TOP 8 Tiệm Xăm Quận 7 Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Dịch vụ xăm hình là một hình thức sáng tạo giúp người sử hữu nổi bật trước đám đông. Trước nhu cầu ngày càng cao, nhiều tiệm xăm được mở ra khiến người dùng khó lòng lựa chọn. Với những người đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, top 8 tiệm xăm quận 7 nổi tiếng dưới đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. 

Trung Tattoo Supply

Địa chỉ tiệm xăm quận 7 đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn chính là Trung Tattoo Supply. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường tattoo của những người yêu xăm hình nghệ thuật. Các khách hàng lựa chọn xăm tại cơ sở này đều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như chế độ bảo hành.

Xăm uy tín tại Trung Tattoo Supply quận 7
Xăm uy tín tại Trung Tattoo Supply quận 7

Đội ngũ thợ lành nghề của Trung Tattoo Supply luôn không ngừng sáng tạo để cho ra những hình vẽ độc đáo nhất. Ngoài ra, cơ sở cũng luôn lắng nghe những góp ý từ khách hàng để nâng cao kỹ năng và chất lượng phục vụ.

Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng từ chọn hình xăm, chất liệu mực xăm và tiến hành xăm hình. Trang thiết bị hiện đại cùng vật liệu xăm tiên tiến, tiệt trùng luôn đảm bảo an toàn, chất lượng cho khách hàng an tâm sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu tattoo quận 7, hãy đến Trung Tattoo Supply theo thông tin:

  • Địa chỉ: Số 11 đường Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Q.7, TP HCM. 
  • Điện thoại liên hệ: 0868 160 835. 

Cơ sở xăm hình nghệ thuật Chiến Hồ

Những ai đang tìm kiếm tiệm xăm ở quận 7 chắc chắn không thể bỏ lỡ Chiến Hồ Tattoo. Với lợi thế nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ xăm tay nghề cao, Chiến Hồ Tattoo luôn tự tin làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Cơ sở xăm hình nghệ thuật Chiến Hồ uy tín lâu năm, được nhiều khách hàng tin tưởng
Cơ sở xăm hình nghệ thuật Chiến Hồ uy tín lâu năm, được nhiều khách hàng tin tưởng

Mỗi hình xăm ở Chiến Hồ Tattoo đều mang trong mình một thông điệp riêng phù hợp với những câu chuyện của khách hàng. Tùy theo từng sở thích, bạn dễ dàng lựa chọn được hình xăm thích hợp thông qua sự tư vấn của các chuyên gia tại đây.

Chiến Hồ Tattoo cũng được chú trọng đầu tư nhiều về không gian, trang thiết bị thực hiện dịch vụ,… Những kỹ thuật như xăm không đau, đi nét, vào màu, tỉa hạt, tả thực,… đều rất chất lượng.

Khách hàng có thể đến với Chiến Hồ Tattoo theo thông tin:

  • Địa chỉ: Số 153 đường Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Q.7, TP HCM. 
  • Số điện thoại: 0937 110 700.

Tiệm xăm quận 7 nổi tiếng – Alpha Tattoo Studio

Alpha Tattoo Studio là địa chỉ được rất nhiều khách hàng lựa chọn ghé đến tại quận 7. Điều mà cửa hàng được đánh giá cao đó là thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp trong mọi thời điểm.

Tiệm xăm quận 7 nổi tiếng - Alpha Tattoo Studio 
Tiệm xăm quận 7 nổi tiếng – Alpha Tattoo Studio

Những mẫu hình xăm tại Alpha Tattoo Studio không ngừng được cập nhất, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các hình ưng ý và hợp gu. Đội ngũ thợ tại Alpha Tattoo Studio đã có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo lên hình xăm sắc nét và vô cùng tỉ mỉ.

Alpha Tattoo Studio cũng được chú trọng đầu tư về bài trí không gian, các dụng cụ thực hiện xăm,… Mực xăm, kim xăm đều là những loại tốt nhất trên thị trường, an toàn và lành tính cho cơ thể, không gây sưng đau.

Nếu bạn có nhu cầu xăm hình quận 7, hãy đến Alpha Tattoo Studio theo thông tin:

  • Địa chỉ: Số 551/7 đường Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP HCM.
  • Số điện thoại: 0902 502 003. 

Ngọc Tattoo & Art – Xăm quận 7 uy tín

Tiệm xăm quận 7 Ngọc Tattoo – Art là một địa chỉ ghé đến của nhiều tín đồ đam mê hình xăm nghệ thuật. Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng và lựa chọn các mẫu hình xăm đến từ châu Á, châu Âu hoặc cover lại những mẫu nổi tiếng trên thị trường.

Đừng bỏ qua: TOP 10 Thợ Xăm Nổi Tiếng Hà Nội Dành Cho Những Ai “Nghiện” Tattoo

Ngọc Tattoo & Art - Xăm tại TP HCM uy tín và chất lượng
Ngọc Tattoo & Art – Xăm tại TP HCM uy tín và chất lượng

Khách hàng khi đến với Ngọc Tattoo – Art sẽ được đội ngũ thợ xăm lành nghề tư vấn chu đáo các họa tiết xăm, vị trí xăm hình phù hợp và chọn lựa chất liệu xăm tương thích. Dù bạn muốn xăm hình mảng lớn, xăm họa tiết nhỏ hay đơn giản chỉ là để che đi những vết sẹo cũng đều được phục vụ.

Thợ xăm tại Ngọc Tattoo – Art đều là những người lành nghề, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Nét xăm được thực hiện rất sắc nét, không sưng và không gây đau đớn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn xăm hình tại Ngọc Tattoo – Art.

  • Địa chỉ: Số 1092 trên đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7, TP HCM. 
  • Số điện thoại liên hệ: 0937 778 851. 

Tiệm xăm quận 7 chất lượng – Thanh Nguyễn Tattoo

Những người đang tìm kiếm tiệm xăm uy tín ở quận 7 chắc hẳn không thể bỏ qua Thanh Nguyễn Tattoo. Đây là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng khi muốn xăm cho mình những họa tiết nghệ thuật định hình phong cách.

Thanh Nguyễn Tattoo là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn ghé đến
Thanh Nguyễn Tattoo là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn ghé đến

Thanh Nguyễn Tattoo không chỉ nhận xăm body nam – nữ mà còn xử lý các ca xóa sẹo, xóa xăm, sửa hình xăm rất tốt. Do đó, khách hàng nên đến và lắng nghe thợ xăm tư vấn những phương án xăm phù hợp nhất với bản thân mình.

Các hình xăm tại Thanh Nguyễn Tattoo đều được thiết kế tỉ mỉ dựa trên chính sự sáng tạo của chủ nhân. Vì thế, bạn không hề phải lo lắng sợ đụng hàng với các hình xăm phổ thông trên thị trường.

  • Địa chỉ: Số 63/5 Lưu Trọng Lư, thuộc phường Tân Thuận Đông, Q.7, TP HCM.
  • Số điện thoại: 0939 240 020. 

Không nên bỏ lỡ: Khám Phá Top 10 Tiệm Xăm Quận 1 TP HCM Uy Tín Nhất

Link Tattoo chuyên xăm quận 7

Nức tiếng gần xa và được nhiều người lựa chọn tới xăm hình ở quận 7 phải kể đến tiệm xăm Link Tattoo. Sở hữu những mẫu xăm chất lượng và độc đáo, Link Tattoo trở thành điểm đến lý tưởng của những tín đồ yêu xăm.

Link Tattoo chuyên xăm có vị trí đắc địa tại khu vực mặt phố lớn
Link Tattoo chuyên xăm có vị trí đắc địa tại khu vực mặt phố lớn

Đội ngũ thợ xăm ở đây rất lành nghề, chuyên nghiệp, tay nghề xăm sắc nét và sáng tạo trong từng tác phẩm. Khách hàng đến với Link Tattoo phần lớn đều rất hài lòng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây.

  • Địa chỉ Link Tattoo: Số 91 Lý Phục Man, thuộc quận 7, TP HCM. 
  • Số điện thoại liên hệ: 0338 126 888.

Xăm hình tại Tâm Bi Tattoo

Tâm Bi Tattoo cũng là một trong những tiệm xăm ở quận 7 nổi tiếng được nhiều người lựa chọn ghé thăm. Đây là một điểm đến vô cùng quen thuộc của những người dân đam mê nghệ thuật xăm hình tại quận 7 nói riêng và khu vực TP HCM nói chung.

Lựa chọn xăm hình tại Tâm Bi Tattoo 
Lựa chọn xăm hình tại Tâm Bi Tattoo

Đến với Tâm Bi Tattoo, dù bạn chọn xăm những hình lớn hay họa tiết nhỏ cũng đều được phục vụ rất chu đáo. Thợ xăm sẽ tư vấn hình phù hợp với sở thích, yêu cầu và phong cách cá nhân của từng khách hàng. Nếu bạn có mong muốn sở hữu những hình xăm thật ấn tượng có thể ghé Tâm Bi Tattoo theo thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5 đường 25A, thuộc phường Tân Quy, quận 7, TP HCM. 
  • Số điện thoại: 0919 034 383. 

Tiệm xăm quận 7 chất lượng – Tattoo Lê Lâm

Cái tên cuối cùng trong danh sách TOP 8 tiệm xăm chất lượng tại quận 7 đó chính là Tattoo Lê Lâm. Tiệm xăm được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng dịch vụ cao và chi phí vô cùng hợp lý.

Tattoo Lê Lâm được mọi người đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mức giá
Tattoo Lê Lâm được mọi người đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mức giá

Tất các các thiết bị phục vụ cho quá trình xăm hình đều được Tattoo Lê Lâm đầu tư kỹ lưỡng: Mực mỹ 100% tự nhiên, dụng cụ mới, kim mới, thiết bị hiện đại,… Tattoo Lê Lâm cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng thân quen. Trước khi tới đây, bạn nên gọi điện đặt lịch hẹn trước để tránh phải chờ đợi do lượng khách khá đông.

Thông tin liên hệ Tattoo Lê Lâm:

  • Địa chỉ: Số 30/7/11 đường Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Q.7, TP HCM.
  • Số điện thoại: 0365 966 966. 

Trên đây là TOP 8 tiệm xăm quận 7 chất lượng, uy tín được nhiều người dùng đánh giá cao nhất hiện nay. Nếu bạn đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt là quanh khu vực quận 7, hãy ghé ngay để được hưởng các dịch vụ xăm chất lượng nhất.

Xem thêm: 

Theo dõi tác giả