99+ Hình Xăm Cung Thiên Bình Libra Xinh Đẹp Và Ấn Tượng Nhất

Trong vòng tròn Hoàng đạo, cung Thiên Bình là cung thứ 7, thuộc nguyên tố Khí và là chòm sao duy nhất có biểu tượng đại diện không phải là con người hay con vật. Thiên Bình là một cung hoàng đạo đặc biệt và được đánh giá là chòm sao hoàn hảo nhất. Mọi thứ ở Thiên Bình đều xuất sắc từ ngoại hình, tính cách, phẩm chất cho đến gu thẩm mỹ, các tài lẻ, năng khiếu. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một hình xăm cung Thiên Bình để tạo ấn tượng và thể hiện cá tính của mình thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Cung Thiên Bình nên xăm những hình gì?

Những người thuộc cung Thiên Bình (Libra) có ngày sinh từ 23/9-23/10. Hình ảnh đại diện của họ là hình chiếc cân công lý. Đây cũng là chòm sao duy nhất trong vòng tròn hoàng đạo có hình đại diện là một đồ vật mà không phải con vật hay con người. Cung Thiên Bình có bản tính thông minh, hiền lành, yêu hòa bình và có lòng trắc ẩn. Họ cũng là người rất yêu thích cái đẹp, thích nghệ thuật và có con mắt thẩm mỹ rất tốt.

Chính vì thế, ngay cả việc lựa chọn hình xăm, những người thuộc cung Thiên Bình cũng vô cùng cẩn trọng. Cung hoàng đạo này có hình đại diện là chiếc cân công lý và được chi phối bởi mặt trời nên bạn có thể xăm những biểu tượng như: Hình cái cân, hình omega, hình bản đồ chòm sao Thiên Bình trong dải ngân hà, hình xăm mặt trời, mặt trăng, hoa hồng, hình xăm nữ thần Libra,….

Thiên Bình rất kỹ tính trong việc lựa chọn hình xăm cho mình
Thiên Bình rất kỹ tính trong việc lựa chọn hình xăm cho mình

Những hình xăm này mang đến ý nghĩa về sự cân bằng của cuộc sống, mong muốn công lý luôn được thực thi. Bởi bản thân Thiên Bình là người rất công bằng, họ cực kỳ ghét sự thiên vị hay bất công trong cuộc sống. Hơn nữa những hình tattoo này còn thể hiện cá tính của Thiên Bình, bên ngoài sôi nổi, hòa đồng, bên trong điềm tĩnh, nội tâm.

Vị trí xăm hình thích hợp cho bạn đó là cổ tay, cổ chân, xương quai xanh, cổ chân, đùi, lưng, bả vai,… Thông thường nữ giới sẽ thích xăm những hình xăm cung Thiên Bình mini lên cơ thể. Bởi chúng giúp cho các nàng toát lên được khí chất thanh tao, cá tính nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, quý phái của Thiên Bình.

99+ hình xăm cung Thiên Bình cực kỳ khí chất

Thiên Bình là người rất yêu nghệ thuật và tin vào chiêm tinh nên họ sẽ không tùy tiện xăm bất cứ hình gì lên cơ thể mà không có sự nghiên cứu trước. Những hình xăm mà Thiên Bình lựa chọn phải đảm bảo được các yếu tố như: Đẹp, hợp phong thủy và mang ý nghĩa nghệ thuật.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn hình xăm nào thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của Sheis.

Hình xăm cán cân – Biểu tượng của cung Thiên Bình

Hình ảnh cán cân là biểu tượng chính thức của cung Thiên Bình. Vì thế đây là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người mỗi khi có nhu cầu xăm hình cung Thiên Bình lên cơ thể. Hình xăm cán cân tượng trưng cho sự công băng, công lý. Đây là lý tưởng mà các Bình Nhi luôn khao khát theo đuổi trong suốt cuộc đời. Bản thân họ luôn đối xử rất công bằng với mọi người và cũng mong muốn bản thân được đối xử lại như vậy.

Tuy nhiên hiện thực cuộc sống có thể khiến cho Thiên Bình thất vọng. Dù vậy họ vẫn mong muốn xăm hình này lên cơ thể để nhắc nhở bản thân phải liêm khiết, vượt qua mọi cám dỗ. Hình xăm này có kích thước vừa phải nên bạn có thể xăm ở cẳng tay, bắp tay, trước ngực, sau gáy, sau lưng, bắp chân,… Miễn sao có thể thể hiện được cá tính của bạn.

Hình xăm cán cân - Biểu tượng của cung Thiên Bình
Hình xăm cán cân – Biểu tượng của cung Thiên Bình

Hình xăm bản đồ sao Thiên Bình

Bản đồ sao Thiên Bình trên dải Ngân Hà là hình xăm vô cùng nghệ thuật nên được nhiều bạn gái yêu thích, lựa chọn. Với hình xăm này bạn có thể xăm đen trắng hoặc xăm màu. Nhìn chung mắt nghệ thuật của Thiên Bình rất tốt nên họ rất biết cách kết hợp nhiều yếu tố để tạo ra một hình xăm theo đúng ý nguyện.

Theo đó, bạn có thể kết hợp xăm vị trí các ngôi sao theo nhiều ký tự khác nhau như: Trái tim, mặt trăng, nốt nhạc, tàu vũ trụ hay biểu tượng omega của Thiên Bình. Thông thường, hình xăm này sẽ phù hợp hơn với Thiên Bình nữ, bạn gái sẽ xăm chủ yếu ở cẳng tay, bắp tay, cổ tay, bả vai, mạn sườn hoặc xương quai xanh,…

Hình xăm bản đồ sao Thiên Bình trong dải Ngân Hà
Hình xăm bản đồ sao Thiên Bình trong dải Ngân Hà

Hình xăm biểu tượng omega

Khi lựa chọn các hình xăm cung Thiên Bình chắc chắn không thể bỏ qua hình xăm với biểu tượng omega. Người Ai Cập cổ đại cho biết ký hiệu này chính là nói về hình ảnh mặt trời lặn – cánh cổng nối liền ánh sáng và bóng tối với nhau. Ký hiệu hoàng đạo này vô cùng tinh tế, đẹp mắt và dễ xăm. Vì thế nhiều người thường lựa chọn hình vẽ tattoo này và xăm chúng ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Do đây là một hình nhỏ, không cầu kỳ nên bạn có thể xăm ở cổ tay, cổ chân, xương quay xanh, sau gáy, sau tai, ngón tay,… đều được.

Hình xăm biểu tượng omega
Hình xăm biểu tượng omega

Hình xăm nữ thần công lý

Hình xăm nữ thần công lý cũng là một hình xăm phù hợp với những người thuộc cung Thiên Bình. Đây là biểu tượng của sức mạnh, quyền uy, nhằm đảm bảo công lý luôn được thực thi. Hình ảnh nữ thần xinh đẹp một tay cầm kiếm một tay cầm chiếc thân tượng trưng cho sức mạnh, sẵn sàng chiến đấu với những điều dối trá, bất công trong xã hội. Dải băng trắng bịt mắt tượng trưng cho sự khách quan, không bị ảnh hưởng, tác động bởi bất cứ điều gì.

Nhờ mang ý nghĩa tích cực và giàu giá trị về nghệ thuật nên không chỉ các cô gái mà nhiều chàng trai cũng lựa chọn hình xăm này. Hình tattoo này sẽ phù hợp hơn khi xăm ở bắp tay, cẳng tay. Bạn không nên xăm ở những vùng nhạy cảm sẽ làm mất đi sự uy nghiêm của nữ thần.

Hình xăm nữ thần cầm chiếc cân
Hình xăm nữ thần cầm chiếc cân

Hình xăm cung Thiên Bình với các ký tự đặc biệt

Thiên Bình là một chòm sao cực kỳ sáng tạo, có mắt nghệ thuật nên họ luôn mong muốn tạo ra những hình xăm “chất” và độc đáo nhất. Bạn có thể kết hợp các ký tự hoàng đạo của các thành viên trong gia đình với nhau. Hoặc đơn giản hơn, bạn sử dụng các ký tự hình học của người Ai Cập cổ đại để giúp hình xăm của mình trở nên đặc biệt hơn. Hình xăm kiểu này thường được thiết kế theo chạy dọc từ trên xuống hoặc nằm theo chiều ngang, tùy theo gu thẩm mỹ của bạn.

Hình xăm cung Thiên Bình với các ký tự đặc biệt
Hình xăm cung Thiên Bình với các ký tự đặc biệt

Xem thêm: 9 Hình Xăm Phong Thủy Mệnh Mộc Thu Hút May Mắn Cho Nam, Nữ

Hình xăm chữ Libra cho cung Thiên Bình

Tên tiếng Anh của Thiên Bình là Libra nên bạn có thể lựa chọn từ ngữ đáng yêu này để xăm lên cơ thể. Xăm chữ vốn là kiểu tattoo được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Để giúp hình xăm không bị đơn điệu, bạn có thể kết hợp thêm với một số hình ảnh khác như hình bên dưới. Các cô gái hầu như đều thích kiểu xăm hình kết hợp với chữ như thế này. Bạn có thể chọn xăm ở cổ tay, xương quay xanh hay bắp tay. Đảm bảo các nàng sẽ trông thật thu hút và cá tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch, khí chất.

Hình xăm chữ Libra cho cung Thiên Bình
Hình xăm chữ Libra cho cung Thiên Bình

Hình xăm vũ trụ

Thiên Bình rất lãng mạn và mộng mơ, trí tưởng tượng của họ có thể vượt ra ngoài vũ trụ mà người bình thường không thể hiểu được. Vì thế rất nhiều chàng chai cô gái Thiên Bình lựa chọn hình xăm này. Những hình xăm vũ trụ với nhiều chi tiết được thiết kế khá cầu kỳ nhưng lại được sắp xếp bố cục hợp lý, không bị rối mắt.

Khi mực được in lên cơ thể, chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng bởi hình xăm này vô cùng độc đáo, khác lạ, giàu nghệ thuật và không bị đại trà. Xăm hình vũ trụ lên tay chính là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Một hình xăm đẹp mà Thiên Bình tâm đắc như thế này chắc chắn phải để cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Hình xăm vũ trụ
Hình xăm vũ trụ

Hình xăm những hòn đá chồng lên nhau

Thiên Bình là chòm sao dành cả đời để đi tìm sự cân bằng của cuộc sống. Vì thế hình xăm những viên đá xếp chồng lên nhau sẽ là một hình xăm phù hợp với cung hoàng đạo này. Bất kỳ ai trong cuộc sống cũng đều có áp lực, tuy nhiên cách Thiên Bình vượt qua nó khó khăn hơn người khác.

Bởi bản thân chòm sao này là một biểu tượng của công lý, ngay khi thấy sự bất công, phản bội, đau khổ, Thiên Bình sẽ nghi ngờ thế giới quan của mình. Cán cân của họ cứ liên tục nghiêng sang bên này rồi sang bên khác. Để cân bằng lại cảm xúc của mình, cung hoàng đạo này sẽ phải mất một thời gian rất dài. Vì thế hình xăm những hòn đá sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên cân bằng hơn.

Hình xăm những hòn đá chồng lên nhau
Hình xăm những hòn đá chồng lên nhau

Hình xăm mặt trăng

Như đã chia sẻ ở trên, Thiên Bình yêu thích mọi thứ thuộc về vũ trụ. Vì thế bạn không thể bỏ qua hình xăm cực kỳ xinh đẹp này. Có rất nhiều kiểu xăm chủ đề mặt trăng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn hình mặt trăng theo mùa, trăng khuyết, trăng tròn,… hoặc kết hợp thêm với nhiều chi tiết khác nhau.

Mặt trăng tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng của người con gái. Bên cạnh đó nhiều người cũng quan niệm rằng, những hẹn ước dưới ánh trăng sẽ được trường tồn mãi mãi, thể hiện cho lời hứa chẳng bao giờ đổi thay. Hình xăm này nên được xăm ở cánh tay hoặc bả vai sẽ thích hợp hơn. Ngoài ra Thiên Bình rất hợp với màu xanh lam nên bạn có thể lựa chọn hình xăm mặt trăng xanh.

Hình xăm mặt trăng
Hình xăm mặt trăng

Hình xăm mặt trời

Hình xăm mặt trời sẽ là lựa chọn tiếp theo dành cho các Bình Nhi. Biểu tượng mặt trời thế hiện cho sự tỏa sáng và hào quang không thể chối bỏ. Điều này rất thích hợp với những chàng trai cô gái Thiên Bình, khí chất, cao lãnh, giàu tài lẻ và yêu nghệ thuật. Những mẫu hình xăm này còn tỏa ra những tia sáng, mang tới những năng lượng tích cực cho cuộc sống. Một hình xăm mặt trời ở cổ tay, bắp tay, sau lưng, bả vai hoặc xương quai xanh sẽ giúp bạn trở nên thật đặc biệt, nổi bật và cuốn hút hơn.

Hình xăm mặt trời
Hình xăm mặt trời

Hình xăm hoa hồng xanh lam

Cung Thiên Bình được thống trị bởi sao Kim nên những người thuộc cung này rất thích sự ổn định và cuộc sống thoải mái, không trói buộc. Màu sắc phù hợp với Thiên Bình chính là màu xanh lam. Đây là màu tạo lên sự cân bằng và hòa hợp cho cung Thiên Bình. Trong khi đó hình ảnh hoa hồng lại đại diện cho tình yêu và sự lãng mạn, thủy chung – đúng bản chất của cung hoàng đạo này. Vì thế nếu bạn vừa yêu thích hình hoa hồng, vừa yêu thích màu xanh làm thì hãy kết hợp chúng trong cùng một hình xăm.

Hình xăm hoa hồng xanh lam
Hình xăm hoa hồng xanh lam

Hình xăm cán cân âm dương

Một kiểu biến tấu khác của hình xăm chiếc cân đó là hình xăm cán cân cân bằng. Trên mỗi bên cân sẽ chứa đựng một vật thể khác biệt hoặc đối lập với bên còn lại. Ví dụ như mặt trăng – mặt trời, âm – dương, nước – lửa. Hình xăm này mang thông điệp rất lớn về mặt phong thủy, giúp các Thiên Bình cân bằng được tâm trạng, cảm xúc và tính cách của mình. Từ đó mang đến cho bạn cuộc sống dễ dàng và bớt suy nghĩ, mệt mỏi hơn.

Hình xăm cán cân cân bằng
Hình xăm cán cân cân bằng

Hình xăm cán cân cách điệu

Đặc điểm chung của Thiên Bình đó là đều rất sáng tạo. Vì vậy họ không mấy khi đi theo các lối mòn hay những tiêu chuẩn đã cũ. Ngược lại họ thích thiết kế cho mình những hình xăm mới mẻ, độc đáo theo cá tính riêng của mình. Cũng là chiếc chân nhưng họ sẽ biến tấu nó thành nhiều kiểu khác nhau. Hơn nữa Thiên Bình lại cực kỳ yêu cái đẹp và những thứ màu mè. Vì thế họ sẽ không dễ dàng gì bỏ qua những hình xăm chiếc cân kết hợp thêm với cây cối hoa lá, sóng biển, chim muông hoặc nhiều biểu tượng đặc biệt khác.

Hình xăm cán cân cách điệu
Hình xăm cán cân cách điệu

Hình xăm cái cây và cán cân

Hình ảnh cây cối là đại diện cho sự sinh sôi, phát triển. Hình xăm cây cổ thụ đại diện cho sự sống và phát triển mạnh mẽ. Hình ảnh sẽ luôn trường tồn theo thời gian, phát triển mãi mãi cùng với trời đất và tái sinh con người từ cõi chết trở về. Kết hợp thêm với hình cán cân đại diện cho cung Thiên Bình sẽ giúp bạn luôn được cân bằng, không bị bất cứ điều gì tiêu cực trong cuộc sống tác động. Hình này có đường kính khá to nên thường phù hợp hơn với các bạn nam. Bạn có thể xăm ở sau lưng hoặc bắp tay sẽ phù hợp hơn.

Hình xăm cái cây cho nam giới
Hình xăm cái cây cho nam giới

Hình xăm đẹp cho Thiên Bình nam

Bên cạnh những hình xăm đáng yêu, xinh xắn cho nữ giới, nam giới thuộc cung Thiên Bình cũng có thể tham khảo một số mẫu xăm hình nghệ thuật, cá tính dưới đây. Con trai Thiên Bình cực kỳ tâm lý, lãng mạn và rất có trách nhiệm. Họ cũng thuộc tuýp người mạnh mẽ và rất tự tin nên thích được mọi người xung quanh chú ý tới. Những hình xăm cỡ lớn như hình cán cân, biểu tượng omega, hình xăm nữ thần công lý cũng là gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Hình xăm cung Thiên Bình cho nam giới
Hình xăm cung Thiên Bình cho nam giới

Hình xăm cung Thiên Bình mini

Hình xăm cung Thiên Bình mini cũng là lựa chọn được đông đảo Bình Nhi quan tâm. Thiên Bình có mắt nghệ thuật rất tốt nên họ cực kỳ yêu thích những hình xăm nhỏ bé, tối giản. Một số bạn nữ thuộc chòm sao này sẽ có xu hướng xăm các hình mini lên cổ tay và ngón tay thay vì chọn những hình xăm quá lớn.

Hình xăm cung Thiên Bình mini
Hình xăm cung Thiên Bình mini

Trên đây là tổng hợp những hình xăm cung Thiên Bình. Hy vọng chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp các Bình Nhi tìm kiếm được cho mình một hình vẽ tattoo xinh đẹp, hợp ý nhất. Hãy lựa chọn thật kỹ hình mà bạn muốn xăm, bởi nó sẽ đi theo bạn đến suốt cuộc đời, mang đến cho bạn nhiều may mắn và giúp bạn thể hiện được cá tính của mình.

Bài viết hấp dẫn khác:

Theo dõi tác giả