So Sánh 5 Dòng Sữa Rửa Mặt Shiseido Hot Nhất Hiện Nay

Shiseido được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản, đồng thời cũng là một trong số ít đại diện của Châu Á lọt vào danh sách những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới. Chính vì vậy mà những sản phẩm của nó luôn nhận được sự đón nhận, yêu thích từ người tiêu dùng, trong đó có cả thị trường Việt Nam. Đặc biệt, các dòng sữa rửa mặt Shiseido đang là cái tên khá hot trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay. 

So sánh 5 dòng sữa rửa mặt Shiseido tốt nhất hiện nay

Với phương châm phát triển là kết hợp giữa bí quyết làm đẹp phương Đông và những công nghệ làm đẹp tiên tiến từ phương Tây, cùng với đó là đề cao chất lượng, tôn trọng khách hàng. Shiseido mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng và có công dụng tối ưu nhất.

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka tuýp 120g

Shiseido Perfect Whip Senka nổi tiếng là dòng sữa rửa mặt đình đám của năm 2015 với thiết kế dạng tuýp, nắp ngược và cách dùng vô cùng đơn giản. Đây loại sữa rửa mặt tạo bọt vừa có khả năng tẩy trang, đồng thời vừa có thể làm sạch sâu da mặt mà không gây khô da hay căng rít cho người sử dụng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, gam màu xanh biển chủ đạo, toàn bộ thông tin đều được in rõ ràng bằng chữ màu trắng trên bao bì nên rất dễ xem.

Thành phần

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka có thành phần gồm: Glycerin, PG, Sorbitol, DPG, Cocamit DEA, Myristate, Laurate, Betain lauryl, Sericin, Polyglyceryl-4 lauryl ether, Methyl taurine Na, Axit citric, Acid palmitic, EDTA-3NA, Axit sorbic K, Phenoxyethanol, Axit benzoic Na, Hydroxit K, nước, hương liệu.

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka tuýp 120g
Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka tuýp 120g

Có thể thấy, thành phần có trong sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka đều là các dưỡng chất tự nhiên được chiết xuất dựa trên công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới hiện nay. Đặc biệt trong số đó, hàm lượng acid ở mức tương đối cao nên nếu làn da của bạn quá mỏng thì cần xem xét lại hoặc test qua trên da trước khi muốn sử dụng.

Ngoài ra, thành phần Potassium Hydroxide có trong sản phẩm mang đến khả năng tạo bọt nhiều và mịn, điều này sẽ giúp các bạn cảm thấy hứng thú hơn khi dùng. Chưa hết, hoạt chất Peg-8 còn hỗ trợ cân bằng độ pH trên da cực kỳ tốt, giúp da luôn được ẩm mượt và hoà tan các chất khoáng vào da tốt hơn.

Công dụng

Sữa rửa mặt tạo bọt Shiseido Perfect Whip Senka được chiết xuất từ Amino, Collagen và rất nhiều tinh chất bổ dưỡng từ rau quả. Nhờ đó mà sản phẩm có khả năng tẩy trang, thẩm thấu sâu vào bên trong các lỗ chân lông, lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn.

Bên cạnh đó, thành phần axit m-tranexamic giúp làm trắng da, ngăn chặn sắc tố melanin hình thành nên các vết đốm hay nốt tàn nhang trên da. Acid hyaluronic có công dụng bổ sung độ ẩm và dưỡng chất đi sâu vào trong tế bào, đem lại làn da trắng khỏe và mềm mại.

Đánh giá sản phẩm

Mặc dù có nhiều người cảm nhận thấy rằng, sau khi dùng sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka xong có cảm giác da hơi khô, tuy nhiên cảm giác này chỉ kéo dài trong vài ba phút, ngay sau đó tình trạng làn da của bạn sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Đặc biệt, với một làn da cần cải thiện tone cũng như loại bỏ mụn thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.

Shiseido Perfect Whip Senka có chất kem màu trắng dành cho da dầu và làn da nhạy cảm. Khi dùng bạn sẽ cảm nhận thấy khả năng loại bỏ chất bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách nhanh chóng mà không làm khô da như nhiều sản phẩm khác. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất có lợi khác cho da. Chất kem thẩm thấu nhanh, thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông, giúp da được thanh lọc các tạp chất, đem đến sự mềm mại, trắng sáng.

Chưa hết, mùi hương của Shiseido Perfect Whip Senka khá nhẹ nhàng và bay hơi nhanh nên tạo ra cảm giác thư thái, dễ chịu cho người dùng. Tuy nhiên, nếu không quá thích mùi của sữa thì có lẽ bạn sẽ khó thích được mùi hương của sản phẩm này.

Giá bán tham khảo: 150.000 đồng/tuýp 120g.

Xem thêm: TOP 4 Sữa Rửa Mặt Cerave Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Sữa rửa mặt Aqualabel Milky Mousse Foam Shiseido màu đỏ

Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam được biết đến là dòng sữa rửa mặt dành riêng cho da khô, giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu. Sản phẩm này rất phù hợp với làn da của phụ nữ ở vùng nhiệt đới như Việt Nam.

Thành phần

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam gồm có các thành phần chính là Collagen GL, Glycerin và Axit hyaluronic, chúng đều rất an toàn, lành tính cho làn da.

Sữa rửa mặt Aqualabel Milky Mousse Foam Shiseido màu đỏ
Sữa rửa mặt Aqualabel Milky Mousse Foam Shiseido màu đỏ

Công dụng

Aqualabel Milky Mousse Foam cũng không có quá nhiều sự thay đổi so với những dòng sữa rửa mặt khác của Shiseido, Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của nó chính là khả năng lấy lại vẻ đẹp, sự mịn màng, khỏe mạnh cho làn da.

Nếu dùng sản phẩm này đều đặn, kết hợp cùng các bước chăm sóc da cơ bản thì bạn sẽ thấy mụn cám, mụn đầu đen dần biết mất, các khuyết điểm như nám, tàn nhang cũng được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt là lỗ chân lông được làm sạch và thu nhỏ, da trở nên trắng sáng, đều màu hơn.

Đánh giá sản phẩm

Aqualabel Milky Mousse Foam xứng đáng là dòng sữa rửa mặt dành cho những cô nàng có làn da khô rát, căng bóng khó chịu. Với thiết kế chai màu đỏ đi kèm với dạng tuýp đóng ngược vô cùng chắc chắn và tiện dụng. Cho tới nay, sản phẩm này đã rất thành công trong việc lấy lòng chị em, đồng thời được mệnh danh là dòng sữa rửa mặt chăm sóc da ưu việt, được nhiều người tin dùng.

Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam có chất kem đặc, mùi thơm nhẹ. Mặc dù khả năng tạo bọt không quá cao, tuy nhiên khi sử dụng bạn vẫn cảm thấy sự trơn mượt của kem khi massage trên da mặt của mình.

Giá bán tham khảo: 300.000 đồng/tuýp 130g.

Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam – tái tạo làn da

Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt hỗ trợ tối đa trong việc làm sạch sâu, tái tạo da và ngăn ngừa nám, sạm, tàn nhang hiệu quả.

Thành phần

Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam có thành phần chính là Vitamin C và các hoạt chất tự nhiên an toàn, lành tính cho da khác.

Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam - tái tạo làn da
Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam – tái tạo làn da

Công dụng

Sữa rửa mặt Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam có các thành phần tự nhiên giúp da trắng sáng, mịn màng, loại bỏ đi các sắc tố melanin gây nám da, loại sạch bụi bẩn để cho da dễ dàng chấp nhận các thành phần làm trắng trong. Bên cạnh đó, các hạt vitamin C có trong bọt của sữa rửa mặt còn loại bỏ lớp da sậm màu, tái sinh làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

Sản phẩm có chất kem mềm mại, mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, có thể thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Đồng thời cung cấp độ ẩm và giữ ẩm, nhờ đó mà làn da không bị khô, luôn được mềm mại, mượt mà. Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam còn có thể loại bỏ tế bào chết, các chất bẩn li ti là nguyên nhân khiến da bị tối màu, làm giảm và ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Với công thức đặc biệt, sản phẩm giúp tăng cường hoạt động hô hấp và tuần hoàn trên da. Mang đến hiệu quả vượt trội trong việc thúc đẩy hoạt động bài tiết của tuyến bã nhờn và mồ hôi, tăng tính đàn hồi cho da, cải thiện độ sáng một cách rõ rệt.

Đánh giá sản phẩm

Khi xét về chất lượng, Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam được đánh giá cao với đa dạng các công dụng, nổi trội hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác. Mặc dù, giá thành thuộc vào mức cao cấp, thế nhưng hiệu quả mà nó mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Cụ thể, sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận khả năng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn của nó một cách hiệu quả. Mặt khác, tinh chất trong sữa rửa mặt còn giúp chữa lành các vùng da bị tổn thương, ngăn chặn nám, tàn nhang, cải thiện làn da tối màu. Song song với đó nó còn bổ sung dưỡng chất thiên nhiên, giúp da dưỡng ẩm, dưỡng trắng hiệu quả, cho bạn một làn da luôn mịn màng, căng bóng, tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, có mùi hương dịu nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn khi sử dụng, kể cả trên làn da nhạy cảm nhất. Có thể thấy, với những gì mà Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam mang lại thì không quá khó hiểu khi nó được đông đảo chị em tin tưởng, sử dụng và đánh giá cao.

Giá bán tham khảo: 800.000 đồng/tuýp 45g.

Đừng bỏ lỡ: Đánh Giá 3 Sữa Rửa Mặt Kose Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Shiseido Aqualabel chai màu xanh

Shiseido Aqualabel màu xanh là sản phẩm nằm trong dòng sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel mới nhất của thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Thành phần

Shiseido Aqualabel màu xanh gồm có các thành phần chính sau đây: Chiết xuất thiên nhiên chứa collagen, Axit m-tranexamic, Acid hyaluronic, tinh chất từ rau củ và vitamin C.

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel chai màu xanh
Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel chai màu xanh

Công dụng

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel trắng da màu xanh có khả năng thẩm thấu sâu, lấy sạch bụi bẩn bên trong lỗ chân lông. Với thành phần giàu Axit m-tranexamic giúp da trắng sáng hơn, ngăn chặn các sắc tố melanin gây ra những vết đốm, thâm sạm, tàn nhang trên da. Thêm vào đó, Acid hyaluronic còn bổ sung độ ẩm, dưỡng chất thấm sâu vào da, giúp da mềm mại hơn.

Đánh giá sản phẩm

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp sử dụng Shiseido Aqualabel mỗi ngày 2 lần cùng các sản phẩm chăm sóc da mặt khác của shiseido. Sau khoảng 2 tuần, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với những gì mà Shiseido Aqualabel mang lại.

Đầu tiên, khi xét về dạng kết cấu của em này thì khả năng tạo bọt khá ổn, khi massage lên da mặt cho cảm giác thư giãn, thoải mái và mịn màng. Tuy nhiên, vì có chứa hương liệu nên những ai không thích các dòng sản phẩm có mùi hương thì cần lưu ý về điểm này. Ngoài ra, nếu da mặt bạn đang gặp các tình trạng khô rát thì tốt nhất không nên sử dụng sản phẩm này.

Xét về khả năng làm sạch, với những người hay trang điểm thì Shiseido Aqualabel vẫn đủ khả năng giúp cho lỗ chân lông được sạch, thông thoáng, không bị bít tắc. Cũng bởi hiệu quả làm sạch sâu toàn diện mà da sẽ hạn chế được tình trạng mọc mụn ẩn hay mụn đầu đen. Còn nếu xét về khả năng dưỡng ẩm cho da, Shiseido Aqualabel mang lại hiệu quả ở mức cơ bản, da có cảm giác mịn màng hơn sau khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 300.000 đồng/tuýp 130g.

Shiseido Aqualabel wash EX chai màu vàng

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel wash EX màu vàng nổi tiếng với khả năng loại bỏ mụn vô cùng tốt của nhà Shiseido. Sản phẩm hiện đang là một trong số những giải pháp trị mụn hiệu quả, được khá nhiều chị em yêu thích.

Thành phần

Shiseido Aqualabel wash EX chai màu vàng gồm các thành phần chính là: Otani Ninjinekisu, glycerin (giữ ẩm) axit hyaluronic, sữa ong chúa, tinh chất nhân sâm. Có thể thấy, thành phần có trong Shiseido Aqualabel wash EX màu vàng không có quá nhiều thay đổi so với Shiseido Aqualabel chai màu xanh, nhưng được bổ sung thêm tinh chất sữa ong chúa nên đảm bảo được độ an toàn, lành tính cho người sử dụng.

Shiseido Aqualabel wash EX chai màu vàng
Shiseido Aqualabel wash EX chai màu vàng

Công dụng

Công dụng nổi bật nhất của Shiseido Aqualabel wash EX chính là khả năng loại bỏ mụn hiệu quả, đồng thời làm sạch da từ sâu bên trong. Tuy nhiên, hiệu quả trong việc cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế quá trình lão hóa, cân bằng độ pH cho da, hỗ trợ tuần hoàn máu hay làm đều màu da cũng được đánh giá vô cùng cao.

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel wash EX chính là thành quả nghiên cứu trong nhiều năm liền của Shiseido. Sản phẩm đã được trải qua quá trình kiểm chứng về chất lượng, thông qua nhiều cuộc thử nghiệm thực tiễn, song song với đó nó cũng được nhiều bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng. Nếu bạn đang gặp rắc rối với một làn da mụn thì có thể trải nghiệm qua Shiseido Aqualabel wash EX màu vàng để trải nghiệm hiệu quả.

Đánh giá sản phẩm

Nhìn chung, sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel wash EX màu vàng phù hợp với những làn da có dấu hiệu lão hóa sớm và phụ nữ ngoài 35 tuổi. Các dưỡng chất trong sản phẩm có thể thẩm thấu sâu, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm, mang đến vẻ đẹp mịn màng, tươi sáng cho làn da.

Đánh giá về thiết kế, Aqualabel wash EX vẫn giữ lối thiết kế truyền thống như những loại sữa rửa mặt khác nhà Shiseido với dạng tuýp nắp ngược, vỏ bằng nhựa ép màu vàng, nhìn vô cùng sang chảnh. Đặc biệt, mùi hương của em này khá nhẹ, dễ chịu, không tạo cảm giác mùi hương liệu cho người dùng. Khả năng tạo bọt của nó chỉ ở mức khá, tuy nhiên với những gì mà Shiseido Aqualabel wash EX mang lại thì đây vẫn là sản phẩm được đánh giá cao.

Giá bán tham khảo: 300.000 đồng/tuýp 110g.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Shiseido và những lưu ý cho người dùng

Quy trình các bước rửa mặt mỗi ngày với sữa rửa mặt Shiseido được khuyên dùng:

  • Bước 1: Để mặt khô, dùng tẩy trang Shiseido để loại bỏ lớp bụi bẩn (không nên bỏ qua bước này nếu bạn sử dụng kem chống nắng hoặc trang điểm trước đó).
  • Bước 2: Làm ướt mặt rồi lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ bằng hạt ngô vào lòng bàn tay, cho thêm một ít nước, đánh bông để tạo bọt. Tiếp đến xoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng theo các đường tròn trong khoảng 2 phút.
  • Bước 3: Massage xong thì rửa sạch lại bằng nước (tốt nhất nên dùng nước lạnh). Nên dùng sữa rửa mặt hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng trước khi thức dậy, có thể kết hợp cùng các hạt cát mịn để làm sạch sâu hơn, giúp da luôn khỏe mạnh, rạng rỡ.
  • Bước 4: Se khít lỗ chân lông tốt hơn bằng cách sử dụng nước hoa hồng Shiseido.

Ngoài ra, bạn cũng cần phân biệt được loại da, các vấn đề mà làn da của mình đang gặp phải. Qua đó để chọn được dòng sữa rửa mặt với tính chất và công dụng phù hợp nhất, giúp mang đến kết quả cao và hạn chế gặp phải những tác dụng phụ, kích ứng không mong muốn.

Sữa rửa mặt và các sản phẩm của Shiseido hiện đã được phân phối rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng, đại lý mỹ phẩm, website, sàn thương mại điện tử… Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng để tránh mua phải sản phẩm bị làm giả, kém chất lượng.

Chúng ta vừa cùng nhau so sánh về 5 dòng sữa rửa mặt Shiseido được đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin mà bài viết vừa chia sẻ có thể giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho làn da của mình.

Click xem ngay: TOP 5 Loại Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhờn Không Gây Khô Căng

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *