Sữa rửa mặt Skii có mấy loại? Chất lượng có tốt không?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến các sản phẩm của thương hiệu SKII. Đây là một thương hiệu dưỡng da cao cấp đến từ Nhật Bản, trong đó sữa rửa mặt SKII được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Nhưng bởi sản phẩm có giá không hề rẻ nên rất nhiều người băn khoăn không biết liệu SKII có tốt như lời đồn? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm sữa rửa mặt này. 

Thông tin chung về sữa rửa mặt SKII

Nếu Hàn Quốc nổi tiếng với người tiêu dùng Việt thông qua các dòng sữa rửa mặt Klairs, SUM:37 Cleanser, Dabo Cleansing Foam thì Nhật Bản cũng không thua kém với các sản phẩm cao cấp từ nhà SKII hay sản phẩm sữa rửa mặt trắng da Transino,… 

Có thể nói, các loại sữa rửa mặt SKII dù không nhiều nhưng là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu SKII. Thương hiệu này có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, được ra mắt thị trường từ những năm 80 của thế kỷ trước sau khi các nhà khoa học tình cờ phát hiện vai trò của việc lên men trong quá trình chăm sóc da tay và da mặt. 

Trải qua nhiều năm phát triển, thương hiệu SKII đã có được vị trí vững chắc trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Nhật Bản cũng như toàn châu Á. Nhắc đến SKII, người ta không chỉ nhắc đến hiệu quả tuyệt vời của nó đối với làn da mà còn nhắc đến như một dòng sản phẩm skincare đắt đỏ nhất, chỉ dành riêng cho những người có thu nhập khá trở lên.

Sữa rửa mặt SKII là dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu SKII
Sữa rửa mặt SKII là dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu SKII

Trong các dòng sản phẩm của SKII không thể không nhắc đến sữa rửa mặt SKII. Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp, thân thiện và dễ sử dụng. Bao bì tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và cao cấp. Bộ nhận diện thương hiệu của SKII chỉ gồm 2 màu sắc chủ đạo là màu trắng dành cho nữ và đen dành cho nam, rất thích hợp với những người yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. 

SKII mang lại cho làn da sự trẻ trung và vẻ rạng ngời, quyến rũ. Các dòng sữa rửa mặt SKII được người dùng đánh giá rất cao về khả năng làm sạch và sự lành tính. Hiện nay, sữa rửa mặt SKII đang nổi bật với 2 dòng sản phẩm chính đó là SKII Men Moisturizing Cleanser và SKII Facial Treatment Gentle Cleanser. Hôm nay sẽ cung Sheis tìm hiểu về 2 sản phẩm làm sạch da đến từ thương hiệu SKII này.

Review 2 dòng sữa rửa mặt SKII nổi tiếng nhất hiện nay

Mặc dù không có quá nhiều dòng sản phẩm nhưng SKII lại để lại ấn tượng đối với người tiêu dùng bởi những sản phẩm cực chất lượng. Sữa rửa mặt của Nhật SKII Facial Treatment Gentle Cleanser và SKII Men Moisturizing Cleanser cũng chính là 2 sản phẩm được nhiều người săn lùng nhất hiện nay.

Sữa rửa mặt Nhật Bản SKII Facial Treatment Gentle Cleanser

Sữa rửa mặt cho nữ SKII Facial Treatment Gentle Cleanser là sản phẩm dành cho nữ giới, sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng, tinh tế và vô cùng đẳng cấp. 

Bao bì sản phẩm:

Sản phẩm sử dụng 2 tone màu chủ đạo đó là trắng ngà và đỏ đô. Ở mặt trước có thiết kế cực kỳ đơn giản với tên sản phẩm. Tùy phiên bản các năm hoặc ở dòng mini và full size mà tên sản phẩm sẽ được đặt ở chính giữa hoặc gần với phần nắp. Mặt sau có đầy đủ các thông tin về sản phẩm được thể hiện bằng tiếng Anh. Nhưng nếu bạn mua sữa rửa mặt SKII nội địa Nhật thì thông tin chỉ toàn là tiếng Nhật.

Đừng bỏ qua:

Sữa rửa mặt SKII Facial Treatment Gentle Cleanser là sản phẩm dành cho phái nữ
Sữa rửa mặt SKII Facial Treatment Gentle Cleanser là sản phẩm dành cho phái nữ

Sản phẩm còn có hộp giấy màu đỏ nổi bật, giúp bảo vệ tuýp sữa rửa mặt trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, thiết kế phần nắp của SKII Facial Treatment Gentle Cleanser là dạng nắp vặn nên bạn không phải lo lắng sữa rửa mặt sẽ bị đổ khi cho vào túi xách.

Kết cấu:

Facial Treatment Cleanser có kết cấu dạng kem màu trắng sữa, khá đặc. Sản phẩm có khả năng tạo bọt nhẹ nhàng, không quá nhiều nhưng vẫn đủ để làm sạch lớp bẩn và dầu thừa trên da. Đồng thời, SKII còn mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu và vô cùng dịu nhẹ cho da.

Thành phần:

  • Niacinamide (Vitamin B3): Giúp kiểm soát dầu nhờn, mang lại cho bạn làn da khô thoáng, mịn màng, ức chế hình thành hắc tố melanin, sản sinh collagen, tái tạo làn da mới, se khít lỗ chân lông, giúp làn da tươi sáng, khỏe mạnh.
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Là chất chống oxy hóa cực tốt, giúp dưỡng ẩm, mang đến cho bạn làn da căng mọng, mịn màng và sáng khỏe.
  • Saccharomyces Cerevisiae Extract (chiết xuất nấm men): Một trong những thành phần đặc trưng trong các sản phẩm của SKII, giúp ngăn ngừa lão hóa và dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả.
Sản phẩm có chứa các thành phần giúp dưỡng ẩm, làm sạch da
Sản phẩm có chứa các thành phần giúp dưỡng ẩm, làm sạch da

Công dụng:

  • Giúp làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn từ tận sâu trong lỗ chân lông, đồng thời làm giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá.
  • Sản phẩm có chứa tinh chất dưỡng dịu nhẹ, giúp giữ ẩm cho làn da sau khi rửa mặt, không gây cảm giác khô da sau khi dùng.
  • Mang đến cho bạn làn da mịn màng, săn chắc, làm mờ nếp nhăn, loại bỏ hắc tố melanin, nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ.
  • Hỗ trợ làm mờ vết thâm chỉ sau 1 tháng sử dụng.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới khỏe mạnh, giảm thiểu những tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Sữa rửa mặt SKII Facial Treatment Gentle Cleanser giúp làm sạch sâu một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng, mẩn ngứa.

Review sữa rửa mặt cho nam giới SK-II Men Moisturizing Cleanser

SK-II Men Moisturizing Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dùng cho nam giới. Được nghiên cứu với nhiệm vụ giúp dưỡng ẩm, làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông. Loại sữa rửa mặt này là sản phẩm mà nam giới không nên bỏ qua. 

Bao bì sản phẩm:

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp, có nắp bật tiện dụng, giúp bảo quản sản phẩm bên trong được tốt hơn. Men Moisturizing Cleanser sử dụng tone màu đen huyền bí, nam tính, nổi bật với dòng chữ màu trắng là tên sản phẩm và tên thương hiệu. 

Sữa rửa mặt cho nam giới SK-II Men Moisturizing Cleanser
Sữa rửa mặt cho nam giới SK-II Men Moisturizing Cleanser

Tinh chất bên trong có dạng như gel đặc, không bị lỏng như nước nhưng cũng không giống với cream. Khi bôi lên da mặt có cảm giác vô cùng mát lạnh, dễ chịu. Tuy nhiên nhiều người cho biết mùi hương của Men Moisturizing Cleanser hơi nồng. Nếu bạn lần đầu sử dụng có thể sẽ thấy hơi khó chịu một chút.

Kết cấu: 

SK-II Men Moisturizing Cleanser cũng có kết cấu dạng kem tương tự Facial Treatment Gentle Cleanser. Sản phẩm được chiết xuất từ men rượu Sake nên mang đến mùi hương nam tính, nhẹ nhàng.

Thành phần:

  • Sodium Lauroyl Glutamate, PEG-150 Stearate: Giúp làm sạch bụi bẩn trên da một cách an toàn.
  • Propylene Glycol, Sodium PCA: Có công dụng giữ ẩm, dưỡng da hiệu quả.
  • Galactomyces Ferment Filtrate: Hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp cung cấp acid amin và acid hữu cơ cho da.
  • Glycol Stearate, Butylene Glycol: Giúp dưỡng ẩm, kiềm dầu, mang đến cho bạn làn da khô thoáng, mịn màng hơn.
SK-II Men Moisturizing Cleanser giúp loại bỏ mụn đầu đen trên da hiệu quả
SK-II Men Moisturizing Cleanser giúp loại bỏ mụn đầu đen trên da hiệu quả

Công dụng:

  • Giúp làn da được sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, đánh bay bụi bẩn ở lỗ chân lông.
  • Giúp dưỡng ẩm, khóa ẩm, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.
  • Loại trừ cả những nốt mụn đầu đen cứng đầu ở khu vực mũi và cằm.
  • Giúp da sạch mụn, duy trì vẻ phong độ của phái mạnh.

Hướng dẫn cách dùng sản phẩm chuẩn nhất

Cách sử dụng sữa rửa mặt SKII cũng giống như những loại sữa rửa mặt khác, bạn cần thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Làm ướt da mặt với nước ấm.
  • Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay, thêm một ít nước, xoa đều để tạo bọt.
  • Bước 3: Thoa đều sữa rửa mặt lên da, đồng thời tiến hành massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc.
  • Bước 4: Rửa lại thật sạch với nước và lau khô da bằng khăn bông mềm.
  • Bước 5: Tiến hành các bước chăm sóc da mặt tiếp theo, nếu có.
Rửa mặt đúng cách sẽ giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn
Rửa mặt đúng cách sẽ giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn

Ưu nhược điểm của sản phẩm

Sữa rửa mặt SKII là sản phẩm được các chuyên gia của Nhật nghiên cứu với sứ mệnh giúp chăm sóc cho làn da một cách tốt nhất bằng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Dưới đây là những đánh giá khách quan nhất về ưu, nhược điểm của sản phẩm, bạn có thể tham khảo:

Ưu điểm

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, trải qua nhiều khâu lựa chọn và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi phân phối đến tay người dùng.
  • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, có 2 dung tích 20g và 120g để người dùng lựa chọn.
  • Thành phần chứa hoạt chất riêng biệt là Pitera, giúp làm sạch da và dưỡng trắng tối ưu.
  • Làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn, mụn đầu đen và các tế bào chết trên da.
  • Hỗ trợ làm giảm tổn thương trên da, duy trì độ ẩm cho da tươi sáng rạng rỡ.
  • Kết cấu sữa rửa mặt siêu mịn, không gây khô da.
  • Chất kem mềm mịn, tạo bọt tốt, sử dụng tiết kiệm.

Tham khảo:

Sản phẩm đến từ thương hiệu lớn của Nhật Bản nên bạn có thể yên tâm sử dụng
Sản phẩm đến từ thương hiệu lớn của Nhật Bản nên bạn có thể yên tâm sử dụng

Nhược điểm

  • Sữa rửa mặt SK II có chứa Alcohol (cồn), Methyparaben (chất bảo quản) và Fragrance (hương liệu). Vì thế sản phẩm không thích hợp dùng cho những người có làn da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có mùi hơi nồng, sẽ là điểm trừ nếu như bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Giá thành đắt đỏ, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sử dụng.

Sữa rửa mặt SKII mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt SKII có mức giá bán khá cao, phù hợp với những người có thu nhập cao, ổn định. Tuy giá thành khá đắt đỏ nhưng hầu hết người dùng đều cho rằng sản phẩm này rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Nó là sự kết hợp của nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí trong quá trình làm đẹp của mình.

Hiện tại, các sản phẩm sữa rửa mặt SKII đang được bán tại các shop mỹ phẩm cao cấp. Ngoài ra bạn cũng có thể mua hàng online tại địa chỉ https://skii.vn/. Đây là website chính hãng của thương hiệu SKII, cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng với đầy đủ hóa đơn. 

Bạn nên mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín hoặc website chính hãng của SKII
Bạn nên mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín hoặc website chính hãng của SKII

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá tham khảo như sau:

  • SK-II Men Moisturizing Cleanser có giá 1.700.000đ/tuýp 120g.
  • SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser có giá 1.490.000đ/tuýp 120g.

Hướng dẫn người mua cách phân biệt sản phẩm thật giả

Với một sản phẩm đắt tiền như sữa rửa mặt SKII thì việc bị làm giả cũng là điều dễ hiểu. Để giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn hàng chuẩn, dưới đây là một vài điểm để phân biệt đâu là sữa rửa mặt SKII thật, giả: 

  • Tem của sữa rửa mặt SKII thật có in chữ SKII dòng xuôi dòng ngược xen kẽ nhau, chữ in rất nét và thanh mảnh, không bị đậm và nhòe như hàng giả.
  • Sản phẩm SKII giả sẽ có chất lượng bao bì không tốt, màu sắc hơi nhạt, giấy thô cứng hơn, bề mặt cũng được ép nhựa nhưng nhìn rất cũ kỹ và không được bóng đẹp như hộp chính hãng.
  • Sữa rửa mặt SKII không có tem dán bên ngoài như serum mà chỉ có tem màu bạc bên trong, sau khi mở nắp màu bạc bạn sẽ thấy phần tem này. Trong khi đó sản phẩm giả sẽ có thêm 1 tem dán ở phần nắp và thân chai để đánh lừa người tiêu dùng.
  • Mã code in dưới đáy của hàng thật có font chữ khác với hàng giả, sản phẩm giả thường có nét gạch chân ở số 1.
  • Sữa rửa mặt SKII thật ở phần nắp chai với thân chai sẽ hở 1 đoạn chứ không khít như hàng giả.
  • Sản phẩm thật có hình dáng thon gọn và chất chất liệu bằng nhựa mềm, dai. Trong khi đó sản phẩm giả cố tình làm quá trọng lượng nên khi cầm sẽ thấy căng đầy và nhựa cứng hơn.
  • Phần nắp của sản phẩm giả cũng kém chất lượng hơn vì nhìn kỹ phần viền nắp sẽ thấy có chỗ không được mạ kỹ, thấy rõ răng cưa. 
  • Nắp của sản phẩm thật được mạ rất kỹ, không có 1 vết răng cưa hay tróc sơn nào ở phần viền.
Một số chi tiết giúp bạn phân biệt được hàng giả và hàng thật
Một số chi tiết giúp bạn phân biệt được hàng giả và hàng thật

Ngày nay với công nghệ làm giả vô cùng tinh vi, có loại làm giả in tem giống như hàng thật đến 99%. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ cũng sẽ thấy font chữ đậm, không mảnh và nét được như hàng thật. Vì thế bạn hãy là người mua hàng thông minh, tìm mua tại những cửa hàng uy tín để đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt SKII

Sử dụng sữa rửa mặt SKII hay bất kỳ loại sữa rửa mặt nào khác, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thời gian rửa mặt với sữa rửa mặt SKII tối đa là 2 phút. Nếu bạn rửa mặt quá lâu làn da sẽ bị khô, mất đi độ ẩm tự nhiên, thậm chí có thể gây mụn. 
  • Trong quá trình rửa mặt, bạn nên thực hiện thao tác nhẹ nhàng, tránh dùng lực làm tổn thương, nhất là những vùng da có mụn hoặc bị trầy xước. 
  • Nên massage theo chuyển động hình tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để tránh làn da bị chảy xệ.
  • Vì sữa rửa mặt SKII là loại tạo bọt rất tốt nên bạn có thể kết hợp sử dụng với máy rửa mặt để tăng hiệu quả làm sạch. 
  • Sau khi rửa mặt, bạn nên để da khô tự nhiên hoặc sử dụng bông tẩy trang để lau khô, tránh sử dụng những loại khăn đã dùng nhiều lần để lau mặt. Bởi loại khăn này có thể chứa nhiều vi khuẩn, khiến cho da mặt trở nên tệ hơn.
  • Vì sữa rửa mặt SKII là sản phẩm đắt tiền, do đó bạn cần lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín, tránh ham đồ rẻ khiến “tiền mất tật mang”.
  • Sản phẩm sẽ phát huy tốt hơn nếu được dùng chung với các sản phẩm khác trong bộ mỹ phẩm dưỡng da SKII.
  • Sau khi sử dụng xong bạn nên đậy nắp cẩn thận và bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. 
  • Sản phẩm có 2 loại là full size tương đương 120g và mini tương đương 20g.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt SKII.  Tùy vào cơ địa của mỗi người mà công dụng của sản phẩm có thể phát huy nhanh, chậm khác nhau. Nhìn chung, nếu bạn là người có làn da không nhạy cảm và có điều kiện để đầu tư một loại sữa rửa mặt chất lượng thì các sản phẩm của SKII chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả