Top 6+ Sữa Rửa Mặt Avène Được Ưa Chuộng Nhất Trên Thị Trường

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm chăm sóc da cơ bản, không thể thiếu của mỗi người. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng tốt, phù hợp với làn da. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn 6 loại sữa rửa mặt Avène nổi tiếng của nước Pháp đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

6 sữa rửa mặt Avène cho mọi cô nàng

Avène là một thương hiệu mỹ phẩm lớn, nổi tiếng, đứng top đầu tại nước Pháp lãng mạn. Không chỉ được các tín đồ làm đẹp trong nước yêu thích, hãng đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc như độc quyền tại Úc và đứng vững vị trí thứ 2 ở Châu Âu.

Các sản phẩm của Avène đều trực thuộc Tập đoàn Pierre Fabre sản xuất và chịu trách nhiệm pháp lý trên thị trường. Mỹ phẩm của thương hiệu này nổi tiếng do sử dụng một nguồn nguyên liệu đặc biệt trong các dòng sản phẩm, đó chính là nguồn nước khoáng tinh khiết có tên Avène. Loại nước khoáng này được lấy từ vùng núi cao chứa nhiều khoáng chất thiết yếu và giàu giá trị với làn da. Nhờ đó mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm an toàn và tuyệt vời nhất.

Hãng mỹ phẩm Avène đa dạng về các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da như kem chống nắng, sữa rửa mặt, xịt khoáng,… Chúng đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng khắp thế giới. Đặc biệt là sữa rửa mặt Avène được các chuyên gia làm đẹp, bác sĩ da liễu khuyên dùng cho mọi loại da, từ làn da nhạy cảm, da nhiều mụn, da dầu, hay da nhiều khuyết điểm,…

Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 6 sản phẩm sữa rửa mặt của hãng nhận được đánh giá tốt nhất ngay dưới đây.

1. Tolerance Extreme Cleansing Lotion được yêu thích hàng đầu

Sữa rửa mặt Avène Tolerance Extreme Cleansing Lotion là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho làn da đặc biệt nhạy cảm. Sản phẩm mang đến tác dụng làm sạch và làm dịu làn da, đồng thời tăng sức đề kháng để bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường là vi khuẩn, bụi bẩn, cũng như tạp chất khác. Được biết đây là dòng sữa rửa mặt Avène cho da mụn dịu nhẹ nhất hiện nay chỉ với 7 thành phần cơ bản. Ngoài ra sản phẩm không chứa cồn, paraben, hay hương liệu, nên đặc biệt lành tính với làn da.

Tolerance Extreme Cleansing Lotion được yêu thích hàng đầu
Tolerance Extreme Cleansing Lotion được yêu thích hàng đầu

Thành phần

Gồm có: Nước khoáng avène (avène aqua), glycerin, mineral oil (paraffinum liquidum), glyceryl stearate, cyclomethicone, sodium carbomer.

Trong đó:

  • Nước khoáng tự nhiên avène có khả năng tái tạo màng ẩm, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây hại, đồng thời hỗ trợ cho làn da trong quá trình da phục hồi lại tế bào gốc.
  • Bên cạnh đó, glycerin và nhiều tinh chất khác giúp mang đến hiệu quả rửa sạch da mà không gây kích ứng hay tổn thương. Do đó rất an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Công dụng

  • Sản phẩm giúp làm sạch mọi bụi bẩn, dầu nhờn, đồng thời dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô căng, bong tróc.
  • Hỗ trợ làm dịu làn da nhạy cảm đang có dấu hiệu kích ứng, mẩn đỏ, nhưng vẫn đảm bảo sạch, thoáng.
  • Ngoài ra còn có tác dụng như một loại tẩy trang nhẹ nếu bạn không trang điểm quá đậm và giúp tẩy son.
  • Sữa rửa mặt có dạng kem nên sau khi massage trên da khô, các chị em lau sạch bằng bông cotton là được, không cần rửa lại với nước.

Giá bán tham khảo: Sữa rửa mặt đang được bán trên thị trường với giá khoảng 700.000 đồng/tuýp 200ml.

Xem thêm: TOP 4 Sữa Rửa Mặt Cerave Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

2. Sữa rửa mặt Avène Soapless Foaming Gel dịu nhẹ

Avène Soapless Foaming Gel là một trong những dòng sữa rửa mặt nổi trội nhất của thương hiệu Avène. Sản phẩm có đặc tính dịu nhẹ, an toàn nên phù với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đang bị tổn thương do dùng mỹ phẩm kém chất lượng. Sữa rửa mặt này mang đến công dụng làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông, hỗ trợ kiềm dầu, rửa sạch lớp nhờn, bụi bẩn, giúp bạn được sở hữu một làn da sáng bóng và mịn màng.

Avène Soapless Foaming Gel là một trong những dòng sữa rửa mặt nổi trội nhất
Avène Soapless Foaming Gel là một trong những dòng sữa rửa mặt nổi trội nhất

Thành phần

Gồm có: Water (aqua), sodium laureth sulfate, disodium edta, cocamide mipa, disodium cocoamphodiacetate, disodium laureth sulfosuccinate, sodium chloride, glycerin, peg-7 glyceryl cocoate, citric acid, lauryl betaine, phenoxyethanol, sodium benzoate.

Trong đó: Thành phần chính là nước khoáng avène và citric acid.

  • Nước khoáng giúp làm mát, dịu da, ngăn ngừa hiện tượng kích ứng, cũng như cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da hiệu quả.
  • Citric acid có tác dụng lấy đi những lớp sừng già, da chết, đồng thời hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn để mang lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông.

Công dụng

  • Hỗ trợ làm bong lớp tế bào chết trên làn da, cuốn trôi mọi bụi bẩn, các tạp chất và những hạt phấn tận sâu trong lỗ chân lông.
  • Giúp loại bỏ dầu nhờn trên da, kiểm soát tuyến bã nhờn hoạt động, nhờ đó giữ cho bề mặt da luôn thông thoáng.
  • Mang đến một làn da sạch mịn tinh khiết nhất.
  • Bên cạnh đó giúp làm dịu, ngăn ngừa hiện tượng ửng đỏ, kích ứng, thô sần trên da sau khi làm sạch.
  • Kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới hình thành, nhờ đó làm trẻ hóa làn da.
  • Giúp kháng viêm, kháng khuẩn và ngăn ngừa hình thành mụn trên da.

Giá bán tham khảo: Sữa rửa mặt đang được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm với mức giá trung bình khoảng 495.000 đồng/125ml.

Tìm hiểu: Đánh Giá Chi Tiết 7 Sữa Rửa Mặt La Roche Posay Được Yêu Thích Nhất

3. Không nên bỏ qua sản phẩm Extremely Gentle Cleanser Lotion

Sữa rửa mặt Avène Extremely Gentle Cleanser Lotion là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho việc vệ sinh da mặt và tẩy trang làn da nhạy cảm, dễ kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm. Công thức điều chế nên sản phẩm dịu nhẹ này tương đối đơn giản chỉ với 12 thành phần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.

Không nên bỏ qua sản phẩm Extremely Gentle Cleanser Lotion
Không nên bỏ qua sản phẩm Extremely Gentle Cleanser Lotion

Thành phần

Gồm có: Nước khoáng avène (avène aqua), serine, cetrimonium bromide, coco-glucoside, cetearyl, alcohol, dipotassium phosphate, disodium edta, o-phenylphenol, sodium cetearyl sulfate, disodium phosphate, nước (aqua).

Trong đó:

  • Nước khoáng avène là thành phần không thể thiếu của tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu Avene. Thành phần này có tác dụng làm dịu cho làn da, tăng cường sức đề kháng để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Sodium hyaluronate và propylene glycol giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, mang đến sự ẩm mượt, mịn màng hơn. Đồng thời hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Paracrine là một hoạt chất có tác dụng làm giảm mức độ phản ứng.

Công dụng

  • Sản phẩm giúp làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn nhằm đem đến làn da đẹp và mịn màng hơn.
  • Hỗ trợ làm dịu, chống kích ứng nhanh chóng cho làn da.
  • Chất làm sạch có nguồn gốc từ thực vật, nhờ đó giúp việc rửa mặt và tẩy trang hoàn hảo nhất, sau đó không cần rửa lại với nước.
  • Tạo cảm giác tươi mát mỗi lần sử dụng, làm da săn chắc, dễ chịu, không có cảm giác làn da bị căng kéo.
  • Bên cạnh đó còn có tác dụng dưỡng trắng nhẹ, bổ sung độ ẩm và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Giá bán tham khảo: Dòng sản phẩm này hiện tại đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 610.000 đồng/chai 200ml.

Đọc ngay: Khám Phá 7 Loại Sữa Rửa Mặt Hazeline Chị Em Nên Sử Dụng

4. Sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel lọt top 1 bán chạy

Avène Cleanance Cleansing Gel là dòng sữa rửa mặt dạng gel dành riêng cho da dầu nhờn với tính năng giảm bóng nhờn hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá cao bởi hiệu quả rửa trôi các chất bẩn và bã nhờn tích tụ trên da mặt một cách hiệu quả. Hơn nữa, gel rửa mặt này của Avène còn giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng, thông thoáng, nhưng không gặp tình trạng khô ráp. Tác dụng này có được là nhờ thành phần nước khoáng giúp làm dịu và cân bằng độ ẩm mượt cho da.

Sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel lọt top 1 bán chạy
Sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel lọt top 1 bán chạy

Thành phần

Gồm có: Nước khoáng avène (avène aqua), sodium lauroyl methyl isethionate, nước (aqua), zinc coceth sulfate, sodium cocoamphoacetate, ceteareth-60 myristyl glycol, polysorbate 20, peg-40 hydrogenated castor oil, citric acid, hương liệu (parfum), glyceryl laurate,  disodium edta, green 5 (ci 61570), sodium hydroxide, yellow 5 (ci 19140), kẽm gluconate, sodium benzoate.

Trong đó: Thành phần chính của sản phẩm ngoài nước khoáng avène, còn có một số hoạt chất khác.

  • Monolaurin mang lại tác dụng kháng khuẩn, đồng thời kiểm soát và điều tiết dầu nhờn hiệu quả. Nhờ đó ức chế sự hình thành nhân mụn và góp phần điều trị mụn.
  • Kẽm gluconate được yêu thích bởi khả năng giúp làm dịu da làn da đang bị kích ứng hay nổi mẩn đỏ.

Công dụng

  • Sản phẩm có khả năng tạo bọt và làm sạch sâu, đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa bít tắc. Từ đó giảm tình trạng nổi mụn trên da.
  • Kiểm soát tình trạng tiết dầu trên da, đặc biệt nhờ nước khoáng giúp làm dịu, giảm kích ứng, từ đó mang lại làn da sạch và tạo cảm giác thoáng mát trên da.
  • Hỗ trợ làm sạch sâu nhưng vẫn đảm cân bằng độ pH và dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da.
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm này thay cho sữa tắm để điều trị mụn trên body.
  • Ngay sau sử dụng, sữa rửa mặt đã giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng và sạch thoáng hơn.
  • Giúp dưỡng ẩm và tạo ra một lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như bụi bẩn, tia nắng mặt trời, ô nhiễm,…

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này đang được bán trên thị trường Việt Nam với mức giá trung bình là 568.000 đồng/lọ 200 ml.

Khám phá: Top 12 Dòng Sữa Rửa Mặt Bioré Chất Lượng Có Trên Thị Trường 

5. Lựa chọn Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream

Sữa rửa mặt Avène Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream là sản phẩm được thiết kế riêng cho làn da đang bị mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng phù hợp sử dụng với những bạn sở hữu làn da khô. Sữa rửa mặt này đảm bảo độ an toàn, lành tính do bảng thành phần không chứa cồn hay paraben.

Sữa rửa mặt Avène Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream
Sữa rửa mặt Avène Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream

Thành phần

Gồm có: Nước khoáng avène (avène aqua), coco-glucoside, sodium laureth sulfate, sodium laureth-8 sulfate, nước (aqua), glycol palmitate, cetearyl alcohol, glycerin, peg-40 hydrogenated castor oil, acrylates/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer, hydrogenated palm/palm kernel oil peg-6 esters, benzoic acid, bht, bơ đậu mỡ (shea) (butyrospermum parkii butter), dầu hạt hồng hoa (safflower) (carthamus tinctorius seed oil), chlorphenesin, disodium edta, caprylic/capric triglyceride, hương liệu (parfum), magnesium laureth sulfate, magnesium laureth-8 sulfate, microcrystalline wax (cera microcristallina), mineral oil (paraffinum liquidum), magnesium oleth sulfate,…

Trong đó:

  • Nước khoáng là thành phần đặc trưng của hãng, giúp làm dịu làn da hiệu quả, đồng thời ngăn chặn hiện tượng kích ứng mẩn đỏ.
  • Kẽm gluconate hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, giảm tình trạng mụn hình thành.
  • Glycerine mang đến hiệu quả dưỡng ẩm, giúp làn da luôn mềm mại và mịn màng.
  • Chiết xuất dầu hạt hồng hoa, dầu hạt Jojoba và bơ đậu mỡ có khả năng cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mềm mại, đồng thời duy trì độ căng mịn và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Công dụng

  • Hỗ trợ làm sạch làn da một cách nhẹ nhàng, không gây khô da. Đồng thời giúp giảm kích ứng và mang lại cảm giác dễ chịu sau mỗi lần sử dụng, đặc biệt với những bạn đang trong quá trình điều trị mụn.
  • Giúp củng cố lớp màng bảo vệ da, bổ sung nước để da luôn được cấp nước đầy đủ và ẩm mượt hơn.
  • Có khả năng kháng viêm, ngăn các nốt mụn không phát triển thêm.
  • Sản phẩm không chứa xà phòng, paraben nên vô cùng nhẹ dịu, làm sạch da một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng nên phù hợp dùng cho cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Bạn có thể sử dụng sản phẩm để tẩy trang cho lớp trang điểm nhẹ hàng ngày.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 550.000 đồng/chai 200ml.

Click ngay: Review 10 Loại Sữa Rửa Mặt Neutrogena TỐT NHẤT Hiện Nay

6. Dòng sản phẩm Trixera Selectiose Emollient Cleansing Gel

Dòng sữa rửa mặt Avène Trixera Selectiose Emollient Cleansing Gel được nhiều người yêu thích do mang tới cả 2 công dụng là chăm sóc cho da mặt và cả da body. Sản phẩm đặc biệt đem lại hiệu quả cao nhất cho những bạn da bị bong, viêm, nứt nẻ và dễ bị kích ứng.

Dòng sản phẩm Trixera Selectiose Emollient Cleansing Gel
Dòng sản phẩm Trixera Selectiose Emollient Cleansing Gel

Thành phần

Gồm có: Trixéra, nước khoáng avène, lipid thực vật (acid béo thiết yếu, linoleic, ceramid và gamma-linolenic), phytosterol, selectiose, glycocol, tinh dầu dừa, cùng một số thành phần khác.

Trong đó: Thành phần của sữa rửa mặt này chứa nhiều hoạt chất có khả năng khắc phục hầu hết các vấn đề về da.

  • Hoạt chất EDTA có khả năng cấp ẩm và bảo vệ làn da khỏi tình trạng khô, căng cứng, nứt nẻ, đặc biệt là khi bước vào mùa đông.
  • Dầu anh thảo, đậu nành là những thành phần có tác dụng kháng viêm, bổ sung độ ẩm tự nhiên và giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa trên làn da.
  • Chất selectiose giúp hạn chế tình trạng da bị kích ứng và nổi mẩn đỏ.

Công dụng

  • Sản phẩm được tạo ra với một công thức độc đáo, từ đó nuôi dưỡng và làm dịu làn da đang bị khô nứt, kích ứng hay viêm thể tạng.
  • Sở hữu khả năng làm sạch dịu êm, phù hợp với độ pH sinh lý da, tạo ra lớp màng bảo vệ và ngăn chặn các kích ứng trên da.
  • Giúp làm giảm nhanh chóng các kích ứng, cũng như cảm giác căng kéo trên da.
  • Hỗ trợ giảm ngứa, ửng đỏ và rỉ dịch trên làn da, đồng thời giúp làm se khít các mụn nước, thúc đẩy quá trình tái tạo da non nhanh chóng.
  • Bổ sung và lấp đầy những thành phần đang bị thiếu hụt trong cấu trúc lớp biểu bì. Bên cạnh đó, dầu dừa tự nhiên còn góp phần cung cấp chất béo để làm mềm da.

Giá bán tham khảo: Dòng sữa rửa mặt này đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 650.000 đồng/chai 400ml.

Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng sữa rửa mặt Avène

Để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sản phẩm, các bạn cần chú ý một số vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn loại sữa rửa mặt Avène phù hợp với đặc tính làn da.
  • Nên tẩy trang trước khi rửa mặt và để da khô tự nhiên sau khi rửa mặt.
  • Các bạn nên sử dụng sản phẩm đều đặn 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Với những người có cơ địa nhạy cảm nên đọc kỹ bảng thành phần của sản phẩm để chắc chắn bản thân không bị dị ứng với bất kỳ chất nào có trong đó.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 6 loại sữa rửa mặt Avène đang được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhất hiện nay, cùng với một số lưu ý trong quá trình sử dụng. Mong rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với da mặt và túi tiền của mình.

Bật mí: Đánh Giá 3 Sữa Rửa Mặt Kose Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Khám Phá 7 Loại Sữa Rửa Mặt Hazeline Chị Em Nên Sử Dụng
Sữa rửa mặt

Top 7 Loại Sữa Rửa Mặt Hazeline Chị Em Nên Sử Dụng

Review 5 Loại Sữa Rửa Mặt SUM Được Yêu Thích Nhất 2022
Sữa rửa mặt

Top 5 Sữa Rửa Mặt SUM giá tốt & được ưa chuộng nhất

10 Sữa Rửa Mặt Dành Cho Nam Được Lựa Chọn Nhiều Nhất
Sữa rửa mặt

10 Sữa Rửa Mặt Dành Cho Nam Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Sữa Rửa Mặt Herb Day 365 Master Blending: Tổng Quan, Phân Loại, Giá
Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending có tốt không?

9 Loại Sữa Rửa Mặt Trị Nám Giúp Da Sáng Mịn Tự Nhiên
Sữa rửa mặt

9 Loại Sữa Rửa Mặt Trị Nám Giúp Da Sáng Mịn Tự Nhiên

TOP 10 Sữa Rửa Mặt Kiềm Dầu Đáng Mua Nhất Hiện Nay
Sữa rửa mặt

TOP 10 Sữa Rửa Mặt Kiềm Dầu Đáng Mua Nhất Hiện Nay

5 Loại Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Nhật Bản Giúp Sáng Da Ngừa Mụn
Sữa rửa mặt

5 Loại Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Nhật Bản Giúp Sáng Da Ngừa Mụn

TOP 5+ Sản Phẩm Sữa Rửa Mặt Olay Mỹ Được Săn Đón Nhất
Sữa rửa mặt

TOP 5+ Sữa Rửa Mặt Olay Mỹ Được Săn Đón Nhất