Điểm Danh 12+ Loại Sữa Rửa Mặt The Face Shop Được Tin Dùng

Khi nhắc đến các dòng mỹ phẩm bình dân, chất lượng và nổi tiếng trên thế giới, không thể bỏ qua The Face Shop – thương hiệu làm mưa làm gió trên thị trường skincare. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn đọc danh sách 12+ loại sữa rửa mặt The Face Shop chất lượng và được chị em tin dùng nhất.

Top 12+ loại sữa rửa mặt The Face Shop được tin dùng nhất

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc, xuất hiện trên thị trường từ năm 2003, thuộc tập đoàn LG. Với việc cho ra thị trường các dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn với người dùng đã giúp hãng này nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng, được đánh giá cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại sữa rửa mặt The Face Shop chất lượng, tham khảo ngay danh sách 12+ sản phẩm dưới đây:

Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam cho da khô

Herb Day 365 Cleansing Foam là dòng sản phẩm đa dạng nhất trong bộ sưu tập sữa rửa mặt của The Face Shop. Sản phẩm phù hợp với da khô nhờ tính năng nổi bật là làm sạch và dưỡng ẩm. Herb Day 365 Cleansing Foam có kết cấu dạng kem giúp tạo bọt mụn, nhanh chóng loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn, bụi bẩn, cho da thông thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc sau.

Tham khảo: Điểm Danh 15 Loại Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Chất Lượng, An Toàn 

Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam cho da khô
Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam cho da khô

Dòng sữa rửa mặt này có 6 loại với 6 hương vị quen thuộc: Nha đam, đào, chanh, đậu xanh, cherry và bạc hà:

  • Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam chiết xuất nha đam: Sản phẩm có khả năng làm dịu, cân bằng độ ẩm cho da, giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và cung cấp dưỡng chất cần thiết. Bên cạnh đó, thành phần chính là lô hội còn giúp làm sáng, cho da căng mịn.
  • Herb Day 365 Cleansing Foam chiết xuất chanh: Đây là sữa rửa mặt có thể dùng cho mọi loại da, tuy nhiên đặc biệt phù hợp với da dầu nhờn. Sản phẩm giúp làn da dầu của bạn được làm sạch hoàn toàn, đồng thời kiềm dầu tốt, tránh gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam chiết xuất đào: Nhờ thành phần chính là quả đào, có chứa hàm lượng axit amin cao, sản phẩm giúp làn da trở nên mềm mượt và được chăm sóc tốt nhất.
  • Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam chiết xuất đậu xanh: Có thể dùng sữa rửa mặt này cho mọi loại da, đặc biệt sản phẩm có chứa hàm lượng lớn vitamin E, anthocyanin, isoflavones mang đến khả năng chống oxy hóa tốt, cho làn da đều màu, dần trắng sáng hơn.
  • Herb Day 365 Cleansing Foam chiết xuất cherry: Sản phẩm có công dụng chính là loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn. Bên cạnh đó, nhờ chiết xuất quả cherry, các loại thảo dược, AHA, loại sữa rửa mặt này giúp dưỡng trắng, làm dịu da đối với da mụn, nhạy cảm.
  • Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam chiết xuất bạc hà: Với thành phần bạc hà, sản phẩm mang đến cảm giác tươi mát, dễ chịu khi sử dụng. Loại sữa rửa mặt này phù hợp với những bạn sở hữu làn da dầu, có lỗ chân lông to và dùng được cho cả nam giới.

Giá bán: Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam có giá thành dao động từ 75.000 – 100.000 đồng/tuýp.

The Therapy Essential Foaming Cleanser của The Face Shop

Sữa rửa mặt The Therapy Essential Foaming Cleanser của The Face Shop có kết cấu dạng kem, tạo bọt tốt khi được hòa cùng chút nước. Công dụng chính của sản phẩm đó là làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất khác một cách nhẹ nhàng, không làm tổn thương da.

The Therapy Essential Foaming Cleanser của The Face Shop
The Therapy Essential Foaming Cleanser của The Face Shop

Nhờ chiết xuất từ cánh hoa cúc, lá nguyệt quế, dầu oliu giúp da được làm sạch hiệu quả, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tốt hơn. Ngoài ra, The Therapy Essential Foaming Cleanser cũng có khả năng duy trì độ ẩm, mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, căng mịn.

The Therapy Essential Foaming Cleanser phù hợp sử dụng cho những bạn có làn da khô, thiếu nước nhờ thành phần có khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm như glycerin, butylene glycol, chiết xuất hạt lúa mì.

Giá bán: Sữa rửa mặt The Therapy Essential Foaming Cleanser hiện có giá khoảng 325.000 đồng/150ml.

Xem thêm: Đánh Giá 3 Sữa Rửa Mặt Kose Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Sữa rửa mặt All Clean All In One Foaming Cleanser

Nhắc đến các dòng sữa rửa mặt The Face Shop, không thể bỏ qua All Clean All In One Foaming Cleanser. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da như các dòng sữa rửa mặt thông thường khác mà còn có thể sử dụng như tẩy trang, loại bỏ nhanh chóng lớp bụi bẩn, mỹ phẩm trang điểm, kem chống nắng nhẹ nhàng. Với kết cấu dạng kem, dễ dàng tạo bọt mịn, có khả năng massage và làm sạch sâu lỗ chân lông, cho da thông thoáng để hấp thụ tốt dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp sau.

Nhờ công thức micelle cùng các thành phần như acid hyaluronic có phân tử cực nhỏ, glycerin, propylene glycol giúp bổ sung độ ẩm, dưỡng chất, cho làn da bạn thêm tươi tắn, tràn đầy sức sống.

All Clean All In One Foaming Cleanser thích hợp sử dụng đối với những bạn có làn da khô. Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn hay paraben, dầu khoáng nên an toàn cả với da nhạy cảm.

Giá bán: Hiện nay All Clean All In One Foaming Cleanser đang được bán với giá khoảng 300.000 đồng/150ml.

Sữa rửa mặt Chia Seed Fresh Foaming Liquid Cleanser cho da dầu

Chia Seed Fresh Foaming Liquid Cleanser là dòng sữa rửa mặt kết cấu dạng gel, phù hợp với những ai có làn da dầu, thiên dầu. Sản phẩm có khả năng lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn nhẹ nhàng, không gây khô ráp, khó chịu sau khi dùng, qua đó cho lỗ chân lông thông thoáng, cân bằng độ ẩm và làm trắng sáng da tự nhiên.

Sữa rửa mặt Chia Seed Fresh Foaming Liquid Cleanser cho da dầu
Sữa rửa mặt Chia Seed Fresh Foaming Liquid Cleanser cho da dầu

Nhờ thành phần chính là hạt Chia giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm, giữ nước cho da. Bên cạnh đó, hàm lượng protein, chất béo, chất xơ, chất chống oxy hóa cao cũng hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da, giúp da thêm khỏe mạnh và căng mịn

Giá bán: Sữa rửa mặt The Face Shop Chia Seed Fresh Foaming Liquid Cleanser có giá khoảng 250.000 đồng/150ml.

Sữa rửa mặt Rice Bright Rice Bran All in One Cleanser

Một trong những dòng sữa rửa mặt The Face Shop chất lượng được nhiều người tin dùng đó là Rice Bright Rice Bran All in One Cleanser. Sản phẩm này vừa có khả năng vệ sinh da mặt, đồng thời có tác dụng như loại tẩy trang nhẹ nhàng. Đặc biệt, Rice Bright Rice Bran All in One Cleanser còn có tính năng tẩy tế bào chết hiệu quả trên bề mặt da, đảm bảo làn da được làm sạch tốt nhất.

Sữa rửa mặt Rice Bright Rice Bran All in One Cleanser có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da thường, da dầu hay da nhạy cảm. Với kết cấu dạng bọt mịn, mang đến khả năng tạo bọt tốt, do đó bạn chỉ cần một lượng nhỏ đã có thể rửa sạch mặt, vô cùng tiết kiệm.

Thành phần chính của sản phẩm chủ yếu là nước gạo hữu cơ sạch vùng Yeoju, kết hợp cùng công thức hạt cám gạo siêu mịn mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mềm mịn. Bên cạnh đó, nhờ hoạt chất tocopheryl acetate, vitamin E còn mang đến khả năng chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng cho da.

Giá bán: Rice Bright Rice Bran All in One Cleanser hiện có giá khoảng 250.000 đồng.

Tìm hiểu ngay: TOP 5 Loại Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhờn Không Gây Khô Căng

Sữa rửa mặt Rice Bright Rice Bran All in One Cleanser
Sữa rửa mặt Rice Bright Rice Bran All in One Cleanser

Sữa rửa mặt The Face Shop – Real Blend Rich Cream Soap

Real Blend Rich Cream Soap là sản phẩm phù hợp cho những chị em sở hữu làn da khô thiếu nước nhờ khả năng cấp ẩm mạnh mẽ. Sữa rửa mặt này hỗ trợ làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông, không gây khô căng, khó chịu sau khi sử dụng.

Real Blend Rich Cream Soap có sự kết hợp giữa tinh dầu thảo mộc vùng Marseille Pháp cùng các thành phần tự nhiên tốt cho da. Bên cạnh đó, công thức chứa dầu oliu và dầu dừa giúp làn da được cấp ẩm sâu, tăng độ đàn hồi để da luôn săn chắc, căng mịn.

Ngoài ra, chiết xuất hoa bưởi, hoa cúc cũng mang đến khả năng làm dịu, cải thiện quá trình trao đổi chất và tái tạo tế bào da. Sau một thời gian sử dụng, làn da của bạn trở nên trắng sáng, đều màu hơn, tránh tình trạng tăng hắc sắc tố melanin gây đen sạm.

Giá bán: Sữa rửa mặt Real Blend Rich Cream Soap có giá khoảng 340.000 đồng/150ml.

Sữa rửa mặt Mango Seed Cleansing Foam của The Face Shop

Mango Seed Cleansing Foam là dòng sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da. Đặc biệt đây được xem là giải pháp làm sạch hoàn hảo cho những bạn đang gặp tình trạng da khô thiếu nước. Với kết cấu dạng kem tạo bọt mịn, sản phẩm có khả năng làm sạch hiệu quả, loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn, tạp chất, giảm ma sát trên da.

Bên cạnh đó, với chiết xuất từ hạt xoài cùng một số thành phần khác như glycerin, myristic acid, butylene glycol, Mango Seed Cleansing Foam giúp nuôi dưỡng làn da mềm mượt, săn chắc hơn.

Sữa rửa mặt Mango Seed Cleansing Foam có 3 dung tích khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn như 100ml, 150ml, 300ml.

Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm đó là có chứa cồn và hương liệu. Do đó nếu thuộc da nhạy cảm, bạn nên test thử trước khi quyết định sử dụng lâu dài. Ngoài ra, hương xoài khá nồng, sẽ gây khó chịu cho một số bạn không thích mùi hương này.

Giá bán: Mango Seed Cleansing Foam được bán với giá khoảng 189.000 đồng/150ml.

Sữa rửa mặt Mango Seed Cleansing Foam của The Face Shop
Sữa rửa mặt Mango Seed Cleansing Foam của The Face Shop

Dr Belmeur Clarifying Bubble Foam Cleanser cho da nhờn mụn

Dr Belmeur Clarifying Bubble Foam Cleanser là sữa rửa mặt The Face Shop tốt cho da nhờn mụn nhờ sử hữu công thức an toàn cùng nguyên liệu tự nhiên. Dòng sản phẩm này đã được kiểm nghiệm lâm sàng mang đến khả năng điều tiết bã nhờn, thanh lọc cơ thể, loại bỏ các tác nhân gây mụn, hạn chế mụn quay trở lại.

Công thức salicylic acid có thể hỗ trợ làm sạch nhẹ nhàng tế bào chết trên bề mặt da, cho da thông thoáng. Cùng với đó là hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ của lá trà, tinh dầu bergamot, lá hương thảo, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt thành phần tinh dầu tràm trà và hoạt chất salicylic acid giúp đẩy lùi mụn trên da hiệu quả.

Giá bán: Sữa rửa mặt Dr Belmeur Clarifying Bubble Foam Cleanser có giá khoảng 360.000 đồng/150ml.

Có thể bạn quan tâm: So Sánh 5 Dòng Sữa Rửa Mặt Shiseido Hot Nhất Hiện Nay

The Face Shop Dr Belmeur Daily Repair Foam Cleanser được tin dùng

Dr Belmeur Daily Repair Foam Cleanser là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm sạch da hàng ngày nhờ khả năng nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Sữa rửa mặt này nhanh chóng ổn định bề mặt, đồng thời cải thiện chức năng bảo vệ da của lớp sừng, làm dịu vùng da yếu, nổi mẩn đỏ hay bong tróc do kích ứng.

Một trong những ưu điểm của Dr Belmeur Daily Repair Foam Cleanser được nhiều người yêu thích đó là có kết cấu dạng kem, tạo bọt nhiều và giúp làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông mà không gây cảm giác khô căng. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường khả năng tái tạo tế bào da, làm lành tổn thương và chống lão hóa, cho làn da thêm căng mịn, tràn đầy sức sống.

Giá bán: Dr Belmeur Daily Repair Foam Cleanser có giá khoảng 330.000 đồng/150ml.

The Face Shop Dr Belmeur Daily Repair Foam Cleanser được tin dùng 
The Face Shop Dr Belmeur Daily Repair Foam Cleanser được tin dùng

Yehwadam Deep Moisturizing Foaming Cleanser giúp làm sạch sâu

Yehwadam Deep Moisturizing Foaming Cleanser là sữa rửa mặt The Face Shop được chị em vô cùng ưa chuộng với khả năng làm sạch sâu cho da, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn, mang đến cảm giác thông thoáng sau một ngày dài làm việc.

Sản phẩm này có các thành phần tự nhiên an toàn như hoa cúc, chiết xuất hồng sâm, nấm thông giúp làn da được chăm sóc tốt nhất, thêm tươi tắn và rạng ngời hơn. Bên cạnh khả năng làm sạch, Yehwadam Deep Moisturizing Foaming Cleanser còn giữ được độ ẩm cho da, đồng thời mang đến khả năng chống lão hóa, củng cố lớp màng bảo vệ da nhờ thành phần titanium dioxide, tocopheryl,…

Giá bán: Yehwadam Deep Moisturizing Foaming Cleanser được bán với giá khoảng 550.000 đồng/150ml.

Sữa rửa mặt The Face Shop – Jeju Volcanic Lava Pore Cleansing Foam

Jeju Volcanic Lava Pore Cleansing Foam phù hợp sử dụng cho làn da dầu nhờn, hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc, giúp tạo bọt tốt, nhờ đó mang đến khả năng làm sạch hiệu quả, loại bỏ dễ dàng bụi bẩn, bã nhờn trên da.

Bên cạnh việc làm sạch, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, sữa rửa mặt này cũng giúp ngăn ngừa mụn cho da, loại bỏ được lớp trang điểm dịu nhẹ và lấy đi lớp tế bào chết khô cằn.

Jeju Volcanic Lava Pore Cleansing Foam có thành phần chính là tro núi lửa của đảo Jeju cùng phức hợp City Defender Complex giúp cung cấp dưỡng chất để chăm sóc làn da tốt nhất. Sản phẩm có mùi hương của cam quýt tạo cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.

Giá bán: Jeju Volcanic Lava Pore Cleansing Foam có giá khoảng 140.000 đồng.

Clean Face Acne Solution Foam Cleansing của The Face Shop cho da mụn

Clean Face Acne Solution Foam Cleansing là sữa rửa mặt dành cho những ai đang sở hữu làn da mụn. Với chiết xuất từ trà xanh, sản phẩm giúp bạn ngăn ngừa hoàn toàn vi khuẩn gây mụn, từ đó hạn chế tình trạng viêm da hoặc lây lan mụn sang vùng da khỏe mạnh, tránh mụn quay trở lại.

Clean Face Acne Solution Foam Cleansing cho da mụn
Clean Face Acne Solution Foam Cleansing cho da mụn

Bên cạnh đó sản phẩm cũng có chứa chiết xuất caprylic giúp tăng sức đề kháng, khả năng diệt khuẩn trên da. Đồng thời các thành phần này sẽ làm dịu sưng đỏ, viêm mụn, làm sạch dầu và kiểm soát nhờn tốt nhất.

Tuy nhiên Clean Face Acne Solution Foam Cleansing không phù hợp dành cho làn da khô, nhạy cảm vì có độ pH hơi cao nên có thể khiến da bạn bị khô căng hơn.

Giá bán: Khoảng 270.000 đồng/150ml.

Tham khảo: Top 6+ Sữa Rửa Mặt Avène Được Ưa Chuộng Nhất Trên Thị Trường

Những lưu ý khi mua và sử dụng sữa rửa mặt The Face Shop

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại sữa rửa mặt The Face Shop, do đó nếu muốn đạt được hiệu quả cao trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn cần chú ý:

  • Chọn mua sản phẩm tại địa chỉ bán hàng uy tín, ưu tiên đến trực tiếp cửa hàng The Face Shop hoặc có thể mua online trên website của hãng.
  • Tìm hiểu kỹ thành phần để chọn được sữa rửa mặt phù hợp nhất với làn da, tránh gây kích ứng.
  • Dùng sữa rửa mặt The Face Shop 2 lần mỗi ngày vào sáng sau khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ để đảm bảo da được làm sạch hiệu quả.
  • Sau khi rửa mặt, bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng để cấp ẩm, tránh gây khô rát. Vào ban ngày, cần thoa kem chống nắng để bảo vệ da trước tác hại của tia UV.
  • Nếu trong quá trình sử dụng, có tình trạng kích ứng, ngứa rát, nổi mẩn đỏ, bạn cần ngưng dùng và tìm cách khắc phục tình trạng này.
  • Không dùng sản phẩm hết hạn, có dấu hiệu biến đổi về kết cấu, màu sắc chất kem hoặc mùi hương, tránh gây kích ứng cho da.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đọc những dòng sữa rửa mặt The Face Shop chất lượng, được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng qua đó bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp để chăm sóc tốt nhất cho làn da mình, nhanh chóng lấy lại sự tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *