1001+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Sống Ảo Đẹp Ở Sapa Không Góc Chết

Không phải ngẫu nhiên mà Sapa được ví như một Châu Âu thu nhỏ giữa vùng núi Tây Bắc Việt Nam. Mọi góc của thành phố này đều có thể trở thành địa điểm check-in đẹp và độc đáo dành cho các tín đồ đam mê du lịch.

Nếu bạn đang chưa biết cách tạo dáng như thế nào cho đẹp thì có thể tham khảo các cách tạo dáng chụp ảnh sống ảo đẹp ở Sapa chực chill dưới đây.

Hướng dẫn sống ảo cách tạo dáng chụp ảnh đẹp ở Sapa

Sapa là một địa điểm chụp ảnh quen thuộc với những người có đam mê du lịch. Với núi non hùng vĩ, cây cỏ thiên thiên, mây mù giăng lối khắp đất trời, giữa một khung cảnh tuyệt vời như vậy, bạn chỉ cần giơ máy ảnh lên là có được cả rổ ảnh đẹp mang về.

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp sống ảo ở Sapa với tư thế tung váy

Sapa không nổi tiếng với cảnh đẹp với thơ mộng, núi non, ruộng lúa, bản làng,… Mỗi một cảnh đẹp tại nơi đây đều có thể giúp bạn có được một background cực xịn sò. Với view chụp đẹp như thế này, bạn nữ có thể tham khảo cách tạo dáng tung váy. Bạn chỉ cần tung tà váy hoặc giơ nhẹ lên và xoay người đã đã có được bức ảnh đẹp hút hồn rồi. Bạn có thể lựa chọn những bộ váy dân tộc hoặc tạo dáng với váy maxi cực lộng lẫy.

Tạo dáng tung váy ở Sapa cực cuốn hút
Tạo dáng tung váy ở Sapa cực cuốn hút

Nếu bạn không có sẵn váy cũng đừng lo bởi tại Sapa luôn có những cửa hàng cho thuê loại trang phục này. Một số địa điểm cho thuê có thể kể đến như: Mỷ House Sapa, Quán Gió Sapa Lyn Sapa, Art House Sapa,… Những chiếc váy xinh đẹp được xèo giữa thiên nhiên xanh ngát. Cảm giác vừa tự do vừa phóng khoáng. Kiểu tạo dáng này cũng rất đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được.

Tạo dáng ngồi nhìn xa xăm

Đây là một kiểu tạo dáng sống ảo chụp ảnh đẹp ở Sapa cực chill mà bạn nên thử. Kiểu chụp hình này mang đến cảm giác vô cùng bình yên, thư giãn. Lời khuyên là bạn nên tìm một góc chụp thật đẹp, có view nhìn ra cánh đồng, thung lũng hoặc núi non bao la. Sau đó bạn hãy tìm một chỗ để ngồi, có thể ngồi trên tảng đá hoặc ngồi dựa vào thân cây và hướng mắt nhìn lên trên.

Xem thêm: 1001 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Hoa Giấy Vừa Đẹp Vừa Dễ

Tạo dáng chụp ảnh ngồi nhìn xa xăm
Tạo dáng chụp ảnh ngồi nhìn xa xăm

Tạo dáng giơ tay đón gió hoặc che nắng

Đây là một kiểu tạo dáng hết sức quen thuộc bởi nó có tính ứng dụng cao. Việc giơ tay cao lên trời để che nắng  sẽ giúp bạn trông duyên dáng, dịu dàng như một cô gái người Tây Bắc. Với kiểu chụp ảnh này bạn có thể đứng tạo dáng tại cánh đồng lúa sẽ phù hợp hơn.

Tạo dáng giơ tay đón gió hoặc che nắng
Tạo dáng giơ tay đón gió hoặc che nắng

Tạo dáng chụp ảnh khi đang đi

Một tips sống ảo cách tạo dáng chụp ảnh đẹp ở Sapa mà bạn không nên bỏ qua đó là chụp ảnh khi đang đi. Bạn chỉ cần bước đi tự nhiên như bình thường và không cần làm gì khác. Với tư thế này, người chụp nên đứng ở xa để có được bức ảnh đẹp nhất. Vừa chụp được dáng đi uyển chuyển, vừa thấy được phong cảnh đẹp tự nhiên của vùng Tây Bắc.

Không nên bỏ lỡ: Các Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Ngoài Trời Cực Chất Cho Người Thích Sống Ảo

Tạo dáng chụp ảnh khi đang đi
Tạo dáng chụp ảnh khi đang đi

Tạo dáng ngửi hoa

Đây là kiểu tạo dáng chụp ảnh phổ biến được rất nhiều cô nàng yêu thích. Thử tưởng tượng mình được đứng check in giữa cánh đồng hoa thơ mộng đã thấy vô cùng phấn khích rồi. Tại Sapa có rất nhiều cánh đồng hoa khác nhau như cánh đồng hoa oải hương, hoa cải, hoa hồng ri, hoa hồng Sapa, hoa hướng dương,… Tùy theo mùa mà ở Sapa sẽ có những loài hoa khác nhau. Nhưng hãy cứ yên tâm là dù bạn đi Sapa vào mùa nào trong năm thì nơi đây vẫn luôn ngập tràn sắc hoa để bạn có thể tha hồ chụp ảnh.

Tạo dáng ngửi hoa ở Sapa
Tạo dáng ngửi hoa ở Sapa

Tạo dáng chụp ảnh “follow me”

Kiểu chụp hình này khá chill và thích hợp để bạn khoe được khung cảnh ở phía đằng trước và khoe được cả “người yêu” nữa. Rất nhiều người lựa chọn địa điểm là Tháp Đồng Hồ Sun Plaza để chụp ảnh với tư thế này. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một số địa điểm có view đẹp như Bản Cát Cát, sông Mường Hoa,…

Tạo dáng chụp ảnh “follow me”
Tạo dáng chụp ảnh “follow me”

Sử dụng đạo cụ để tạo dáng

Đây là cách tạo dáng chụp ảnh sống ảo đẹp ở Sapa cực kỳ hữu ích dành cho những cô nàng loay hoay không biết nên để tay chân thế nào cho đẹp. Việc cầm theo thứ gì đó trên tay giúp bạn cảm thấy không bị trống trải và cũng giúp bạn dễ tạo dáng hơn.

Không nên bỏ lỡ: Mách Bạn 7 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Đồng Lúa Trong Trẻo Nhất

Sử dụng đạo cụ để tạo dáng
Sử dụng đạo cụ để tạo dáng

Chụp ảnh theo nhóm tại Sapa

Thanh xuân nhất định phải cùng bạn bè lên Sapa du lịch và làm vài kiểu ảnh thì mới thực sự có ý nghĩa. Những bức ảnh chụp nhóm tại nơi thơ mộng này sẽ giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất mà sau này bạn có tiền cũng không thể nào mua được.

Chụp ảnh theo nhóm tại Sapa
Chụp ảnh theo nhóm tại Sapa

Tạo dáng chụp ảnh từ đằng sau

Cách tạo dáng chụp hình đẹp ở Sapa này khá đơn giản, thích hợp cho cả nam và nữ. Bạn chỉ cần xoay lưng lại với máy ảnh hoặc chọn góc nghiêng để không nhìn thấy mặt. Sau đó tạo dáng thật deep theo kiểu suy tư là đã có ngay bức ảnh đẹp.

Tạo dáng chụp ảnh từ đằng sau để nhìn thấy núi non mây trời
Tạo dáng chụp ảnh từ đằng sau để nhìn thấy núi non mây trời

Chụp ảnh xích đu ở Sapa

Ở Sapa cũng có những chiếc xích đu rất đẹp không thua kém gì tại Đà Lạt. Được biết, đây là một chiếc Xích Đu Vô Cực siêu to siêu khổng lồ. Với view cực xịn sò này, bạn có thể chụp hình từ đằng trước, đằng sau hoặc chụp góc nghiêng đều rất đẹp. Bạn còn có thể trải nghiệm cảm giác mạnh ngay giữa khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, mờ ảo của Sa Pa. Chỉ cần có một cameraman có tâm, bạn sẽ nhanh chóng có những shot hình cực ảo diệu và đầy thơ mộng.

Bài viết hấp dẫn: 7749 Cách Tạo Dáng Ở Quán Cà Phê Cho Cả Nam Và Nữ Đẹp Nhất

Chụp ảnh xích đu ở Sapa giúp bạn có được những bức ảnh cực chill
Chụp ảnh xích đu ở Sapa giúp bạn có được những bức ảnh cực chill

Chụp ảnh sống ảo ở homestay Sapa

Tại Sapa có rất nhiều homestay với kiểu trang trí và view đẹp ngút ngàn. Nếu bạn lười ra ngoài để chụp ảnh thì bạn có thể ở trong homestay và tìm cho mình những góc sống ảo đẹp nhất. Bạn có thể chụp ảnh trong nhà hoặc ngoài ban công đều sẽ có được những bức ảnh cực chất lượng.

Homestay ở Sapa có rất nhiều góc sống ảo cho bạn lựa chọn
Homestay ở Sapa có rất nhiều góc sống ảo cho bạn lựa chọn

Cách tạo dáng chụp ảnh sống ảo đẹp ở Swing Sapa

Swing Sapa là một điểm sống ảo ở Sapa đang thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan. Đây là một khu phức hợp bao gồm cà phê, homestay hướng về phía núi, trông như một bức tranh sơn dầu. Địa điểm này sở hữu background sống ảo cực độc đáo với đủ các view để bạn tạo dáng.

Swing Sapa là địa điểm checkin lý tưởng bạn không thể bỏ qua
Swing Sapa là địa điểm checkin lý tưởng bạn không thể bỏ qua

Lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh sống ảo tại Sapa

Để có được bức ảnh sống ảo đẹp nhất tại Sapa, bạn cần lưu ý một vài tips cơ bản sau:

  • Đầu tiên bạn cần phải chọn nơi có ánh sáng tốt để chụp. Nên chọn hướng có ánh sáng bởi tại Sapa chụp ngược sáng sẽ không đẹp.
  • Khi dùng điện thoại hoặc máy ảnh nên lấy nét rồi hãng chụp. Tránh việc chụp mờ hoặc chụp vào góc. Bạn chỉ cần đứng làm trọng tâm của bức ảnh rồi ấn chụp là được.
  • Nếu bạn muốn chụp hết người hoặc chụp lấy cả bối cảnh phía sau thì nên đặt điện thoại gần sát phần chân. Khi chụp hướng lên trên sẽ giúp bạn trông cao hơn rất nhiều.
  • Nên thuê đồ để chụp ảnh, bởi không phải ai cũng có đủ trang phục để sống ảo. Bạn đừng tiếc tiền mà hãy thuê cho mình vài bộ đồ để có được những bức ảnh nghệ thuật nhất.
  • Mỗi góc ở Sapa đều có thể trở thành một background cực chất để bạn chụp ảnh, từ đồng lúa, núi đồi, vệ đường hay trên những con phố. Bất cứ nơi nào bạn đi qua đều có thể chụp lấy vài tấm ảnh để check-in, đảm bảo mọi người sẽ phải gato vì những bức ảnh quá là ảo diệu.

Trên đây là tổng hợp các cách sống ảo cách tạo dáng chụp ảnh đẹp ở Sapa cực xịn, cực chất. Đây đều là những kiểu pose dáng đơn giản và dễ thực hiện. Hy vọng bạn sẽ có được những bức ảnh check-in đẹp nhất cho chuyến đi của mình tại Sapa.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả