TOP 9 Cách Tạo Dáng Với Váy Dài Maxi Cho Những Cô Nàng Sành Điệu

TOP 9 cách tạo dáng với váy maxi mà bất cứ cô nàng quyến rũ nào cũng cần phải biết sẽ được Sheis chia sẻ trong bài viết dưới đây. Các công thức này sẽ giúp các nàng pose dáng chuyên nghiệp như người mẫu và lưu giữ được những khoảnh khắc để đời trong mỗi chuyến đi chơi.

Gợi ý 9 công thức tạo dáng với váy maxi mang đến những bức ảnh xinh lung linh

Chắc chắn trong tủ đồ của các cô nàng quyến rũ đều có ít nhất một chiếc đầm maxi, mẫu đầm phổ biến cho những chuyến đi chơi đặc biệt là khi đi biển. Đầm maxi hay còn được gọi là váy dài, kiểu dáng rộng thoải mái vừa quyến rũ, vừa kín đáo. Đây là một item hoàn hảo giúp các nàng tự tin khoe dáng và “so deep”.

Vậy các nàng đã biết cách để tạo dáng với váy maxi sao cho thật đẹp chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay những kiểu pose chụp ảnh đẹp khi mặc váy áp dụng cho item váy dàng đang hot dưới đây nhé.

1. Tung váy hoặc xoay người khi mặc đầm maxi

Tung váy là một trong những kiểu tạo dáng chụp ảnh với chân váy dài (đầm maxi) đơn giản nhất mà cô nàng nào cũng làm được. Chỉ cần cầm váy tung nhẹ rồi tạo dáng tự nhiên, khoảnh khắc khung hình bắt được sẽ rất uyển chuyển bởi các lớp váy bồng bềnh mà không hề cứng nhắc.

Tung váy để tạo độ bồng bềnh tự nhiên giúp nàng có được bức ảnh đẹp hơn
Tung váy để tạo độ bồng bềnh tự nhiên giúp nàng có được bức ảnh đẹp hơn

Khi chụp hình, các nàng nên nhìn thẳng vào ống kính và cười tươi hoặc bí ẩn hơn với kiểu nghiêng người và hơi cúi đầu một cách tự nhiên là đẹp nhất. Không chỉ áp dụng cho váy maxi dài, đây cũng là một cách tạo dáng khi mặc váy xòe ở mọi đồ dài để chị em tham khảo.

2. Tư thế chụp ảnh đang bước đi

Khi chụp hình với váy maxi các nàng có thể tạo dáng kiểu đang bước đi ở tư thế nghiêng người, thả tóc bay nhẹ bồng bềnh hoặc đội thêm mũ cho phù hợp với concept. Đặc biệt, với những item đầm maxi hai dây hoặc hở lưng, nếu các nàng tạo dáng đi quay lưng lại và ngoái đầu về phía sau sẽ cực kỳ quyến rũ và thu hút. Khi bước đi, tà váy sẽ uyển chuyển và bồng bềnh một cách tự nhiên mà không cần phải tạo hình cho váy.

Bước đi cũng là một cách tạo dáng với váy maxi ấn tượng
Bước đi cũng là một cách tạo dáng với váy maxi ấn tượng

3. Chụp ảnh đẹp với váy maxi ở tư thế ngồi xổm

Đầm maxi cũng lên hình rất đẹp ở tư thế ngồi xổm, nếu các nàng đã so deep đủ với các dáng đứng có thể chuyển sang dáng ngồi cho đỡ nhàm chán. Với kiểu chụp hình này, các nàng sẽ trở thành tâm điểm chú ý của bức ảnh.

Ngồi xổm và diễn nét mặt buồn cũng rất hợp với váy maxi
Ngồi xổm và diễn nét mặt buồn cũng rất hợp với váy maxi

Có một điều cần lưu ý khi chụp ảnh váy maxi ở tư thế ngồi đó là căn góc máy chụp sao cho dáng người không bị “nấm lùn”. Nên lia góc máy từ dưới lên sẽ giúp các nàng xinh đẹp và “mi nhon” hơn.

4. Nhìn xuống – Kiểu tạo dáng với váy maxi giúp nàng ghi điểm

Nếu đã lựa chọn đầm maxi cho chuyến du lịch biển thì các nàng không thể bỏ qua một kiểu pose dáng “quốc dân” nhìn xuống dưới. Với kiểu tạo dáng này sẽ mang lại chiều sâu cho bức hình đặc biệt là khi được chụp vào các thời điểm hoàng hôn hay bình minh.

Tham khảo:

Khi mặc đầm maxi các nàng có thể tạo dáng vừa đi vừa nhìn xuống
Khi mặc đầm maxi các nàng có thể tạo dáng vừa đi vừa nhìn xuống

Cách tạo dáng cực kỳ đơn giản đó là đứng chéo chân rồi nhìn xuống một điểm cố định cách mũi chân khoảng 10 – 15cm hoặc tạo dáng giả vờ đang bước đi. Tư thế này giúp đôi chân trở nên thon gọn hơn cộng thêm góc chụp lia nhẹ từ dưới lên trông các nàng sẽ cực kỳ quyến rũ

5. Tạo dáng chụp ảnh với váy maxi cùng phụ kiện

Những phụ kiện đơn giản sẽ giúp các nàng có thêm nhiều tư thế pose dáng bắt mắt hơn. Nếu không muốn những bức ảnh kỷ niệm dù đi nhiều nơi nhưng chỉ một màu sắc tạo dáng thì các nàng nên chuẩn bị thêm một số món phụ kiện như:

  • Khi đi biển có thể mang theo mũ rộng vành, kính râm.
  • Khi đi núi hay tới những khu du lịch sinh thái có thể mang theo hoa, túi xách nhiều kiểu dáng phù hợp với đầm maxi đang có…

Ngoài ra, nếu kết hợp với các kiểu dáng cơ bản như đứng, ngồi, nhìn nghiêng và đưa tay tương tác với phụ kiện thì chắc chắn các nàng sẽ có được cả kho ảnh vô cùng nhiều màu sắc.

Phụ kiện giúp các nàng có nhiều kiểu pose dáng dễ thương hơn
Phụ kiện giúp các nàng có nhiều kiểu pose dáng dễ thương hơn

6. Chụp ảnh váy dài ở tư thế đứng nghiêng

Nhiều cô nàng không tự tin khoe dáng và bị “đơ” khi chụp hình có thể tham khảo ngay tư thế đứng nghiêng tự nhiên khi mặc đầm maxi. Chỉ cần đứng xuôi theo chiều gió và mắt nhìn xa xăm bên bờ biển là đã có thể tạo ra một bức hình siêu đẹp.

Khi tạo dáng chụp ảnh với váy dài ở tư thế này các nàng có thể vung tay tự nhiên hoặc đưa một tay lên vén tóc hay làm động tác che nắng thôi cũng rất đẹp.

Đứng nghiêng hoặc hơi quay người nhẹ sang trái hoặc sang phải với váy maxi
Đứng nghiêng hoặc hơi quay người nhẹ sang trái hoặc sang phải với váy maxi

7. Tư thế che nắng khi chụp ảnh với váy dài

Các kiểu đầm maxi đều có chân váy dài có độ xòe tương đối rộng và rất hợp với kiểu tạo dáng nâng váy và che nắng. Các nàng có thể dùng 1 tay cầm bên vạt váy nâng cao, duỗi thẳng cánh tay, một tay tạo kiểu che nắng và đứng nhìn về phía xa xăm. Nếu máy ảnh bắt nét tốt khi nâng váy các nàng có thể thả tay ra để váy bay một cách tự nhiên.

Một bí quyết nho nhỏ mà Sheis muốn chia sẻ với các nàng là để tạo được những bức ảnh chân thực và hoàn hảo, tư thế này phù hợp với những ngày có nắng hoặc đứng nhìn xa xăm từ một nơi có độ cao tương đối.

Rất dễ dàng để có được những bức ảnh đẹp với váy maxi khi tạo dáng che nắng
Rất dễ dàng để có được những bức ảnh đẹp với váy maxi khi tạo dáng che nắng

8. Tạo dáng với váy maxi kiểu duỗi chân

Thêm một kiểu tạo dáng chụp ảnh với váy maxi gây “sốt” thời gian gân đây đó là tư thế ngồi duỗi hai chân hoặc một chân co một chân duỗi nghệ thuật. Giữa biển xanh, cát trắng, nắng vàng các nàng có thể ngồi chân duỗi thẳng vắt chéo, hai tay chống sau lưng và ngửa mặt lên trời thích thú.

Ngồi duỗi chân và hơi kéo nhẹ đầm lên nhìn chân các nàng sẽ dài miên man
Ngồi duỗi chân và hơi kéo nhẹ đầm lên nhìn chân các nàng sẽ dài miên man

Nếu chụp ảnh trên các bậc thang các nàng có thể ngồi 1 chân trên bậc thang cao hơn, tay chống gối, mặt hơi nghiêng, chân còn lại duỗi hoặc chống ở bậc thấp hơn. Tư thế này rất nghệ thuật và phù hợp với đa số các kiểu đầm maxi, để “cool ngầu” hơn nàng có thể phối đầm cùng áo denim và mũ chụp đầu.

9. Chanh xả khi chụp ảnh với đầm maxi ở tư thế dựa tường

Để có được những bức hình sống ảo “chanh xả” thì các nàng cần ghi lại ngay công thức tạo dáng váy maxi dựa tường dưới đây. Đỉnh cao nghệ thuật của tư thế này nằm ở cách đưa tay và chân. Không chỉ là một tư thế chụp ảnh phù hợp với váy maxi, đây cũng là một trong những cách tạo dáng với chân váy chữ A dễ áp dụng.

Khi tạo dáng chụp ảnh váy dài nói chung và đầm maxi nói riêng, các nàng có thể tìm một điểm tựa. Đó có thể là bức tường, góc cửa, cột đèn hoặc bờ vai của một nam nhân. Sau đó, hãy tạo dáng tựa một cách tự nhiên dịu dàng e ấp với một tay vịn vào điểm tựa hay khoáng đạt hơn với kiểu đánh tay người mẫu tùy vào cá tính của bạn.

Tư thế dựa tường là một cách tạo dáng với váy maxi đẹp và quyến rũ
Tư thế dựa tường là một cách tạo dáng với váy maxi đẹp và quyến rũ

Một số lưu ý khi tạo dáng với chân váy dài maxi

Có vô số những kiểu chụp hình sống ảo với đầm maxi, các nàng có thể ghi nhớ một vài công thức hoặc sáng tạo ra các tư thế độc đáo cho riêng mình. Miễn sao bản thân cảm thấy hài lòng và lưu giữ lại được những kỷ niệm đẹp trong mỗi chuyến du lịch. Ngoài ra, khi chọn và tạo dáng với váy maxi, các nàng cần lưu ý một số nguyên tắc nhỏ dưới đây.

  • Chiếc đầm đẹp nhất là chiếc đầm phù hợp với vóc dáng. Chính vì vậy, các nàng nên chú ý đến kiểu dáng, màu sắc và họa tiết của váy sao cho phù hợp với bản thân mình nhất.
  • Khi chụp hình cần tránh các tư thế phản cảm hoặc làm lộ ra nhược điểm của bản thân. Ví dụ với các cô nàng nấm lùn khi chụp cần tránh góc lia máy từ trên xuống, góc máy này sẽ khiến các nàng không muốn nhìn lại bức ảnh của chính mình.
  • Đối với những bộ đầm maxi đi biển các nàng nên chọn đầm có chất liệu dày dặn hoặc nhiều lớp, hạn chế sử dụng màu trắng mỏng vì khi vô tình bị dính nước sẽ rất phản cảm.
  • Khi chụp hình lưu ý chọn góc ánh sáng phù hợp, tránh bị phơi sáng quá hoặc chụp ngược nắng khiến bức ảnh bị tối. Đôi khi bức hình sẽ bị hủy hoại mặc dù pose dáng rất đẹp nhưng chất lượng ánh sáng lại quá kém.

Dù không là một người mẫu chuyên nghiệp, nhưng các nàng cũng có thể tạo dáng với váy maxi một cách xuất thần nếu có sự tập luyện và chuẩn bị. Vì vậy, đừng quên ghi lại những công thức mà Sheis đã chia sẻ trong bài viết này để có thêm những bức hình tuyệt vời với đầm maxi trong bộ sưu tập của riêng mình nhé.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả