Các dòng sữa rửa mặt Klairs cho da mụn, khô, dầu, nhạy cảm

Klairs khởi nguồn như một hiện tượng của làng mỹ phẩm bình dân lành tính. Trong đó sữa rửa mặt của hãng là dòng sản phẩm được vô số chị em săn đón hiện nay. Cùng Sheis điểm qua những điểm nổi bật của 2 loại sữa rửa mặt Klairs HOT nhất hiện nay là Rich Moist Foaming Cleanser và Gentle Black Cleanser để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của bạn.

Sữa rửa mặt Klairs có những dòng nào?

Tương tự thương hiệu DABO, hãng mỹ phẩm chăm sóc da Klairs hay Dear Klairs cũng có xuất xứ từ nền công nghiệp làm đẹp hàng đầu châu Á – Hàn Quốc. Đây là thương hiệu thuộc quản lý của Công ty truyền thông & phân phối mỹ phẩm Whis Company thành lập từ năm 2010, đồng thời cũng là công ty mẹ của 3 thương hiệu mỹ phẩm có tiếng của xứ Hàn và nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt, gồm: Klairs, Jungle Botanics và By Wishtrend.

Trong đó, thương hiệu Klairs nhận được sự đánh giá cực cao và trở nên nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da chiết xuất hoa cúc và dòng mặt nạ đất set “thần thánh” cho da dầu nhờn. Với phương châm “mang đến hiệu quả làm đẹp tự nhiên, an toàn từ sự tinh khiết của thiên nhiên”, hãng đã nghiên cứu và ra mắt các dòng sản phẩm makeup và skincare có thành phần 100% từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính, an toàn cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Thực tế, khác với đa dạng dòng sữa rửa mặt nhà Dabo, các sản phẩm sữa rửa mặt không phải là thế mạnh của hãng khi cho đến nay Klairs chỉ ra mắt 2 loại sữa rửa mặt:

  • Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser dạng bọt: Dành cho da dầu, mụn, nhạy cảm với dạng bọt mềm mịn, hỗ trợ làm sạch sâu và độ pH = 7.
  • Sữa rửa mặt Klairs dạng kem – Gentle Black Facial Cleanser: Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da khô nứt với dạng kem đặc, khả năng tạo bọt tốt và độ pH cực “chuẩn” từ 5.5 – 6.5.
Thương hiệu Klairs hiện chỉ ra mắt 2 dòng sữa rửa mặt
Thương hiệu Klairs hiện chỉ ra mắt 2 dòng sữa rửa mặt

Tuy nhiên, chỉ với 2 dòng sữa rửa mặt này, Dear Klairs vẫn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao đến từ những tín đồ làm đẹp không chỉ tại Hàn mà còn toàn châu Á và trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hai dòng sản phẩm với kết cấu, thành phần, công dụng, hiệu quả khác nhau tạo nên sự quan tâm và phân vân của nhiều người dùng khi muốn lựa chọn dòng loại sữa rửa mặt Klairs phù hợp nhất để chăm sóc làn da của mình hàng ngày.

Hiểu rõ điều đó, Sheis sẽ tìm hiểu và review chi tiết 2 loại sữa rửa mặt Dear Klairs này để giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc chọn dòng sản phẩm thích hợp nhất.

Review sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser cho da mụn, nhạy cảm

Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser là con cưng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Klairs hay Dear Klairs. Sản phẩm đi theo đúng tiêu chí “Simple is the best” của hãng mỹ phẩm hàng đầu xứ Củ Sâm với bảng thành phần tối giản nhất và chỉ giữ lại những yếu tố cần thiết để đảm bảo hiệu quả chăm sóc da an toàn.

Sau đây là một số đặc điểm cơ bản về sản phẩm Klairs Rich Moist Foaming Cleanser mà bạn nên biết:

Bao bì và kết cấu

Klairs Rich Moist Foaming Cleanser có bao bì dạng chai hình trụ với thiết kế vòi đẩy để tạo bọt. Màu chủ đạo của sản phẩm là màu trắng tinh khiết với các thông tin cơ bản được in lên nhãn. Nhìn chung, tương tự như nhiều sản phẩm thương hiệu, Klairs Rich Moist Foaming Cleanser cũng được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại.

Tham khảo:

Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser phù hợp với da mụn, da nhạy cảm
Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser phù hợp với da mụn, da nhạy cảm

Kết cấu của sản phẩm là dạng bọt màu trắng với lớp bọt mềm và mịn, khi thoa lên da tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Klairs Rich Moist Foaming Cleanser dưới dạng sữa rửa mặt tạo bọt được chuẩn bị sẵn, rất lý tưởng cho những người không muốn tốn nhiều công sức tạo bọt như khi sử dụng sữa rửa mặt thông thường.

Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng đặc trưng của của Tea Tree Oil nhưng có phần hơi giống mùi thuốc. Đây cũng là đặc điểm của phần lớn các sản phẩm nhà Klairs. Chính vì vậy, Klairs Rich Moist Foaming Cleanser có thể khiến một số bạn nhạy cảm với mùi cảm thấy không thật sự dễ chịu.

Klairs Rich Moist Foaming Cleanser có độ pH nằm ở mức 7, mặc dù có nhỉnh hơn độ pH lý tưởng nhưng đây vẫn là con số an toàn đối với sữa rửa mặt và bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thành phần

Bạn có thể xem chi tiết thành phần cơ bản của sản phẩm Klairs Rich Moist Foaming Cleanser dưới đây:

  • Sodium Lauroyl Sarcosinate: Một chất hoạt động bề mặt làm sạch được biết đến với đặc tính tạo bọt và làm dịu da. 
  • Glycerin:  Hoạt chất có khả năng giữ nước đỉnh cao giúp dưỡng ẩm sâu cho da. Không chỉ vậy, Glycerin còn giảm nguy cơ kích ứng, hỗ trợ khôi phục hàng rào bảo vệ da luôn khỏe mạnh. 
  • Propylene Glycol: Vừa có vai trò dung môi trong các loại mỹ phẩm, vừa tăng cường khả năng dưỡng ẩm và cải thiện độ thẩm thấu của những thành phần còn lại. 
  • Axit lauric: Một loại axit béo thường được tìm thấy trong các loại dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu hạt cọ, dầu oliu, nguyệt quế,… và được dùng như một chất nhũ hóa hoặc một chất làm sạch trong mỹ phẩm. 
  • Caprylic: Nổi tiếng với khả năng làm mềm da tuyệt vời, giúp ngừa cảm giác căng rát, da trở nên dễ chịu và mịn màng sau khi rửa. 
  • Sodium Hyaluronate: Hoạt chất này được ví như “miếng bọt biển” với khả năng giữ nước trên da siêu đỉnh. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ thêm phần căng mọng và đàn hồi. 

Công dụng

Với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên trên, dòng sữa rửa mặt tạo bọt Klairs này mang đến sự chăm sóc tuyệt vời cho da mặt, cụ thể:

  • Klairs Rich Moist Foaming Cleanser được giới thiệu là sản phẩm sữa rửa mặt chứa những thành phần thân thiện với làn da với công dụng dưỡng ẩm và làm sạch nhẹ nhàng.
  • Sản phẩm còn chứa chiết xuất cây cam thảo có khả năng làm sáng da và giảm tác động của tia UV mà không gây tác dụng phụ.
  • Chiết xuất quả dứa dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và làm dịu da. 
  • Chiết xuất Tea Tree Oil giúp kháng khuẩn và hỗ trợ trị mụn.
  • Ngoài ra, nó là sản phẩm không chứa cồn, paraben, hoàn toàn thuần chay và thân thiện với môi trường.

Ưu và nhược điểm của Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

Sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt nhà Klairs được nhiều người ưa chuộng với các điểm mạnh như:

  • An toàn, không gây hại cho sức khỏe và nhẹ nhàng trên da.
  • Kết cấu dạng bọt nên dùng được để tiết kiệm thời gian rửa mặt. 
  • Thiết kế dạng chai có vòi pump cho phép sử dụng thoải mái và dễ dàng mang theo khi di chuyển.
  • Cực kỳ dịu nhẹ, không gây kích ứng, phù hợp với làn da yếu và nhạy cảm.
  • Với khả năng giữ nước ở mức tương đối, giúp cân bằng độ ẩm cho da.
Rich Moist Foaming Cleanser có dạng bọt tiện lợi cho người dùng
Rich Moist Foaming Cleanser có dạng bọt tiện lợi cho người dùng

Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn còn tồn tại một số nhược điểm mà bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn:

  • Mùi của sản phẩm giống với thuốc có thể gây khó chịu cho một số người.
  • Dung tích nhỏ chỉ 100ml ở dạng tạo bọt nên tương đối nhanh hết. 
  • Không quá lý tưởng cho những ai có làn da khô, có thể gây căng da nhẹ sau khi rửa với loại da này.

Nhìn chung, đối với những bạn có làn da yếu, nhạy cảm hay bị mụn thì Klairs Rich Moist Foaming Cleanser rất đáng để trải nghiệm vì độ an toàn cho da, kết cấu dạng bọt giúp giảm tác dụng lên bề mặt và bảo vệ da hiệu quả hơn.

Đánh giá sữa rửa mặt Klairs Gentle Black Facial Cleanser

Gentle Black Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt mới nhất đến từ nhà Klairs và đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của người dùng cũng như các beauty blogger đình đám hiện nay. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật và phù hợp với loại da nào? 

Bao bì và kết cấu

Về bao bì, sữa rửa mặt Gentle Black Cleanser có dạng tuýp 140ml với thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng. Thiết kế nhỏ xinh, đơn giản và tiền dụng, kết hợp thông tin sản phẩm rõ ràng, dễ theo dõi.

Về kết cấu, sản phẩm có dạng kem đặc màu trắng, không mùi với khả năng tạo bọt rất tốt. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới một điểm mạnh của Gentle Black Cleanser là độ pH đạt chuẩn 5.5 – 6.5. Đây là mức tiêu chuẩn đối với sữa rửa mặt và sẽ đảm bảo sự dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối cho da, kể cả da khô và da nhạy cảm.

Đừng bỏ lỡ:

Sữa rửa mặt Klairs Gentle Black Cleanser dịu nhẹ cho mọi loại da, kể cả da khô
Sữa rửa mặt Klairs Gentle Black Cleanser dịu nhẹ cho mọi loại da, kể cả da khô

Thành phần

Thành phần chính của Gentle Black Facial Cleanser cực kỳ ấn tượng với các chiết xuất thiên nhiên nhằm nuôi dưỡng sâu làn da bao gồm: 

  • Chiết xuất quả mâm xôi: Rất giàu Vitamin C và chất chống oxy hóa để chống lão hóa, làm sáng da, kích thích sản xuất Collagen, làm mờ sẹo và duy trì sức khỏe làn da. 
  • Chiết xuất nấm cục đen: Giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm, làm mịn da, chống viêm, chống nhăn, 
  • Chiết xuất hạt đậu nành: Là chất chống oxy hóa, chống viêm, nuôi dưỡng, cung cấp vitamin bảo vệ da khỏi tác hại bên ngoài. 
  • Natri lauroyl glutamate: Phù hợp hơn với da nhạy cảm, đặc tính tạo bọt nhẹ nhàng, dịu nhẹ. 
  • Beta-glucan: Làm dịu, chống lão hóa, chống nếp nhăn, giúp chữa lành vết thương, giúp duy trì sự cân bằng nước – dầu.
  • Chiết xuất cây rau má: Giúp chữa lành, chống oxy hóa, chống lão hóa, làm dịu da của bạn. 

Công dụng

Sản phẩm sở hữu bảng thành phần lành tính với các hoạt chất dịu nhẹ chiết xuất thiên nhiên cùng các tinh chất chăm sóc da buổi sáng và tối từ sâu bên trong. Dưới đây là những công dụng của dòng sữa rửa mặt này:

  • Gentle Black Cleanser được thiết kế như một chất tẩy da chết có tính axit nhẹ, có thể được sử dụng để làm mịn da trong khi làm sạch. Nhờ đó, sản phẩm có khả năng loại bỏ các tạp chất trên da và bụi mịn, cho làn da sạch và khỏe mạnh.
  • Đặc biệt hơn, loại sữa rửa mặt này không gây cảm giác giống với rửa mặt tạo bọt thông thường khác và không làm khô da. Sau khi rửa, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình được sạch nhờn dư thừa trên da mà không hề có cảm giác căng khô.
  • Sữa rửa mặt mang đến một số công dụng khác như: Giảm mụn, se khít lỗ cân lông,…

