Năm 1996 Mệnh Thủy Hình Xăm Hợp Tuổi 1996 Giúp Mang Lại Tài Lộc

Ngày nay nhiều người đã có cái nhìn cởi mở hơn về hình xăm. Nó không chỉ đơn thuần là để thể hiện cá tính mà còn giúp mang lại may mắn cho người sở hữu. Những hình xăm phong thủy sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thay đổi tốt hơn, gặp nhiều thuận lợi, tài lộc dồi dào và hóa giải vận xui. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn hình xăm nào cho phù hợp với bản mệnh của mình thì có thể tham khảo ngay những gợi ý dưới đây về năm 1996 mệnh Thủy hình xăm hợp tuổi 1996 của Sheis.vn.

Cách lựa chọn hình xăm phong thủy hợp với Bính Tý 1996

Người Bính Tý sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy, cầm tinh con chuột. Họ là người có tính cách trầm ổn, mềm mỏng, dịu dàng. Tuy nhiên nếu đã chạm đến giới hạn của họ thì những chú chuột cũng rất ngang bướng, cứng đầu và dễ dàng nổi nóng.

Trong công việc họ là người cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó, có khả năng kiên trì để vượt qua mọi khó khăn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Bính Tý với tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh nên rất được lòng người khác giới. Nhưng cũng vì bản tính quá bảo thủ, hay nhạy cảm và đa nghi nên họ khó tránh được những trắc trở trong đường tình duyên, thường bị đứt gánh giữa đường.

Bính Tý 1996 là một người vô cùng nhạy cảm
Bính Tý 1996 là một người vô cùng nhạy cảm

Nam nữ tuổi Bính Tý gặp được nhiều thành công trong sự nghiệp, biết tích lũy tiền bạc nhưng thường lận đận về đường hôn nhân. Phụ nữ tuổi này thường trải qua 2 lần đò mới tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình. Vì thế, nhiều người đã lựa chọn việc xăm hình phong thủy với mong muốn được cải mệnh, hóa giải vận xui và gặp được nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Lựa chọn hình xăm cho người tuổi Tý dựa vào tính cách

Người tuổi Bính Tý là người rất chịu khó, tần tảo và nghị lực, vượt qua khó khăn thử thách. Vì vậy họ rất có tài lãnh đạo. Những hình xăm thể hiện tính cách mạnh mẽ, dám đương đầu của người tuổi Tý có thể kể đến như: Hình con thuyền, hình cá mập, hình thanh kiếm,….

Lựa chọn hình xăm phù hợp với con giáp tuổi Tý

Theo 12 con giáp, người tuổi Bính Tý hợp với các tuổi Dần, Thân, Thìn, Hợi, Sửu. Vì vậy bạn nên lựa chọn những hình xăm con vật như: Trâu, chuột, hổ, khỉ, rồng, lợn…. để giúp mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng. Đồng thời tránh xăm hình các con vật như: Gà, Mèo, Ngựa. Bởi Tý, Dậu, Mão, Ngọ đều thuộc bổ Tứ hành xung. Nếu cố tình xăm những con vật này lên cơ thể sẽ khiến bạn gặp phải nhiều chuyện xui rủi.

Lựa chọn hình xăm phù hợp với con giáp tuổi Tý
Lựa chọn hình xăm phù hợp với con giáp tuổi Tý

Lựa chọn hình xăm cho người tuổi Tý theo màu sắc

Những người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 có bản mệnh thuộc hành Thủy. Theo ngũ hành phong thủy, ta có Kim sinh Thủy và Thủy hợp Thủy. Vì vậy bạn nên chọn những hình xăm có màu trắng, xám, ghi, xanh dương, đen để mang lại may mắn. Ngược lại bạn cần tránh những màu sắc thuộc mệnh Hỏa và Thổ như đỏ, tím, hồng, vàng, nâu bởi Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa.

Để gặp may mắn tuổi Bính Tý 1996 nên xăm hình gì?

Lựa chọn được một hình xăm phù hợp với bản mệnh có thể giúp bạn gặp được nhiều may mắn, hóa giải vận xui. Từ đó giúp cho công danh sự nghiệp và cả đường tình duyên của bạn trở nên suôn sẻ, dễ dàng hơn. Ngược lại nếu lựa chọn hình xăm không phù hợp, khắc mệnh, có thể khiến cho cuộc sống của bạn gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

Lựa chọn một hình xăm phù hợp sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi
Lựa chọn một hình xăm phù hợp sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi

Mệnh Thủy hình xăm sóng nước hợp tuổi 1996

Mệnh Thủy tượng trưng cho nước nên những hình xăm liên quan đến chủ đề này đều sẽ mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Bính Tý. Trong phong thủy, hình xăm sóng nước thể hiện sự tinh khiết, sự bảo vệ và là nguồn sức mạnh để chữa lành mọi thương tổn về thể xác lẫn tinh thần. Bên cạnh đó, hình xăm này còn mang ý nghĩa cho sự sáng tạo, trí tuệ, tưới mát cho tâm hồn con người. Bạn có thể xăm hình này ở cổ tay hoặc cổ chân, chắc chắn vận may và niềm vui sẽ luôn tìm đến bạn.

Mệnh Thủy hình xăm sóng nước hợp tuổi 1996
Mệnh Thủy hình xăm sóng nước hợp tuổi 1996

Hình xăm đại dương cho người tuổi Tý

Tiếp tục là một hình xăm nữa hợp với mệnh Thủy đó chính là hình xăm đại dương. Hình ảnh đại dương mênh mông như muốn gợi nhớ cho chúng ta về những thăng trầm của cuộc sống. Mặt khác hình xăm này còn thể hiện ý chí chiến đấu kiên cường, mạnh mẽ, khả năng chịu đựng cao. Từ đó tạo ra động lực giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Đa phần hình xăm này sẽ phù hợp hơn với con trai. Vì vậy nam giới tuổi Bính Tý có thể tham khảo lựa chọn hình xăm này.

Hình xăm đại dương cho người tuổi Tý
Hình xăm đại dương cho người tuổi Tý

Hình xăm con thuyền

Nhiều người nghĩ rằng hình xăm con thuyền mang ý nghĩa không tốt. Nếu sở hữu hình xăm này cuộc đời của họ sẽ lênh đênh vô định như những con thuyền ngoài khơi xa. Nhưng theo ý nghĩa về phong thủy thì không phải vậy. Cổ nhân tin rằng, hình xăm con thuyền mang ý nghĩa về sự may mắn, thuận lợi trong công việc kinh doanh. Hơn nữa, hình ảnh thuyền buồm chính là biểu tượng của câu chúc tốt đẹp rằng “thuận buồm xuôi gió”.

Hình xăm con thuyền
Hình xăm con thuyền

Hình xăm mỏ neo giúp bạn luôn ổn định và không gặp sóng gió

Hình tượng mỏ neo là biểu trưng của người Kito giáo và Công giáo. Họ đã tận dụng mỏ neo để thoát khỏi ách cai trị của đến chế La Mã thời bấy giờ. Chính vì vậy, trong phong thủy, hình xăm mỏ neo được nhiều người biết đến với ý nghĩa tượng trưng cho sự kiên định, bình thản và ý chí bất khuất trước những khó khăn của cuộc sống. Ngoài ra, hình xăm này còn tượng cho sự ổn định vì vậy rất nhiều người lựa chọn hình xăm này để mong muốn cuộc sống của họ sẽ nhanh chóng được ổn định và không gặp phải nhiều sóng gió.

Năm 1996 mệnh Thủy hình xăm mỏ neo hợp tuổi 1996
Năm 1996 mệnh Thủy hình xăm mỏ neo hợp tuổi 1996

Xem thêm: 13 Hình Xăm Hợp Mệnh Hỏa 1995 Giúp Bạn “Cải Vận” Gặp May Mắn

Hình xăm cá mập giúp bạn tự tin và không sợ hãi

Người phương Tây cho rằng, loài cá mập tượng trưng cho sự sức mạnh, tự tin, quyền lực và không sợ hãi. Còn đối với nghệ thuật tattoo, hình xăm cá mập thể hiện sự nhanh nhẹn, hiếu chiến, dũng cảm,… rất phù hợp với những chàng trai tuổi chuột mạnh mẽ, cá tính. Ngoài ra, hình xăm này còn được xem là một lá bùa hộ mệnh, giúp bảo vệ chủ nhân khỏi những điều xui xẻo trong cuộc sống.

Hình xăm cá mập cho người tuổi Tý
Hình xăm cá mập cho người tuổi Tý

Hình xăm cá voi hợp tuổi 1996

Cá voi là loài vật linh thiêng và tượng trưng cho sự may mắn, bình an và thịnh vượng. Hơn nữa cá voi sống ở biển cả, rất phù hợp với những người mệnh Thủy. Hình xăm cá voi mini dễ thương không chỉ giúp bạn trở nên đặc biệt hơn mà còn mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng cho người sở hữu nó. Bạn có thể xăm hình này ở cổ chân, sau lưng hoặc phần xương quai xanh đều phù hợp với phong thủy.

Hình xăm cá voi hợp tuổi 1996
Hình xăm cá voi hợp tuổi 1996

Hình xăm con trâu mang đến nhiều phúc khí

Hình xăm con trâu phù hợp với những người tuổi Bính Tý. Trâu là loài vật tượng trưng cho sự cần cù, chăm chỉ, siêng năng, chịu khó. Cũng nhờ vậy mà nhiều người lựa chọn hình xăm này với mong muốn gia đình có nhiều phúc khí, công việc phát triển thuận lợi, mang lại nhiều của cải cho gia đình. Hình xăm này vô cùng mạnh mẽ và cá tính nên rất phù hợp với những người đàn ông mệnh Thủy 1996. Vì vậy nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn hình xăm nào mang lại may mắn thì chắc chắn đây sẽ là một gợi ý không tồi.

Hình xăm con trâu mang đến nhiều phúc khí
Hình xăm con trâu mang đến nhiều phúc khí

Hình xăm con rồng quyền lực và sức mạnh

Con rồng là một loài vật linh thiêng, biểu tượng cho hoàng tộc, sức mạnh và quyền lực. Xăm hình con rồng lên cơ thể sẽ giúp bạn thể hiện được bản lĩnh của mình. Đặc biệt hình xăm này phù hợp với cả nam và nữ. Các bạn gái có thể lựa chọn những hình xăm có kích thước nhỏ để xăm lên cánh tay, chân, sau vai hoặc xương sườn.

Hình xăm con rồng
Hình xăm con rồng

Hình xăm con khỉ thông minh lanh lợi

Những chú khi vô cùng thông minh, lanh trí và hài hước nên nhiều người thường lựa chọn hình xăm này với mong muốn sẽ được thăng quan tiến chức trong sự nghiệp. Vì vậy những người sinh năm 1996 Bính Tý nên lựa chọn hình xăm này để gặp được nhiều may mắn trong công việc. Các bạn gái có thể lựa chọn những hình xăm mini, dễ thương. Ngược lại các bạn trai có thể chọn các hình xăm có phần cool ngầu hơn để thể hiện được nét cá tính của mình.

Hình xăm con khỉ
Hình xăm con khỉ

Hình xăm con lợn đáng yêu, hiền lành

Những chú lợn vô cùng hiền lành, lương thiện, tuy hơi ngốc nghếch nhưng lại có một cuộc đời ấm no, nhàn hạ, đầy đủ. Vì thế nhiều người lựa chọn hình xăm con lợn để mong muốn gặp được nhiều điều may mắn và thịnh vượng trong công việc, gia đạo có nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hình xăm con heo cũng vô cùng đáng yêu nên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vì thế nếu bạn đang tìm hình xăm cho người tuổi Tý 1996 thì có thể lựa chọn hình tattoo dễ thương này.

Hình xăm con lợn
Hình xăm con lợn

Năm 1996 mệnh Thủy hình xăm con chuột hợp tuổi 1996

Người tuổi Bính Tý cầm tinh con chuột đương nhiên không thể bỏ qua hình xăm những chú chuột cá tính. Chuột là một loài vật đứng đầu 12 con giáp. Những chú chuột vô cùng thông minh, tài giỏi và lanh trí. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào cũng đều có thể vượt qua một cách xuất sắc. Hình xăm chú chuột lên cơ thể với mong muốn bản thân luôn được mạnh mẽ, tự tin, phúc, lộc, tài luôn tràn trề, dư dả. Ngoài ra, hình xăm này còn đem lại cho bạn nhiều may mắn trong tình duyên, giúp tình cảm vợ chồng của bạn luôn được mặn nồng, không chỉ sứt mẻ, chia ly.

Năm 1996 mệnh Thủy hình xăm con chuột hợp tuổi 1996
Năm 1996 mệnh Thủy hình xăm con chuột hợp tuổi 1996

Hình xăm cây kiếm cho người mệnh Thủy 1996

Hình xăm cây kiếm mang một vẻ đẹp đầy khí phách và quyền lực. Đây là một hình xăm mạnh mẽ nên thích hợp với nam giới hơn là nữ giới. Thanh kiếm tượng trưng cho sự dũng cảm, sức mạnh và lòng trung thành, được những người chiến binh sử dụng để chiến đấu nhằm bảo vệ lẽ phải. Xăm hình thanh kiếm lên cơ thể với ý nghĩa đó là tiêu diệt cái ác, thiết lập lại hòa bình. Thanh kiếm cũng là biểu tượng của chiến tranh và một cuộc chiến nội tâm. Điều này rất phù hợp với những người nhạy cảm và hay suy nghĩ như tuổi Bính Tý.

Hình xăm cây kiếm
Hình xăm cây kiếm

Hình xăm chữ nghệ thuật cực kỳ thu hút

Hình xăm chữ cũng được nhiều chàng trai cô gái tuổi Bính Tý yêu thích. Những dòng chữ được xăm một cách mềm mại, uyển chuyển không chỉ giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể mà còn mang đến những thông điệp hay về nhân sinh cuộc sống. Bạn có thể lựa chọn xăm chữ nghệ thuật ở xương quai xanh, cánh tay hoặc sau lưng. Hình xăm này sẽ không chỉ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút mà còn mang đến nhiều may mắn cho cuộc đời người mệnh Thủy.

Hình xăm chữ nghệ thuật
Hình xăm chữ nghệ thuật

Hình xăm giọt nước hợp mệnh Thủy

Cũng bởi mang bản mệnh Thủy nên người tuổi Tý hãy chọn những hình xăm liên quan đến nước. Hình xăm giọt nước được đánh giá là một trong những hình xăm vô cùng đặc biệt, nổi bật và đẹp mặt. Vì thế hình xăm này sẽ giúp cho người mệnh Thủy gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Hình xăm giọt nước
Hình xăm giọt nước

Hình xăm hoa không màu cá tính mang đến vận đào hoa

Những bông qua không màu luôn mang đến một vẻ đẹp rất riêng biệt, rất cá tính. Chúng toát ra một vẻ đẹp sang trọng, quý phái, hấp dẫn không thể chối từ. Ngoài ra, hình xăm hoa còn thể hiện cho sự phồn hoa, thịnh vượng, mang lại nhiều may mắn về cả tình duyên và tài lộc cho những người sở hữu. Bạn có thể lựa chọn những hình xăm mini và xăm ở những bộ phận như cánh tay, vai, cổ chân,… đều sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn.

Hình xăm hoa không màu hoặc màu trắng
Hình xăm hoa không màu hoặc màu trắng

Hình xăm con cá chép hợp mệnh Thủy mang lại nhiều tiền bạc, sức khỏe

Cá là biểu trưng cho sự dư dả về tiền bạc, may mắn và sức khỏe. Xăm hình con cá lên cơ thể sẽ giúp bạn luôn gặp được những điềm lành, phòng tránh được nhiều tai họa ập đến. Ý nghĩa hình xăm con cá cũng gắn liền với sức mạnh và sự kiên trì của bản thân, giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn, trắc trở trong cuộc sống để hoàn thiện bản thân mình hơn.

Hình xăm con cá
Hình xăm con cá

Hình xăm hạt mưa đại diện cho sự phát triển

Mưa là một trạng thái thời tiết bình thường trong cuộc sống. Tuy nhiên nhiều người quan niệm rằng hình xăm những hạt mưa sẽ giúp rửa trôi đi những điều tồi tệ trong cuộc sống. Từ đó giúp mang đến nhiều điều mới mẻ, thay đổi lại những điều cũ kỹ. Mưa cũng giúp cho vạn vật được sinh sôi phát triển. Vì vậy đây là một hình xăm mang một hàm ý tích cực, giúp cuộc sống của bạn được đổi mới theo chiều hướng tốt hơn.

Hình xăm hạt mưa cho người mệnh Thủy 1996
Hình xăm hạt mưa cho người mệnh Thủy 1996

Hình xăm cây thánh giá hợp tuổi 1996

Cây thánh giá là một biểu tượng của tôn giáo. Những người theo đạo Thiên Chúa tin rằng nếu xăm hình cây thánh giá lên cơ thể, Chúa sẽ luôn ở bên cạnh và bảo vệ họ. Vì thế những người tuổi Bính Tý 1996 theo đạo hoặc có niềm tin tôn giáo có thể lựa chọn hình xăm này để mang đến nhiều may mắn cho bản thân.

Hình xăm cây thánh giá hợp tuổi 1996
Hình xăm cây thánh giá hợp tuổi 1996

Trên đây là những thông tin về năm 1996 mệnh Thủy hình xăm hợp tuổi 1996. Hy vọng thông qua những chia sẻ này bạn sẽ có thêm được nhiều lựa chọn thú vị. Từ đó tìm được cho mình một hình xăm phù hợp với bản mệnh của mình để cuộc đời gặp được nhiều may mắn, bình an và hạnh phúc hơn.

Bài viết hấp dẫn:

Theo dõi tác giả