Sữa rửa mặt Dabo gạo Rice Nature Collection cao cấp Hàn Quốc

Hiện nay, sữa rửa mặt Dabo gạo là một trong những loại mỹ phẩm chăm sóc da được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hãy cùng Sheis khám phá 3 dòng sữa rửa mặt gạo đến từ Dabo Rice Nature Collection – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc trong bài viết dưới đây.

TOP 3 dòng sữa rửa mặt Dabo gạo được ưa chuộng nhất

Dabo là thương hiệu mỹ phẩm cho phái đẹp đến từ Hàn Quốc, được tập đoàn Nexxen sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của tập đoàn Samsung nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng. Thành phần trong mỹ phẩm Dabo là 100% tinh chất từ thiên nhiên. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội khiến Dabo chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Sữa rửa mặt gạo thương hiệu Dabo được rất nhiều chị em phụ nữ tin chọn
Sữa rửa mặt gạo thương hiệu Dabo được rất nhiều chị em phụ nữ tin chọn

Sữa rửa mặt DABO là một trong những dòng mỹ phẩm được hãng đầu tư nghiên cứu và cho ra thị trường đa dạng chủng loại sản phẩm nhất. Trong đó, 3 dòng sữa rửa mặt Dabo gạo được phái đẹp yêu thích hơn cả, hãy cùng Sheis tìm hiểu ngay dưới đây:

1. Sữa rửa mặt Dabo gạo DABO Rice Nature Collection Foam Cleansing

Nếu bạn muốn sở hữu một làn da căng mịn, hồng hào và tràn đầy sức sống, nhất định không được bỏ qua sữa rửa mặt Dabo Rice Nature Collection Foam Cleansing. Các khách hàng từng sử dụng đều không ngớt lời khen ngợi dòng mỹ phẩm sữa rửa mặt Dabo whitening này vì sau khi trải nghiệm, họ cảm thấy làn da trở nên thật tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Thành phần: Chủ yếu là các chiết xuất từ thiên nhiên, trong đó gạo là nguyên liệu chính.

Công dụng:

  • Tinh chất từ gạo giúp tẩy sạch các tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn và lớp phấn son trang điểm trên da.
  • Ngăn ngừa tình trạng da bị sạm nám, tàn nhang bởi tác động của các tia tử ngoại, từ đó nâng tone, giúp làn da sáng dần lên một cách tự nhiên.
  • Làm sạch dầu, sáng da, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn, giúp bạn sở hữu làn da trẻ trung, tươi sáng và rạng ngời.

Cách sử dụng:

  • Trước khi dùng sữa rửa mặt, bạn cần làm sạch da mặt với nước tẩy trang hoặc dầu.
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ rồi thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 2 phút cho các dưỡng chất có thời gian thẩm thấu sâu vào da.
  • Rửa sạch lại da mặt cùng nước và tiếp tục dùng các sản phẩm chăm sóc da khác.

Tham khảo:

Tinh chất từ gạo giúp tẩy sạch các tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn cũng như lớp phấn son trang điểm
Tinh chất từ gạo giúp tẩy sạch các tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn cũng như lớp phấn son trang điểm

Giá tham khảo: Hiện nay, sữa rửa mặt Dabo Rice Nature Collection Foam Cleansing được bán với mức giá khoảng 135.000 VNĐ/tuýp 150ml.

2. Sản phẩm chăm sóc da mặt DABO Moisturizing Germinated Brown Rice Foam Cleanser (dòng Eco Life Style Foam Cleanser Brightening)

Nhắc đến bộ sản phẩm chăm sóc da mặt Eco Life Style Foam Cleanser Brightening thì không thể bỏ qua sữa rửa mặt Dabo Gạo Moisturizing Germinated Brown Rice Foam Cleanser. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thư thái, dễ chịu sau khi trải nghiệm Moisturizing. Làn da trở nên thông thoáng, mịn, mềm nhờ khả năng làm sạch cực tốt của mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp này.

Thành phần: Thành phần chính trong sữa rửa mặt Dabo Moisturinzing là tinh chất gạo giàu vitamin B5.

Công dụng:

  • Sữa rửa mặt Moisturizing Germinated Brown Rice Foam Cleanser có công dụng làm trắng sáng da hiệu quả.
  • Làm mờ các vết thâm sạm, nám và tàn nhang trên làn da, giúp bạn sớm sở hữu một làn da mịn màng, đẹp không tì vết.
  • Làm giảm các nếp nhăn, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, khiến làn da bạn luôn trông thật trẻ trung, rạng ngời.
  • Làm sạch da mặt hiệu quả, tăng cường độ ẩm giúp cải thiện tình trạng da bị thiếu nước nên khô rít, đồng thời se khít các lỗ chân lông.
  • Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các nốt mụn đầu đen trên da mặt.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt các nàng có làn da nhờn hay da bị tổn thương càng nên sử dụng Moisturizing.

Cách sử dụng:

  • Cho một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó xoa đều tay tạo bọt.
  • Dùng tay massage nhẹ nhàng lên khuôn mặt đã được làm ướt, thời gian massage kéo dài trong khoảng 2 phút để các dưỡng chất có thời gian thẩm thấu vào da.
  • Bước cuối cùng bạn cần làm đó là rửa lại mặt thật sạch với nước và tận hưởng cảm giác dễ chịu tuyệt vời khi làn da mình thật thoáng mát, căng mịn.

Giá tham khảo: Trên thị trường, sữa rửa mặt Moisturizing Germinated Brown Rice Foam Cleanser đang được bán với mức giá khoảng 100.000 – 160.000 VNĐ/150ml.

3. Nuôi dưỡng làn da với DABO Rice Ferment Foam

Phù hợp với mọi loại da, DABO Rice Ferment Foam đang là dòng sữa rửa mặt nhận được sự quan tâm đặc biệt của phái đẹp. Khi áp sữa lên da mặt và massage nhẹ nhàng, bạn sẽ có cảm giác cực thư thái, dễ chịu. Không chỉ những lớp bụi bẩn, phấn son trang điểm được rửa trôi mà chính tâm trí bạn cũng đang được làm mới, mọi muộn phiền, âu lo dường như không còn tồn tại nữa.

Có thể bạn quan tâm: 

Sữa rửa mặt DABO Rice Ferment Foam phù hợp với mọi loại da
Sữa rửa mặt DABO Rice Ferment Foam phù hợp với mọi loại da

Thành phần chính: Gạo Hàn Quốc được lên men tự nhiên cung cấp nguồn vi chất dinh dưỡng quý hiếm, các khoáng chất và vitamin giúp nuôi dưỡng, chăm sóc làn da ban đêm và ban ngày.

Công dụng:

  • Làm sạch sâu lớp bụi bẩn và tẩy nhẹ các tế bào chết trên da, đồng thời có tác dụng làm mờ các vết sẹo, vết thâm.
  • Giúp làn da trắng mịn, hồng hào, nâng tone hiệu quả.
  • Khử dầu và kiểm soát bã nhờn trên da, từ đó giúp ngăn ngừa mụn, nám và tàn nhang hình thành.
  • Sở hữu các thành phần từ tự nhiên nên sữa rửa mặt Dabo gạo này rất dịu nhẹ, không lo gây kích ứng. Do đó, dù bạn sở hữu một làn da như thế nào thì cũng đều có thể an tâm sử dụng sản phẩm. Sữa rửa mặt DABO Rice Ferment Foam chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều nàng có làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng:

  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay sau đó xoa hai lòng bàn tay vào nhau thật đều để tạo bọt.
  • Massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt đã được làm ướt trong khoảng 2 phút rồi rửa lại với nước sạch.
  • Lưu ý bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo và đặc biệt, để tránh xa tầm tay trẻ em.

Giá tham khảo: Sữa rửa mặt Dabo gạo Ferment Foam có mức giá “cực yêu” so với những công dụng mà sản phẩm đem lại. Chỉ với khoảng 145.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu ngay 1 hộp sữa rửa mặt Ferment Foam dung tích 180ml.

Khi sử dụng sữa rửa mặt Dabo gạo cần lưu ý những gì?

Khi dùng sữa rửa mặt gạo thương hiệu Dabo, bạn cần chú ý những vấn đề sau để đảm bảo đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất:

  • Việc tẩy trang trước khi sử dụng sữa rửa mặt là điều thực sự cần thiết. Tẩy trang sẽ giúp bạn loại bỏ lớp bụi bẩn và trang điểm để sữa rửa mặt phát huy hết công dụng.
  • Bạn nên dùng sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy để bảo đảm làm sạch da tối đa.
  • Sau khi rửa mặt, bạn nên dùng thêm kem dưỡng ẩm để cấp nước giúp da luôn mịn màng, không bị khô rít.
  • Ban ngày trước khi ra ngoài đường, đừng quên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi các tác động gây hại của tia UV.
  • Bạn lưu ý nên tìm hiểu, cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
  • Nếu da có dấu hiệu dị ứng với sữa rửa mặt, bạn cần lập tức dừng việc sử dụng và tốt nhất, hãy tới bác sĩ để được thăm khám.
Trước khi sử dụng sữa rửa mặt, bạn cần vệ sinh da bằng cách tẩy trang thật sạch
Trước khi sử dụng sữa rửa mặt, bạn cần vệ sinh da bằng cách tẩy trang thật sạch

Vậy là bài viết trên đã review chi tiết 3 dòng sữa rửa mặt Dabo gạo cùng những lưu ý quan trọng để bạn tham khảo. Tùy vào tình trạng da của bản thân, bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để đồng hành cùng mình trong hành trình chăm sóc và dưỡng da hàng ngày.

Theo dõi tác giả