Ưu và nhược điểm của Klairs Gentle Black Cleanser

Dù chỉ mới xuất hiện chưa lâu nhưng sữa rửa mặt Klairs Gentle Black Facial Cleanser đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt và trở thành sản phẩm yêu thích của nhiều người nhờ các ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm này rất tốt cho bất kỳ loại da nào và rất dịu nhẹ với độ pH cân bằng và dễ dàng loại bỏ tạp chất mang lại làn da tươi mới ngay sau khi sử dụng.
  • Không làm khô da và không để lại màng hay cảm giác sót lại trên da. 
  • Các thành phần lành tính
  • Hoàn toàn không có mùi. 
  • Thuần chay và không độc hại.
Klairs Gentle Black Cleanser làm sạch dễ dàng mà không tạo màng hay cặn trên da
Klairs Gentle Black Cleanser làm sạch dễ dàng mà không tạo màng hay cặn trên da

Với dạng tuýp có dung tích lên đến 140ml có thể sử dụng khá lâu và mức giá không quá cao. Sheis đánh giá đây là sản phẩm khá toàn diện cho mọi loại da, đặc biệt là những bạn có làn da khô và da nhạy cảm. Cho đến nay, không có nhược điểm nào đáng kể đối với Gentle Black Cleanser, hứa hẹn nó sẽ trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất của Klairs trong thời gian sắp tới. 

Mua sữa rửa mặt Klairs chính hãng uy tín ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay 2 dòng sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser và Gentle Black Facial Cleanser đã được phân phối chính hãng bởi Klairs Việt Nam thông qua Website, gian hàng Shopee và Lazada chính thức của hãng với mức giá tham khảo như sau:

  • Sản phẩm sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser hiện có giá khoảng 306.000 VNĐ/chai 100ml.
  • Sản phẩm sữa Rửa Mặt Dear Klairs Gentle Black Facial Cleanser có giá khoảng 345.000 VNĐ/tuýp 140ml.

Ngoài ra bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc với mức giá giao động tùy thuộc vào từng đợt sale của hãng.

Những lưu ý khi mua và sử dụng sữa rửa mặt Klairs

Cả 2 dòng sản phẩm sữa rửa mặt Klairs đều dịu nhẹ và an toàn phù hợp với nhiều loại da giúp cải thiện tình trạng làn da của người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận dụng tối đa công năng sản phẩm của sản phẩm, hãy lưu ý những điểm sau:

  • Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, nên mua sản phẩm chính gốc ở những cửa hàng uy tín và trên các nền tảng thương mại điện tử chính thống.
  • Đọc kỹ danh sách các thành phần trong sữa rửa mặt để đảm bảo da không bị kích ứng. Đặc biệt những bạn có làn da khô nên cẩn thận tìm hiểu thành phần của sữa rửa mặt.
  • Các sản phẩm sữa rửa mặt Klairs được khuyên dùng cùng bộ sản phẩm làm sạch da như dầu tẩy trang và tẩy tế bào chết cùng thương hiệu để đạt được hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn.
  • Không nên rửa mặt nhiều lần trong ngày, kể cả khi bạn skincare cho da dầu. Vì sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên có thể gây kích ứng da, kích thích tuyến bã nhờn khiến da tiết nhiều bã nhờn hơn, là nguyên nhân gây ra mụn.
  • Khi rửa mặt không nên kỳ cọ kỹ mà chỉ nên rửa nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương da, nếu muốn làm sạch sâu hơn hãy kết hợp với máy rửa mặt.
  • Cần rửa tay thật sạch trước khi rửa mặt và thực hiện việc chăm sóc da. 
  • Sau khi rửa mặt, bạn nên đợi khoảng 10 phút để độ ẩm trên da trở lại rồi mới thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.
Kết hợp các sản phẩm trong bộ làm sạch da Klairs để tối ưu cho da
Kết hợp các sản phẩm trong bộ làm sạch da Klairs để tối ưu cho da

Trên đây là những thông tin về hai dòng sản phẩm sữa rửa mặt Klairs được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được đúng sản phẩm rửa mặt hàng ngày phù hợp nhất với làn da của mình.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả