Top 12 Dòng Sữa Rửa Mặt Bioré Chất Lượng Có Trên Thị Trường 2022

Trong các dòng sản phẩm chăm sóc, bảo vệ và làm sạch da hiện nay thì sữa rửa mặt Bioré được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Đây là loại sản phẩm có giá thành vừa phải và có chứa nhiều dưỡng chất an toàn cho làn da. Để giúp các bạn hiểu hơn về những sản phẩm làm sạch da này, chúng ta sẽ cùng tham khảo chi tiết trong bài viết review chi tiết dưới đây của Sheis. 

12 dòng sữa rửa mặt Bioré được ưa chuộng nhất hiện nay

Bioré là một hãng mỹ phẩm tầm trung ở Nhật, với đa dạng sản phẩm và phù hợp với làn da châu Á, từ lâu đã trở nên quen thuộc với thị trường ở Việt Nam vì được phân phối rộng rãi trong các siêu thị, shop mỹ phẩm và các kênh bán hàng online. Bioré đã trình làng không ít những sản phẩm skincare như tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng… Trong số đó, sữa rửa mặt là mặt hàng phổ biến và dễ sử dụng nhất, phù hợp và đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi loại da.

Tham khảo: Điểm Danh 15 Loại Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Chất Lượng, An Toàn

Sữa rửa mặt Bioré có rất nhiều loại khác nhau
Sữa rửa mặt Bioré có rất nhiều loại khác nhau

Tất cả các dòng sản phẩm của hãng đều được sáng chế và xây dựng với công thức phù hợp với từng tính năng cũng như nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong nước. Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển thì tới nay hãng mỹ phẩm này đã trải đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Bioré nhờ vào chất lượng cũng như giá thành đã gần như chiếm được thị trường tiêu dùng và chỗ đứng chắc chắn trong lòng chị em phụ nữ. 

Dưới đây là thông tin về top 12 dòng sữa rửa mặt Bioré đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Cụ thể như sau: 

Bioré Deep Pore Charcoal

Bioré Deep Pore Charcoal được xem là giải pháp ưu việt cho những cô nàng có làn da thiên dầu và lỗ chân lông to. Nhờ có thành phần chính từ than hoạt tính cùng công thức độ quyền của thương hiệu mà sản phẩm có khả năng làm sạch hoàn toàn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Cho dù là cặn bẩn hay cặn trang điểm, sợi bã nhờn đều sẽ bị loại bỏ hoàn toàn khi dùng Biore Deep Pore Charcoal.

Với việc làm sạch hiệu quả, lỗ chân lông của chị em sẽ trở nên thông thoáng cũng như được thu nhỏ một cách rõ rệt. Bên cạnh đó, hoạt chất Salicylic Acid có trong sản phẩm cũng giúp làm khô nhân mụn, ngăn chặn tình trạng lên mụn tốt hơn. 

Bioré Deep Pore Charcoal
Bioré Deep Pore Charcoal

Nhờ có 2 dưỡng chất chủ yếu là Ethylhexylglycerin và Glycerin mà làn da sẽ được cấp nước để nuôi dưỡng, cân bằng độ ẩm hiệu quả. Thêm vào đó, sữa rửa mặt Biore Deep Pore Charcoal còn có chứa tinh chất bạc hà, giúp mang tới cảm giác sảng khoái, mát lạnh tuyệt vời. Làn da của chị em phụ nữ sẽ trở nên mịn màng, mềm mịn và đàn hồi tốt hơn. 

Giá thành: Khoảng 200.000 đồng. 

Bioré Skin Care Facial Foam Scrub-in

Đây là dòng sữa rửa mặt chuyên dụng dành cho những cô nàng có làn da hỗn hợp thiên dầu và da dầu. Thành phần chính của Biore Skin Care Facial Foam Scrub-in là đất sét kết hợp với các hạt massage siêu nhỏ mịn gips sản phẩm hấp thụ lớp dầu thừa, bã nhờn hiệu quả.

Bioré Skin Care Facial Foam Scrub-in còn chứa hoạt chất Titanium Dioxide nên khi sử dụng không lo lắng vì bị bắt nắng. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt sẽ giúp làm sạch sâu bụi bẩn bên trong da, giúp thu nhỏ và se khít lỗ chân lông tốt hơn. Đặc biệt, Biore Skin Care Facial Foam Scrub-in vẫn duy trì và cân bằng độ ẩm để làn da luôn trong trạng thái mịn màng, mềm mại.

Giá thành: Khoảng 32.000 đồng. 

