Dầu Dừa Có Làm Tăng Vòng 1 Không? Cách Dùng Để Vòng 1 Săn Chắc

Dầu dừa là nguyên liệu quen thuộc được sử dụng nhiều trong làm đẹp, giúp dưỡng ẩm da, làm mờ vết thâm sạm, mang đến làn da trắng sáng mịn màng. Bên cạnh đó, nhiều người còn truyền tai nhau phương pháp sử dụng dầu dừa để làm tăng kích thước của vùng núi đôi cho chị em. Vậy dầu dừa có làm tăng vòng 1 không? Bài viết dưới đây Sheis sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này.

Dầu dừa có làm tăng vòng 1 không?

Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng dầu dừa để làm nguyên liệu giúp dưỡng da, dưỡng mi và làm mượt tóc. Ngoài công dụng giúp dưỡng ẩm cho da, giảm thâm sạm, giúp da trắng mịn, dầu dừa còn được biết đến với công dụng giúp tăng kích thước vòng 1 một cách an toàn và hiệu quả. Vậy dầu dừa có làm tăng vòng 1 không?

Trong thành phần của dầu dừa có chứa rất nhiều vitamin E, chất chống oxy hóa và nhiều khoáng chất thiết yếu khác. Thành phần này giúp kích thích sản sinh tái tạo collagen, từ đó giúp bầu ngực được săn chắc, mịn màng và đầy đặn hơn.

Xem thêm: Nâng Vòng 1 Giá Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chi Phí Nâng Ngực

Dầu dừa là nguyên liệu có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da
Dầu dừa là nguyên liệu có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da

Bạn cần sử dụng dầu dừa để massage vùng ngực với tần suất và thời gian phù hợp. Hơn nữa hiệu quả của phương pháp này đến nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào khả năng thích ứng của mỗi người.

Cách tăng vòng 1 bằng dầu dừa tại nhà hiệu quả

Tăng vòng 1 bằng dầu dừa là bí quyết làm đẹp được rất nhiều chị em áp dụng và truyền tai nhau. Đây được xem là một cách giúp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên mà không cần can thiệp dao kéo. Tuy nhiên bạn cần phải thực hiện phương pháp này đúng cách và phải thật kiên trì, có như vậy mới đạt được hiệu quả tích cực như mong đợi.

Dưới đây là cách làm tăng vòng 1 bằng dầu dừa vô cùng đơn giản, dễ thực hiện, bạn hãy cùng tham khảo: 

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa nguyên chất sẽ có công dụng tốt trong việc làm tăng kích thước vòng 1. Vì thế các bạn cần đến mua tại những địa chỉ uy tín hoặc nếu có thể thì nên tự làm dầu dừa tại nhà để đảm bảo an toàn nhất. 

Tìm hiểu thêm: Tăng Cân Có Tăng Vòng 1 Không? Nên Làm Gì Để Vòng 1 Phát Triển?

Bạn có thể tự làm dầu dừa tại nhà
Bạn có thể tự làm dầu dừa tại nhà

Cách làm dầu dừa khá đơn giản, bạn mua cơm dừa về xay nhỏ, sau đó lọc qua rây để lấy nước cốt dừa. Cho nước cốt dừa vào chảo đun nhỏ lửa cho đến khi phần dầu dừa trong suốt còn phần cặn ở bên dưới thì hơi vàng. Khi đó, bạn múc dầu dừa bên trên và bảo quản trong lọ để dùng dần.

Bước 2: Vệ sinh bầu ngực và hai bàn tay

Vệ sinh tay và ngực là điều vô cùng quan trọng trước khi bạn dùng dầu dừa làm tăng vòng 1. Bước này sẽ giúp loại bỏ hết các bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết ở trên da, giúp các dưỡng chất có trong dầu dừa dễ dàng thẩm thấu vào bên trong. 

Trước tiên, bạn cần tắm sạch sẽ bằng nước ấm cùng với sữa tắm, sau đó tiến hành tẩy da chết. Cuối cùng dùng khăn bông mềm lau khô lại vùng ngực. Đối với bàn tay bạn cũng rửa lại bằng xà phòng diệt khuẩn, lau khô tay và xoa bàn tay lại vào nhau để giúp lòng bàn tay được ấm hơn.

Bước 3: Thoa dầu dừa trực tiếp lên bầu ngực

Bạn lấy một lượng dầu dừa vừa đủ cho ra lòng bàn tay. Sau đó áo lòng bàn tay vào bầu ngực rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút. Giữ lại nguyên liệu trên da thêm 5 phút nữa. Khi massage cần lưu ý thực hiện động tác nhẹ nhàng, uyển chuyển, xoay tay theo vòng tròn của khuôn ngực và thực hiện từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên. Điều này sẽ giúp ngực không bị đau và tránh được tình trạng chảy xệ.

Xem thêm: Top 5+ Cách Làm Tăng Vòng 1 Bằng Vaseline Hiệu Quả Chị Em Nên Biết

Massage bằng dầu dừa giúp bạn sớm sở hữu vòng 1 săn chắc
Massage bằng dầu dừa giúp bạn sớm sở hữu vòng 1 săn chắc

Việc massage bằng dầu dừa không chỉ giúp cho bầu ngực thêm săn chắc, đầy đặn, mà còn giúp vùng da ở ngực được trắng mịn, mềm mại hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng dầu dừa với vitamin E, dầu oliu và vaseline để làm tăng hiệu quả cải thiện size vòng 1.

Bước 4: Rửa sạch lại với nước

Sau khi bạn massage vùng ngực bằng dầu dừa xong, hãy dùng nước ấm để rửa sạch lại, sau đó dùng khăn bông mềm để lau khô da. Điều này sẽ giúp làn da không bị bít tắc lỗ chân lông, đồng thời không thu hút các loại côn trùng gây hại cho làn da.

Lưu ý khi sử dụng dầu dừa để tăng vòng 1

Để giúp cho quá trình sử dụng dầu dừa tăng vòng 1 được hiệu quả, dưới đây là những lưu ý bạn cần quan tâm: 

Bài viết hấp dẫn: Nâng Vòng 1 Có Ảnh Hưởng Gì Không – Thông Tin Hữu Ích Từ Chuyên Gia

Lưu ý khi sử dụng dầu dừa để tăng vòng 1
Lưu ý khi sử dụng dầu dừa để tăng vòng 1
  • Nên thực hiện phương pháp này vào buổi tối sau khi tắm là tốt nhất, vì lúc này cơ thể đã sạch sẽ và bạn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn.
  • Bạn cần áp dụng cách làm nở ngực bằng dầu dừa thường xuyên trong một thời gian dài, tối thiểu là 2 tháng để mang lại hiệu quả như mong đợi. 
  • Hiệu quả của phương pháp này đến nhanh hay chậm, nhiều hay ít còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Nên thực hiện động tác massage nhẹ nhàng để tránh bị đau tức ở vùng ngực.
  • Phương pháp này chỉ có tác dụng đối với những người có vòng 1 không quá nhỏ. Với những người có vòng 1 không phát triển thì phương pháp này thường không có tác dụng.
  • Nên kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, điều độ để giúp cho vòng 1 luôn săn chắc và quyến rũ.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc dầu dừa có làm tăng vòng 1 không. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức hữu ích trong việc cải thiện kích thước vòng 1 bằng dầu dừa. Chúc bạn sớm sở hữu vòng ngực săn chắc, đầy đặn, quyến rũ như ý.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả