Sữa Rửa Mặt Olay Whip Dạng Bọt Có Tốt Không? Review Chi Tiết

Hãng Olay là một thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới với hàng trăm sản phẩm chăm sóc da có mặt trên toàn thế giới. Đặc biệt, dạng sữa rửa mặt Olay Whip với kết cấu bọt mịn độc đáo đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây. Hãy cùng Sheis tìm hiểu về những sản phẩm sữa rửa mặt dạng bọt này qua bài viết sau.

Dòng sữa rửa mặt Olay Whip tạo bọt có những sản phẩm nào?

Trong những dòng chăm sóc da đến từ Olay, chúng ta không thể không kể đến những sản phẩm sữa rửa mặt đã trở nên quen thuộc với chị em phụ nữ thế giới, trong đó có Việt Nam. Có lẽ các bạn đã quen với các sản phẩm sữa rửa mặt Olay dạng kem hay dạng gel có khả năng tạo bọt tốt sau khi kết hợp với nước. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, trend sữa rửa mặt ngày càng được ưa chuộng và tất nhiên Olay không đứng ngoài xu hướng làm đẹp này.

Dòng sữa rửa mặt Olay Whip hiện nay nhận được sự quan tâm lớn của người dùng Việt
Dòng sữa rửa mặt Olay Whip hiện nay nhận được sự quan tâm lớn của người dùng Việt

Trong các sản phẩm sữa rửa mặt dạng bọt của hãng, các sản phẩm sữa rửa mặt Olay Whip nhận được sự đánh giá cao nhất đến từ người tiêu dùng. Với sữa rửa mặt kết cấu bọt được lấy trực tiếp thông qua vòi pump và đựng trong dạng bình trụ đứng, sản phẩm mang đến lớp bọt mịn mà không cần hòa cùng nước hay kết hợp tác động vật lý. 

Hiện nay, hãng đã cho ra mắt 2 loại sữa rửa mặt Olay Whip Cleanser thuộc 2 dòng chăm sóc da nổi tiếng của hãng là Olay Total Effects và Olay Regenerist. Hãy cùng Sheis tìm hiểu chi tiết hơn về 2 sản phẩm đang ngày càng được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ Việt này.

1. Sữa rửa mặt Olay Whip dòng Regenerist – Cleansing Polishing Cream Cleanser

Olay Regenerist Cleansing Whip Polishing Cream Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt được săn đón bậc nhất hiện nay, thuộc dòng Regenerist – Tái tao nổi tiếng với các loiaj loại sữa rửa mặt Olay xuất xứ Mỹ. Rửa mặt hàng ngày với loại sữa rửa mặt dạng bọt mịn này không những giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, làm sạch sâu mà còn giúp đảm bảo độ ẩm cân bằng tự nhiên trên da. Nhờ đó, làn da của bạn được chống lão hóa hàng ngày, lỗ chân lông được se khít và luôn thông thoáng, da ngày càng mềm mịn, trẻ hóa hiệu quả.

Thành phần: Nước, Niacinamide (vitamin B3), chiết xuất đậu Carob (Carob Seed), công thức tạo bọt siêu mịn Micropolishers và Hydrators độc quyền của Olay, chiết xuất từ ​​lá Camellia, chiết xuất từ ​​lá cây ngải đắng, Disodium EDTA, chiết xuất từ đậu tương (Glycine Soja)…

Công dụng: 

  • Lớp bọt mịn màng hỗ trợ làm giảm lực ma sát gây tổn thương trên da khi làm sạch bề mặt, từ đó hạn chế da tình trạng xước, khô căng hay kích ứng.
  • Tẩy tế bào chết dịu nhẹ, nhờ đó tăng sinh collagen, hỗ trợ phục hồi và tái tạo tế bào da mới.
  • Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng dầu thừa, bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông, thông qua đó giúp ngăn ngừa mụn và hạn chế dấu hiệu lão hóa da.
  • Công thức rửa mặt độc đáo kết hợp các hoạt chất, vitamin dưỡng da và bọt mịn tác động sâu, Hydra hóa để đi sâu vào lỗ chân lông vừa làm sạch, vừa nuôi dưỡng tế bào để làn da hấp thụ các dưỡng chất từ accs bước dưỡng da chuyên sâu sau đó một cách tốt hơn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000 – 320.000 VNĐ/lọ 150ml.

Sữa rửa mặt Cleansing Whip Polishing Cream Cleanser dòng Olay Regenerist
Sữa rửa mặt Cleansing Whip Polishing Cream Cleanser dòng Olay Regenerist

2. Cleansing Whip Polishing Cream Cleanser dòng Olay Total Effects

Olay Total Effects Cleansing Whip Polishing Cream Cleanser là một sản phẩm sữa rửa mặt dạng bọt ứng dụng công thức tác động 7 in 1 ngăn chặn đến 7 dấu hiệu lão hóa da của dòng chăm sóc Total Effects nổi tiếng của Olay. 

Vẫn đảm bảo hiệu quả tái tạo, nuôi dưỡng và chống lão hóa như các loại sữa rửa mặt 7 trong 1 Olay Total Effects dạng kem và gel khác nhưng Cleansing Whip Polishing Cream Cleanser tác động dịu nhẹ hơn, hỗ trợ các dưỡng chất thẩm thấu da tốt hơn. Đó là nhờ kết cấu bọt mịn, công thức phân tử và Hydrat hóa đặc trưng của công nghệ sữa sữa rửa mặt Olay Whip, kết hợp hàm lượng vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa chiết xuất thiên nhiên cao hơn các loại sản phẩm khác.

Thành phần: Nước, Natri Trideceth Sulfate, chiết xuất Glycine Soja (đậu tương), dầu oliu, Natri Clorua, Cocamidopropyl Betaine, Silica ngậm nước, Trideceth-3, chiết xuất từ ​​lá Camellia Sinensis, Tocopheryl Acetate (vitamin E), Niacinamide (phức hợp của vitamin B3), Panthenol (vitamin B5), Disodium EDTA, Axit Citric, Natri Hydroxit, MCI,…

Công dụng: 

  • Bọt mịn với các phân tử siêu nhỏ giúp cuốn trôi toàn bộ tạp chất, bụi bẩn, mỹ phẩm, tế bào chết trên bề mặt da cũng như ẩn dưới các lỗ chân lông mà không chà xát mạnh hay làm khô da.
  • Công thức cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất thiết yếu bao gồm các nhóm vitamin, vi khoáng, chất chống oxy hóa và hoạt chất dưỡng ẩm giúp cân bằng lại độ ẩm trên da, nuôi dưỡng và tái tạo tế bào, kích thích tăng sinh Collagen để da mịn màng, khỏe mạnh, trắng sáng và ngăn chặn tối đa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da.
  • Định hình hình lại kết cấu, nâng đỡ các tầng hạ – thượng bì, se khít lỗ chân lông giúp tăng độ đàn hồi da, hạn chế các nếp nhăn, vết chân chim,…

Giá bán tham khảo: Khoảng 240.000 – 350.000 VNĐ/lọ 150ml.

Olay Total Effects mang đến sản phẩm Cleansing Whip Polishing Cream Cleanser
Olay Total Effects mang đến sản phẩm Cleansing Whip Polishing Cream Cleanser

Review sữa rửa mặt Olay Whip có tốt không?

Một vấn đề được nhiều người quan tâm nhất là liệu dòng sản phẩm sữa rửa mặt dạng bọt của Olay này có thực sự tốt không? Đây là một dòng sản phẩm được nhiều người săn đón và ưa chuộng, vậy đâu là nguyên nhân? Hãy cùng Sheis tìm hiểu ưu, khuyết điểm cũng như thực hư hiệu quả của dòng sản phẩm này.

Thiết kế và quy cách đóng gói

Về thiết kế và quy cách đóng gói, khác với các loại sữa rửa mặt Olay dạng kem hay gel truyền thống được thiết kế với bao bì dạng tuýp, các loại sữa rửa mặt Olay Whip có bao bì dạng lọ đứng hình trụ với vòi pump dễ xịt bọt lên tay khi lấy sản phẩm. 

Nắp đậy chắc chắn với khớp khóa để đảm bảo khó rơi khỏi lọ, giảm tình trạng vòi xịt bọt bị rò rỉ. Ngoài ra, lọ nhỏ, dễ di chuyển xa nhưng có thể sử dụng lâu với dung tích khả nhiều nhờ công nghệ nén và tạo bọt độc quyền của hãng.

Màu sắc chủ đạo được thiết kế dựa trên dòng chăm sóc da, cụ thể:

  • Dòng Olay Regenerist: Đặc trưng với màu xám bạc và đồng đậm.
  • Dòng Olay Total Effects: Đặc trưng với màu vàng kết hợp xám bạc.

Có thể bạn quan tâm:

2 sản phẩm mang đặc trưng của 2 dòng chăm sóc da nổi tiếng nhất của hãng
2 sản phẩm mang đặc trưng của 2 dòng chăm sóc da nổi tiếng nhất của hãng

Kết cấu sữa rửa mặt

Về kết cấu, đây chính là điểm đặc trưng và là ưu điểm của loại sản phẩm làm sạch da này. Các sản phẩm Olay Whip Cleanser có công thức dạng kem tạo bọt mềm mịn, nhẹ nhàng làm sạch lớp bụi bẩn, mỹ phẩm, bã nhờn và dầu thừa từ trên bề mặt đến sâu từng lỗ chân lông. Nhờ đó, các tế bào da có thể hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất, vitamin, vi khoáng trong sản phẩm cũng như Hydrat hóa để cấp ẩm, làm sạch dịu nhẹ. 

Mặt khác, với kết cấu dạng bọt, loại sữa rửa mặt này an toàn và phù hợp hơn cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhiều mụn, da nhạy cảm. Làn da nhiều nốt mụn, khô nứt hay kích ứng sẽ không bị chà xát hay tác động mạnh trong quá trình làm sạch hàng ngày, từ đó giúp cải thiện vấn đề da tổn thương và tạo điều kiện phục hồi tế bào một cách tốt nhất.

Thành phần, công nghệ và cơ chế hoạt động

Về thành phần, 2 sản phẩm sữa rửa mặt Olay Whip này thuộc 2 dòng chăm sóc da nổi tiếng và được đánh giá cao nhất của hãng là Olay Total Effects và Olay Regenerist. Do đó, về thành phần và công thức hoạt chất được thừa kế từ 2 dòng chăm sóc toàn diện, chống lão hoá, tái tạo da này.

Điểm chung của chúng là sở hữu 2 thành phần hoạt chất Niacinamide (vitamin B3), Glycerin có tác dụng cấp, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Nhờ đó, dù tác động làm sạch sâu nhưng không làm mất lớp màng ẩm tự nhiên của da, vẫn đảm bảo da mềm mịn, không khô căng sau khi rửa.

Một điểm nổi bật và cải tiến của 2 sản phẩm này so với những loại sữa rửa mặt Olay Total Effects và Olay Regenerist có dạng kem, gel chính là bổ sung thêm nhiều nhóm vitamin, hoạt chất chống oxy hóa, cấp ẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên lành tính, cụ thể:

  • Olay Regenerist Cleansing Whip Polishing Cream Cleanser: Bổ sung thêm chiết xuất đậu Carob (Carob Seed), chiết xuất từ ​​lá cây ngải đắng, chiết xuất từ ​​lá Camellia, chiết xuất từ đậu tương (Glycine Soja)…
  • Olay Total Effects Cleansing Whip Polishing Cream Cleanser: Chứa chiết xuất Glycine Soja (đậu tương), dầu oliu, chiết xuất từ ​​lá Camellia Sinensis, Tocopheryl Acetate (một loại vitamin E), Panthenol (vitamin B5)…

Ngoài ra, cả 2 sản phẩm không chứa hương liệu, nhờ đó phù hợp hơn cho những người dị ứng mùi hương hoặc sở hữu làn da quá nhạy cảm.

Thành phần lành tính, giàu vitamin và chất chống oxy hóa
Thành phần lành tính, giàu vitamin và chất chống oxy hóa

Đặc biệt, những hoạt chất và dưỡng chất tuyệt vời trong bảng thành phần sản phẩm đã được hãng nghiên cứu để phối hợp một cách hoàn hảo với công thức công thức tạo bọt siêu mịn Micropolishers và cơ chế Hydrat hóa độc quyền. Từ đó, bọt sữa rửa mặt khi lên da sẽ vừa làm sạch sâu, vừa đưa các dưỡng chất đi sâu vào các tầng da, mang đến hiệu quả chăm sóc hiệu quả hơn.

Công dụng

Cả 2 loại sữa rửa mặt Olay Whip đều hỗ trợ ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da một cách toàn diện với các công dụng cơ bản sau:

  • Các bọt mịn lên da giúp cuốn trôi các chất bẩn, mỹ phẩm, dầu thừa trên bề mặt da, sau đó tác động sâu vào từng lỗ chân lông để làm sạch, kết hợp tẩy tế bào chết dịu nhẹ.
  • Kích thích sự tái tạo và tăng sinh tế bào da mới, từ đó phục hồi các tổn thương, trẻ hóa làn da qua độ sáng, tone da, độ mịn màng và căng bóng.
  • Cấp ẩm, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu đi sâu và các tầng da để nâng đỡ kết cấu, nuôi dưỡng tế bào. Nhờ đó, làn da khỏe mạnh từ bên trong, mọng nước tự nhiên, luôn rạng rỡ và giảm nhanh kích ứng cũng các vấn đề da xấu khác.
  • Se khít lỗ chân lông để da mịn màng hơn rõ rệt, đồng thời hạn chế nếp nhăn, vết chân chim, tình trạng da chảy xệ và các dấu hiệu lão hóa da khác.

Một điểm đặc biệt về công dụng của dạng bọt này là mang đến một cảm giác làm sạch, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng như không. Da được thải độc, thanh lọc và vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên, khác hẳn các dòng sữa rửa mặt kết cấu dạng khác. 

Một ưu điểm khác là hiệu quả chăm sóc da tổng thể tốt, dưỡng ẩm hiệu quả đã mang đến một môi trường lý tưởng nhất giúp da hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm skincare chuyên sâu khác tốt hơn. Bước rửa mặt với Olay Whip này sẽ đảm bảo da có độ ẩm, độ mịn phù hợp để toner, tinh chất và kem dưỡng hoạt động tốt hơn, thẩm thấu sâu hơn.

Dòng sản phẩm mang đến nhiều công dụng tuyệt vời bên cạnh khả năng làm sạch sâu
Dòng sản phẩm mang đến nhiều công dụng tuyệt vời bên cạnh khả năng làm sạch sâu

Giá thành và địa chỉ mua

Giá bán 2 sản phẩm Olay Wip này thuộc cùng phân khúc, không quá cao. Tuy nhiên, cả 2 loại này là sữa rửa mặt Olay Mỹ chưa được nhập khẩu và phân phối chính tại các cửa hàng Olay, siêu thị tại Việt Nam. Do đó, để sở hữu loại sữa rửa mặt này, chị em phụ nữ Việt cần mua hàng order, xách tay thông qua các đơn vị trung gian. Điều này không chỉ tăng nguy cơ hàng giả mà còn khiến mức gái có sự chênh chệch giữa các đơn vị cung cấp.

Nhìn chung, giá 2 loại sữa rửa mặt này tại Việt Nam hiện dao động trong khoảng 200.000 – 320.000 VNĐ/lọ 150ml. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng, shop bán trên toàn quốc hay trên các nền tảng thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,…

Đánh giá hiệu quả thực tế sử dụng sữa rửa mặt Olay Whip từ người dùng

Tùy theo cơ địa, loại da và sở thích mỗi người mà sẽ có cảm nhận khác nhau về loại sữa rửa mặt Olay Whip dạng bọt này. Theo khảo sát trên Amazon và các nền tảng thương mại điện tử khác, tỷ lệ đánh giá sản phẩm trên 4 sao lên đến hơn 70%.

Khảo sát review thực tế từ các khách hàng từng sử dụng sản phẩm cho nhận xét tích cực về loại sản phẩm này như sau:

  • Về khả năng làm sạch da: Chất tạo bọt mịn nhiều, dịu nhẹ và mềm mại như đúng tên gọi. Khả năng làm sạch được đánh giá cao hơn hẳn các sản phẩm tạo bọt ít, độ dịu nhẹ cũng được nhận xét cao hơn các loại kem hay gel có hạt.
  • Về khả năng an toàn: Thành phần chiết xuất thiên nhiên, không hương liệu an toàn cho mọi loại da, kể cả da mẫn cảm, dễ kích ứng. Cho đến nay, chưa có báo cáo nèo về tác dụng phụ, mẫn cảm nghiêm trọng đối với 2 sản phẩm của Olay này.
  • Về độ phù hợp với loại da: Có thể dùng cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp da mụn, da đang bị tổn thương nhờ độ dịu nhẹ cao, không chà xát mạnh và hiệu quả cấp ẩm tốt. Ngoài ra, những người dùng sở hữu da dầu, hỗn hợp thiên dầu đánh giá cao khả năng kiểm soát dầu mà không gây khô căng của dòng sản phẩm này.
  • Về thiết kế và kết cấu: Thiết kế lọ tiện dụng, chắc chắn, đồng thời dễ phân biệt 2 sản phẩm thuốc 2 dòng khác nhau, không gây nhầm lẫn. Kết cấu bọt mịn, nhiều, màu trắng đục và không mùi hương là điểm cộng cho sản phẩm này.
  • Về công dụng và hiệu quả: Da sau khi rửa mặt với Olay Whip Cleanser sạch thoáng rõ rệt nhưng vẫn ẩm mịn, độ đàn hồi tốt. Tình trạng da khô hay “mốc phấn” khi trang điểm giảm dần và biến mất sau khoảng 1 – 2 tuần sử dụng. Hiệu quả trẻ hóa da, cải thiện sắc tố và chống lão hóa được thể hiện rõ sau khoảng 3 – 4 tuần sử dụng.

Đừng bỏ qua:

Điểm đánh giá và top bình luận trên Amazon
Điểm đánh giá và top bình luận trên Amazon

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, một bộ phận người dùng đã phát hiện một số nhược điểm của loại sữa rửa mặt này như:

  • Làn da quá khô, nhiều tế bào chết với lớp sừng dày chưa thực sự sự làm mềm, loại bỏ sạch tạp chất khi sử dụng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ này.
  • Thành phần vẫn có chất hoạt động bề mặt và chất bảo quản.
  • Bọt tan nhanh trong nước, do đó thời gian sử dụng nhanh hết hơn so với các dòng kem, gel. 
  • Khó tìm kiếm địa chỉ mua uy tín, đảm bảo hàng chính hãng với mức giá hợp lý tại Việt Nam. 
Sữa rửa mặt Olay Whip dạng bọt được ưa chuộng tại Mỹ
Sữa rửa mặt Olay Whip dạng bọt được ưa chuộng tại Mỹ

Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt Olay nhưng dạng bọt, dịu nhẹ, tác động sâu để chống lão hóa, chăm sóc da toàn diện mà không dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm thì đây là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt dạng bọt Olay đúng cách

Tác dụng của loại sữa rửa mặt dạng bọt mịn Olay Whip là làm sạch sâu cho da mà vẫn đảm bảo cân bằng ẩm. Thế nhưng, nếu bạn không có kinh nghiệm và sử dụng sai cách thì có thể dẫn đến phản tác dụng, khiến da càng khô. Để đảm bảo hiệu quả chăm sóc da dịu nhẹ, hiệu quả khi sử dụng sữa rửa mặt Olay Whip Cleanser, bạn có thể tham khảo các bước sử dụng sau:

Bước 1 – Tẩy trang, làm sạch da và làm ẩm da

Trước khi sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da, nếu bạn có trang hiểm hay thoa kem chống nắng thì hãy sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên biệt. Dù khả năng làm sạch tốt nhưng việc tẩy trang 2 bước được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả làm sạch sâu.

Trước khi lấy bọt sữa rửa mặt, hãy làm sạch và làm ẩm da mặt đã tẩy trang bằng nước sạch. Việc này giúp loại bỏ phần hoá chất tẩy trang, bụi bẩn trước và tạo môi trường thuận lợi giúp da mặt tiếp nhận các hoạt chất trong sản phẩm một cách tốt hơn.

Bước 2 – Thoa bọt sữa rửa mặt lên da mặt

Sau khi làm sạch và làm ẩm da mặt, bước tiếp theo và cũng là bước quan trọng nhất chính là thoa bọt sữa rửa mặt lên da. Vì đây là dạng sữa rửa mặt tạo bọt nên chúng ta không cần dùng tay hay dụng cụ tạo bọt mà hãy thoa trực tiếp lên da mặt.

Trước hết hãy thoa bọt lên vùng chữ U của khuôn mặt, từ cằm ngược hướng lên 2 má, sau đó tiếp tục từ 2 bên cánh mũi sang 2 bên má, kéo lên thái dương, lên trán và xuống vùng cứ T. Đây là cách để tác tác động nâng đỡ kết cấu da, hạn chế sự giãn lỗ chân lông trong quá trình rửa mặt. Chú ý thoa và massage mặt một cách nhẹ nhàng, xoay tròn tay để tác động sâu mà không làm mất lớp dầu tự nhiên của da.

Thoa bọt đều, massage nhẹ nhàng khắp mặt, tránh chà xát mạnh
Thoa bọt đều, massage nhẹ nhàng khắp mặt, tránh chà xát mạnh

Nếu bạn sử dụng máy rửa mặt thì cho trực tiếp bọt lên miếng mút của máy, chọn chế độ thích hợp và thoa bọt lên mặt theo hướng như trên. Thời gian rửa mặt không nên vượt quá 2 phút.

Bước 3 – Rửa lại mặt với nước ấm và để da khô tự nhiên

Thay vì nước lạnh, bạn nên rửa lại mặt bằng nước ấm để vừa giúp làm mềm lớp sừng, vừa hỗ trợ lỗ chân lông giãn nở giúp cuốn trôi các tạp chất còn lại. Chú ý rửa thật sạch toàn bộ bọt sữa rửa mặt, đặc biệt vùng chân tóc, dưới cằm, sau tai thường bị bỏ quên. 

Sau khi rửa với sữa rửa mặt Olay Whip, bạn nên để da khô tự nhiên hoặc sử dụng khăn sạch thấm khô một cách nhẹ nhàng. Việc để da khô lại thay vì lau, thấm khô bằng khăn mà vẫn ẩm mịn trước khi thoa toner sẽ đảm bảo vệ sinh da và cân bằng ẩm tự nhiên hơn.

Bước 4 – Sử dụng toner và tiếp tục quy trình skincare chuyên sâu

Sau khi rửa mặt, một bước không thể quên chính là thoa toner để cân bằng lại pH và se khít lỗ chân lông, đồng thời tạo môi trường thuận lợi cho các tinh chất, hoạt chất dưỡng da chuyên sâu trong serum, kem dưỡng sau đó có thể thẩm thấu sâu và hoạt động tốt hơn. 

Tùy theo nhu cầu và tình trạng da, các nàng có thể tiếp tục quy trình chăm sóc da ban ngày hoặc ban đêm cùng các sản phẩm khác. Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn các sản phẩm lành tính, không có thành phần xung khắc nhau.

Thực hiện theo quy trình 4 bước trên, bạn có thể sử dụng Olay Whip Cleanser hay bất cứ loại sữa rửa mặt tạo bọt khác để làm sạch da hiệu quả, chăm sóc an toàn mà không lo da khô căng, mất nước.

Lưu ý khi mua và sử dụng sữa rửa mặt Olay Whip

Để đảm bảo hiệu quả, công dụng và độ an toàn của sản phẩm trong quá trình sử dụng, bạn cần tuân thủ một số lưu ý quan trọng khác như:

  • Tìm mua sản phẩm tại địa chỉ, nhà cung cấp uy tín, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao, không làm hại da.
  • Lựa chọn loại sữa rửa mặt hợp với cơ địa, tình trạng da. Ngoài ra, tham khảo kỹ review, thành phần, công dụng trước khi dùng.
  • Rửa mặt với sữa rửa mặt 2 ngày/lần vào sáng và tối, không lạm dụng sản phẩm để làm sạch da.
  • Chống chỉ định cho người có tiền sử dị ứng bất cứ thành phần nào trong sữa rửa mặt. Nếu có dấu hiệu mẫn cảm, dị ứng khi dùng, hãy ngưng sử dụng ngay.
  • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp, tránh nhiệt độ cao và chú ý không để trẻ nhỏ, vật nuôi tiếp xúc. Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn sử dụng, ngoài ra cần chú ý thời hạn dùng sau khi mở.
Chọn mua cẩn trọng và sử dụng đúng cách để đảm bảo hiệu quả làm sạch, dưỡng da
Chọn mua cẩn trọng và sử dụng đúng cách để đảm bảo hiệu quả làm sạch, dưỡng da

Trong bài viết trên, Sheis đã cung cấp cho các bạn đọc các thông tin chi tiết và review về dòng sữa rửa mặt Olay Whip dạng bọt nổi tiếng với 2 sản phẩm: Olay Regenerist Cleansing Whip Polishing Cream Cleanser và Olay Total Effects Cleansing Whip Polishing Cream Cleanser. Hy vọng các nàng có thể lựa chọn sản phẩm làm sạch da hiệu quả, an toàn và phù hợp nhất từ những thông tin trên.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả