14+ Cách Tăng Vòng 1 Ở Tuổi 30, 35 An Toàn Hiệu Quả Tại Nhà 

Đối với ngoại hình của một người phụ nữ, vòng 1 luôn là yếu tố tạo nên sự quyến rũ và hấp dẫn người khác giới. Tuy nhiên, sau khi chạm ngưỡng 30 tuổi vòng ngực có thể trở nên kém săn chắc, giảm kích thước hay chảy xệ do nhiều yếu tố chủ quan và khách quan. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này hãy áp dụng ngay 14+ cách tăng vòng 1 tuổi 30 tại nhà sau đây để cải thiện kích thước vòng 1 và giúp ngực săn chắc hơn.

30 tuổi vòng 1 còn phát triển không?

Trên thực tế, phụ nữ ngoài 20 tuổi vòng 1 đã bắt đầu ngưng phát triển một cách tự nhiên. Chính vì vậy ở độ tuổi 30 hay 35 thì việc vòng 1 phát triển là điều hoàn toàn không thể xảy ra, thậm chí ở độ tuổi này, vòng 1 của bạn còn bắt đầu chảy xệ, nhăn nheo và kém săn chắc.

Nguyên nhân đầu tiên khiến ngực bị chảy xệ sau 30 tuổi đó là phụ nữ trải qua nhiều lần sinh nở. Sau khi sinh con, lúc này bầu ngực bắt đầu có sữa tiết ra, các ống dẫn sữa sẽ phát triển khiến cho ngực nở ra. Cùng với đó nếu chế độ ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, sinh hoạt không điều độ sẽ khiến ngực teo dần đi.

Sau sinh vòng 1 sẽ dễ bị chảy sệ
Sau sinh vòng 1 sẽ dễ bị chảy sệ

Mặt khác, sau khi cho con cai sữa, các ống dẫn sữa lúc này sẽ ngừng hoạt động và có xu hướng co lại, sẽ khiến ngực nhỏ dần đi, thậm chí là nhỏ hơn kích thước ban đầu.

Ngoài hai nguyên nhân trên, thì ngực nhỏ đi sau 30 tuổi còn bị ảnh hưởng bởi tăng cân, giảm cân bất thường, chế độ ăn uống không lành mạnh hoặc do lười vận động, không chơi thể thao.

Gợi ý 14 cách tăng vòng 1 tuổi 30 siêu tốc ngay tại nhà

Trên thực tế có rất nhiều cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 30 được nhiều người áp dụng và đã thành công. Mặc dù không đạt hiệu quả nhanh như nâng ngực hay tiêm filler nhưng những phương pháp này có ưu điểm là cực kỳ an toàn, ít tốn kém và có thể thực hiện ngay tại nhà.

Mặc áo ngực đúng size

Hãy luôn nhớ rằng những vừa vặn mới là những món đồ phù hợp. Vì vậy, việc bạn chọn một chiếc áo ngực phù hợp với kích cỡ sẽ giúp ổn định khuôn ngực ở dáng chuẩn. Đặc biệt, kích cỡ áo ngực có thể thay đổi thường xuyên khi bạn tăng cân hay giảm cân là chuyện bình thường. Dó đó hãy chắc chắn rằng mình chọn đúng size áo.

Massage ngực

Massage ngực là một trong những cách tăng vòng 1 tuổi 30 được nhiều chị em áp dụng nhất khi muốn tăng size cho núi đôi. Khi massage hãy sử dụng thêm một số loại tinh dầu như: Nhân sâm, bồ công anh, cây cỏ lùn… để tăng thêm hiệu quả.

Xem thêm: Nhảy Dây Có Tăng Vòng 1 Không? Một Số Lưu Ý Khi Luyện Tập

Thực hiện massage vòng 1 mỗi ngày
Thực hiện massage vòng 1 mỗi ngày

Cách này sẽ giúp cho máu lưu thông tốt, giãn nở mô ngực đồng thời khiến ngực săn chắc và đầy đặn hơn. Tốt nhất bạn nên dành thời gian 1 lần/ tuần để massage ngực trong khoảng từ 5 đến phút để đạt hiệu quả.

Thả “rông” cho ngực nghỉ ngơi giúp tăng kích thước vòng 1 tuổi 30

Đừng bắt bộ ngực phải đóng áo giáp trong suốt 24 tiếng dài đằng đẵng. Muốn ngực khỏe mạnh ở tuổi 30 hãy “thả rông” khi ngủ việc này có thể giúp tuần hoàn máu ngực lưu thông tốt và cũng là cách hỗ trợ khi bạn đang tập luyện để tăng vòng ngực.

Duy trì được một thói quen sinh hoạt lành mạnh

Việc bạn duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh cũng là một cách giúp cho kích thước của vòng 1 tăng lên. Hãy nhớ một số lưu ý sau đây nhé:

  • Nằm ngửa khi ngủ: Điều này có thể hạn chế tình trạng ngực bị chảy xệ. Bởi vậy, khi ngủ nên mặc áo ngực mỏng, nhẹ, không nên cài khuy hoặc có thể thả rông.
  • Nói không với các chất kích thích: Bia, rượu, thuốc lá, cocain… đều là những chất không tốt cho sức khỏe. Khi bạn dùng những chất này có thể phá vỡ cấu trúc Protein trong da làm giảm tính đàn hồi trong mô liên kết. Do vậy, nếu muốn núi đôi tăng trưởng kích thước thì chớ đụng vào những chất này.
  • Tắm bằng nước ấm: Khi tắm bằng nước ấm giúp cho lưu thông máu tốt hơn trong vùng ngực và giúp da mịn màng hơn. Bạn có thể tắm nước ấm và lạnh đan xen liên tục, kết hợp với xoa ngực để chống chảy xệ tốt hơn.

Đắp mặt nạ cho ngực

Đừng nghĩ chỉ có mặt mới phải đắp mặt nạ cho da sáng khỏe mạnh còn vùng ngực thì không nhé. Hãy áp dụng ngay công thức này với trứng gà, vitamin để cho núi đôi tăng kích thước:

Chuẩn bị: 1 quả trứng, vitamin E dạng viên, 1 hộp sữa chua không đường

Cách làm: 

  • Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên thành một hỗn hợp đặc sánh.
  • Thoa hỗn hợp vừa pha xong lên ngực trong vòng 20 – 25 phút.
  • Hết thời gian, lấy phần mặt nạ vừa đắp ra sau đó rửa lại bằng nước ấm và lau ngực với khăn khô.

Cách đọc thêm: Bấm Huyệt Tăng Vòng 1 Có Hiệu Quả Không? Thực Hiện Như Thế Nào?

Nằm ngủ đúng tư thế giúp ngực phát triển
Nằm ngủ đúng tư thế giúp ngực phát triển

Lưu ý: 

  • Nên thực hiện đắp mặt nạ ngực 1 – 2 lần/tuần.
  • Kết hợp massage ngực để các tinh chất thẩm thấu vào trong giúp tăng hiệu quả.

Có một chế độ ăn uống khoa học

Đừng nghĩ rằng chế độ ăn uống đầy đủ như bạn vẫn nạp vào cơ thể chỉ để no và đủ năng lượng. Bởi nếu chúng không được lành mạnh thì vòng 1 có muốn “to” ra cũng không được. Vậy nên tuyệt đối hãy tránh những điều sau đây:

  • Tránh ăn nhiều mỡ động vật, thay vào đó hãy sử dụng dầu thực vật (dầu dừa, dầu olive).
  • Không bỏ bữa sáng, nên uống sữa đậu nành mỗi buổi sáng.
  • Uống đủ lượng nước phù hợp về thể trạng cơ thể từ 1.5 lít – 2 lít.
  • Ăn đầy đủ 3 bữa chính trong ngày.

Tích cực uống sữa tươi

Để giữ cho vòng ngực săn chắc, khỏe mạnh và tránh xa những bệnh lý nghiêm trọng. Bạn hoàn toàn có thể chủ động chuẩn bị cho mình một thực đơn gồm những thực phẩm tốt cho ngực như: rau củ quả chứa nhiều vitamin A như khoai tây, bắp cải, đu đủ, cà rốt, trứng gà, bơ, các loại đậu, hạt dinh dưỡng …

Có thể bạn chưa biết thì uống sữa không chỉ cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có tác động trực tiếp đến bộ ngực của phái nữ. Bởi trong sữa có chứa một số loại hormon và các chất kích thích sự phát triển của vòng 1, tái tạo mô vú giúp ngực đầy đặn, tự nhiên hơn.

Ăn nhiều hải sản

Muốn tăng size mà vẫn muốn ăn ngon thì hãy lựa chọn hải sản. Bởi trong động vật thủy sinh như tôm, ốc, hàu, cá biển,… chứa nhiều Omega 3 và megan giúp tăng cường tốt tiết tốt trong cơ thể. Do vậy, hãy thêm ngay những món ăn chế biến bằng hải sản vào thực đơn trong tuần để có được vòng ngực nở nang và săn chắc nhé.

Tăng kích thước vòng 1 với các loại nước hầm

Ăn nước chân giò hầm là cách tăng vòng một hay tốt sữa cho sản phụ được nhiều người áp dụng nhất. Sở dĩ, trong móng giò có chứa nhiều myoglobin và sistine những chất cung cấp collagen cho cơ thể tốt cho sự phát triển và săn chắc của ngực. Bên cạnh đó món nước chân gà hầm cũng là một gợi ý vô cùng tuyệt vời cho những ai đang bước vào tuổi dậy thì hay ngay cả những chị em đã ngoài 30 tuổi.

Không nên bỏ lỡ: Top 11+ Phương Pháp Làm Săn Chắc Vòng 1 Hiệu Quả Chị Em Nên Áp Dụng

Nước chân gà hầm bổ sung trong quá trình tăng kích thước vòng 1
Nước chân gà hầm bổ sung trong quá trình tăng kích thước vòng 1

Bổ sung vitamin

Các loại vitamin A, B3, C, E, D không chỉ tốt cho các hoạt động của các bộ phận trong cơ thể mà còn có khả năng giúp vòng 1 to hơn, mịn màng hơn. Cụ thể, trong đó:

  • Vitamin E: có chức năng điều tiết hàm lượng Cholesterol và sản sinh nội tiết tố nữ Estrogen, giúp tăng kích thước vòng 1.
  • Vitamin A: giúp tăng cường sản sinh Collagen, giúp làn da và bộ bực trở nên săn chắc hơn.
  • Vitamin C: sản sinh collagen, có khả năng giữ nước cho các tế bào ngực và cân bằng hệ nội tiết.
  • Vitamin B3: cải thiện tình trạng lưu thông máu, thúc đẩy sự phát triển vòng 1 một cách gián tiếp.
  • Vitamin D: giúp kiểm soát sự phát triển các tế bào vú và ngăn chặn tế bào ung thư vú hình thành… Vì vậy, cơ thể khi thiếu hụt vitamin D thì cấu trúc thường dễ bị để xẹp xuống, tạo điều kiện cho tế bào xấu sản sinh, làm tăng nguy cơ ung thư vú.

Bạn có thể bổ sung vitamin từ các nguồn như thực phẩm, rau, củ, quả tự nhiên hoặc các loại vitamin viên uống.

Tăng vòng 1 tuổi 30 bằng cách uống mầm đậu nành

Đây là cách tăng vòng 1 tuổi 30 được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Bởi trong đậu nành nguyên chất lượng tinh dầu cao gấp 6 lần so với đậu nành thường nên mang lại hiệu quả cao. Những chị em có bầu ngực lép, không đều hay chảy xệ nếu kiên trì uống trong khoảng 2 tháng sẽ được cải thiện. Sản phẩm này có nguồn gốc từ tự nhiên vậy nên hoàn toàn an toàn với người dụng.

Bài tập chống tay vào tường

Những bài tập nhẹ nhàng, đơn giản đến từ bộ môn Yoga sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời vừa giúp bạn rèn luyện sức khỏe vừa có thể cải thiện kích thước cho vòng 1 hiệu quả.

Với bài tập đơn giản này, ai cũng có thể thực hiện được ngay tại nhà theo các bước như sau:

  • Đứng trước tường, chống 2 lòng bàn tay vào tường đảm bảo cho tay ngang với vai.
  • Từ từ co tay sau đó nghiêng thân người lại gần với tường cho đến khi gần gần chạm tường. Hai chân luôn giữ cố định và lặp lại động tác từ 10 – 15 lần.

Bài tập tư thế rắn hổ mang

Trong yoga tư thế rắn hổ mang có rất nhiều lợi ích phải kể đến như kéo căng cơ vai, ngực và bụng, tăng sức mạnh của cột sống, giảm căng thẳng, kích thích tiêu hóa.

Bài đọc thêm: Top 9+ Phương Pháp Giúp Tăng Kích Thước Vòng 1 Không Cần Phẫu Thuật

Tư thế rắn hổ mang đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ
Tư thế rắn hổ mang đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ

Đặc biệt, đây cũng là một cách tăng vòng 1 tuổi 30 khá hiệu quả được nhiều người áp dụng, với cách thực hiện cụ thể như sau:

  • Nằm sấp ở giữa thảm, hai chân mở rộng bằng hông, duỗi thẳng. Cố gắng để 10 đầu bàn tay bám trên mặt thảm.
  • Dùng 2 tay chống xuống thảm, dồn trọng lượng vào 2 tay, ngẩng đầu và vươn ngực cao lên. Đầu hướng ra sau và cố định vài giây.
  • Lưu ý giữ khuỷu tay sát cơ thể, hướng ra phía sau bạn. Luôn hóp bụng trong khi tập để đạt hiệu quả tốt hơn.

Tăng vòng 1 tuổi 30 với tư thế lạc đà

Đây là tư thế giúp bạn nhanh chóng có được vòng ngực nở nang

  • Đứng thẳng, sau đó dần dần khụy người xuống như tư thế đang quỳ trên hai đầu gối, hai cẳng chân hướng về sau.
  • Hít thở từ từ, uốn cong người về phía sau hai ta bắt lấy 2 cổ chân, ai làm tốt hơn thì đặt tay lên gót chân.
  • Uốn cong lưng, thả lỏng vai, đầu ngả về sau, mắt nhìn lên phía trần nhà.
  • Thực hiện động tác khoảng 30 giây sau đó lặp lại 5 đến 6 lần.

Lưu ý khi thực hiện những cách tăng vòng 1 tuổi 30 tại nhà

Để đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình thực hiện những phương pháp tăng kích thước cho vòng 1, các chị em cần phải lưu ý 5 điều sau đây:

  • Không mặc áo ngực áo chật, gây nên sự bí bách và chèn ép.
  • Khi đi ngủ nên hạn chế nằm sấp vì điều này khiến cho ngực dễ bị xệ và phát triển không đều.
  • Ngủ đủ giấc từ 6 – 8 tiếng/ngày, đúng giờ, tránh thức khuya.
  • Khi sử dụng các loại thuốc hay thực phẩm chức năng nên tìm hiểu rõ nguồn gốc trước khi sử dụng tránh tiền mất tật mang.

Có thể bạn quan tâm: 5+ Cách Tăng Vòng 1 Bằng Vitamin E Được Chị Em Tin Dùng

Tăng kích thước vòng 1 tuổi 30 an toàn
Tăng kích thước vòng 1 tuổi 30 an toàn

Trên đây là 14 cách tăng vòng 1 tuổi 30 siêu tốc ngay tại nhà mà bất cứ chị em nào cũng có thể thực hiện được. Hãy thử nghiệm và đón chờ kết quả tăng size ngực như mong muốn.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả