Top 9 Tiệm Xăm Hình Ở Quận 12 Uy Tín, Chất Lượng, An Toàn

Xăm mình ngày nay không chỉ là thú chơi của nhiều bạn trẻ mà trở thành một nghệ thuật hình vẽ, giúp lưu giữ lại những câu chuyện, những kỷ niệm. Mọi người cũng dần cởi mở hơn với những người làm công việc này. Đồng thời cũng lực chọn cho mình một hình xăm ý nghĩa mà mình yêu thích. Nếu bạn cũng đang tìm một tiệm xăm Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh, bài viết này sẽ gửi đến bạn top 9+ địa chỉ uy tín nhất hiện nay. 

1. Sang Nguyễn Tattoo Quận 12 uy tín

Một trong những tiệm xăm Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng và được đông đảo chị em quan tâm nhất hiện nay chính là Sang Nguyễn Tattoo. Cơ sở gây ấn tượng với khách hàng bởi sự chu đáo, nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng hết lòng. Không gian cửa hàng cực kỳ sang trọng, hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ.

Xăm hình Quận 12 tại Sang Nguyễn Tattoo uy tín đảm bảo
Xăm hình Quận 12 tại Sang Nguyễn Tattoo uy tín đảm bảo

Đặc biệt Sang Nguyễn Tattoo không chỉ thu hút khách hàng nam mà cả nữ cũng nhận được sự quan tâm rất lớn. Từ những hình vẽ hoa văn, họa tiết nhỏ, hoa lá càng cho đến những hình xăm lớn, rồng, phượng phóng khoáng, mạnh mẽ và cá tính. Sang Nguyễn Tattoo còn có xăm theo hình vẽ và nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo hình vẽ chuẩn, màu lên đẹp, ấn tượng. Nhân viên ở đây cực kỳ vui vẻ, cá tính, tay nghề tốt và thân thiện với khách hàng. Chăm chút tỉ mỉ từ những họa tiết nhỏ nhất.

Đặc biệt phương pháp xăm mình hiện đại, khoa học, đạt chuẩn, an toàn cho da, không để lại sẹo bỏng, rạn da. Các sản phẩm mực xăm cũng đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Chính vì vậy trong nhiều năm qua, Sang Nguyễn Tattoo đã trở thành tiệm xăm Quận 12 nổi tiếng và uy tín được đông đảo khách hàng đánh giá cao hiện nay.

  • Địa chỉ: Số 262 đường Tân Chánh Hiệp 10, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0933 353 771.

2. Tiệm xăm ở Quận 12 với Kha tattoo

Thêm một địa chỉ xăm mình ở Quận 12 được khách hàng đánh giá cao chính là Kha tattoo. Thành lập và hoạt động đến nay cũng đã được một thời gian, Kha tattoo luôn cố gắng để mang đến những dịch vụ chất lượng và tuyệt vời đến cho khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Kha tattoo.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Điều đặc biệt nhất ở Kha tattoo chính là bộ sưu tập hình xăm của shop đa dạng, phong phú, từ những họa tiết siêu nhỏ cho đến những hình xăm lớn, chi tiết và cầu kỳ. Bộ sưu tập này còn phù hợp cho mọi đối tượng từ những cô nàng bánh bèo, cho đến những bạn gái cá tính hay những chàng trai phá cách, phóng khoáng. Tất cả đều có đủ, nổi bật và tuyệt đẹp.

Tiệm xăm ở Quận 12 với Kha tattoo
Tiệm xăm ở Quận 12 với Kha tattoo

Tiệm xăm Quận 12 Kha tattoo cũng đáp ứng nhiều dịch vụ cho khách hàng như: Xăm hình 3D, xăm hình nghệ thuật, xăm màu,…. Nhận thiết kế theo mẫu riêng của khách hàng khi có nhu cầu.

100% không gian tiệm xăm sạch, thoáng mát, các dụng cụ sử dụng đều được được vệ sinh tuyệt đối, chất lượng và đảm bảo an toàn cho khách hàng lên hàng đầu. Mực xăm cũng là hàng chính hãng, giá tốt cho khách hàng, lên mực đều màu, không bị phai hay biến đổi màu sau một thời gian.

  • Địa chỉ: Số 1B Hương Lộ 80B, phường Hiệp Thành, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0932 585 057.

3. TuDo Tattoo – Khách hàng đánh giá cao

TuDo Tattoo là địa chỉ xăm hình nghệ thuật nổi tiếng tại Quận 12 mà chuyên trang muốn giới thiệu đến bạn đọc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các hình xăm mà TuDo Tattoo thực hiện cho khách hàng đảm bảo 100% tính độc đáo, thẩm mỹ, thể hiện được tâm huyết cũng như tình cảm và kỹ thuật điêu luyện của người thợ chính.

TuDo Tattoo luôn cố gắng, phát triển và hoàn thiện các dịch vụ của mình để làm hài lòng tất cả khách hàng. Các hình xăm TuDo Tattoo thực hiện đều rất đa dạng được cho cả nam, cả nữ, từ những hình vẽ dễ thương, hình hoa, lá, hình chữ, cho đến hình của rồng, phượng, hổ,… cẩn thận đến từng chi tiết. TuDo Tattoo cũng xăm hình theo mẫu riêng của khách hàng, để đảm bảo tính độc nhất mà nhiều người mong muốn.

TuDo Tattoo được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
TuDo Tattoo được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Mực xăm sử dụng để xăm mình 100% tốt nhất trên thị trường, lên màu cực chuẩn, chính hãng, không mờ, không phai, xăm không đau. Đảm bảo dụng cụ được vô trùng tuyệt đối không không bị nhiễm trùng. Ngoài ra để đảm bảo cho khách hàng TuDo Tattoo còn có chế độ bảo hành cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tình hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh đó, TuDo Tattoo  cũng đang hoàn thiện nhiều trang bị cơ sở vật chất để mang đến không gian cũng như những dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng lòng tin của khách hàng khi đã chọn TuDo Tattoo. Đây chính là một trong những tiệm xăm Quận 12 mà bạn nên thử khi có nhu cầu xăm hình nghệ thuật.

  • Địa chỉ: Số 214 đường Trần Thị Năm (Tân Chánh Hiệp 10), Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0911 114 743.

Không nên bỏ lỡ: Khám Phá Top 10 Tiệm Xăm Quận 1 TP HCM Uy Tín Nhất

4. Tiệm xăm Quận 12 đảm bảo chất lượng – Old tattoo

Không hè kém cạnh so với những địa chỉ xăm hình uy tín tại Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh đã kể trước đó, Old tattoo cũng là một trong những cái tên được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ. Old tattoo sở hữu đội ngũ thợ xăm hình với rất nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, kỹ thuật tốt, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những hình xăm đẹp và lên màu sắc nét nhất.

“Quá đẹp”, “Chuyên nghiệp và nhiệt tình”, “Luôn luôn biết lắng nghe” là những phản hồi của quý khách hàng khi nói về Old tattoo. Rất nhiều khách hàng đã từng đến đây và muốn có thêm một hình xăm nữa cũng đều lựa chọn quay trở lại. Chính vì vậy nếu nói về tiệm xăm Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng thì Old tattoo chính là cái tên không thể bỏ qua.

Tiệm xăm Quận 12 đảm bảo an toàn tuyệt đối, hình xăm lên chuẩn
Tiệm xăm Quận 12 đảm bảo an toàn tuyệt đối, hình xăm lên chuẩn

Khách hàng khi đến đây và còn nhiều băn khoăn khi xăm hình sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất, thiết kế hình xăm cá nhân hoàn toàn miễn phí. Ngoài đảm bảo về tính thẩm mỹ, Old tattoo còn cam kết 100% dụng cụ xăm sạch, chuẩn, mỗi khách hàng là một bộ dụng cụ mới. Mực xăm là hàng chính hãng, lên màu đúng, không phai, không biến đổi màu.

  • Địa chỉ: Số 35 Đường DD5, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0903 863 821.

Xem thêm: TOP 8 Tiệm Xăm Ở Quận 10 Cực Hot Tín Đồ Tattoo Không Nên Bỏ Qua

5. Tiến Đạt TaToo – Nghệ thuật xăm mình

Tiến Đạt TaToo cũng là cái tên không còn quá xa lạ khi nhắc đến những tiệm xăm Quận 12 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tiệm nổi tiếng nhờ những hình xăm đầy ấn tượng, phong cách, màu sắc rực rỡ, độc đáo mang nét riêng cá nhân.

Đội ngũ nhân viên của tiệm Tiến Đạt TaToo cũng có kinh nghiệm, nhiều năm trong lĩnh vực xăm hình, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Thực hiện cho khách hàng cho đến khi được hình vừa ý nhất. Tiến Đạt TaToo cũng thường xuyên cập nhật thêm nhiều mẫu tattoo mới cho khách hàng để có nhiều hơn sự lựa chọn.

Tiến Đạt TaToo - Nghệ thuật xăm mình
Tiến Đạt TaToo – Nghệ thuật xăm mình

Tiến Đạt TaToo đảm bảo 100% dụng cụ xăm được vệ sinh sạch sẽ, mực xăm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo lên màu chuẩn, không phai, bền màu. Kim xăm được thay mới hoàn toàn cho mỗi khách hàng. Hiện nay, Tiến Đạt TaToo có nhiều dịch vụ như xăm tattoo owl , tattoo mini, các hình xăm bít lưng, tattoo Koi fish, tattoo Wings,… Và rất nhiều kiểu xăm độc đáo được đầu tư cả về chất lượng và số lượng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Tiến Đạt TaToo cũng nhận xăm che vết sẹo và sửa hình xăm cũ nên mọi người có thể chọn dịch vụ khi có nhu cầu.

  • Địa chỉ: Số 45/12 đường Đông Hưng Thuận 11, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0338 315 222.

6. Tiệm xăm nổi tiếng Evil Ink Tattoo

Dịch vụ xăm mình tại Evil Ink Tattoo được khách hàng đánh giá rất cao trong nhiều năm trở lại đây. Evil Ink tự hào khi đã vẽ những hình xăm độc đáo lên cơ thể của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Đây chính là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo hình lên chuẩn 100% mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu.

Evil Ink Tattoo - Uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh
Evil Ink Tattoo – Uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh

Đầu tiên khi đến với tiệm xăm Evil Ink Tattoo, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế một hình xăm cá nhân theo nhu cầu về hình dáng, kích thước tại vị trí muốn xăm. Các nhân viên sẽ cố gắng nhất để truyền tải mong muốn của bạn thông qua hình vẽ để mang lại một kết quả hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh cũng được Evil Ink đặt lên hàng đầu. Quy trình thực hiện đều được kiểm soát nghiệm ngặt từ khâu chọn mực, chọn dụng cụ xăm. Mỗi người một bộ kim tiêm, không dùng chung, an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, tại Evil Ink Tattoo các hình xăm cũng có giá rất phù hợp, cho mọi đối tượng có nhu cầu lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 154 đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM.
  • Điện thoại: 093 849 43 83.

7. Tấn Nguyễn Tattoo – địa chỉ xăm hình Quận 12

Xăm hình hiện nay được xem là một môn nghệ thuật để khẳng định nét đẹp và cá tính riêng của mỗi người, dấu ấn đó không bao giờ phai nhạt theo năm tháng. Chính vì vật mà rất nhiều người tìm đến những địa chỉ xăm hình uy tín để thực hiện. Tấn Nguyễn Tattoo chịnh là tiệm xăm Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh được khách hàng đánh giá cao mà bạn cũng không thể bỏ qua.

Tấn Nguyễn Tattoo cho ai có cầu xăm đảm bảo an toàn, chất lượng
Tấn Nguyễn Tattoo cho ai có cầu xăm đảm bảo an toàn, chất lượng

Đến với Tấn Nguyễn Tattoo bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình mong muốn được ghi dấu trên cơ thể. Từ những hình xăm Châu Á, Châu Âu, xăm Nhật cổ Irezumi, xăm 3D,… Mẫu mã đa dạng, màu mực phong phú để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là xu hướng thích cái mới, mới lạ, độc của các bạn trẻ.

Tại xăm Nhật cổ Irezumi, xăm 3D cam kết 100% chất lượng, màu sắc tươi sáng, bền màu, khó phai theo thời gian và an toàn tuyệt đối với cơ thể. Ngoài ra, Tấn Nguyễn Tattoo cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chỉnh sửa những hình xăm bị hư, hình xăm để che sẹo, bớt, bỏng, phục hồi hình xăm cũ,….cho khách hàng có nhu cầu.

  • Địa chỉ: Số 9 đường Lê Văn Khương, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0909 091 396.

8. Tiệm xăm Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh – Chill Tattoo

Xăm hình đang trở thành trào lưu trong một vài năm trở lại đây, là cách để bạn trẻ thể hiện nét cá tính, phong cách và sành điệu của mình. Vậy nếu bạn muốn sở hữu một hình xăm chất lượng, chất, độc riêng biệt thì hãy ghé qua tiệm xăm Quận 12 – Chill Tattoo tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tiệm xăm Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh - Chill Tattoo
Tiệm xăm Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh – Chill Tattoo

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề xăm hình, vẽ lên hàng triệu hình cho khách hàng, Chill Tattoo là địa chỉ uy tín, có tên tuổi và rất nhiều khách hàng lựa chọn, đánh giá cao. Chill Tattoo nhận thiết kế hình xăm theo ý tưởng của bạn, tùy theo nhu cầu và sở thích mà chuyên gia sẽ tư vấn cho phù hợp nhất.

Các thợ xăm tại đây có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong việc xăm hình nghệ thuật. Khi xăm, khách hàng được gây tê từ 95 – 100% để giảm đau, không chảy máu, không nhiễm trùng. Dụng cụ xăm 100% sạch, chuẩn, mực xăm lên hình đúng, không phai, không mờ, không biến đổi. Giá thành dịch vụ phải chăng còn bảo hành miễn phí. Vì vậy khách hàng khi đến với Chill Tattoo hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ.

  • Địa chỉ: Số 45/12 đường Đông Hưng Thuận 11, Phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0338 315 222.

9. Xăm hình tại Luân Phan Tattoo

Nếu bạn thực sự mong muốn sở hữu những hình xăm nghệ thuật mang phong cách và dấu ấn cá nhân thì Luân Phan Tattoo chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Tại Luân Phan Tattoo bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những hình xăm theo mong muốn. Tiệm xăm cũng nhận thiết kế hình riêng hoàn toàn miễn phí cho những ai có nhu cầu. Những hình xăm đa dạng lứa tuổi, giới tính đều có thể thực hiện được.

Xăm hình tại Luân Phan Tattoo
Xăm hình tại Luân Phan Tattoo

Thợ xăm tại Luân Phan Tattoo có kỹ thuật cao, trang thiết bị hiện đại. Dụng cụ chuẩn 100%, máy xăm, mực xăm chất lượng, mũi kim mới, độ chính xác cao, cẩn thận đến từng chi tiết.

Đặc biệt giá thành của các dịch vụ vô cùng tốt, bảo hành hậu mãi cho khách hàng. Có nhiều chương trình hỗ trợ khi hịnh xăm lớn, xăm nhiều hình,… Các dịch vụ đều đáp ứng những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 12C/B đường  Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0906 811 228 .

Trên đây là top 9+ tiệm xăm Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng và được khách hàng tin tưởng nhất hiện nay. Bạn đọc có nhu cầu có thể lựa chọn cơ sở phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Bài đọc thêm: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả