15+ Hình Xăm Hợp Mệnh Kim 1993 Thu Hút Tài Lộc

Những hình xăm ngày nay không chỉ đơn thuần là để làm đẹp và thể hiện cá tính mà nó còn mang đến yếu tố về phong thủy. Nhiều người quan niệm rằng khi lựa chọn được một hình xăm phù hợp sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn và xóa bỏ mọi xui rủi. Vậy đâu là những hình xăm hợp mệnh Kim 1993? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn ra những hình tattoo đẹp và hợp phong thủy nhất, hãy cùng tham khảo.

Mệnh Kim 1993 nên xăm hình gì?

Một số hình xăm phù hợp với người Quý Dậu mệnh Kim 1993 đó là: Xăm hình con gà, xăm đại bàng, xăm phượng hoàng, xăm chim hạc, xăm thiên nga, xăm mỏ neo, xăm cây thánh giá, xăm cá chép, xăm Nữ hoàng Ai Cập, xăm con rắn, xăm con trâu,….

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những hình xăm liên quan tới con chuột, ngựa, mèo,… Bởi tuổi Quý Dậu sẽ xung khắc với các tuổi như Ngọ, Mão, Dậu thuộc bộ tứ hành xung.


Hình xăm phượng hoàng

Trong cả văn hóa Phương Đông và Phương Tây, phượng hoàng là một sinh vật huyền bí, tượng trưng cho sức mạnh, sự cao quý, trường sinh bất tử và tái sinh từ đống tro tàn. Đặc biệt đối với phái nữ, xăm hình phượng hoàng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp, sự giàu sang, thịnh vượng và quý phái.

Hình xăm phượng hoàng
Hình xăm phượng hoàng

Hình xăm chim hạc hợp mệnh Kim 1993

Hình xăm chim hạc cũng là một trong những hình xăm được nhiều người lựa chọn, nhất là với các bạn nữ. Chim hạc là biểu tượng của sự cao quý và thường xuất hiện trong văn hóa của người Nhật Bản, Trung Quốc. Hình xăm con hạc thể hiện cho sự nữ tính, uyển chuyển và lộng lẫy, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Hình xăm chim hạc hợp mệnh Kim 1993
Hình xăm chim hạc hợp mệnh Kim 1993

Hình xăm thiên nga

Hình xăm này thể hiện sự dịu dàng, nữ tính, vẻ đẹp tinh khiết như tia sáng của Mặt Trời. Ngoài ra, con thiên nga còn là biểu trưng của sự chung thủy trong tình yêu. Do đó, khi sử dụng hình xăm này, người mệnh Kim sẽ thu hút vào cuộc sống sự viên mãn với tình yêu và sự yên bình trong cuộc sống hàng ngày. 

Hình xăm thiên nga
Hình xăm thiên nga

Hình xăm mỏ neo hợp mệnh Kim 1993

Đối với người Kito giáo và người công giáo, hình tượng mỏ neo là biểu trưng cho sự thiêng liêng. Họ đã sử dụng mỏ neo để thoát khỏi ách áp bức của đế chế La Mã thời đó. Chính vì vậy, hình xăm mỏ neo được nhiều người biết đến với ý nghĩa tượng trưng cho sự bình thản, kiên cường trước những khó khăn.

Hình xăm mỏ neo
Hình xăm mỏ neo

Hình xăm cây thánh giá

Hình cây thánh giá cũng là một hình xăm hợp tuổi Dậu 1993. Cây thánh giá là biểu tượng của tôn giáo và là đại diện cho lòng tin với Chúa Giêsu. Những người theo đạo Thiên Chúa tin rằng Chúa sẽ luôn ở bên cạnh và bảo vệ họ khi đem theo thánh giá bên mình. Vì thế nhiều người lựa chọn xăm hình cây thánh giá lên người với mong muốn sẽ luôn nhận được sự che chở của Chúa.

Hình xăm cây thánh giá
Hình xăm cây thánh giá

Hình xăm cá chép hợp mệnh Kim 1993

Cá chép tượng trưng cho sự thành đạt, lòng kiên nhẫn vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống. Ý nghĩa hình xăm cá chép cũng gắn liền với sức mạnh cá nhân, sự kiên trì để hoàn thiện bản thân. Vì vậy nam giới mệnh Kim sinh năm 1993 nên xăm các hình như “cá chép hóa rồng”, “cá chép koi”, “cá chép hoa sen”, “cá chép đen”,… để thể hiện sức mạnh và sự quyền uy của mình.

Hình xăm cá chép
Hình xăm cá chép

Hình xăm Nữ hoàng Ai Cập

Hình xăm nữ hoàng Ai Cập cũng được khá nhiều người mệnh Kim 1993 lựa chọn. Hình vẽ tattoo này đại diện cho sự thiêng liêng, niềm tin vào các vị thần. Vì vậy nhiều người lựa chọn hình xăm này với mong muốn được các vị thần bảo vệ, che chở. 

Hình xăm Nữ hoàng Ai Cập
Hình xăm Nữ hoàng Ai Cập

Hình xăm con trâu hợp mệnh Kim 1993

Trong các hình xăm phong thủy tuổi Quý Dậu 1993 không thể bỏ qua hình xăm con trâu. Trâu là biểu tượng của sự chăm chỉ, siêng năng, chịu khó, mang đến nhiều của cải cho gia đình. Vì thế, nhiều người xăm hình con trâu với mong muốn sẽ tích thêm được nhiều phúc khi, công việc phát triển thuận lợi. 

Hình xăm con trâu
Hình xăm con trâu

Hình xăm con khỉ cho người mệnh Kim 1993

Con khỉ là một loại vật vô cùng thông minh, nhanh nhẹn, tinh nghịch. Khỉ là đại diện cho sự hài hước và trí tuệ. Chữ “Hầu” – con khỉ và chữ “Hầu” trong phong hầu đồng âm với nhau. Điều này có nghĩa con khi mang đến sự thăng tiến, quyền hành trong công việc, sự nghiệp. Xăm hình con khỉ sẽ giúp những người sinh năm 1993 gặp được nhiều may mắn trong công việc, tài lộc và cát tường. 

Hình xăm con khỉ cho người mệnh Kim 1993
Hình xăm con khỉ cho người mệnh Kim 1993

Hình xăm con voi

Hình xăm này tượng trưng cho quyền lực và hòa bình. Đồng thời đây cũng là biểu tượng cho sự kiên nhẫn, quyền lực của con người. 

Hình xăm con voi cho người mệnh Kim 1993
Hình xăm con voi cho người mệnh Kim 1993

Hình xăm con Hổ

Hình xăm con hổ khá phổ biến và được nhiều nam giới yêu thích. Bởi hình tattoo này thể hiện được sự quyền uy và tượng trưng cho sức mạnh, sự đam mê. Nam giới mệnh Kim có thể lựa chọn hình xăm con hổ tại vị trí sau vai, bắp tay phải hoặc sau lưng.

Hình xăm con Hổ phù hợp với người tuổi Quý Dậu
Hình xăm con Hổ phù hợp với người tuổi Quý Dậu

Hình xăm con dê

Người tuổi Dậu cũng rất thích hợp với hình xăm con dê này. Theo phong thủy, hình xăm con dê thể hiện sự nhẫn nại, đức tính cần cù, chịu khó, vượt qua khó khăn thử thách để đạt được những điều mà mình mong muốn. Dê đọc theo tiếng Hán có nghĩa là Dương là biểu tượng của ánh sáng, giúp hóa giải những điều đen đủi, không may mắn. 

Hình xăm con dê
Hình xăm con dê

Hình xăm hoa hồng cho người mệnh Kim 1993

Ý nghĩa chung của hình xăm hoa hồng đó là biểu tượng cho tình yêu, sự kính trọng và ngưỡng mộ. Ngoài ra, loài hoa này còn toát lên vẻ đẹp huyền bí, độc đáo, sang trọng. Nam nữ mệnh Kim khi xăm hình hoa hồng sẽ thu hút được tình yêu. Bởi theo người Hy lạp – La Mã, hoa hồng gắn với hình tượng nữ thần Aphrodite – nữ thần tình yêu và sắc đẹp. Cũng vì vậy, hình xăm hoa hồng trở nên phổ biến và được cả nam và nữ giới yêu thích.

Hình xăm hoa hồng cho người mệnh Kim 1993
Hình xăm hoa hồng cho người mệnh Kim 1993

Hình xăm đại bàng

Nhắc đến “chúa tể bầu trời” đại bàng, người ta nghĩ ngay đến sự mạnh mẽ và uy nghiêm. Lựa chọn hình xăm này sẽ mang theo nhiều ý nghĩa tốt lành, khẳng định sức mạnh, quyền lực cũng như lòng dũng cảm, sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ những người thân xung quanh.

Hình xăm đại bàng
Hình xăm đại bàng

Xem thêm: 14+ Hình Xăm Phong Thủy Mệnh Thổ May Mắn Cho Nam Và Nữ

Hình xăm con rắn

Con rắn cũng là một trong những hình xăm hợp mệnh Kim 1993. Đây là một hình tattoo phù hợp cho cả nam và nữ. Có rất nhiều kiểu biến tấu khác nhau với hình xăm này. Con rắn thể hiện cho sự bí ẩn và quyền lực, đồng thời cũng chứa đựng chút sự ma mị trong đó. Vì vậy bạn có thể xăm hình con vật này vào các vị trí như bắp tay, cổ tay, sau lưng, đùi, cổ chân,… 

Hình xăm con rắn hợp mệnh Kim 1993
Hình xăm con rắn hợp mệnh Kim 1993

Hình xăm con gà

Hình xăm con gà thuộc về chủ thể mệnh Kim tuổi Dậu của người sinh năm 1993. Vì thế lựa chọn hình xăm con gà là một lựa chọn hợp lý của bạn. Con gà tượng trưng cho sự kỷ luật và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Xăm hình này sẽ giúp bạn luôn tự tin và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Hình xăm con gà hợp mệnh Kim 1993
Hình xăm con gà hợp mệnh Kim 1993

Lưu ý khi lựa chọn hình xăm phong thủy cho người mệnh Kim

Hình xăm phong thủy không giống với những hình xăm thông thường khác. Dưới đây là những điều quan trọng bạn cần lưu ý khi lựa chọn bất kỳ hình xăm nào trên cơ thể:

  • Một số hình xăm như: Rồng, Phật, Hổ xanh, Chim công, Rùa đen, Quan Công,… là những hình xăm bạn cần chú ý bởi không phải ai cũng có thể xăm được. Chỉ những người mệnh lớn, bản lĩnh, đạo đức tốt mới có thể gánh được các hình xăm này. Nếu cố tình xăm có thể khiến cuộc sống gặp nhiều sóng gió.
  • Không nên xăm những hình quái thú, tà ma, quỷ quái, xăm chằng chịt lên cơ thể hoặc xăm lên mặt. Điều này gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và cả yếu tố phong thủy.
  • Lựa chọn hình xăm phong thủy phải theo quy tắc: Tả Thanh Long – Hữu Bạch Hổ – Tiền Chu Tước – Hậu Huyền Vũ. Có nghĩa là Rồng Xanh phải xăm bên cánh tay trái, Hổ Trắng xăm cánh tay phải, Chu Tước xăm trước ngực, Huyền Vũ xăm sau lưng.
  • Không xăm những hình phong thủy lên các vị trí nhạy cảm như ngực, mông, hông, vùng kín,… Đây là điều đại kỵ trong phong thủy và nó có thể phá hủy mọi điều tốt đẹp của bạn.
  • Không xăm hình phong thủy đè lên các vết sẹo vì nó có thể gây loạn khí. Vì theo phong thủy, vùng da có sẹo đã bị hư tổn về nguyên khí. Nếu bạn xăm đè lên trên có thể gây tổn thương chồng chất.
  • Nên lựa chọn địa chỉ xăm hình uy tín, chất lượng. Nếu bạn chưa hiểu rõ về các hình xăm phong thủy có thể nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn ra hình xăm phù hợp với tuổi và mệnh của mình.

Trên đây là tổng hợp những hình xăm hợp mệnh Kim 1993 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý thú vị để lựa chọn cho mình một hình tattoo phù hợp. Hãy nhớ rằng những hình xăm phong thủy rất quan trọng và không được xăm một cách tùy tiện bởi nếu không nghiên cứu kỹ nó có thể khiến những điều xui xẻo đeo bám bạn suốt đời.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả