể thực hiện cấy mỡ tự thân từ 2-3 lần, mỗi lần sẽ có chi phí giảm ưu đãi tùy thuộc cơ sở thẩm mỹ.

Ngoài ra, hiện nay tại các cơ sở thẩm mỹ còn kết hợp phẫu thuật nội soi đặt túi độn và cấy mỡ tự thân, như vậy vòng 1 tăng size chuẩn và tối ưu được quá trình thẩm mỹ hơn. Chi phí hiện tại của phương pháp này dao động từ 70.000.000 – 79.000.000 VNĐ. Tuy giá thành có cao hơn hút mỡ tự thân nhưng xét về hiệu quả, phương pháp kết hợp vẫn là sự lựa chọn rất đáng để trải nghiệm.

Chi phí nâng ngực chảy xệ

Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ đang là phương pháp khắc phục tình trạng xập xệ và sa trễ, tái tạo đường nét vòng 1 trở nên săn chắc và căng tròn hơn. Kỹ thuật áp dụng trong phương pháp này khác hoàn toàn với nâng ngực nội soi, bởi cần can thiệp ngoại khoa nhiều hơn để nâng đỡ các mô mỡ đang bị chảy xệ.

Đối với những trường hợp chị em có mô ở tuyến ngực, bác sĩ sẽ thực hiện rạch đường mổ phía trên bầu ngực theo đường núi cao hoặc mỏ neo. Sau đó, bác sĩ đưa bầu ngực lên cao theo đúng vị trí vạch trước để loại bỏ phần da thừa ở bầu ngực, giúp phần này căng hơn.

Những chị em sau sinh và cho con bú gặp tình trạng sa trễ ngực, teo nhỏ hoặc mô tuyến vú không còn; bác sĩ sẽ thực hiện đặt kèm thêm túi ngực vào đặt trước khi loại bỏ phần da thừa để ngực căng tròn hơn. Tùy thuộc vào đối tượng và tình trạng sức khỏe mà bác sĩ đánh giá phương pháp can thiệp phù hợp cho chị em.

Nâng vòng 1 giá bao nhiêu? Phương pháp nâng ngực chảy xệ cũng được nhiều bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ thực hiện với mức giá như sau:

STT Dịch vụ Giá dao động (VNĐ)
1 Combo nâng ngực nano có chip, treo ngực sa trễ, thu quầng 70.000.000 – 78.000.000
2 Combo nâng ngực nano không chip, treo ngực sa trễ, thu quầng 65.000.000 – 73.000.000
3 Combo treo ngực sa trễ, thu quầng 40.000.000 – 48.000.000
4 Combo thu gọn vú, treo ngực sa trễ, thu quầng 60.000.000 – 64.000.000

Chi phí nâng vòng 1 nano chip

Công nghệ nâng ngực bằng nano chip có mức giá dao động từ 70.000.000 – 80.000.000 VNĐ, bằng cách sử dụng thêm con chip nhỏ gắn trên túi ngực để theo dõi các thông số và báo hiệu khi có các sự cố xảy ra. Như vậy, mỗi lần tái khám, bạn không cần thực hiện lưu trữ hồ sơ hoặc ghi nhớ những thông tin khác, bác sĩ có thể theo dõi thông qua con chip này.

Không nên bỏ lỡ: 11+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Gầy Cực Đơn Giản Và Hiệu Quả

Sử dụng nano chip
Sử dụng nano chip

Ngoài ra, con chip sẽ giúp chị em đảm bảo được an toàn bằng cách báo tín hiệu ngay khi túi ngực gặp vấn đề hoặc có nguy cơ vỡ. Từ đó, bác sĩ có biện pháp xử lý kịp thời, ngăn chặn được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Chị em có thể tham khảo thêm phương pháp này tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín nếu muốn thực hiện.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nâng vòng 1

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm khiến nhiều chị em băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ uy tín. Bởi nếu nâng ngực tại cơ sở “chui” không có giấy phép sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng. Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn địa chỉ nâng vòng 1 bạn có thể tham khảo:

Không phát sinh thêm chi phí, giá dịch vụ được niêm yết

Mức giá tăng vòng 1 được áp dụng niêm yết, tư vấn rõ trước khi thực hiện và không có phát sinh thêm các chi phí khác nếu bạn thực hiện tại cơ sở uy tín. Mức giá này thường bao gồm các dịch vụ kèm theo như:

Bài đọc thêm: Bấm Huyệt Tăng Vòng 1 Có Hiệu Quả Không? Thực Hiện Như Thế Nào?

Chăm sóc hậu phẫu
Chăm sóc hậu phẫu
  • Chi phí thực hiện xét nghiệm.
  • Thuốc gây tê/mê, đặt phòng phẫu thuật, chi phí vô trùng trước phẫu thuật.
  • Chăm sóc hậu phẫu và miễn phí tái khám định kỳ.

Ưu đãi thường xuyên

Với mục đích tạo điều kiện cho chị em trải nghiệm dịch vụ làm đẹp, các cơ sở thẩm mỹ cũng thường xuyên triển khai các dịch vụ sale off hoặc ưu đãi định kỳ. Đây là cơ hội để chị em giảm thêm chi phí cho mỗi lần phẫu thuật.

Chế độ bảo hành dài hạn

Các bệnh viện/cơ sở thẩm mỹ uy tín còn thực hiện thêm các chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn cho khách hàng, từ 5 – 10 năm. Như vậy, chị em có thể yên tâm thực hiện mà vẫn đảm bảo được chất lượng sức khỏe hậu phẫu và không hề phát sinh thêm chi phí nào khác.

Làm thế nào để nhận ưu đãi nâng vòng 1

Nâng vòng 1 giá bao nhiêu, được ưu đãi bao nhiêu, tùy thuộc vào tư vấn và nắm bắt thông tin của chị em. Các chi phí được nêu trước đó đều là mức giá chuẩn khi chưa có ưu đãi, do vậy bạn nên tìm cách để nhận được những hỗ trợ từ cơ sở thẩm mỹ:

  • Thực hiện thẩm mỹ theo combo: Chị em có nhu cầu thẩm nâng vòng 1 có thể tham khảo các combo để giảm chi phí và tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ.
  • Theo dõi thông tin từ FB, Website: Các thông tin về chương trình sale off dịch vụ làm đẹp được thông báo trên các trang thông tin điện tử. Chị em thường xuyên cập nhật có thể thấy được thông tin khuyến mại và áp dụng được ưu đãi tốt nhất.
  • Làm dịch vụ theo nhóm: Thông thường, khi làm dịch vụ theo nhóm 2 người trở lên, chị em sẽ nhận được ưu đãi từ cơ sở thẩm mỹ.
  • Tham gia hội thảo, mini game: Khi tham gia hội thảo hoặc mini game, chị em sẽ có cơ hội nhận các voucher giảm giá và áp dụng được ngay nếu muốn.

Lưu ý khi thực hiện nâng vòng 1

Dưới đây là những lưu ý bạn cần quan tâm trước khi thực hiện nâng vòng 1:

Bài viết hấp dẫn: 10+ Cách Tăng Vòng 1 Cho Người Bị Lép Bẩm Sinh Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Lưu ý khi nâng vòng 1
Lưu ý khi nâng vòng 1
  • Khi chị em quyết định lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ và biết được nâng vòng 1 giá bao nhiêu ở các cơ sở khác nhau, chị em nên so sánh và lựa chọn các cơ sở có mức giá từ tầm trung trở lên.
  • Bạn nên đến những bệnh viện hoặc cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo được hiệu quả cũng như an toàn trong quá trực nâng ngực, tránh việc ham rẻ mà thực hiện tại các cơ sở kém chất lượng, bởi hệ lụy để lại sau đó rất khó khắc phục như: Lệch vú, hoại tử tuyến vú…
  • Một số cơ sở không được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh của Bộ Y tế, không có giấy phép hành nghề còn có thể khiến bạn tăng nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng nếu không tìm hiểu kỹ. Bởi vậy bạn cần cân nhắc lựa chọn địa điểm phù hợp nhất.
  • Nên xem thêm review và kinh nghiệm thực tế từ bạn bè đã thực hiện, đây là những nhận xét chân thực nhất về dịch vụ tại các cơ sở thẩm mỹ.
  • Chuẩn bị đầy đủ kinh phí trước khi quyết định thẩm mỹ lại vùng ngực của mình.

Như vậy, những cập nhật trên đây đã giúp chị em giải đáp câu hỏi nâng vòng 1 giá bao nhiêu. Chị em nên tìm hiểu thêm về các phương pháp mới và lịch sử phát triển của cơ sở mong muốn thực hiện để quá trình làm đẹp an toàn và hiệu quả tối đa nhất.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả
7 Cách Làm Cho Ngực Nhỏ Lại Hiệu Quả Bạn Nên Áp Dụng
Cải thiện vòng 1

7 Cách Làm Cho Ngực Nhỏ Lại Hiệu Quả Bạn Nên Áp Dụng

Cải thiện vòng 1

20 tuổi vòng 1 còn phát triển không? Cách tăng vòng 1 sau dậy thì

5+ Cách Tăng Vòng 1 Bằng Vitamin E Được Chị Em Tin Dùng
Cải thiện vòng 1

5+ Cách Tăng Vòng 1 Bằng Vitamin E Được Chị Em Tin Dùng

Nhảy Dây Có Tăng Vòng 1 Không? Một Số Lưu Ý Khi Luyện Tập
Cải thiện vòng 1

Nhảy Dây Có Tăng Vòng 1 Không? Một Số Lưu Ý Khi Luyện Tập

Top 9 Địa Chỉ Nâng Ngực Tại Đà Nẵng Uy Tín Dành Cho Bạn
Cải thiện vòng 1

Top 9 Địa Chỉ Nâng Ngực Tại Đà Nẵng Uy Tín Dành Cho Bạn

5 Sữa Tăng Vòng 1 Giúp Bạn Gái Thêm Tự Tin Quyến Rũ
Cải thiện vòng 1

5 Sữa Tăng Vòng 1 Giúp Bạn Gái Thêm Tự Tin Quyến Rũ

Cải thiện vòng 1

Top 10+ Loại Thuốc Thoa Nở Vòng 1 Giúp Chị Em Tự Tin Quyến Rũ

Dầu Dừa Có Làm Tăng Vòng 1 Không? Cách Giúp Vòng 1 Săn Chắc Bằng Dầu Dừa
Cải thiện vòng 1

Dầu Dừa Có Làm Tăng Vòng 1 Không? Cách Dùng Để Vòng 1 Săn Chắc