Đọc thêm: Top 7 Loại Sữa Rửa Mặt Hazeline Chị Em Nên Sử Dụng

Bioré Skin Care Facial Foam Scrub-in
Bioré Skin Care Facial Foam Scrub-in

Sữa rửa mặt Bioré Pore Detox Botanical Beads

Bioré Pore Detox Botanical Beads là sản phẩm sữa rửa mặt nằm trong phân khúc Bioré giúp thải độc. Đồng thời là sản phẩm được các cô nàng có làn da xỉn màu, thâm nám và xuống sắc yêu thích sử dụng. 

Thành phần chính của Bioré Pore Detox Botanical Beads là những loại hoạt thực vật Botanical. Sản phẩm không có chứa cồn, dầu khoáng nên rất an toàn cho làn da của phái đẹp. 

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Pore Detox tiên tiến từ Nhật Bản và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, khép kín. Vậy nên, sữa rửa mặt Bioré Pore Detox Botanical Beads có thể lấy đi lớp tế bào chết nhẹ nhàng mà không gây nên tình trạng khô ráp. Đồng thời cũng giúp loại bỏ các sợi bã nhờn dư thừa, cặn bẩn và dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông. 

Các tế bào da cũng được tái tạo và nuôi dưỡng một cách tốt nhất nhờ việc sử dụng Bioré Pore Detox Botanical Beads thường xuyên. Chị em sẽ có được làn da trắng sáng và khỏe mạnh sau một thời gian sử dụng đều đặn. Bioré Pore Detox Botanical Beads đặc biệt thích hợp với những cô nàng có làn da khô, nhạy cảm và mỏng manh. 

Giá thành: Khoảng 40.000 đồng. 

Sữa rửa mặt Bioré Skincare Facial Foam Pure White

Đây là sản phẩm làm sạch da mặt vô cùng ưu việt với khả năng dưỡng da trắng sáng tự nhiên. Nhờ có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên sữa rửa mặt Biore Skincare Facial Foam Pure White vô cùng dịu nhẹ, an toàn với làn da chị em phụ nữ.

Lớp bọt tạo mềm mịn, bông xốp làm tăng cường thêm khả năng làm sạch tới tận lỗ chân lông mà không gây nên tình trạng đau rát, khô rít. Ngoài ra, Bioré Skincare Facial Foam Pure White còn có thể loại bỏ các tuyến bã nhờn, dầu thừa tích tụ tại lỗ chân lông. 

Sữa rửa mặt Bioré Skincare Facial Foam Pure White
Sữa rửa mặt Bioré Skincare Facial Foam Pure White

Bên cạnh khả năng kháng viêm, ngăn ngừa nổi mụn trứng cá, mụn sưng mủ,… một cách triệt để. Sản phẩm còn đóng vai trò nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh từ sâu bên trong, cải thiện nhiều vấn đề về da và ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin nhờ thành phần vitamin C.

Giá thành: Khoảng 51.000 đồng. 

Sữa rửa mặt Bioré Marshmallow Whip Acne Care

Sữa rửa mặt Bioré Marshmallow Whip Acne Care được xem như vị cứu tinh của những cô nàng đang bị mụn. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là công dụng làm sạch da ưu việt, Bioré Marshmallow Whip Acne Care sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn lớp bụi bẩn, bã nhờn hiệu quả.

Không chỉ vậy, với việc sở hữu công thức độc quyền có chứa hoạt chất kháng khuẩn Cymen-5-ol tiên tiến. Sữa rửa mặt Bioré Marshmallow Whip Acne Care có thể tạo bọt nhẹ nhàng nhưng vẫn có thể ngăn ngừa vi khuẩn tấn công và gây mụn một cách tối đa. Chưa kể, sản phẩm không gây ra tình trạng ma sát khiến da mỏng, dễ tổn thương. 

Với chiết xuất thiên nhiên lành tính, Bioré Marshmallow Whip Acne Care còn giúp nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh để tránh các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Ngoài được áp dụng cho làn da có mụn thì sản phẩm cũng thích hợp để sử dụng cho làn da khô, da dầu nhờ tính năng khóa ẩm, loại bỏ bã nhờn hiệu quả. 

Xem ngay: [Review] Top 10 Sữa Rửa Mặt Cho Nam Tốt Nhất Hiện Nay

Sữa rửa mặt Bioré Marshmallow Whip Acne Care
Sữa rửa mặt Bioré Marshmallow Whip Acne Care

Giá thành: Khoảng 49.000 đồng. 

Sữa rửa mặt Bioré Pore Detox Charcoal Cool

Là dòng mỹ phẩm làm sạch chuyên dụng cho làn da dầu với các thành phần chính từ than hoạt tính charcoal từ tre thiên nhiên, kết hợp cùng công nghệ đột phá Pore Detox hiện đại. Sản phẩm khi apply lên da có thể giúp hấp thụ lượng dầu thừa cực tốt. Bên cạnh đó, các cặn trang điểm, bụi bẩn cũng như sợi bã nhờn sẽ được loại bỏ một cách triệt để.

Lỗ chân lông được làm sạch sẽ trở nên thông thoáng, se khít hơn. Làn da sau khi sử dụng sữa rửa mặt Bioré Pore Detox Charcoal Cool sẽ có cảm giác mát lạnh, khô thoáng và mịn màng. Khi sử dụng đều đặn, khuôn mặt chị em không chỉ căng mọng, mềm mại, rạng rỡ mà còn khỏe mạnh hơn.

Giá thành: Khoảng 50.000 đồng. 

Bioré Marshmallow Whip Moisture

Đây là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc Marshmallow đình đám của thương hiệu Bioré. Marshmallow Whip Moisture với màu hồng nổi bật sẽ là dòng sản phẩm làm sạch đáp ứng tốt cho mọi loại da với khả năng cấp ẩm ưu việt. 

Bioré Marshmallow Whip Moisture được thiết kế với vòi tự động tạo bọt giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Đồng thời, lớp bông mịn dai hơn giúp người dùng massage nhẹ nhàng và thư thái hơn nhiều.

Bioré Marshmallow Whip Moisture
Bioré Marshmallow Whip Moisture

Thành phần thiên nhiên lành tính và dịu nhẹ sẽ giúp chị em cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng. Bioré Marshmallow Whip Moisture mang đến một làn da mềm mại, căng mọng nhờ việc cân bằng độ pH, khóa ẩm hiệu quả.

Giá thành: Khoảng 119.000 đồng. 

Sữa rửa mặt 3 in 1 Bioré Makeup Remover

Make up là phương pháp làm đẹp không thể thiếu của phái đẹp trước khi ra đường. Tuy nhiên, quá trình tẩy trang lại khiến cho không ít người cảm thấy phiền phức và khó chịu bởi lớp nền dày và massage khó trôi. Vì thế nên sữa rửa mặt 3 in 1 Bioré Makeup Remover sẽ là giải pháp hiệu quả cho các chị em nhờ khả năng làm sạch ưu việt. 

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần lành tính như sữa ong chúa, nha đam nên rất thân thiện với làn da người dùng. Do được sản xuất với công nghệ hiện đại, sữa rửa mặt 3 in 1 Bioré Makeup Remover có khả năng tạo bọt mịn, làm giảm cảm giác nhờn rít hay gây khô da. Việc được tích hợp cả chức năng tẩy trang sẽ giúp sản phẩm trở nên hữu ích hơn với những cô nàng bận rộn.

Giá thành: Khoảng 50.000 đồng. 

Bioré Skin Care Facial Foam Acne Care

Bioré Skin Care Facial Foam Acne Care là dòng sữa rửa mặt thuộc phân khúc Marshmallow có thể giúp người dùng bỏ qua bước tạo bọt. Phiên bản màu xanh này sẽ phù hợp với những cô nàng có làn da mụn, đặc biệt là mụn nhọt. Sản phẩm sẽ làm sâu một cách toàn diện và dịu nhẹ.

Đọc ngay: Review 7 Dòng Sữa Rửa Mặt St.Ives Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Bioré Skin Care Facial Foam Acne Care
Bioré Skin Care Facial Foam Acne Care

Với thiết kế vòi nhấn tiện dụng, Bioré Skin Care Facial Foam Acne Care sẽ giúp làn da của bạn được làm sạch một cách toàn diện và hiệu quả. Tương tự như các dòng sản phẩm thuộc phân khúc Marshmallow của Biore, SkinCare Facial Foam Acne Care cũng có khả năng kháng khuẩn, cân bằng độ pH cho da để làn da trở nên mềm mại, mịn màng. 

Giá thành: Khoảng 119.000 đồng. 

Bioré Marshmallow Whip Oil Control

Với phiên bản màu tím, Bioré Marshmallow Whip Oil Control là cái tên được nhiều chị em thích thú sử dụng. Như chúng ta cũng biết, tạo bọt là bước quan trọng trong việc rửa mặt, nhưng chúng thường bị bỏ qua và xem nhẹ. Vì thế sữa rửa mặt này sở hữu chiếc vòi tạo bọt tự động sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú do có thể tiết kiệm thời gian trong mỗi lần sử dụng.

Bioré Marshmallow Whip Oil Control được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính kết hợp cùng công nghệ thanh lọc SPT độc đáo. Nhờ thế mà làn da của bạn sẽ được làm sạch sâu, có được độ ẩm cần thiết để luôn trong trạng thái căng mọng.

Giá thành: Khoảng 119.000 đồng. 

Bioré Ouchi De Aesthe Smooth Massage Face Wash Gel

Sản phẩm nổi bật với kết cấu dạng gel không tạo bọt và đang là cái ten thu hút nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bioré Ouchi De Aesthe Smooth Massage Face Wash Gel có thể hòa tan các tạp chất bụi bẩn, sợi bã nhờn cũng như cặn trang điểm bên trong lỗ chân lông một cách nhanh chóng. 

Bioré Ouchi De Aesthe Smooth Massage Face Wash Gel
Bioré Ouchi De Aesthe Smooth Massage Face Wash Gel

Được biết, thành phần chính có trong sữa rửa mặt Bioré Ouchi De Aesthe Smooth Massage Face Wash Gel là Glycerin – giúp quá trình làm sạch trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng mang tới độ ẩm cần thiết để chống lại các dấu hiệu lão hóa cho da. 

Giá thành: Khoảng 240.000 đồng. 

Sữa rửa mặt Bioré Pore Detox Hot Clear Gel

Đây là dòng mỹ phẩm chuyên sâu về giải quyết tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Vì thế nên những cô nàng da dầu, nhiều mụn không thể bỏ qua sữa rửa mặt Bioré Pore Detox Hot Clear Gel. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng an toàn. 

Không chứa cồn, không paraben nên Bioré Pore Detox Hot Clear Gel rất dịu nhẹ và thân thiện với làn da người dùng. Với công nghệ Pore Detox độc quyền từ hãng mỹ phẩm Nhật Bản, sẽ giúp lấy đi dầu thừa, bụi bẩn hiệu quả mà không làm tổn thương da. 

Bên cạnh đó, Bioré Pore Detox Hot Clear Gel còn là dòng sữa rửa mặt có khả năng làm nóng hiệu quả khi được massage đều đặn. Vì thế, giúp khuôn mặt được thư giãn, lỗ chân lông giãn nở để hấp thu các dưỡng chất trong bước skincare tốt hơn. Làn da của chị em phụ nữ sẽ sáng mịn và trở nên tươi trẻ, rạng ngời hơn.

Tìm hiểu: Review 10 Loại Sữa Rửa Mặt Neutrogena TỐT NHẤT Hiện Nay

Sữa rửa mặt Bioré Pore Detox Hot Clear Gel
Sữa rửa mặt Bioré Pore Detox Hot Clear Gel

Giá thành: Khoảng 66.000 đồng. 

Sữa rửa mặt Bioré có tốt không?

Nhìn chung, với những ưu điểm kể trên thì chúng ta có thể khẳng định được rằng sữa rửa mặt mang thương hiệu Bioré là dòng sản phẩm tốt và đánh để chị em lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn có một số khách hàng vẫn còn băn khoăn và thắc mắc rằng không biết sữa rửa mặt Biore có tốt không. Sau một thời gian sử dụng cũng như tìm hiểu thì người tiêu dùng đều để lại những phản hồi tích cực về các sản phẩm này. Cụ thể:

  • Người dùng cảm thấy hài lòng với bảng thành phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính và thân thiện với làn da.
  • Sữa rửa mặt của Bioré rất đa dạng và phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Điều này giúp cho chị em dễ dàng trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với làn da của mình. 
  • Thương hiệu Biore sử dụng công nghệ thanh lộc SPT tiên tiến vượt bậc, giúp làm sạch da tối đa và tốt hơn nhiều so với các sản phẩm có cùng tính năng.
  • Thiết kế bao bì sản phẩm đơn giản và tiện lợi cho quá trình sử dụng của chị em.
  • Giá cả vô cùng phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, kể cả học sinh, sinh viên.

Có thể nói, sữa rửa mặt của thương hiệu Bioré đang trở thành cái tên được săn đón nhất hiện nay nhờ khả năng làm sạch và dưỡng da ưu việt. Làm sạch da là một bước quan trọng trước khi tiến hành các bước skincare tiếp theo. Vì thế, hãy lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt Bioré phù hợp với nhu cầu và làn da của mình để quá trình chăm sóc da được hiệu quả.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *