Top 15 Sữa Rửa Mặt Nhật Tốt Nhất Và Cách Lựa Chọn Phù Hợp 2022

Sữa rửa mặt Nhật là một trong những sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Có không ít người tiêu dùng chỉ chú trọng vào các bước chăm sóc da, dưỡng da mà xem nhẹ tầm quan trọng của bước làm sạch. Trên thực tế, làn da sạch chính là tiền đề để các dưỡng chất có thể dễ dàng thẩm thấu và phát huy hiệu quả tốt nhất trên da. Vì thế, việc lựa chọn những sản phẩm làm sạch da mặt phù hợp cũng quan trọng không kém với việc lựa chọn sản phẩm dưỡng da. 

Sữa rửa mặt Nhật rất đa dạng về chủng loại
Sữa rửa mặt Nhật rất đa dạng về chủng loại

15 sữa rửa mặt Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay

Mặt hàng sữa rửa mặt Nhật Bản cũng như nhiều loại mỹ phẩm khác, rất đa dạng và phong phú về thương hiệu, giá cả, thành phần và chủng loại. Vì thế chúng khiến cho người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn dòng sản phẩm tốt và phù hợp. 

Luôn nghiên cứu và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, mỗi thương hiệu Nhật đều sẽ phân loại sản phẩm cho từng loại da khác nhau để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Chưa kể, mỹ phẩm Nhật trước giờ đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và đáp ứng đủ tiêu chuẩn gắt gao nên bạn có thể yên tâm khi dùng. 

Các dòng sữa rửa mặt của Nhật rất đáng để chị em tham khảo trải nghiệm vì hiệu quả mà nó mang đến sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Có rất nhiều loại sữa rửa mặt với phân khúc khác nhau nên người dùng tha hồ lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với túi tiền của bản thân. 

Vậy nên, dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn top 15 loại sữa rửa mặt đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Cụ thể như sau: 

Sữa rửa mặt Labo Labo Super Keana Washing cho làn da dầu

Labo Labo Super Keana Washing là dòng sữa rửa mặt cho da dầu có khả năng tạo bọt độc đáo “Foam power”. Vì thế, sản phẩm có thể tạo thành bọt một cách dày đặc và nhanh chóng. người Nhật thường hay yêu thích đặc biệt với những loại sữa rửa mặt nhiều bọt nên sẽ giúp làm giảm lực tác động từ bàn tay lên da. Đồng thời hạn chế tình trạng chảy xệ da, bọt mịn sẽ làm tăng khả năng len lỏi, làm sạch sâu trong lỗ chân lông một cách hiệu quả hơn. 

Xem ngay: [Review] Top 10 Sữa Rửa Mặt Cho Nam Tốt Nhất Hiện Nay

Sữa rửa mặt Labo Labo Super Keana Washing cho làn da dầu
Sữa rửa mặt Labo Labo Super Keana Washing cho làn da dầu

Giá tham khảo: Khoảng 495.000 đồng. 

Sữa rửa mặt Nhật Bản Muji cho da nhạy cảm

Đặc trưng của các sản phẩm của Muji là thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, giá thành tốt và chất lượng thì không có gì để chê trách. Muji là sản phẩm có chất kem mềm mại cùng khả năng tạo bọt tuyệt vời nên có thể giúp hút sạch dầu thừa mà không làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên của da.

Muji Face Soap có chứa thành phần tự nhiên lành tính, không chứa cồn, dầu khoáng, hương nhân tạo nên thích hợp để sử dụng cho nhiều loại da khác nhau. Nhờ có thành phần nhẹ dịu chẳng hạn như hạt bưởi, tinh chất rau sam có chứa thành phần bảo vệ da. Ngoài ra còn có polyquaternium-51 có hiệu quả cao trong việc dưỡng ẩm, cellulose hydroxyethyl thì mang tới khả năng giúp da sáng mịn, giữ ẩm và tạo độ nhẵn, cung cấp nước hiệu quả cho da. 

Giá tham khảo: Khoảng 275.000 đồng. 

Obagi C Wash Powder

Đây là một sản phẩm có công thức làm sạch độc đáo, mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị. Obagi C Wash Powder là sự kết hợp của vitamin C và enzyme tinh khiết giúp loại bỏ hoàn toàn bã nhờn, bụi bẩn cho da tươi mới, sạch sẽ. 

Ngoài ra, Vitamin C còn có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn rõ rệt giúp loại bỏ bụi trứng cá, sẹo mụn và kích thích quá trình sản sinh collagen, phục hồi da sau khi tổn thương. Từ khi ra mắt cho đến nay, bột rửa mặt Obagi C Wash Powder luôn nằm trong top những sản phẩm tốt nhất mà người tiêu dùng bình chọn. 

Obagi C Wash Powder
Obagi C Wash Powder

Giá tham khảo: Khoảng 645.000 đồng. 

Kose Softymo Hyaluronic Acid

Trong cả 3 loại sữa rửa mặt Nhật nhà Kose Softymo, Hyaluronic Acid nhận được nhiều sự khen ngợi từ người dùng. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm chiết xuất lúa mạch, collagen động vật, thực vật, axit amino trung tính cùng các loại thảo mộc khác. 

Sản phẩm Kose Softymo Hyaluronic Acid giàu hợp chất Hyaluronic Acid hơn nên giúp cấp nước, khóa ẩm cho làn da khô hay da hỗn hợp thiên dầu. Kết cấu của kem Kose Softymo Hyaluronic Acid có màu trắng đục, khả năng tạo bọt tốt khi đánh bông với nước. Vì thế, hiệu quả làm sạch của sản phẩm khá tốt. 

Mặc dù Kose Softymo Hyaluronic Acid được quảng cáo phù hợp với mọi loại da nhưng nếu da bị quá khô hay nứt nẻ thì bạn không nên sử dụng loại sản phẩm này. 

Giá tham khảo: Khoảng 70.000 đồng. 

Sữa rửa mặt Hada Labo Hatomugi

Hada Labo Hatomugi là sữa rửa mặt tạo bọt màu xanh với công thức không chứa dầu, giúp làm sạch da từ sâu bên trong. Sản phẩm giúp nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông, cặn nhờn dư thừa để phục hồi cũng như đảm bảo độ ẩm tự nhiên của da. Từ đó giúp làn da người dùng luôn trong trạng thái mịn màng, không khô rít, khó chịu. 

Đọc thêm: Top 7 Loại Sữa Rửa Mặt Hazeline Chị Em Nên Sử Dụng

Sữa rửa mặt Hada Labo Hatomugi
Sữa rửa mặt Hada Labo Hatomugi

Hada Labo Hatomugi không chứa silicon, không hương liệu nên cực thích hợp với làn da nhạy cảm. 

Giá tham khảo: Khoảng 255.000 đồng. 

Shiseido Clarifying Cleansing Foam

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sữa rửa mặt cho da dầu thì Shiseido Clarifying Cleansing Foam chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên như rễ cây hoa mẫu đơn, cây hương thảo, hạt massage purifying,… Nhờ thế mà sản phẩm có thể giúp kìm hãm lượng dầu trên da, ngăn ngừa hình thành mụn đầu đen.

Sản phẩm này còn có tác dụng làm sạch sâu, đánh bay bụi bẩn trên da, giúp da luôn trong tình trạng sạch sẽ, thông thoáng. Thành phần có chứa các hạt massage li ti màu xanh tạo nên khả năng tạo bọt cao, giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả và khiến da mịn màng, săn chắc. 

Giá tham khảo: Khoảng 950.000 đồng. 

Rohto Shirochasou Green Tea Foam

Thêm một sản phẩm chiết xuất từ trà xanh lọt vào top sữa rửa mặt Nhật được ưa thích nhất hiện nay chính là Rohto Shirochasou Green Tea Foam. Sản phẩm được đánh giá khá tích cực về công dụng chăm sóc và làm đẹp da.

Rohto Shirochasou Green Tea Foam được chiết xuất từ lá trà xanh nguyên chất, kết hợp với nước tinh khiết, chất khoáng, vitamin và các chất tẩy sạch da lành tính. Vì thế, sản phẩm Rohto Shirochasou Green Tea Foam vừa cho khả năng làm sạch, giảm nhờn hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp trị thâm, dưỡng ẩm cho da vô cùng vượt trội. 

Rohto Shirochasou Green Tea Foam
Rohto Shirochasou Green Tea Foam

Sữa rửa mặt trà xanh này có kết cấu dạng kem đặc màu xanh, mùi thơm thanh ngọt vô cùng dịu nhẹ. Tuy nhiên, chất kem có chứa hạt không tan trong nước nên không phù hợp với làn da nhạy cảm. 

Giá tham khảo: Khoảng 170.000 đồng. 

Bột rửa mặt Fancl Deep Clear Washing Powder Nhật Bản

Fancl Deep Clear Washing Powder là sữa rửa mặt dạng bột được người dùng Nhật Bản đánh giá tốt nhất năm 2020. Loại sữa rửa mặt này có tác dụng làm sạch lỗ chân lông nhưng cũng hỗ trợ da ngậm nước tốt. 

Với các enzyme Protease đặc trưng, than đá cùng các thành phần bùn hấp thụ tích cực giúp người dùng loại bỏ bụi bẩn, bóng nhờn, tế bào chết hiệu quả. Trong khi đó, axit hyaluronic, axit amin có trong Fancl Deep Clear Washing Powder giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng da tốt hơn. 

Giá tham khảo: Khoảng 645.000 đồng. 

Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Sakura là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khắp đất Nhật với hàng loạt nhà máy đặt ở nhiều nước khác nhau. Những sản phẩm thuộc thương hiệu của hãng đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chị em ưa chuộng làm đẹp.

Đọc ngay: Review 7 Dòng Sữa Rửa Mặt St.Ives Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Trong đó, dòng sữa rửa mặt trà xanh Sakura Deep Purifying Cleansing Foam được nhiều người quan tâm hơn cả vì có chứa các thành phần như sau:

  • Chiết xuất trà xanh: Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, giúp sạch nhờn, cấp ẩm và kháng khuẩn hữu hiệu.
  • Hoạt chất Menthol: Giúp làm dịu, chống oxy hóa mạnh, mang lại cảm giác mát lạnh cho da dầu, da mụn viêm.
  • Các loại thảo mộc: Làm dịu da, giúp làn da sáng màu, mịn màng. 

Sau khi dùng Sakura Deep Purifying Cleansing Foam, bạn sẽ có cảm giác làn da được làm sạch tốt, dịu nhẹ, không làm da khô căng như những sản phẩm thông thường khác. Sau 1 tuần sử dụng, da sẽ sạch nhờn, tiết dầu ít hơn và mụn cũng giảm đi một cách đáng kể. 

Giá tham khảo: Khoảng 590.000 đồng. 

Biore Marshmallow Whip Oil

Dòng sữa rửa mặt Biore Marshmallow Whip Oil nằm trong top 5 sản phẩm làm sạch bán chạy nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm nổi tiếng với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Biore Marshmallow Whip Oil được thiết kế với vòi tự tạo bọt giúp người dùng làm sạch sâu bên trong da, kiểm soát dầu nhờn cực tiện lợi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng cân bằng độ pH, giúp giữ ẩm cho làn da khỏi khô ráp. 

Với công thức SPT độc đáo, Biore Marshmallow Whip Oil là bí kíp chăm sóc da hàng hàng vô cùng dịu nhẹ. Sản phẩm sẽ lấy đi bã nhờn, bụi bẩn và trả lại cho bạn làn da sạch, mịn màng, đủ ẩm.

Biore Marshmallow Whip Oil
Biore Marshmallow Whip Oil

Giá tham khảo: Khoảng 160.000 đồng. 

Sữa rửa mặt Kazurasei cho làn da bị lão hóa

Kazurasei là loại sữa rửa mặt dạng gel có chiết xuất từ tinh dầu hoa trà và 11 loại thảo mộc hữu cơ. Tất cả những nguyên liệu trên đều được trồng theo dạng Organic và không thêm chất phụ gia. Sữa rửa mặt Nhật Bản Kazurasei sẽ giúp làm sạch lớp bụi bẩn, make – up trên da. Đồng thời các chiết xuất thiên nhiên cùng mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm, dưỡng da chắc mịn. Hương thơm thư giãn từ hoa trà và thảo mộc sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 755.000 đồng. 

Xà phòng trà xanh trị mụn Cow Nhật Bản

Cow Matcha Soap là xà phòng trà xanh trị mụn được chiết xuất từ Matcha Uji nổi tiếng của Kyoto, collagen cùng các dưỡng chất thiên nhiên. Sản phẩm không chỉ có công dụng làm sạch da, trị mụn mà còn mang tới khả năng giúp làn da chống lại quá trình lão hóa. Do là xà phòng chiết xuất từ thiên nhiên nên sản phẩm phù hợp để sử dụng cho nhiều loại da khác nhau.

Tìm hiểu: Review 10 Loại Sữa Rửa Mặt Neutrogena TỐT NHẤT Hiện Nay

Xà phòng trà xanh trị mụn Cow Nhật Bản
Xà phòng trà xanh trị mụn Cow Nhật Bản

Giá tham khảo: Khoảng 245.000 đồng. 

Senka Perfect Whip U

Với người tiêu dùng Việt, Senka Perfect Whip U không phải là cái tên xa lạ. Dòng sữa rửa mặt Nhật Bản này được bày bán ở khắp các cửa hàng, siêu thị lớn – nhỏ trên toàn quốc. Trong danh sách thành phần, sản phẩm không có chứa các thành phần nhạy cảm nên thích hợp để dùng cho da nhờn và đang bị mụn.

  • Myristic Acid, Lauric Acid, Stearic Acid: Giúp làm sạch da mà không gây nên các tác dụng phụ.
  • Peg-8: Dưỡng ẩm, kích thích làn da hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.
  • Potassium Hydroxide: Hỗ trợ cân bằng pH và độ ẩm cho da, giúp da trở nên căng mịn, giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông. 
  • Axit m-tranexamic: Giảm nám, mờ sẹo, ngăn ngừa hình thành các melamine. 
  • Acid hyaluronic: Bổ sung chất ẩm, giúp da trắng sáng hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 90.000 đồng. 

Sữa rửa mặt Nhật Bản SK-II Facial Treatment Cleanser

SK-II Facial Treatment Cleanser là dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, với các thành phần được bào chế từ Pitera, giàu axit hữu cơ, khoáng chất và các loại axit amin, vitamin cùng chiết xuất từ cây liễu trắng. Vì thế, SK-II Facial Treatment Cleanser có thể mang tới công dụng tuyệt vời trong việc làm sạch tạp chất, mang lại làn da mịn màng khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Nhật Bản SK-II Facial Treatment Cleanser
Sữa rửa mặt Nhật Bản SK-II Facial Treatment Cleanser

Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Cleanser có kết cấu dạng kem mịn, tạo nhiều bọt nên giúp làm sạch sâu lỗ chân lông. Mùi hương hoa hồng tự nhiên, kèm với khả năng tẩy trang hiệu quả, giữ ẩm cho mọi loại da tới 30 phút sau khi rửa mặt xong. Vậy nên, SK-II Facial Treatment Cleanser có thể dùng hiệu quả cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Giá tham khảo: Khoảng 190.000 đồng.  

Sữa rửa mặt D’Program

D’Program Essence In Cleansing Foam luôn đứng đầu trong top những dòng sản phẩm làm sạch da được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Sữa rửa mặt này thuộc hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của D’Program thuộc Tập đoàn Shiseido. 

Thành phần chính của sản phẩm hoàn toàn lành tính vì không chứa hương liệu, cồn, paraben hay silicone. Ngoài ra, D’Program Essence In Cleansing Foam vận dụng xuất sắc công thức làm đẹp độc quyền AMT. Do được bổ sung rễ cam thảo nên sản phẩm có thể tạo được lớp bọt dày để giúp người dùng dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, tạp chất một cách chọn lọc. Đồng thời, chúng cũng không làm mất đi độ ẩm tự nhiên cho da người dùng. 

Đây là dòng sữa rửa mặt trị mụn của Nhật được người tiêu dùng đánh giá cao trong việc làm sạch lỗ chân lông, kháng viêm và ngừa mụn. Kết cấu kem không tạo ma sát gây tổn thương da và sau khi rửa mặt xong, người dùng sẽ có cảm giác da sạch bong, không bị khô hay châm chích. Thêm vào đó, D’Program Essence In Cleansing Foam không có mùi nên bạn nào nhạy cảm với mùi hương có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Sữa rửa mặt D’Program
Sữa rửa mặt D’Program

Giá tham khảo: Khoảng 390.000 đồng. 

Cách lựa chọn sữa rửa mặt Nhật sao cho đúng?

Để hỗ trợ cho quá trình bảo vệ và chăm sóc làn da được hiệu quả hơn, khi lựa chọn sữa rửa mặt Nhật Bản hay bất cứ sản phẩm nào khác, các bạn nên lựa chọn dựa theo các tiêu chí như: Tình trạng da hiện tại, thành phần, kết cấu sản phẩm. Cụ thể như sau:

Dựa theo tình trạng da hiện tại để lựa chọn sữa rửa mặt

Một trong những sai lầm phổ biến của hầu hết người dùng là sử dụng một sản phẩm dành cho một loại da quanh năm. Chúng ta thường quên mất rằng tình trạng da của mỗi người sẽ thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, thời gian và sự thay đổi nội tiết tố hay tuổi tác,… Do đó, hãy chú ý đến sự thay đổi của làn da thường xuyên hơn để lựa chọn loại sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da tại từng thời điểm. 

Lưu ý tới thành phần sản phẩm

Đây là điều quan trọng với các bạn có làn da mẫn cảm, dễ bị kích ứng. Những thành phần được đề cập trên bao bì sản phẩm thường được liệt kê theo tỷ lệ từ cao tới thấp. Vậy nên nếu làn da quá nhạy cảm hoặc đang gặp vấn đề về mụn thì bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt có thành phần lành tính. 

Lưu ý tới thành phần sản phẩm trước khi lựa chọn
Lưu ý tới thành phần sản phẩm trước khi lựa chọn

Đồng thời tránh xa những dòng sản phẩm làm sạch có chứa chất bảo quản, chứa cồn hoặc hương thơm nhân tạo như: Axit sunfuric, lauryl, axit sunfuric nhạt, Ethanol, Rượu – Alcohol, Paraben, Glycerin, BHT, axit salicylic,…

Phân loại dựa theo kết cấu sản phẩm sữa rửa mặt

Các sản phẩm sữa rửa mặt Nhật Bản hiện nay được chia thành nhiều dạng kết cấu khác nhau. Trong đó cụ thể bao gồm các dạng kết cấu phổ biến như sau:

  • Sữa rửa mặt dạng sữa

Sản phẩm sữa rửa mặt dạng sữa dễ sử dụng và có nhiều dòng phù hợp với từng tình trạng da khác nhau. Thêm vào đó các sản phẩm đều có tích hợp công dụng dưỡng ẩm giúp da không bị căng khô sau khi dùng. 

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, các bạn chỉ cần dùng một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay. Sau đó tiến hành tạo bọt với nước ấm trước khi thoa lên da ẩm. Sản phẩm giúp tạo bọt tốt hơn với những dụng cụ hỗ trợ như lưới tạo bọt,…

  • Sữa rửa mặt dạng bọt – foam

Người Nhật rất thích những sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt hoặc dạng bọt vì chúng có kết cấu bông xốp sẽ làm giảm ma sát giữa da tay và da mặt. Đồng thời giúp ngăn da mặt không bị chảy xệ do thao tác quá mạnh khi thực hiện. 

Tham khảo: Điểm Danh 15 Loại Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Chất Lượng, An Toàn

Sữa rửa mặt dạng bọt - foam
Sữa rửa mặt dạng bọt – foam

Khác với sữa rửa mặt tạo bọt, sữa rửa mặt dạng bọt sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn nhiều. Tương tự như bọt cạo râu, sản phẩm này cũng thường được đựng trong dạng chai nén, chỉ cần xịt nhẹ bọt rửa mặt ra bàn tay và sử dụng trực tiếp lên da để làm sạch. Các bạn không cần làm thêm bước tạo bọt với nước như các dòng sản phẩm khác.

  • Sữa rửa mặt dạng kem

Loại sữa rửa mặt này sở hữu chất kem đặc, thành phần chính là những loại dầu được pha trộn với nước. Chúng thường có bao bì dạng ống nên khá hợp vệ sinh, từ đó sẽ giúp loại bỏ cặn trang điểm, bụi bẩn không tan trong nước nhờ thành phần dầu và các dưỡng chất đặc biệt khác. Sữa rửa mặt dạng kem mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và không bị căng khô sau khi sử dụng. Sản phẩm cực kỳ phù hợp với những bạn có làn da khô thiếu dầu. 

  • Sữa rửa mặt dạng rắn – xà phòng

Xà phòng dạng thanh được sản xuất bằng cách sử dụng chất béo, dầu tự nhiên kết hợp với các chiết xuất thiên nhiên giúp dưỡng và làm sạch da. Những nguyên liệu này không có chứa chất bảo quản, hương liệu gây hại cho da. Việc sử dụng xà phòng trở thành phương pháp làm sạch đơn giản, hiệu quả và giúp tiết kiệm chi phí khá tốt.

Nếu trước đây các bạn có làn da yếu, da khô thường sẽ được khuyên rằng không nên sử dụng xà phòng do những sản phẩm này thường có tính tẩy rửa mạnh nên dễ khiến da khô trầm trọng hơn. Tuy nhiên hiện nay, các nhà sản xuất đã cải tiến công thức và bổ sung thêm các chiết xuất tinh dầu thiên nhiên nhằm giúp dưỡng ẩm cho da cũng như khắc phục tối đa tình trạng trên.

Sữa rửa mặt dạng rắn - xà phòng
Sữa rửa mặt dạng rắn – xà phòng
  • Sữa rửa mặt dạng bột

Loại sữa rửa mặt này khá mới với nhiều bạn nhưng thật ra sản phẩm này mang tới rất nhiều ưu điểm với làn da. Sữa rửa mặt dạng bột thường không có chứa hoặc chứa rất ít chất bảo quản nên sản phẩm khá lành tính, phù hợp với hầu hết các loại da. 

Để sử dụng các bạn chỉ cần cho một lượng bột phù hợp ra tay, hòa với một ít nước để đánh tan sản phẩm và thoa lên da. Phần bột chưa tan hết sẽ đóng vai trò tẩy tế bào chết cho da. Nhược điểm chính của những dòng sữa rửa mặt dạng bột là phải luôn được bảo quản trong môi trường khô ráo, tránh để nước bắn vào lọ đựng. 

  • Sữa rửa mặt dạng gel

Nổi bật với khả năng tạo bọt tốt và làm sạch sâu, sữa rửa mặt dạng gel thường được các chuyên gia khuyên dùng với những người sở hữu làn da nhờn và nhiều dầu. Dạng sữa rửa mặt này có thể giúp tẩy sạch bụi bẩn, loại bỏ da chết và làm sạch sâu tới từng lỗ chân lông. Với khả năng tẩy rửa cao nên nếu muốn sử dụng sản phẩm bạn phải chăm sóc và cấp ẩm cho da cẩn thận.

Trên đây là top các sản phẩm sữa rửa mặt Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất hiện nay cùng cách lựa chọn sữa rửa mặt sao cho phù hợp. Chỉ khi da được làm sạch thì các bước chăm sóc và dưỡng da mới có hiệu quả tốt nhất. Vì thế, bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm làm sạch da tốt nhất theo các thông tin mà bài viết đã cung cấp để sớm có được làn da như mong muốn. 

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *