Sữa rửa mặt Dabo Black Force For Men ngừa mụn hiệu quả cho nam giới

Hai loại sữa rửa mặt DABO Black Force Mild Scrub Cleanser và Hydration Foam Cleanser dành riêng cho nam giới đều của thương hiệu mỹ phẩm DABO uy tín tại Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da mặt phù hợp cho các đấng mày râu. Vậy hãy cùng Sheis tìm hiểu dòng sữa rửa mặt này có tốt không trong bài viết dưới đây!

Phân biệt 2 loại sữa rửa mặt DABO Black Force dành cho nam giới

DABO có lẽ là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên từ Hàn Quốc không hề xa lạ với người tiêu dùng Việt. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc quản lý của được tập đoàn Nexxen và sản xuất dưới sự giám sát chất lượng của tập đoàn Samsung. Để mang đến những dòng chăm sóc da và mỹ phẩm dịu nhẹ, an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất, hãng DABO luôn chú trọng nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên.

Những sản phẩm nổi tiếng và quen thuộc nhất với người Việt đến từ hãng mỹ phẩm xức Kim Chi này có lẽ là các dòng sữa rửa mặt lành tính, có độ pH “cực chuẩn” từ 4.5 – 6.5. Bên cạnh những loại dành cho mọi loại da và nhận được sự quan tâm từ chị em phụ nữ, hãng cũng có dòng sản phẩm sữa rửa mặt DABO Black Force hướng đến “For Men” – Dành cho nam giới. Đây là dòng sữa rửa mặt làm sạch sâu, tác động mạnh để phù hợp làn da của nam giới. Dòng sản phẩm này luôn thuộc TOP sữa rửa mặt cho nam tốt nhất trên thị trường.

Tuy nhiên, có lẽ nhiều người tiêu dùng Việt không biết rằng hãng có đến 2 sản phẩm sữa rửa mặt DABO Black Force For Men và đều có thành phần chính là than hoạt tính, cụ thể:

  • DABO Black Force Hydration Foam Cleanser: Dòng sản phẩm thải độc, làm sạch và tác động chuyên sâu.
  • DABO Black Force Black & White Mild Scrub (tên khác: DABO Homme Black Force Foam Cleanser): Đây là sữa rửa mặt giúp làm sạch da chuyên dụng nhưng không gây kích ứng, kết hợp tác dụng làm dịu da nhanh chóng sau khi cạo râu.
Sản phẩm DABO Black Force Black & White Mild Scrub
Sản phẩm DABO Black Force Black & White Mild Scrub

Vậy 2 loại sữa rửa mặt DABO Black Force với thành phần chính là tinh chất than hoạt tính này có gì khác nhau và làm sao để phân biệt? Hãy cùng Sheis tìm hiểu về 2 sản phẩm sữa rửa mặt DABO dành cho nam này để biết cách lựa chọn loại thích hợp hơn cho bạn nam ngay sau đây:

So sánh 2 loại sữa rửa mặt DABO Black Force For Men trên thị trường

Cả 2 sản phẩm sữa rửa mặt này của nhà DABO thích hợp với những người thuộc da dầu, nhờn và dày sừng ở nam giới. Cách phân biệt chi tiết 2 loại như sau:

Loại Black & White Mild Scrub Loại Hydration Foam Cleanser
Thiết kế bao bì Sản phẩm có thiết kế bao bì khá bình dân với tổng thể tuýp sữa màu đen và phần thân in các thông tin sản phẩm bằng chữ trắng bạc. Sản phẩm có thiết kế bao bì cũng có tổng thể là màu đen và nhưng có 1/2 thân dưới trừ nắp là màu tráng bạc.
Thành phần Bột than hoạt tính, chiết xuất từ bùn khoáng, chiết xuất cám gạo, chiết xuất ​​hoa sen dồi dào hoạt chất chống oxy hóa – Kaempferol, vitamin C và Polyphenol, tinh chất chiết xuất lá trà xanh,… Bột than hoạt tính, chiết xuất tinh chất và vitamin từ 15 loại thảo dược khác nhau trong thiên nhiên,… kết hợp công thức Hydrat hóa độc quyền của DABO.
Công dụng
  • Làm sạch sâu, loại bỏ các hóa chất của mỹ phẩm sạch, các lợp bụi và chất bẩn, dầu thừa bám trên da, đồng thời cuốn trôi các tạp chất, bã nhờn, mụn đầu đen gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Tẩy tế bào chết cho da một cách dịu nhẹ, loại bỏ lớp sừng dày, cải thiện tình trạng da sần sùi, thô rát, đồng thời kích tích tái tạo tế bào da.
  • Kiểm soát tình trạng tiết dầu trên da, hạn chế dầu nhờn, bã nhờn gây mụn.
  • Làm dịu kích ứng, hạn chế tình trạng da rát sau khi cạo râu, phù hợp mọi loại da, bao gồm làn da nhạy cảm.
  • Xây dựng màng bảo vệ tự nhiên, chống oxy hóa và tác hại từ các tác nhân trong môi trường như ô nhiễm, tia UV trong ánh nắng,… kết hợp hiệu quả làm chậm lão hóa da bằng tác động sulfat hóa, từ đó giúp nam giới có làn da căng mịn, khỏe mạnh, đều màu tự nhiên.
  • Làm sạch bề mặt da, bao gồm: Hóa chất từ mỹ phẩm, bụi bẩn từ môi trường, dầu thừa và tế bào chất,…
  • Làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, mụn đầu đen kết hợp tác động thải độc từ sâu bên trong để giảm nhanh mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn, mụn trứng cá,…. hiệu quả.
  • Ổn định độ pH và độ ẩm của da, hạn chế tình trạng da khô hoặc tiết quá nhiều dầu, giữ da căng mềm, thông thoáng suốt 24 tiếng đồng hồ.
  • Công thức Hydrat hóa độc quyền có khả năng tác động chuyên sâu để thanh lọc, thải độc cho da, đẩy các tạp chất và dầu thừa qua lỗ chân lông, mang lại làn da đầy sức sống, được cấp ẩm phù hợp để khỏe khoắn cả ngày dài.
  • Bảo vệ da trước sự mất nước, tác động của tia cực tím, mầm gây bệnh và ô nhiễm môi trường.
Giá thành Khoảng 145.000 VNĐ/tuýp 120ml. Khoảng 110.00 – 135.000 VNĐ/tuýp 120ml.

Sữa rửa mặt Black Force Hydration Foam Cleanser được DABO nghiên cứu và đưa ra thị trường sau dòng Black Force Mild Scrub Cleanser. Có thể nói, sữa rửa mặt than hoạt tính kết hợp công thức Hydrat hóa này là dòng cải tiến của Black Force Mild Scrub Cleanser để cấp ẩm sâu, khóa ẩm, kiềm dầu một cách hiệu quả hơn, từ đó chăm sóc da mặt buổi sáng và ban đêm sạch sẽ, thoáng mát và được bảo vệ suốt 24 giờ tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm:

Sữa rửa mặt DABO Black Force Hydration Foam Cleanser
Sữa rửa mặt DABO Black Force Hydration Foam Cleanser

Hai sản phẩm dòng sữa rửa mặt cho nam giới của thương hiệu DABO này không quá khác nhau, việc lựa chọn chủ yếu phụ tình trạng da và mong muốn về độ làm sạch, đổ ẩm mà người dùng hướng đến. DABO Black Force Hydration Foam Cleanser sẽ phù hợp hơn cho người muốn da cấp ẩm tốt mà không nhờn rít, giảm mụn nhanh, trong khi đó Mild Scrub Cleanser sẽ phù hợp da nhờn, nhiều dầu muốn giữa da thông thoáng, sạch khô.

Ưu – Nhược điểm của dòng Black Force For Men nhà DABO

Nhìn chung, hai loại sữa rửa mặt DABO này đều có cách dùng và bao bì tương tự, thành phần chính từ than hoạt tính, tuy nhiên chúng kết hợp với các chiết xuất thiên nhiên khác nhau, đồng thời áp dụng công nghệ làm sạch khác nhau. Do đó, dù đều có công dụng làm sạch sâu bền mặt và lỗ chân lông nhưng hiệu quả cấp ẩm, kiềm dầu, thải độ có mức độ khác nhau.

Theo đánh giá của những khách hàng từng sử dụng 2 loại sữa rửa mặt này, dòng sản phẩm Black Force For Men của nhà DABO có những ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm:

  • Khả năng tạo bọt nhiều, giúp làm sạch tốt, toàn diện.
  • Kiềm dầu và loại bỏ bã nhờn, giữ thoáng lỗ chân lông hiệu quả, da thoáng mát, không nhờn rít.
  • Tẩy da chết dịu nhẹ, da mềm mịn hơn sau khi dùng.
  • Mùi hương của 2 loại sữa rửa mặt đều khá dễ chịu, không gây kích ứng.
  • Giá cả dòng Black Force của DABO thuộc tầm trung, phù hợp nhiều đối tượng.

Nhược điểm:

  • Dòng sữa rửa mặt DABO Black Force có độ pH cao hơn các dòng sản phẩm thiên nhiên khác của hãng, do đó không phù hợp cho da nhạy cảm, da nữ giới bị tổn thương, làn da quá khô hoặc nhiều mụn bọc, mụn mủ trên bề mặt.
  • Thiết kế tối giản, bình thường, khó phân biệt 2 loại cùng dòng.

Lưu ý mua và hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách

Để đảm bảo hiệu quả tốt và an toàn cho da khi mua và sử dụng dòng sữa rửa mặt cho nam của DABO này, bạn cần lưu ý:

  • Các sản phẩm sữa rửa mặt DABO nói chung và DABO Black Force For Men nói riêng đều dễ tìm mua tại Việt Nam thông qua trang web chính thức của DABO, các shop Mall trên các nền tảng thương mại điện từ, các siêu thị lớn trên cả nước và hệ thống các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, phân phối chính hãng,… Hãy lựa chọn địa chỉ mua uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm thay vì ham rẻ mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc.
  • Sử dụng ngày 2 lần, không lạm dụng, áp dụng đúng cách vào quy trình chăm sóc da hàng ngày. Sau khi dùng nên cân bằng lại độ ẩm tự nhiên bằng toner và có thể áp dụng các bước dưỡng da ban đêm, ban ngày khác với serum, kem khóa ẩm.
  • Chú ý thời hạn sử dụng, ngưng dùng và vứt đi khi hết hạn.
  • Bảo quản nơi khô thoáng, đóng nắp kỹ và để tránh xa tầm với của trẻ nhỏ, thú cưng.
  • Ngưng sử dụng nếu xuất hiện các dấu hiệu mẩn cảm, kích ứng, lên mụn nhiều trên da.

Tham khảo:

Mua và sử dụng đúng cách để đảm bảo hiệu quả sản phẩm
Mua và sử dụng đúng cách để đảm bảo hiệu quả sản phẩm

Hy vọng rằng những thông tin chi tiết về 2 loại Black & White Mild Scrub và Hydration Foam Cleanser đã giúp bạn phân biệt được hai dòng sữa rửa mặt DABO Black Force. Với những thông tin này, chúc bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm làm sạch da phù hợp cho chính mình.

Theo dõi tác giả