Review sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam có tốt không?

Sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX được biết đến với khả năng làm sạch dịu nhẹ thông qua lớp bọt mịn được tạo nên nhanh chóng khi hóa với nước. Đây là một trong những sản phẩm cleanser được đánh giá cao nhất của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xứ Hàn. Hãy cùng Sheis tìm hiểu về loại sữa rửa mặt này để hiểu vì sao người dùng lại săn đón đến thế.

Tổng quan về sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX còn có tên khác là Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam Mousse Nettoyante Douceur. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt thương hiệu Sulwhasoo làm sạch chứa công thức dịu nhẹ được nghiên cứu chiết xuất từ các thảo dược phương Đông. Với hiệu quả dịu nhẹ, lành tính, sản phẩm này phù hợp mọi loại da và nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ Việt.

Sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX đang cực "hot"
Sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX đang cực “hot”

Thông tin thương hiệu và dòng sản phẩm Sulwhasoo Gentle

Sulwhasoo là thương hiệu chăm sóc da thuộc quản lý của AmorePacific – một trong những công ty sản xuất và phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Phương châm hoạt động của hãng là mang đến vẻ đẹp vượt thời gian, đảm bảo giá trị thẩm mỹ đảm bảo sự hài hòa và cân bằng, từ cơ thể cho đến tâm trí, kết nối truyền thống và hiện đại. Các dòng sản phẩm của Sulwhasoo đều được cảm hứng từ vẻ đẹp vô tận của những bông hoa mai rực rỡ nở trong trời tuyết tinh khôi. 

Với cảm hứng và phương châm này, hãng đã tập trung nghiên cứu để ứng dụng các thành phần thiên nhiên lành tính, những vị dược liệu được lưu truyền ngàn đời bởi y học cổ truyền phương Đông trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da. Nhiều thành phần quý hiếm, hoạt chất tự nhiên lành tính đã được phát hiện công dụng tuyệt vời cho làn da, mang đến khả năng chống lão hóa và chăm sóc toàn diện.

Cũng chính thương hiệu Sulwhasoo đã mang những thành phần chiết xuất thảo dược Hàn Quốc trở thành đại diện cho dòng mỹ phẩm cao cấp phục vụ và hướng đến vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp châu Á. Nhiều thành phần và công nghệ độc quyền của hãng đã ghi dấu thành công trong nền công nghệ làm đẹp, ứng dụng hiệu quả trong nhiều dòng sản phẩm như: Jaum Balancing Complex™, Hydra Capture Complex™, chiết xuất nhân sâm Hàn Quốc, tinh dầu thông đỏ,…

Năm 2019 là một năm thành công của hãng mỹ phẩm làm đẹp xứ Củ Sâm này khi trở thành một thương hiệu toàn cầu đích thực. Các cửa hàng, đại lý và sản phẩm phân phối chính hãng của Sulwhasoo đã có mặt chính thức tại 12 quốc gia trên toàn cầu như Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Pháp, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam… Ngoài ra, khách hàng trên thế giới dễ dàng đặt mua sản phẩm của Sulwhasoo qua đường vận chuyển quốc tế thông qua nhiều trang thương mại điện tử toàn cầu lớn.

Sulwhasoo mang đến nhiều dòng chăm sóc da được đánh giá cao
Sulwhasoo mang đến nhiều dòng chăm sóc da được đánh giá cao

Một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng là Sulwhasoo Gentle cung cấp các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, lành tính và an toàn cho da thông qua các thành phần chiết xuất thiên nhiên, dược thảo cổ truyền phương Đông. Trong đó, nổi bật và được ưa chuộng nhất phải kể đến sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX. 

Đây là bản nâng cấp, cải tiến từ bản cũ – Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam. Sản phẩm có tác dụng làm sạch da hiệu quả nhưng cự cừ dịu nhẹ, cung cấp các dưỡng chất để giữa ẩm, làm mềm da và se khít lỗ chân lông. Độ ẩm tự nhiên của da được đảm bảo sau khi rửa nên không gây khô căng như những loại sữa rửa mặt tạo bọt thông thường khác.

Cho đến nay, bên cạnh sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo, đây là loại sữa rửa mặt phổ biến và bán chạy bậc nhất của hãng mỹ phẩm xứ Củ Sâm, nhận được sự tin tưởng từ các tín đồ làm đẹp tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản,…

Bao bì, kết cấu, mùi hương sản phẩm

Tương tự các sản phẩm khác của hãng, thiết kế của Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam vẫn có tông màu da hơi ngả về vàng nhạt, kết hợp chữ đen kiểu thư pháp mang đậm chất cổ điển phương Đông, sang trọng và cao cấp.

Loại sữa rửa mặt của Sulwhasoo được thiết kế trong dạng chai chắc chắn với vòi ấn tiện lợi. Dù là chất liệu nhựa nhưng sản phẩm cầm chắc tay, không bóng và cũng không dễ gây trơn tay dù tay ướt.

Dạng vòi ấn cũng giúp bạn dễ lấy lượng sữa rửa mặt phù hợp nhất mà không cần nắm cả lọ đựng hay tuýp. Đồng thời giữ sạch được phần thân vỏ, dễ vệ sinh và hạn chế tụ đọng sữa rửa mặt thừa ở phần nắp, ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Về kết cấu, sữa rửa mặt dịu nhẹ này của nhà Sulwhasoo có dạng gel hơi lỏng, màu trong suốt hơi ngả vàng. Sau khi cho lên tay và đánh với nước sẽ tạo bọt nhanh. Bọt sữa rửa mặt mịn, màu trắng sữa và có hương thoang thoảng vị thảo dược Đông y.

Có thể bạn quan tâm:

Sản phẩm tạo bọt mịn, mùi thảo dược thoang thoảng
Sản phẩm tạo bọt mịn, mùi thảo dược thoang thoảng

Thành phần và công nghệ trong Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX tạo bọt nhanh, mịn sẽ giúp loại bỏ tạp chất, chất bẩn một cách dịu nhẹ, kết hợp nuôi dưỡng làn da thông qua những hoạt chất chiết xuất thiên nhiên, các loại thảo mộc truyền thống của Hàn. 

Những đặc điểm nổi bật về thành phần và công nghệ chăm sóc da của sản phẩm:

  • Bảng thành phần: Nước, Potassium Cocoyl Glycinate, Cocamidopropyl Betaine, Peg-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Disodium Cocoamphodiacetate, Acrylates/Beheneth-25 Methacrylate Copolymer, chiết xuất bèo đánh trống – Phù Bình (Spirodela Polyrrhiza), chiết xuất vỏ cam ngọt Ôn Châu – Trần bì (Citrus Unshiu Peel), chiết xuất vỏ hạt dẻ (Castanea Crenata – Chestnut Shell), chiết xuất từ hạt Theobroma Cacao, chiết xuất từ hạt Ý Dĩ (Coix Lacryma-Jobi Ma-Yuen Seed), Disodium Edta, Caprylyl/Capryl Glucoside, Dextrin, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Butylene Glycol, Citric Acid, Sodium Chloride, Isostearic Acid, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Potassium Hydroxide, Ethylhexylglycerin, Sodium Benzoate, Phenoxyethanol, hương liệu…
  • Hydra Capture Complex™: Đây là công thức tạo bọt làm sạch cấp, giữ nước và bảo vệ độ ẩm của da độc quyền của hãng Sulwhasoo. Công nghệ này không chỉ thẩm thấu sâu để cuốn trôi mọi bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất trong từng lỗ chân lông mà vẫn đảm bảo cung cấp độ ẩm cho da, cân bằng ẩm tự nhiên, từ đó hạn chế tối đa cảm giác khô căng sau khi rửa mặt.
  • Phức hợp 4 thảo dược Hàn Quốc: Một đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là thành phần chứa phức hợp độc quyền của Sulwhasoo gồm 4 thành phần thảo dược xứ Hàn có tác dụng dưỡng ẩm và củng cố hàng rào tự nhiên bảo vệ da, chống lão hoá tối ưu, hữu hiệu gồm: Hạt dẻ, Phù Bình, Ý dĩ nhân và Trần bì. Nhờ hiệu quả cấp và dưỡng ẩm này, sản phẩm sẽ giúp trẻ hóa da, tái tạo tế bào và chống lại quá trình lão hóa.
  • Butylene Glycol và các dưỡng chất khác: Bên cạnh các thành phần chiết xuất thiên nhiên, loại sữa rửa mặt cũng chứa nhiều hoạt chất cấp ẩm, hỗ trợ làm dịu, làm mềm da. Đồng thời, chúng còn có tác dụng như dung môi giúp hỗ trợ sự thẩm thấu của các dưỡng chất vào các tầng da, hạn chế cảm giác nhờn rít hay khô căng.
Đa dạng dưỡng chất, chiết xuất thiên nhiên trong lớp bọt
Đa dạng dưỡng chất, chiết xuất thiên nhiên trong lớp bọt

Đặc tính và công dụng chính

Sữa rửa mặt tạo bọt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX với những thành phần trên đã mang đến đa tác động đến làn da. Dưới đây là một số đặc tính và công dụng không thể bỏ qua của sản phẩm sữa rửa mặt thảo dược này:

  • Khả năng làm sạch dịu nhẹ với bọt nhiều, mịn kết hợp các hạt li ti chiết xuất vỏ thảo dược giúp tẩy da chết vật lý kết hợp Hydrat hóa. Từ đó tác động loại bỏ nhanh chóng các chất bẩn trên bề mặt da, cuốn trôi dầu thừa, bã nhờn trong lỗ chân lông. 
  • Bên cạnh đó, các acid amin tự nhiên được chuyển hóa thành các thành phần làm sạch để đảm bảo da không bị mất đi rào ẩm tự nhiên. Nhờ đó, lượng dầu được kiểm soát ổn định, không gây khô căng hay nhờn rít sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm không dễ bị oxy hóa, mất đi trong nước và khi tiếp xúc môi trường, các hoạt chất thẩm thấu nhanh để nuôi dưỡng tế bào, cấp ẩm hiệu quả sau khi làm sạch. Độ ẩm da được duy trì lâu dài, đảm bảo da căng mịn thay vì khô căng, cân bằng lại pH da về mức chuẩn (da dầu thường có độ pH trung tính là 5.5 – 6.5, trong khi đó da thường có độ pH là 4.4 – 5.5).
  • An toàn, dịu nhẹ, thành phần lành tính, phù hợp sử dụng cho mọi loại da.
  • Đa dạng vitamin, dưỡng chất và chất chống oxy hóa trong các thành phần chiết xuất thảo dược Đông y kết hợp công thức độc quyền giúp nâng đỡ kết cấu da, tạo môi trường thuận lợi tái tạo và tăng sinh tế bào, bảo vệ da trước tác nhân gây hại từ môi trường và quá trình lão hóa tự nhiên. Nhờ đó da trắng sáng, mềm mại, cải thiện sắc tố và ngày càng trẻ trung, mịn màng.
Sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX dưỡng da tuyệt vời
Sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX dưỡng da tuyệt vời

Hướng dẫn sử dụng

Việc sử dụng Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX tương tự nhiều dòng sữa rửa mặt dạng gel tạo bọt tốt khác. Các nàng có thể lựa chọn sử dụng trực tiếp bằng tay hay có thêm sự hỗ trợ từ cọ hoặc máy rửa mặt chuyên dụng để tăng cường độ tác động. Việc sử dụng đúng cách nhằm đảm bảo hiệu quả công dụng của sản phẩm, không gây hại và tổn thương da, đặc biệt những làn da nhạy cảm, nhiều mụn hay đang kích ứng.

Dưới đây là các bước sử dụng cơ bản áp dụng cho việc rửa mặt 2 lần/ngày trước khi thực hiện các bước skincare chuyên sâu cho sáng và tối:

  • Nếu sửa mặt khi mặt có lớp trang điểm hoặc đã thoa kem chống nắng, hãy tẩy trang bằng sản phẩm chuyên dụng trước. Bạn có thể dùng dầu tẩy trang dịu nhẹ của hãng để tăng hiệu quả và hạn chế sự xung đột dòng hay thành phần giữa các loại mỹ phẩm.
  • Cho một lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay, thêm ít nước và chà xát để tạo bọt. Trong bước này có thể sử dụng dụng cụ tạo bọt để tăng lượng bọt và độ mịn.
  • Cho bọt sữa rửa mặt lên da trực tiếp hoặc thông qua miếng cọ hay máy rửa mặt. Di chuyển và thoa đều từ vùng chức U sang chữ T, từ trung tâm ra rìa khuôn mặt. Sau đó massage nhẹ nhàng thảo hình tròn trong khoảng 1 phút.
  • Rửa sạch lại mặt với nước sạch, đảm bảo sữa sạch bọt và gel.
  • Để da khô tự nhiên hoặc dùng khăn, giấy lau mặt thấm sạch trước khi thoa nước hoa hồng cùng các loại mỹ phẩm khác.

Lưu ý:

  • Mỗi lần rửa mặt chỉ thực hiện dưới 2 phút, tránh rửa quá lâu hoặc chà xát quá mạnh làm mất độ ẩm tự nhiên hay gây tổn thương, khô nứt da.
  • Việc kết hợp với máy rửa mặt giúp đạt hiệu quả làm sạch cao hơn nhưng không khuyến nghị những bạn có làn da mụn, da nhạy cảm áp dụng.
  • Không để bọt, gel dính mắt, miệng và hạn chế dùng lên các vết thương thở, mụn bọc lớn,…

Giá thành sản phẩm bao nhiêu? Mua Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam ở đâu?

Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam phiên bản đầy đủ 200ml có mức giá dao động trong khoảng 565.000 – 820.000 VNĐ/chai 200ml. Do sản phẩm nảy tại Việt Nam chủ yếu được mua bán dưới phương thức hàng hàng xách tay hoặc các cửa hàng đặt hàng trực tiếp từ Hàn nên giá bán chênh lệch tùy theo chương trình khuyến mãi và các đại lý, cửa hàng phân phối khác nhau.

Sữa rửa mặt Sulwhasoo thuộc phân khúc cao cấp, giá thành cao
Sữa rửa mặt Sulwhasoo thuộc phân khúc cao cấp, giá thành cao

Đây là một sòng sản phẩm cao cấp có giá khá cao khiến nhiều người e ngại. Tuy nhiên, các bạn sinh viên, học sinh vẫn có thể thử sản phẩm bằng cách mua phiên bản mini. Nhiều nhà cung cấp, cửa hàng hiện nay cung cấp size nhỏ với mức giá chỉ từ khoảng 100.000 – 200.000 VNĐ/lọ 50ml. Sau khi sử dụng, nếu hiệu quả, các bạn có thể đi đến quyết định đầu tư tuýp fullsize. 

Tuy nhiên, cần chú ý một số cửa hàng, shop bán sản phẩm mini dạng chiết, khó khẳng định được chất lượng và độ uy tín, do đó người tiêu dùng cần thận trọng hơn khi tìm mua.

Đánh giá hiệu quả của sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX

Một trong những vấn đề được quan tâm nhất chính là liệu chất lượng, hiệu quả thực tế của sản phẩm này có xứng đáng với mức giá cao đó. Loại sữa rửa mặt chiết xuất dược thảo với tác động làm sạch dịu nhẹ này có thực sự tốt? Hãy cùng Sheis tìm hiểu đánh giá từ giới chuyên môn, người dùng cùng ưu, nhược điểm của Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX để giải đáp câu hỏi này.

Cảm nhận thực tế của người dùng

Là 1 trong TOP 8 sản phẩm chăm sóc bán chạy nhất và là loại sữa rửa mặt nổi tiếng nhất của hãng, nhiều người dùng đã sẵn sàng chi tiền để sở hữu và sử dụng Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam.

Theo khảo sát và tổng hợp review từ người dùng, sau đây là một số cảm nhận chủ quan nhưng nhận được sự đồng ý từ đông đảo người từng sử dụng:

  • Tạo bọt dễ, bọt mịn, nhiều, hương thoang thoảng, không gây khó chịu mà có thể coi là một đặc trưng của hãng. Một số người thích mùi hương đánh gái cao về hiệu quả giảm căng thẳng, thư giãn của hương thảo dược này. 
  • Khả năng làm sạch ổn, không có cảm giác da bị cọ xát mạnh dù có các hạt li ti, không gây vỡ nốt mụn cũng như cảm giác ngứa rát. Chưa làm sạch hết lớp trang điểm nếu không tẩy trang trước đó, tuy nhiên da cảm nhận được sự thông thoáng, sạch sẽ, không nhờn rít sau khi rửa. Dùng bông tẩy trang thấm toner lau lại không thấy dính cặn mỹ phẩm trang điểm.
  • Da ẩm mịn, mềm mại, hoàn toàn không có cảm giác khô căng. Dù không dùng nước hoa hồng hay các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, da vẫn mịn, mướt suốt 24 tiếng đồng hồ. Đặc biệt, dù da dầu hay khô đều không có cảm giác quá ẩm, rít da.
  • Hiệu quả làm sáng da bắt đầu từ sau 2 tuần sử dụng, tác dụng dưỡng trắng và chống lão hóa khác nhau tùy cơ địa mỗi người.

Tham khảo:

Sản phẩm được người dùng Việt đánh giá tích cực
Sản phẩm được người dùng Việt đánh giá tích cực

Ưu điểm và nhược điểm

Như đã nói, trên các diễn đàn review mỹ phẩm, các bình luận đánh giá trên các trang thương mại điện tử, nhiều người dùng đã nhận xét về ưu, nhược điểm của loại sữa rửa mặt tạo bọt mịn của Sulwhasoo này.

Một số ưu điểm được người dùng đánh giá cao theo khảo sát của chúng tôi gồm:

  • Sản phẩm được thiết kế dạng chai đứng, vòi ấn nên dễ dàng sử dụng, không gây trơn trượt và hạn chế cặn sản phẩm bán trên nắp, đảm bảo vệ sinh và tăng tính tiết kiệm.
  • Kết cấu nhẹ nhàng, mang đến cảm giác dịu nhẹ, mềm mại cho làn da ngay từ lần đầu sử dụng.
  • Làm sạch da từ bê mặt cho đến tận sâu bên trong lỗ chân lông nhưng không gây khô rát, vẫn đảm bảo độ ẩm mềm mịn tự nhiên.
  • An toàn, phù hợp cho mọi loại da từ da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp cho đến da mụn, da nhạy cảm…
  • Cấp ẩm tốt, nuôi dưỡng da theo thời gian, mang đến sự khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số nhược điểm của sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam như:

  • Giá sản phẩm khá cao (chai full size 200ml có giá hơn 800.000 VNĐ nên không thực sự phù hợp khả năng tài chính của học sinh, sinh viên). Trên thị trường có dạng mini và dòng chiết, tuy nhiên khó đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng.
  • Chứa hương liệu bên cạnh mùi thảo dược Đông y nên không phù hợp cho những người không thích mùi hoặc dị ứng.
  • Khả năng làm sạch dịu nhẹ nên chưa thực sự đạt 100% nếu có lớp trang điểm và không dùng sản phẩm tẩy trang trước đó.
Khảo sát về chất lượng, công dụng sản phẩm
Khảo sát về chất lượng, công dụng sản phẩm

Thực tế, tùy theo cơ địa, tình trạng da của mỗi khách hàng mà khi sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Gentle Cleansing Foam của Sulwhasoo sẽ có tác động khác nhau cũng như thời gian xuất hiện hiệu quả rõ rệt cũng khác nhau. Tuy nhiên, các nàng có thể yên tâm rằng trên thế giới chưa được báo cáo bất cứ trường hợp kích ứng nào.

Đánh giá của chuyên gia

Theo các chuyên gia da liễu trên thế giới, Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam Ex của Hàn Quốc hiện nay là một trong những loại sữa rửa mặt thiên nhiên lành tính và dưỡng ẩm tốt nhất. Với bảng thành phần và công thức độc đáo kết hợp chiết xuất từ các loại thảo dược Đông y tự nhiên nên tác dụng của sản phẩm vô cùng lành tính, an toàn cho mọi làn da, bao gồm những làn da nhạy cảm nhất.

Khả năng làm sạch nhẹ nhàng nhưng hiệu quả cao, nếu kết hợp sản phẩm tẩy trang và nước hoa hồng sẽ giúp vệ sinh tối ưu từ bề mặt cho đến sâu các lỗ chân lông, mang đến làn da thoáng mát. Điểm nổi trội nhất đến từ khả năng cấp và giữ ẩm tuyệt vời nhưng không gây nhờn rít.

Tế bào da được nuôi dưỡng khỏe từ bên trong, kết cấu làn da được nâng đỡ để da căng mọng, mịn màng, ngăn chặn hiệu quả các dấu hiệu lão hóa như thâm sạm, tàn nhang, xỉn màu, nếp nhăn, vết chân chim, chảy xệ,… Do đó, đây là một sản phẩm làm sạch và dưỡng da đa năng, hiệu quả mà vẫn đảm bảo được độ lành tính cao.

Lưu ý khi mua và sử dụng sữa rửa mặt Sulwhasoo

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn, không khó hiểu khi các sản phẩm của Sulwhasoo dễ bị làm giả và bán tràn lan trên thị trường. Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả, an toàn khi chọn mua, sử dụng sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam, accs cô nàng của Sheis hãy lưu ý những điểm sau:

  • Lựa chọn địa chỉ mua, nhà cung cấp sản phẩm uy tín, có bill hoặc check được mã hàng. Đặc biệt khi mua sản phẩm mini, lọ chiết, không nên ham rẻ mà lựa chọn sản phẩm không rõ nguồn gốc, gây hại cho da. Mỗi sản phẩm của Sulwhasoo đều có mã code để check trên các phần mềm hoặc website của hãng giúp khách hàng kiểm tra độ uy tín.
  • Vì sản phẩm lành tính, an toàn cho mọi loại da nên dù tình trạng da ra sao bạn vẫn có thể chọn mua Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX. Tuy nhiên, người dị ứng hương liệu hoặc bất cứ thành phần nào trong sản phẩm không nên sử dụng. Các nàng có thể lựa chọn trên một vùng da tay nhỏ trước khi chọn mua và dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào để đảm bảo an toàn.
  • Áp dụng rửa mặt với sản phẩm 2 lần/ngày, không nên lạm dụng, thực hiện theo hướng dẫn được chia sẻ phái trên. Duy trì đều đặn hàng ngày kể cả khi không trang điểm, thoa kem chống nắng để làm sạch tế bào chết, đảm bảo lỗ chân lông thông thoáng, da mềm mịn.
  • Sau khi rửa mặt nên kết hợp các sản phẩm skincare khác để chăm sóc da tốt nhất. Đặc biệt không được bỏ quên bước thoa kem chống nắng khi ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Cẩn trọng khi tìm mua, sử dụng và bảo quản sữa rửa mặt Sulwhasoo
Cẩn trọng khi tìm mua, sử dụng và bảo quản sữa rửa mặt Sulwhasoo

Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam là loại sữa rửa mặt cao cấp với thành phần thiên nhiên lành tính mà bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ, cấp ẩm tốt để sử dụng hàng ngày. Mặc dù có giá bán cao, loại sữa rửa mặt này đã thực sự chứng minh giá trị, công dụng xứng đáng cho sự đầu đầu tư của bạn.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả