Review 10 Loại Sữa Rửa Mặt Neutrogena TỐT NHẤT Hiện Nay

Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da toàn thân với nhiều sản phẩm nổi bật. Hiện hãng cũng đang hợp tác với nhiều chuyên khoa da liễu hàng đầu để tạo nên những sản phẩm được giới y khoa ủng hộ. Trong đó, không thể không nhắc tới các dòng sữa rửa mặt Neutrogena. Nếu các bạn đang muốn tìm một sản phẩm làm sạch da an toàn, hiệu quả thì có thể tham khảo thêm trong bài viết dưới dây.

Rửa mặt là bước quan trọng để làm sạch da
Rửa mặt là bước quan trọng để làm sạch da

Top 10 loại sữa rửa mặt Neutrogena được ưa chuộng nhất

Neutrogena được rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng, trong đó có Việt Nam. Để có được thành công như ngày hôm nay, đó đều là do sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhờ chiến lược đúng đắn của nhãn hàng trong suốt hành trình chinh phục ngành chăm sóc da liễu. 

Nhìn chung, các dòng sữa rửa mặt của hãng đều rất an toàn và lành tính cũng như phù hợp với hầu hết mọi loại da. Bên cạnh công dụng làm sạch da, Neutrogena còn có thể dùng thay thế nước tẩy trang. Dưới đây là top 10 sữa rửa mặt Neutrogena đang được chị em ưa chuộng sử dụng. Cụ thể như sau: 

Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser sở hữu thành phần chiết xuất từ vỏ bưởi rất thích hợp cho làn da dầu, mụn và có khả năng tẩy tế bào chết tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể kháng khuẩn, kháng viêm nhờ thành phần Salicylic Acid, chiết xuất lô hội, chiết xuất hoa cúc La Mã,… giúp làm sạch sâu, kiềm dầu và thông thoáng lỗ chân lông.

Citric Acid được Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser bổ sung với khả năng tẩy tế bào chết nhẹ, làm tăng hiệu quả quá trình làm sạch trên bề mặt da. Bên cạnh đó, chúng cũng là hợp chất có khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ phục hồi các tổn thương trên da.

Xem ngay: [Review] Top 10 Sữa Rửa Mặt Cho Nam Tốt Nhất Hiện Nay

Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser
Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser

Nhờ có thành phần vitamin C dồi dào từ Citrus Grandis (Grapefruit) Fruit Extract giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa tác hại từ gốc tự do lên da. Thành phần này cũng giúp làm da trở nên trắng sáng hơn khi làn da dầu vốn đã tối màu hoặc xù xì do dầu và mụn. 

Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser có hương thơm dịu nhẹ, mang tới cảm giác thư giãn khi sử dụng và không gây kích ứng hay bất cứ dị ứng nào cho da. 

Giá bán: Khoảng 200.000 đồng/chai 177ml. 

Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser

Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt thuộc dòng làm sạch sâu. Loại sữa rửa mặt Neutrogena này còn được đánh giá cao với khả năng loại bỏ bã nhờn, tế bào chết, bụi bẩn, thu hẹp lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hình thành.

Do thành phần có chứa Salicylic Acid là một axit gốc dầu nên chúng có thể len lỏi sâu và tận lỗ chân lông – nơi được coi là tụ điểm ô nhiễm với rất nhiều vi khuẩn, xác vi khuẩn cũng như tế bào chết và bã nhờn. Thêm vào đó, Salicylic Acid còn có thể hoạt động tốt mà không gặp khó khăn như những hợp chất gốc nước khác. Chúng có khả năng đánh tan bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra, Niacinamide cũng là một thành phần hoạt chất cực đa năng khác, cụ thể là giúp chống oxy hóa, trị mụn, trị nám và kiểm soát bã nhờn, làm sạch và se khít lỗ chân lông. Niacinamide còn được biết tới với khả năng cải thiện hàng rào lipid, giữ ẩm, giảm kích ứng và bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV.

Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser
Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser có kết cấu dạng gel không quá đặc và cho khả năng tạo bọt tốt. Dù là sản phẩm tạo bọt nhưng thực tế sản phẩm vẫn mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tốt. Phần lớn người dùng sẽ không cảm thấy da quá khô sau khi sử dụng. Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser thích hợp để dùng cho làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Giá bán: Khoảng 140.000 đồng/chai 200ml. 

Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Cream Cleanser

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt nằm trong dòng sản phẩm làm sạch sâu “Deep Clear” tương tự như sản phẩm bên trên. Neutrogena Deep Clean Cream Cleanser có kết cấu dạng kem đặc, màu trắng sữa được đóng gói dưới dạng tuýp ngược, có nắp lật ở phía dưới.

Về cơ bản, thành phần của Neutrogena Deep Clean Cream Cleanser có các thành phần hóa học tương tự như các sản phẩm khác. Ngoại trừ thành phần Oryza Sativa (Rice) Seed Protein là có nguồn gốc tự nhiên và được chiết xuất từ hạt gạo.

Oryza Sativa (Rice) Seed Protein có chứa nhiều protein có lợi cho lớp màng lipid tự nhiên ở da. Ngoài ra, sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Cream Cleanser cũng rất dồi dào vitamin B1 nên sẽ giúp chị em có được làn da mềm mịn, tươi khỏe với sức đề kháng tốt.

Đọc thêm: Top 7 Loại Sữa Rửa Mặt Hazeline Chị Em Nên Sử Dụng

Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Cream Cleanser
Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Cream Cleanser

Neutrogena Deep Clean Cream Cleanser có khả năng làm khô da với những nàng có làn da khô. Những cô nàng có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu có thể tham khảo sử dụng sản phẩm này để tạo độ thông thoáng, làm sạch da hiệu quả nhất.

Giá bán: Khoảng 300.000 đồng/tuýp 200g. 

Neutrogena Fresh Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Neutrogena Fresh Foaming Cleanser còn kiêm luôn nhiệm vụ tẩy trang tiện lợi. Với khả năng làm sạch tốt lớp trang điểm cùng các tế bào chết, xác vi khuẩn, bã nhờn và dầu thừa trên da.

Bên cạnh đó, với thành phần Sesamum Indicum Seed Oil là chiết xuất từ dầu hạt vừng có sẽ giúp người dùng có được làn da mềm mại, giảm kích ứng tốt. Tuy là một sản phẩm lành tính, không chứa xà phòng, cồn, dầu thực vật hay chất bảo quản nhưng Neutrogena Fresh Foaming Cleanser lại có khả năng tạo bọt. 

Mặc dù đã được bổ sung một số thành phần dưỡng ẩm nhưng do có khả năng tạo bọt nên sản phẩm vẫn gây nên tình trạng khô da sau khi sử dụng ở một số đối tượng. Do đó, chị em nên cân nhắc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm hoặc nước hoa hồng sau khi sử dụng Neutrogena Fresh Foaming Cleanser.

Neutrogena Fresh Foaming Cleanser
Neutrogena Fresh Foaming Cleanser

Giá bán: Khoảng 200.000 đồng/chai 198ml. 

Neutrogena Oil Free Acne Wash

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash là một sản phẩm dành cho da nhờn, da dầu hoặc những cô nàng có làn da mụn. Nguyên nhân khiến cho loại sữa rửa mặt này được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng là do bảng thành phần đẹp đẽ.

Cụ thể, bảng thành phần của Neutrogena Oil Free Acne Wash đều là những hoạt chất có lợi cho da dầu, da mụn. Gồm có:

  • Salicylic Acid.
  • Cocamidopropyl Betaine. 
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract được chiết xuất lô hội.
  • Hoạt chất Chamomilla Recutita – Matricaria. 
  • Flower Extract được chiết xuất cúc La Mã.
  • Hoạt chất Anthemis Nobilis Flower Extract.

Trong đó, Chamomilla Recutita (Matricaria) – chiết xuất từ cúc La Mã được coi là xương sống nhờ kháng năng kháng viêm, kháng khuẩn cực tốt. Ngoài ra, chúng còn đảm đương nhiệm vụ làm dịu da, cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, đặc biệt là giàu vitamin B giúp giữ ẩm cho da cực tốt. 

Anthemis Nobilis Flower Extract là một thành phần được chiết xuất từ loại hoa cúc khác cũng có khả năng giúp kháng viêm, giảm sưng tấy và phục hồi tổn thương da, tăng khả năng miễn dịch cho làn da khỏe mạnh hơn. 

Neutrogena Oil Free Acne Wash
Neutrogena Oil Free Acne Wash

Nhìn chung, Neutrogena Oil Free Acne Wash là một dòng sữa mặt làm sạch và kiềm dầu nhờn tốt. Chưa kể chúng còn có khả năng kháng khuẩn và hỗ trợ trị mụn hiệu quả nên bạn có thể tham khảo sử dụng nếu đang gặp những vấn đề này.

Giá bán: Khoảng 250.000 đồng/chai 269ml. 

Sữa rửa mặt Neutrogena Liquid

Sữa rửa mặt Neutrogena Liquid là dòng sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, dạng lỏng dành cho hầu hết mọi loại da. Neutrogena Liquid sở hữu những thành phần tốt cho làn da như Oleic Acid, Glycerin, Hyaluronic Acid (HA), Caprylyl Glycol, Cocamidopropyl Betaine có khả năng làm sạch tốt dù không tạo bọt. Điều này đồng nghĩa với việc những cô nàng có làn da khô có thể sử dụng an toàn mà không lo bị khô da. 

Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm nhờ HA và Glycerin thì em nó còn sở hữu Oleic Acid. Đây vốn là một loại axit có sự tương đồng với lớp màng lipid trên da giúp thẩm thấu tốt để cải thiện lớp màng này. Thêm vào đó, chúng còn hoạt động như một lớp màng khóa ẩm, làm dịu, dưỡng ẩm cho da. Đó là lý do vì sao Neutrogena Liquid rất phù hợp với những chị em có làn da khô.

Với quy cách đóng chai dạng vuông vắn, bo góc cùng kết cấu kem dạng lỏng, màu vàng trong, trông Neutrogena Liquid trở nên vô cùng sang trọng. Chai có vòi bơm tiện lợi, vệ sinh nhưng được đóng gói với duy nhất một dạng dung tích là 236ml. Vì thế chúng khá to và cồng kềnh nếu muốn mang theo trong những chuyến du lịch dài ngày.

Tham khảo: Top 15 Sữa Rửa Mặt Nhật Tốt Nhất Và Cách Lựa Chọn Phù Hợp 2022

Sữa rửa mặt Neutrogena Liquid
Sữa rửa mặt Neutrogena Liquid

Ngoài điểm trừ đó thì Neutrogena Liquid hầu như không gặp vấn đề nào khác, kể cả những nàng có làn da nhạy cảm. Neutrogena Liquid không chứa hương liệu, không dầu và không gây bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt sản phẩm còn gần như không mùi nên được khá nhiều chị em thích vì không có khả năng gây kích ứng hay dị ứng.

Giá bán: Khoảng 250.000 đồng/chai 236ml. 

Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Cleanser

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena siêu nhẹ, có khả năng dưỡng ẩm, tăng cường hydrat hóa cho da cực tốt. Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Cleanser được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới chứ không chỉ tại Việt Nam.

Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Cleanser có chứa các thành phần có độ lành tính cao. Độ pH của sản phẩm ở mức 5,5 và không chứa chất bảo quản, hương liệu hay một số chất kích ứng khác nên rất phù hợp với da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Cleanser được tăng cường khả năng dưỡng ẩm nhờ sự kết hợp của 2 cái tên nổi bật là Glycerin và Hyaluronic Acid. Điểm trừ duy nhất của sản phẩm này chính là mùi hương từ những thành phần hóa học. Mặc dù không quá nồng nhưng chúng ít nhiều cũng gây khó chịu với một số người dùng.

Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Cleanser
Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Cleanser

Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Cleanser có khả năng làm sạch tốt, tạo bọt nhỏ nhưng lại ít gây khô da sau khi sử dụng hơn các sản phẩm khác. Với những cô nàng da dầu, da mụn thì sẽ không cảm nhận rõ ràng cảm giác sạch bong kin kít khi sử dụng sản phẩm này, do có 2 thành phần dưỡng ẩm mạnh mẽ được thêm vào.

Giá bán: Khoảng 300.000 đồng/chai 354ml. 

Neutrogena Oil Free Acne Wash Cream Cleanser

Neutrogena Oil Free Acne Wash Cream Cleanser là loại sữa rửa mặt dành cho những cô nàng da dầu, da mụn. Sữa rửa mặt này khác với những dòng sản phẩm khác ở chỗ được Neutrogena ưu ái bổ sung thêm nhiều thành phần có khả năng dưỡng ẩm.

Neutrogena Oil Free Acne Wash Cream Cleanser có chứa Salicylic Acid với nồng độ cao, khoảng 2% để cho khả năng tẩy rửa bã nhờn tốt hơn. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp se khít, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. 

Ngoài ra, khách hàng đã từng sử dụng sữa rửa mặt Neutrogena Neutrogena Oil Free Acne Wash Cream Cleanser còn cho biết, sản phẩm có thể kháng khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành mụn mới. 

Với những cô nàng có làn da dầu, da mụn thì mới thấy rõ được sự lợi hại của Neutrogena Oil Free Acne Wash Cream Cleanser. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của thành phần Sesamum Indicum Seed Oil chiết xuất dầu mè sẽ giúp làm dịu da người dùng, hạn chế kích ứng và không làm khô da.

Neutrogena Oil Free Acne Wash Cream Cleanser
Neutrogena Oil Free Acne Wash Cream Cleanser

Giá bán: Khoảng 300.000 đồng/tuýp 200ml. 

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing Gel

Đây là dòng sữa rửa mặt dạng gel lỏng, nhẹ nhàng và được bổ sung khả năng dưỡng ẩm tức thời cũng như làm tăng khả năng hydrat hóa cho da. Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing Gel được sản xuất với thành phần chính là Acid Hyaluronic – một thành phần dưỡng ẩm quen thuộc.

Ngoài khả năng làm sạch, Acid Hyaluronic giúp sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing Gel có thể dưỡng ẩm da tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể đảm đương nhiệm vụ kiềm dầu. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là là chúng sẽ khiến làn da người dùng bị khô. 

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing Gel được cam kết là phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm vì không chứa dầu, không paraben, không xà phòng, không dị ứng hay làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Tuy nhiên, một số nàng có làn da nhạy cảm đã đánh giá Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing Gel có thể gây mụn. Còn những cô nàng có làn da khô cũng cảm thấy da bị khô hơn khi sử dụng. Vì thế, Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing Gel chỉ nên sử dụng cho những cô nàng da dầu.

Đọc ngay: Review 7 Dòng Sữa Rửa Mặt St.Ives Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing Gel
Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing Gel

Giá bán: Khoảng 200.000 đồng/chai 170ml. 

Sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser

Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser có chứa nhiều thành phần tự nhiên. Sản phẩm không chỉ có khả năng làm sạch mà còn giúp thanh lọc da để chị em có một làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Chiết xuất từ vỏ cây liễu từ Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser được nhiều người yêu thích. Bởi tinh chất này có khả năng làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm sâu trong lỗ chân lông, giúp giải độc cho da, tái tạo làn da trắng sáng mà không gây khô da. 

Bên cạnh đó, Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser còn giúp kháng khuẩn, kháng viêm hữu ích nhờ thành phần Axit Salicylic tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm thành phần Sesamum Indicum Seed Oil – Chiết xuất từ dầu mè được sử dụng để làm dịu, làm mềm và giảm kích ứng cho da. 

Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser khá ít được chị em Việt Nam sử dụng nhưng chúng lại rất được ưa chuộng tại thị trường nước ngoài. Sữa rửa mặt Neutrogena Naturals này rất an toàn với làn da nhạy cảm do không chứa tẩy tẩy rửa, phthalates, parabens hay petrochemicals,… 

Sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser
Sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser

Giá bán: Khoảng 250.000 đồng/chai 177ml. 

Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Neutrogena?

Mặc dù các sản phẩm sữa rửa mặt của Neutrogena đều rất lành tính, tuy nhiên để sử dụng sản phẩm đạt được hiệu quả cao thì các nàng cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Cần lựa chọn dòng sữa rửa mặt Neutrogena phù hợp với tình trạng da của bản thân.
  • Mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín và được khách hàng đánh giá, phản hồi tốt.
  • Không sử dụng sản phẩm khi đã quá hạn sử dụng hay bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sữa rửa mặt.
  • Tránh để sản phẩm nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Khi sử dụng xong cần đậy nắp cẩn thận để tránh làm ảnh hưởng tới thành phần của sản phẩm. 
  • Nếu sản phẩm bị dính vào mắt cần rửa bằng nước sạch nhiều lần. 
  • Nên sử dụng sữa rửa mặt với tần suất 2 lần một ngày và kiên trì sử dụng liên tục mỗi ngày để đạt được hiệu quả chăm sóc và làm sạch da tốt nhất. 
  • Sau khi dùng sữa rửa mặt xong bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm hoặc toner để cân bằng lại độ ẩm cho da.

Về cơ bản, các dòng sữa rửa mặt Neutrogena đều rất rất an toàn và lành tính với làn da người dùng. Ngoài công dụng làm sạch sâu thì sản phẩm còn có thể sử dụng thay nước tẩy trang, tuy nhiên chỉ áp dụng cho những cô nàng make up nhẹ nhàng. Nếu bạn đang tìm cho mình một loại sữa rửa mặt có khả năng làm sạch hiệu quả và dưỡng ẩm tốt thì có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu Neutrogena này. 

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *