Sữa rửa mặt Herbalife Skin 1 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Herbalife với nhiều công dụng, vừa giúp làm sạch da vừa cung cấp dưỡng chất chăm sóc da từ sâu bên trong. Cùng Sheis vén bức màn bí mật về các dòng sữa rửa mặt đang làm mưa làm gió trên thị trường của Herbalife để lựa chọn loại phù hợp nhé các chị em. 

Thông tin tổng quan về sữa rửa mặt Herbalife Skin 1

Sữa rửa mặt Herbalife có tên đầy đủ là sữa rửa mặt Herbalife Skin 1 (1 là bước đầu tiên trong bộ chăm sóc da cơ bản của hãng). Tương tự sữa rửa mặt Zapzyt, đây cũng là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ. Dòng sữa rửa mặt này hiện phân phối tại Việt Nam bởi tập Đoàn Herbalife Nutrition, được biết đến là một trong những tập đoàn đa quốc gia cung cấp các sản phẩm phục vụ lợi ích dinh dưỡng và sức khỏe hàng đầu thế giới.

Herbalife Nutrition đã có mặt tại 95 quốc gia với nhiều hạng mục sản phẩm. Một trong số đó có thể kể đến sữa rửa mặt (thuộc nhóm sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da). Tuy đây không phải là thế mạnh vượt trội nhưng Herbalife đã, đang và sẽ mang lại cho người tiêu dùng nhiều hơn những sản phẩm vì sức khỏe.

Sản phẩm có chứa các thành phần chăm sóc da chiết xuất từ thiên nhiên
Sản phẩm có chứa các thành phần chăm sóc da chiết xuất từ thiên nhiên

Herbalife sữa rửa mặt được bào chế từ các thành phần chọn lọc đã được kiểm định an toàn giúp làm sạch sâu và không gây kích ứng. Rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp đánh giá cao sản phẩm của Herbalife. Hiện tại, sữa rửa mặt Herbalife có 2 dòng chính:

  • Herbalife Skin Polishing Citrus Cleanser: Có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, cải thiện da bị đen sạm, không đều màu. Dòng sản phẩm này phù hợp với những người có làn da thường đến dầu.
  • Soothing Aloe Cleanser: Được chiết xuất từ nha đam giúp làm sạch sâu, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da săn chắc từ sâu bên trong, phù hợp với da thường đến khô.

Review chi tiết và phân biệt 2 dòng sữa rửa mặt Herbalife Skin 1

Vì hãng có 2 loại sữa rửa mặt Herbalife Skin 1 khiến nhiều người mới tìm hiểu phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào. Dưới đây Sheis sẽ cung cấp thông tin cơ bản và đánh giá các tiêu chí, từ đó giúp các nàng hiểu rõ hơn về 2 dòng sản phẩm này để chọn loại phù hợp nhất với làn da của mình:

Tiêu chí đánh giá Polishing Citrus Cleanser Herbalife Soothing Aloe Cleanser
Giới thiệu chung Sữa rửa mặt Herbalife Skin 1 Polishing Citrus Cleanser giúp các nàng làm sạch và chăm sóc da mặt thêm trắng sáng, mịn màng. Polishing Citrus Cleanser được bào chế từ cam, hạt Jojoba, không chứa paraben và gốc sulfate nên rất an toàn, không kích ứng da. Herbalife Soothing Aloe Cleanser có tác dụng làm sạch sâu, cung cấp dưỡng chất nuôi da. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có công thức đặc biệt giúp cấp ẩm và khóa ẩm tự nhiên. Herbalife đã nghiên cứu thực nghiệm trên nhóm đối tượng có làn da khô để cho ra công thức phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.
Loại da phù hợp Herbalife Skin Polishing Citrus Cleanser đã được thử nghiệm trên da thường đến nhờn. Với công thức gel ánh sáng độc quyền có chứa các hạt vi mô cung cấp dưỡng chất mang lại cho các nàng làm da tươi sáng, đầy sức sống. Các nàng ở độ tuổi ngoài 30 nên sử dụng dòng sản phẩm này để ngăn ngừa lão hóa. Nếu như các nàng da dầu lựa chọn Polishing Citrus Cleanser thì sữa rửa mặt Herbalife Soothing Aloe Cleanser là cứu tinh cho nàng da khô. Nỗi ám ảnh làn da bong tróc, không ăn phấn và mất thẩm mỹ khiến các nàng đau đầu giờ đây đã được xóa bỏ.
Thiết kế bao bì sản phẩm Tuýp kem màu trắng bạc kết hợp với vòng bạc nơi cổ tuýp mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Thiết kế nắp bật giúp bạn dễ dàng kiểm soát liều lượng mỗi khi sử dụng. Loại sữa rửa mặt này có bao bì giống với Polishing Citrus Cleanser nên các nàng cần quan sát kỹ để tránh bị nhầm lẫn. Vỏ tuýp gel rửa mặt Herbalife Soothing Aloe Cleanser có ghi Soothing Aloe Cleanser.
Texture Herbalife Skin sữa rửa mặt có texture dạng gel chứa hạt dưỡng chất li ti giúp làm sạch sâu, cuốn trôi bã nhờn và bụi bẩn. Gel có mùi thơm nhẹ đặc trưng của nha đam và tinh dầu cam. Dạng gel trong có chứa hạt massage nhỏ li ti, mùi thơm dịu dễ chịu.
Thành phần chính
  • Aloe Vera: Hỗ trợ điều trị mụn và làm giảm thâm sau mụn, cải thiện độ đàn hồi cho da giúp ngăn ngừa lão hóa.
  • Chiết xuất từ dầu cam/quýt/bưởi: Làm sạch sâu, cung cấp vitamin C dưỡng trắng da, cấp ẩm giúp da mặt không bị khô sau khi sử dụng.
  • Vitamin B3: Hình thành lớp màng bảo vệ tự nhiên, ngăn chặn các tác nhân xâm hại trực tiếp tới da mặt.
  • Axit salicylic: Giúp loại bỏ da chết, kiểm soát dầu nhờn, làm sạch lỗ chân lông.
  • Jojoba: Làm sạch da, ngăn ngừa viêm nhiễm và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
  • Tinh dầu cam: Cung cấp vitamin giúp làm trắng da, cân bằng ẩm cho da.
  • Chiết xuất nha đam: Làm giảm thâm mụn và ngăn ngừa lão hóa da.
Công dụng
  • Loại bỏ tế bào chết trên da, nhẹ nhàng len lỏi vào từng lỗ chân lông lấy đi dầu thừa, bụi bẩn. Nhờ đó cải thiện tình trạng mụn ẩn đồng thời làm se khít lỗ chân lông.
  • Công thức gel ánh sáng giúp cung cấp năng lượng tốt nhất cho da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.
  • Cấp ẩm tự nhiên, kiểm soát dầu nhờn cho làn da luôn khô thoáng.
  • Công thức dịu nhẹ giúp làm sạch sâu đồng thời kiểm soát dầu nhờn giúp lỗ chân lông luôn khô thoáng.
  • Dưỡng ẩm, tạo lớp màng bảo vệ tự nhiên ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân gây hại ngoài môi trường.
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc.

Như vậy, thông qua những thông tin chi tiết trên, chúng ta có thể thấy 2 dòng sữa rửa mặt này hướng đến đối tượng có làn da khác nhau. Bảng thành phần chính khác nhau mang đến công dụng cấp ẩm, làm sạch và nuôi dưỡng da ở các cấp độ khác nhau dựa trên tình trạng làn da của người sử dụng.

Tham khảo:

Phân biệt 2 loại sữa rửa mặt Herbalife Skin 1
Phân biệt 2 loại sữa rửa mặt Herbalife Skin 1

Cách dùng sản phẩm như thế nào hiệu quả, an toàn?

Việc sử dụng sữa rửa mặt Herbalife muốn đạt hiệu quả cao, trước hết cần xác định đúng loại da của mình và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp trong 2 loại Herbalife Skin 1 như trên. Ngoài ra, việc vệ sinh da mặt trong quay trình skincare hàng ngày cần thực hiện đúng cách.

Đối tượng sử dụng

Dưới đây là cách lựa chọn 1 trong 2 loại sữa rửa mặt trên tùy thuộc loại da của bạn:

  • Người da thường thiên dầu, da dầu nên dùng Polishing Citrus Cleanser.
  • Người da thường thiên khô, da khô nên dùng Soothing Aloe Cleanser.

Việc sữa chọn loại sản phẩm phù hợp tình trạng da sẽ quyết định hiệu quả công dụng đối với làn da của bạn. Nếu lựa chọn sai loại, làn da không chỉ không sạch, được cấp ẩm phù hợp mà còn tăng mức độ tổng thương da, khiến da quá ẩm hoặc quá khô, tăng mụn.

Cách sử dụng

Để sửa mặt bằng sản phẩm hàng ngày, bạn có thể thực hiện như sau:

  • Mỗi ngày dùng gel rửa mặt Herbalife 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.
  • Lấy một lượng gel nhỏ ra tay, xoa đều tạo bọt sau đó rửa mặt trong 1 – 2 phút, massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước mát.

Ngoài ra, sau khi rửa mặt, hãy cân bằng lại độ ẩm tự nhiên của da bằng nước hoa hồng, sau đó tiếp tục các bước chăm sóc da chuyên sâu với tinh chất và kem dưỡng. Bạn có thể áp dụng nguyên bộ sản phẩm của hãng để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

4 bước chăm sóc da hàng ngày với bộ sản phẩm Herbalife Skin
4 bước chăm sóc da hàng ngày với bộ sản phẩm Herbalife Skin

Sữa rửa mặt Herbalife có tốt không? Ưu, nhược điểm và feedback

Các dòng gel rửa mặt Herbalife có thực sự tốt hay không? Sự e ngại của các nàng thơ lần đầu tiên nghe đến dòng sữa rửa mặt của Herbalife là hoàn toàn dễ hiểu. Herbalife đã áp dụng công thức nghiên cứu chuyên sâu cho từng loại da và sản xuất theo tiêu chuẩn 3F, từ đó cho ra hai dòng sữa rửa mặt cao cấp dành cho da dầu và da khô. Bên cạnh đó, sản phẩm đã được kiểm chứng an toàn và hiện đang có mặt tại 95 quốc gia trên thế giới.

Ưu, nhược điểm của sữa rửa mặt Herbalife Skin 1

Dưới đây là những đánh giá về ưu, nhược điểm của sản phẩm được tổng kết lại từ các bài viết, bình luận của người dùng được chia sẻ trên cộng động Sheis, cụ thể:

Ưu điểm sản phẩm: 

  • Sữa rửa mặt Herbalife được phân theo từng nhóm da khác nhau, mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.
  • Sản phẩm lành tính, không kích ứng da, phù hợp sử dụng lâu dài.

Nhược điểm: 

  • Bao bì hai dòng sản phẩm tương đối giống nhau dễ gây nhầm lẫn cho người dùng khi lựa chọn.
  • Giá thành tương đối cao, trên thị trường nhiều sản phẩm giả nên khi mua các nàng cần hết sức lưu ý.

Feedback chi tiết từ người dùng

Trên các diễn đàn, các trang bán hàng cũng như cộng đồng làm đẹp Sheis, hầu hết bình luận đánh giá của người đã từng sử dụng dòng sửa rửa mặt này của Herbalife đều để lại những lời khen.

Thực tế, hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc việc bạn có lựa chọn đúng dòng sản phẩm khù hợp làn da của mình hay không, sử dụng đúng cách và đều đặn hay không. Tuy nhiên, về cơ bản, các đánh giá của khách hàng chấm điểm rất cao cho 3 cộng dụng sau của dòng sữa rửa mặt này:

  • Sữa rửa mặt Herbalife có thành phần dưỡng chất an toàn được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không gây kích ứng da. Gần như không có bất cứ trường hợp nào báo cáo về vấn đề kích ứng, tăng mụn, mận đỏ, ngứa rát,… trong quá trình sử dụng.
  • Công thức gel ánh sáng giúp làm sạch sâu, hiệu quả làm sạch tốt, không gây nhờn rít hoặc khô căng nếu chọn đùng dòng phù hợp loại da.
  • Nuôi dưỡng da khỏe mạnh và trắng hồng tự nhiên dần theo thời gian sử dụng.
Đánh giá của người dùng về sữa rửa mặt Herbalife
Đánh giá của người dùng về sữa rửa mặt Herbalife

Hướng dẫn cách phân biệt thật giả sữa rửa mặt của Herbalife

Sữa rửa mặt Herbalife với nhiều lợi ích, an toàn, tiện dụng nên rất “được lòng” các cô gái của Sheis. Tuy nhiên, tình trạng đạo nhái sản phẩm đang là vấn nạn không chỉ của riêng Herbalife. Nhiều đơn vị kinh doanh chộp giật, bất chấp hậu quả mà làm nhái sản phẩm không đảm bảo chất lượng bán ra thị trường với mức giá thấp hơn hoặc cũng có thể cao hơn để chuộc lợi.

Để tránh mua phải sữa rửa mặt giả tốt nhất các nàng nên mua chính hãng trên trang của Herbalife đồng thời kiểm tra kỹ sản phẩm theo các tiêu chí:

  • Bao bì sản phẩm được in rõ ràng, không bị lem mực, trên thân hộp có in tên thương hiệu và một số thông tin liên quan.
  • Herbalife chỉ có 2 dòng sản phẩm chính là Polishing Citrus Cleanser vỏ hộp màu trắng và Soothing Aloe Cleanser màu trắng hơi xanh nhẹ.
  • Texture của sản phẩm có dạng gel trong và chứa các hạt nhỏ li ti, nếu kiểm tra thấy texture dạng sữa hoặc không có hạt thì chắc chắn là hàng giả.

Có thể bạn quan tâm:

Herbalife chỉ có hai dòng sữa rửa mặt cho da dầu và da khô
Herbalife chỉ có hai dòng sữa rửa mặt cho da dầu và da khô

Sữa rửa mặt nha đam Herbalife giá bao nhiêu là chuẩn?

Giá sữa rửa mặt nha đam của Herbalife là thông tin mà rất nhiều cô nàng của Sheis quan tâm. Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp với các mức giá khác nhau khiến các nàng hoang mang không biết đâu mới là giá chuẩn. Theo thông tin ghi nhận từ website chính thức của Herbalife, giá sữa rửa mặt Herbalife Skin được niêm yết cho cả hai dòng sản phẩm là 531.000 VNĐ/tuýp.

Các nàng có thể tham khảo thêm giá sữa rửa mặt Herbalife từ các nhà phân phối khác. Tuy nhiên, nếu mức giá chênh lệch quá nhiều thì cũng nên cân nhắc, đừng vì ham rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng, không an toàn cho da.

Một số lưu ý khi mua và sử dụng sản phẩm của Herbalife

Về công dụng của sữa rửa mặt Herbalife thì không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, tính hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa và thời gian sử dụng. Các cô gái nên dùng thử dòng sản phẩm này để có cái nhìn khách quan của riêng mình. Bên cạnh đó, khi mua và sử dụng các nàng cũng cần lưu ý:

  • Khi mua nên tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị cung cấp và kiểm tra bao bì sản phẩm.
  • Dù chưa có trường hợp nào sử dụng sữa rửa mặt Herbalife bị kích ứng da nhưng lần đầu tiên dùng các nàng nên thử trên cổ tay hoặc vùng da nhỏ trước.
  • Rửa sạch tay để loại bỏ vi khuẩn trước khi dùng gel rửa mặt.
  • Trước khi rửa mặt cần tẩy trang, sau khi rửa mặt nên dùng thêm các sản phẩm dưỡng da khác như toner, serum, kem…
  • Dùng kem chống nắng và che chắn trước khi ra ngoài để da tránh tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây hại.
  • Tham khảo ý kiến chuyên môn để xác định da thuộc da dầu hay da nhờn, từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Sữa rửa mặt Herbalife là trợ thủ đắc lực cho các nàng trong hành trình chăm sóc sắc đẹp, đây là một trong những dòng sản phẩm mà các cô gái của Sheis rất ưa chuộng. Trăm nghe không bằng một thấy mà trăm thấy không bằng một thử, các nàng có thể mua 1 em về sử dụng và cảm nhận thêm nhé.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả