Review Sữa rửa mặt Thông Đỏ Sulwhasoo nổi tiếng Hàn Quốc

Timetreasure là dòng chăm sóc da chống lão hóa với chiết xuất từ ​​cây thông đỏ của nhà Sulwhasoo. Dòng sản phẩm này được đánh giá mang lại nhiều lợi ích cho làn da của phụ nữ trung niên. Hãy cùng chúng tôi với bài đánh giá về sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo Timetreasure Extra Creamy Cleansing Foam trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo

Nếu làn da của bạn bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa ở độ tuổi 25 trở lên, thì việc lựa chọn các loại sữa rửa mặt cho da cũng trở nên khó khăn hơn. Nếu chưa thử sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo chống lão hóa nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đây có thể là một sản phẩm xứng đáng được đầu tư trong công cuộc chống lão hóa da của bạn. Hãy cùng Sheis tìm hiểu về sản phẩm làm sạch, nuôi dưỡng và chống lão hóa da cao cấp từ thương hiệu Hàn này.

Timetreasure là dòng chống lão hóa đình đám đến từ thương hiệu Sulwhasoo
Timetreasure là dòng chống lão hóa đình đám đến từ thương hiệu Sulwhasoo

Thông tin về dòng sản phẩm Timetreasure Sulwhasoo

Timetreasure là dòng chống lão hóa đình đám đến từ thương hiệu Sulwhasoo của Hàn Quốc. Mang đến chất lượng sản phẩm hàng đầu, những sản phẩm thuộc dòng này được ưa chuộng và đặc biệt đối với những đối tượng phụ nữ đang gặp phải vấn đề về lão hóa da trên khắp thế giới. Nhìn chung, các sản phẩm thuộc dòng Timetreasure được đánh giá rất cao về hiệu quả quá trình sử dụng.

Sulwhasoo Timetreasure Extra Creamy Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt Sulwhasoo được ra mắt từ tháng 2/2017 tại Hàn Quốc. Đây là sự kết tinh những bí quyết làm đẹp đỉnh cao từ những nguyên liệu bậc nhất trong đông y. Sự xuất hiện của Sulwhasoo Timetreasure Extra Creamy Foam đã góp phần phát triển và tạo dựng tên tuổi cho dòng sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa hàng đầu của nhà Sulwhasoo.

Bao bì, kết cấu sản phẩm

Khác với thiết kế dạng chai của Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam mà Sheis từng review trước đó, sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo được đóng trong ống nén nhựa với thiết kế sang trọng đậm chất truyền thống Hàn Quốc. Với dung tích 120ml được đánh giá vừa tay, không quá lớn hay nặng giúp  bạn có thể mang theo lọ sữa rửa mặt này dễ dàng trong những chuyến du lịch, công tác xa nhằm phục vụ việc chăm sóc và làm sạch da.

Sulwhasoo Timetreasure Extra Cleansing Foam có kết cấu dạng kem đặc vừa phải và khả năng tạo lượng bọt phù hợp để tối ưu hóa khả năng của da mà không gây bong tróc quá đà khiến da kích ứng hay căng thẳng sau khi dùng.

Thiết kế sang trọng, kết cấu kem đặc vừa phải, tạo bọt tốt
Thiết kế sang trọng, kết cấu kem đặc vừa phải, tạo bọt tốt

Thành phần

Theo các thông tin do nhà sản xuất cung cấp, thành phần chính của sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo là DAA – một hoạt chất được coi là thần dược chống lão hóa đặc biệt được chiết xuất từ ​​cây thông đỏ Hàn Quốc. 

Hoạt chất này cung cấp năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh, từ đó điều trị hiệu quả các dấu hiệu lão hóa da. Ngoài ra, các thành phần dầu tự nhiên khác trong sản phẩm hỗ trợ cấp ẩm, làm mềm da, giảm kích ứng, góp phần mang đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Bảng thành phần: Nước, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Myristic Acid, Lauryl Hydroxysultaine, Lauric Acid, Potassium Hydroxide, Paeonia Albiflora Root Extract, Polygonatum Officinale Rhizome/Root Extract, Nelumbo Nucifera Flower Extract, Lilium Candidum Bulb Extract, Rehmannia Glutinosa Root Extract, mật ong , Hydrogenated Rosin, Pinus Sylvestris Bark and Leaf Extract, Glycyrrhiza Uralensis (Licorice) Root Extract, Panax Ginseng Root Extract, Glycerin, Butylene Glycol, Stearic Acid, Sodium Chloride, Palmitic Acid,…

Công dụng

Sau đây là những công dụng nổi bật của sản phẩm sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo:

  • Rửa sạch bụi bẩn và lớp trang điểm còn sót lại trên da
  • Nó cung cấp cho da các chất dinh dưỡng từ dầu thông để giữ cho làn da của bạn mịn màng và mềm mại
  • Phục hồi độ ẩm cần thiết đối với da và hạn chế tình trạng mất nước.
  • Nó làm se khít lỗ chân lông và có tác dụng chống lão hóa
  • Ngoài ra, hương thơm từ cây thông đỏ và các thành phần tự nhiên khác mang lại khả năng kiềm dầu cho sản phẩm cũng như giúp bạn thư giãn dễ chịu hơn sau khi sử dụng.

Đừng bỏ qua:

Sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo làm sạch nhẹ nhàng và chống lão hóa hiệu quả
Sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo làm sạch nhẹ nhàng và chống lão hóa hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể dùng chung sản phẩm với cọ rửa mặt hoặc máy rửa mặt chuyên dụng để tăng khả năng làm sạch da mặt hoặc chỉ rửa mặt theo cách truyền thống. Bạn có thể áp dụng các bước sử dụng của sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo như sau:

  • Rửa sạch tay, tẩy trang rồi làm ẩm mặt bằng nước ấm.
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt đậu hòa cùng một chút nước để tạo bọt. 
  • Khi bạn đã tạo đủ lượng bọt cần thiết, hãy đặt chúng lên mũi và hít thở sâu, để hương thơm từ tinh dầu thông đỏ giúp bạn thư giãn và sảng khoái hơn.
  • Thoa đều bọt và massage kỹ toàn bộ khuôn mặt cùng sản phẩm trong khoảng 2-3 phút trước khi rửa mặt bằng nước sạch để có được làn da mềm mại và tươi trẻ ngay sau khi sử dụng.

Giá thành sản phẩm

Sulwhasoo Timetreasure Extra Creamy Cleansing Foam phiên bản đầy đủ 120ml có mức giá tiêu chuẩn 1.300.000 VNĐ/tuýp. Đây là giá bán niêm yết của hãng tại các đại lý, cửa hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn có thê rmau hàng xách tay hoặc tùy theo chương trình khuyến mãi mà dao động trong khoảng 1.000.000 – 1.300.000 VNĐ/tuýp 120ml.

Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều đơn vị đang cung cấp phiên bản mini của sản phẩm với mức giá chỉ 80.000 – 100.000 VNĐ/tuýp 15ml giúp bạn có thể dùng thử trước khi quyết định đầu tư tuýp fullsize. Tuy nhiên, chất lượng của những sản phẩm size mini này vẫn chưa được khẳng định và bạn cần thận trọng hơn khi tìm mua.

Sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo là dòng sản phẩm cao cấp, giá thành cao
Sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo là dòng sản phẩm cao cấp, giá thành cao

Đánh giá hiệu quả của sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo

Cảm nhận đầu tiên của đa số khách hàng đã trải nghiệm Sulwhasoo Timetreasure Extra Creamy Cleansing Foam là khả năng làm sạch khá ổn với cảm giác vô cùng dịu nhẹ trên làn da. 

Sữa rửa mặt có mùi thơm thảo dược từ các tinh chất quý giá trong Đông y mang lại sự thư thái, dễ chịu kể cả đối với những người nhạy cảm với mùi thơm mỹ phẩm. Bên cạnh đó, làn da của bạn sẽ thông thoáng, sạch sẽ ngay sau khi rửa sạch lớp bọt mà không hề để lại bất kỳ cảm giác răng rát nào, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy làn da mềm ẩm một cách rất tự nhiên mà chỉ các sản phẩm cao cấp mới mang lại. Làn da sáng đều màu, ít đổ dầu và giảm hẳn kích ứng chỉ sau vài lần đầu sử dụng.

Về công dụng nổi bật nhất là chống lão hóa của dòng sản phẩm này, chắc chắn một điều với thành phần thảo dược thiên nhiên, bạn sẽ cần thời gian sử dụng tối thiểu trong 4 – 5 tuần mới cảm nhận được rõ ràng sự thay đổi của làn da. 

Đặc biệt đối với những phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên, việc thay đổi sẽ dễ nhận thấy hơn. Sau khoảng 1 – 2 tháng sử dụng liên tục, làn da sẽ trở nên căng bóng hơn, các nếp nhăn nhỏ dần mờ đi và lỗ chân lông se khít đi đáng kể.

Tham khảo:

Sản phẩm được đánh giá cao bởi người dùng Việt
Sản phẩm được đánh giá cao bởi người dùng Việt

Sulwhasoo Timetreasure Extra Creamy Cleansing Foam không chỉ được đánh giá cao bởi người dùng khó tính nhất tại Hàn Quốc mà còn được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới từ các làn da châu Á đến châu Âu lựa chọn như một sản phẩm hàng ngày hữu hiệu trong việc chống lão hóa da.

Lưu ý khi mua và sử dụng sữa rửa mặt Sulwhasoo

Sulwhasoo là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi bật của Hàn Quốc và được săn đón nồng nhiệt bởi người dùng tại Việt Nam cũng như toàn thế giới. Tuy nhiên, cũng vì điều này mà trên thị trường sẽ xuất hiện rất nhiều các sản phẩm được làm nhái, làm giả với chất lượng kém và gây ảnh hưởng không nhỏ đến người dùng. Hãy lưu ý những điểm sau khi tìm mua và sử dụng sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo:

  • Bạn chỉ nên mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn, uy tín đã có mặt lâu trên thị trường và được đánh giá cao từ người dùng. Đây là dòng sản phẩm cao cấp có mức giá không hề rẻ và rất ít khi được giảm giá từ hãng, vì vậy tránh mua sản phẩm với giá quá chênh lệch so với giá tiêu chuẩn, đặc biệt đối với những phiên bản mini. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý về thời hạn sử dụng của tuýp sữa rửa mặt khi mua.
  • Để có kết quả sử dụng tốt nhất, hãy rửa mặt cùng Sulwhasoo thông đỏ mỗi sáng và tối và duy trì trong tối thiểu 2 tháng để đánh giá được khả năng chống lão hóa cũng như se khít lỗ chân lông trên da mặt của mình.
  • Bên cạnh việc sử dụng sữa rửa mặt, các bước chăm sóc da khác cũng vô cùng quan trọng đối với việc chống lão hóa và cải thiện tình trạng da. Các sản phẩm cùng dòng Timetreasure của Sulwhasoo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với nhau giúp bạn đạt được kết quả tốt đẹp nhất. Bên cạnh đó, đừng quên chống nắng và tẩy trang mỗi ngày để hạn chế tình trạng da xuống cấp theo tuổi tác.
Bạn nên sử dụng Sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo trong tối thiểu 2 tháng
Bạn nên sử dụng Sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo trong tối thiểu 2 tháng

Sulwhasoo Timetreasure Extra Creamy Cleansing Foam là loại sữa rửa mặt mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn cải thiện và giải quyết các vấn đề về lão hóa da. Mặc dù có mức giá cao, chúng tôi cho rằng sữa rửa mặt thông đỏ Sulwhasoo là sản phẩm hoàn toàn xứng đáng được đầu tư và cũng là món quà làm đẹp ý nghĩa rất tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho người thân của mình.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả