Sữa Rửa Mặt Lô Hội Herb Day 365 Cleansing Foam Aloe

Trong các dòng sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu The Face Shop, sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Herb Day 365 Cleansing Foam. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sữa rửa mặt sữa rửa mặt Herb Day lô hội, một sản phẩm dịu nhẹ và đón nhận được nhiều sự ủng hộ của người dùng trên thị trường Việt Nam.

Tổng quan về sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day lô hội

Sữa rửa mặt Herb Day lô hội hay sữa rửa mặt Herb Day nha đam có tên đầy đủ là Herb Day 365 Cleansing Foam Aloe đến từ một thương hiệu Herb Day 365 trực thuộc nhà sản xuất mỹ phẩm The Face Shop của tập đoàn nổi tiếng LG tại Hàn Quốc. Sau đây là một số thông tin cơ bản giúp và đánh giá từ Sheis để giúp các nàng hiểu rõ hơn về mmotj trong những loại sữa rửa mặt Herb Day đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất này.

Sữa rửa mặt Herb Day Lô hội thuộc thương hiệu The Face Shop nổi tiếng
Sữa rửa mặt Herb Day Lô hội thuộc thương hiệu The Face Shop nổi tiếng

Bao bì thiết kế

Sản phẩm có bao bì được thiết kế đơn giản đẹp mắt với lớp vỏ màu trắng ngà và hình cây nha đam, cũng như tên của chất tẩy rửa này. Bao bì ghi rằng sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Thiết kế đơn giản nhưng không hề nhàm chán sẽ dễ dàng thu hút người tiêu dùng nên áp dụng chung cho cả dòng sản phẩm, trừ hình ảnh hương vị tùy theo mỗi loại như quả sơ-ri cho sữa rửa mặt Herb Day 365 Cherry, quả đào chín mọng cho Herb Day 365 Đào,…

Dạng tuýp giúp bạn rất dễ dàng di chuyển khi bạn đi du lịch mà không phải lo lắng về vấn đề sản phẩm bị rò rỉ ra ngoài. Tuy nhiên, dạng tuýp của Herb Day 365 Cleaner khá lớn nên chúng tôi đánh giá nếu hãng sản xuất với dạng chai bơm thì sẽ hợp lý hơn và dễ kiểm soát lượng sản phẩm sử dụng mỗi lần trên da hơn.

Ở mặt sau của ống là thông tin bằng tiếng Hàn và tiếng Anh, rất thuận tiện cho người dùng. Được hãng giới thiệu chiết xuất từ ​​thành phần thực vật với hàm lượng lên đến 92% có tác dụng dưỡng trắng da, tăng cường độ ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông to, tái tạo và trẻ hóa làn da. Sữa rửa mặt Herb Day lô hội còn có thể dùng như một loại kem tẩy trang giúp loại bỏ mỹ phẩm, bã nhờn, tế bào chết lâu ngày và hỗ trợ cải thiện tình trạng lão hóa da giúp da trắng hồng tự nhiên.

Thành phần trong sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day lô hội

Các loại sữa rửa mặt Herb Day 365 bao đồm sữa rửa mặt Herb Day nha đam đều tăng cường các thành phần chiết xuất từ ​​trái cây. Do đó, thành phần có chứa các axit tự nhiên từ trái cây, khi sử dụng sẽ giúp tẩy tế bào chết hóa học cho da. Sản phẩm còn chứa các loại vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da trắng sáng, mịn màng, đồng thời nuôi dưỡng để da khỏe mạnh hơn. 

  • Bảng thành phần: Nước, Axit Myristic, Glycerin, Kali Hydroxit, Axit Stearic, Sorbitol, Distearate, Glycol, Axit Lauric, chiết xuất lá lô hội, chiết xuất vỏ cây Aesculus hippocastanum (hạt dẻ ngựa), chiết xuất lá saponaria officinalis, chiết xuất lá giả kim, cây xô thơm hoặc cây xô thơm, dinatri edta, Hydroxypropylmethylcellulose, chất tạo màu,…
  • Thành phần đặc trưng: Sữa rửa mặt Herb Day lô hội The Face Shop được chiết xuất từ ​​thành phần chính là lô hội. Từ xa xưa, loại thực vật này đã được biết đến như một loại thực phẩm và sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, lô hội chứa nhiều vitamin A, C, E, B và nhiều khoáng chất như canxi, natri, kẽm và những chất khác được coi là tốt cho da, cải thiện toàn diện sức khỏe làn da. 

Tham khảo:

Sản phẩm có chiết xuất từ lô hội và các loại thực vật thiên nhiên
Sản phẩm có chiết xuất từ lô hội và các loại thực vật thiên nhiên

Công dụng sản phẩm

Các dưỡng chất chiết xuất từ lá lô hội giúp nuôi dưỡng làn da của bạn, loại bỏ vi khuẩn gây viêm, mụn cho da và không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, các tinh chất đặc biệt trong sản phẩm còn cung cấp nước, giúp tăng cường sức đề kháng cho da trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài. 

Sữa rửa mặt lô hội Herb Day 365 có dạng kem đặc, khi massage có thể tạo bọt nhiều giúp quá trình làm sạch hiệu quả hơn, lớp bọt giúp đánh bay bụi bẩn, dầu mỡ thừa trên da . Kết quả là da sáng và thẳng lên sau khi sử dụng. Những công dụng cụ thể của sữa rửa mặt Herb Day lô hội đối với làn da do nhà sản xuất công bố bao gồm:

  • Sản phẩm có thể hỗ trợ làm sáng da, cấp nước và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 
  • Làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, tạp chất trên da
  • Nhiều chất dinh dưỡng từ trái cây giúp cung cấp nước cho làn da của bạn, giúp bạn có làn da sáng và khỏe mạnh hơn.
  • Nó được sử dụng như một chất tẩy trang, giúp làm sáng và mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông và tăng độ ẩm.
  • Sản phẩm chứa thành phần thiên nhiên an toàn, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.

Mặc dù được quảng cáo bởi The Face Shop rằng sản phẩm có thành phần thiên nhiên nhưng chúng tôi đánh giá thấy Herb Day 365 lô hội có mùi thơm hắc nhẹ chứ không hoàn toàn tự nhiên như những thông tin do nhà sản xuất quảng cáo. Vì vậy, nếu bạn bị dị ứng với mùi của các sản phẩm mỹ phẩm thì có thể bạn sẽ không thích đặc điểm này.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Herb Day lô hội The Face Shop

Để đảm bảo sản phẩm hoạt động được hiệu quả và mang lại đầy đủ công dụng như quảng cáo, hãy lưu ý thực hiện việc rửa mặt cùng sữa rửa mặt Herb Day nha đam đúng phương pháp theo các bước sau:

  • Rửa sạch tay: Nếu tay bạn bị bẩn, việc rửa mặt sẽ khiến nhiều vi khuẩn và bụi bẩn xuất hiện trên da mặt hơn. Vì vậy hãy sử dụng xà phòng diệt khuẩn nhẹ và rửa tay bằng nước ấm.
  • Tẩy trang (nếu có): Nếu có trang điểm, kể cả chỉ sử dụng kem chống nắng, trước tiên bạn nên làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang trước khi rửa mặt.
  • Làm ướt da mặt: Làm ẩm da mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông mở ra làm sạch da và ngăn ngừa mụn. 
  • Sử dụng sữa rửa mặt: Cho một lượng sữa rửa mặt Herb Day lô hội khoảng 1 hạt ngô vào lòng bàn tay, hòa tan và đánh bọt cùng nước sạch và dùng ngón tay để massage mặt cùng bọt. Mát xa mặt theo chuyển động tròn trong một phút. Hãy nhớ không lấy rửa lại ngay với nước mà để nó trên mặt từ một đến hai phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da.
  • Rửa lại mặt: Rửa mặt thật sạch cùng nước ấm cho đến khi thấy nhờn còn sót lại trên mặt. Sau đó bạn nên xả lại mặt một lần nữa bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông và cải thiện quá trình lưu thông máu.
  • Lau khô mặt: Sử dụng khăn sạch hoặc để khô tự nhiên.
  • Chăm sóc da sau khi làm sạch: Sau khi rửa mặt sạch, thoa nước hoa hồng, serum, kem dưỡng. Nếu trời nắng, nhớ sử dụng kem chống nắng.

Đánh giá người dùng về sữa rửa mặt Herb Day lô hội

Trước khi tìm kiếm một sản phẩm mỹ phẩm nào để sử dụng trong một thời gian dài thì chắc chắn bạn nên tìm hiểu về đánh giá của khách hàng về sản phẩm đó. Các dòng sữa rửa mặt Herb Day 365 tại Việt Nam đạt được lượng bán không hề nhỏ và được đánh giá cao về công dụng cũng như sự tương thích với làn da của người Việt.

Herb Day Lô hội được người dùng đánh giá cao về khả năng làm sạch và giảm dịu da
Herb Day Lô hội được người dùng đánh giá cao về khả năng làm sạch và giảm dịu da

Theo phần lớn người dùng đã trải nghiệm sữa rửa mặt Herb Day tinh chất lô hội, đây là một sản phẩm có giá thành rất rẻ đi kèm với dung tích lớn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng như một sản phẩm rửa mặt hàng ngày tiết kiệm chi phí. Mặc dù có giá thành bình dân, các sản phẩm Herb Day 365 lại khiến người dùng hài lòng bất ngờ về những điều chúng mang lại.

Sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day 365 lô hội được đánh giá cao về khả năng làm sạch, làm dịu da và dưỡng ẩm nhẹ nhàng giúp người sử dụng cảm nhận được sự thông thoáng, dễ chịu trên làn da ngay sau khi sử dụng.

Một đặc điểm của dòng sản phẩm này là độ pH khá cao (khoảng 7.5) so với mức tiêu chuẩn 5.5 – 6.5 dành cho sữa rửa mặt, tuy nhiên do có chứa thành phần dưỡng ẩm nên sản phẩm sẽ không làm khô da mặt của bạn. Chúng tôi đánh giá đây chưa phải là một sản phẩm phù hợp với làn da khô và bạn nên chú ý đến việc sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng ẩm sau khi rửa mặt cùng Herb Day 365.

Có thể bạn quan tâm:

Độ pH của sản phẩm rơi vào khoảng từ 7 - 8
Độ pH của sản phẩm rơi vào khoảng từ 7 – 8

Đối với làn da dầu, da mụn thì đây là một sản phẩm làm sạch da tuyệt vời với khả năng kiềm dầu trong thời gian dài và làm sạch sâu cặn bã tận lỗ chân lông của bạn. Điều này khiến sản phẩm trở nên rất HOT tại thị trường Việt với phần đông người dùng sở hữu làn da dầu và khí hậu nóng ẩm vào mùa hè khiến da bạn còn tiết nhiều dầu hơn nữa.

Sản phẩm cũng vô cùng dịu nhẹ cho da, không hề gây ra kích ứng. Thậm chí với việc sử dụng thành phần lô hội, làn da mụn hay nhạy cảm, dễ kích ứng sẽ giảm hẳn tình trạng ngứa ngáy, sưng viêm hay phát ban và khỏe mạnh lên dần theo thời gian. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt tốt cho da dầu, da nhạy cảm, hãy thử sữa rửa mặt Herb Day lô hội, chúng tôi chắc chắn sản phẩm sẽ không khiến bạn thất vọng.

Giá và nơi bán sữa rửa mặt Herb Day 365 lô hội

Hiện nay các sản phẩm thuộc dòng Herb Day 365 Cleansing Foam được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng và trên các trang thương mại điện tử lớn giúp người dùng dễ dàng tiếp cận dù đang sống tại bất kỳ địa phương nào.

Sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day lô hội có mức giá tham khảo khoảng 115.000 – 150.000 VNĐ/tuýp lớn 170ml.

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Aloe được bán trên các nền tảng thương mại điện tử
Sữa rửa mặt Herb Day 365 Aloe được bán trên các nền tảng thương mại điện tử

Trên đây là đánh giá về dòng sữa rửa mặt Herb Day lô hội với chất lượng tốt và giá cả bình dân xứng đáng được người dùng trải nghiệm. Hi vọng qua các thông tin trên, bạn đọc sẽ tìm được loại sữa rửa mặt mới phù hợp với bản thân và giúp làn da của bạn đẹp lên mỗi ngày.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả
Sữa Rửa Mặt Herb Day 365 Master Blending: Tổng Quan, Phân Loại, Giá
Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Master Blending có tốt không?

6 Sữa Rửa Mặt Dabo Whitening Dưỡng Trắng Da Hiệu Quả Nhất
Sữa rửa mặt

6 Sữa Rửa Mặt Dabo Whitening Dưỡng Trắng Da Hiệu Quả Nhất

Sữa Rửa Mặt Dabo Hồng Sâm: Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng
Sữa rửa mặt

Sữa Rửa Mặt Dabo Hồng Sâm Hàn Quốc Có Tốt Không?

Sữa Rửa Mặt Nhân Sâm Có Tốt Không? 10 Sản Phẩm Nên Dùng
Sữa rửa mặt

Sữa Rửa Mặt Nhân Sâm Có Tốt Không? 10 Sản Phẩm Nên Dùng

Sữa Rửa Mặt Dabo Hồng Sâm: Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng
Sữa rửa mặt

Sữa Rửa Mặt Dabo Hồng Sâm Hàn Quốc Có Tốt Không?

Điểm Danh 10 Loại Sữa Rửa Mặt Cho Nam Tốt Nhất Hiện Nay
Sữa rửa mặt

Top 10 Sữa Rửa Mặt Trắng Da Cho Nam Tốt Nhất

Đánh Giá Chi Tiết 7 Sữa Rửa Mặt La Roche Posay Được Yêu Thích Nhất
Sữa rửa mặt

7 Loại Sữa Rửa Mặt La Roche Posay Được Yêu Thích Nhất

Sữa Rửa Mặt SUM Trắng Có Bao Nhiêu Loại? Có Hiệu Quả Tốt Không?
Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Sum trắng 37 có bao nhiêu loại? Hiệu quả tốt không?