17+ Hình Xăm Hợp Mệnh Hỏa Giáp Tuất 1994 Dành Cho Nam Và Nữ

Tuổi Giáp Tuất 1994 là một tuổi sinh ra đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Họ là người tự lập, bản thân lại mang nhiều tâm sự nên thường buồn nhiều hơn là vui. Để cải vận và hóa giải những điều xui xẻo trong cuộc sống, nhiều người mệnh Hỏa đã lựa chọn việc xăm hình phong thủy. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn hình xăm hợp mệnh Hỏa 1994 nào thì hãy tham khảo ngay những thông tin được Sheis gợi ý dưới đây.

Cách lựa chọn hình xăm hợp mệnh Hỏa 1994

Tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994, cầm tinh con chó, thuộc bản mệnh Hỏa. Người tuổi này thường có tính cách thẳng thắn, cương trực, , luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ mọi người nhưng đôi khi có phần hơi nóng nảy. Từ khi sinh ra, tuổi Giáp Tuất đã có tố chất lãnh đạo. Họ thông minh, lanh trí nhưng vô cùng khiêm tốn. Trong tình yêu, họ cũng là người rất chung thủy, một lòng một dạ với đối phương. Một khi đã yêu họ sẽ yêu hết lòng và không bao giờ phản bội người mình yêu.

Tuổi Giáp Tuất 1994 là một người chung thủy trong tình yêu
Tuổi Giáp Tuất 1994 là một người chung thủy trong tình yêu

Là tuýp người sống nội tâm, hay suy nghĩ nên cuộc sống của họ thường chịu nhiều ấm ức, trắc trở. Nhưng về già, tuổi Giáp Tuất lại có phần ấm no hơn. Tuy nhiên cuộc đời họ luôn vật lộn với việc kiếm tiền nên khó tránh khỏi những khó khăn, vất vả bủa vây.

Vì cuộc đời khá long đong lận đận nên người tuổi Giáp Tuất thường tìm đến các hình xăm phong thủy để mong có thể hóa giải vận xui và thay đổi số phận của đời mình. Một hình xăm đẹp không chỉ mang đến giá trị nghệ thuật mà còn giúp bạn gặp được nhiều tài lộc và may mắn. Vì vậy, khi chọn lựa hình xăm người mệnh hỏa tuổi Tuất nên chú ý điều này.

Chọn hình xăm theo tính cách

Người tuổi Giáp Tuất 1994 có tính cách thẳng thắn, không vòng vo, thông minh và không dễ dàng bị khuất phục trước bất kỳ điều gì. Bởi vậy người tuổi này thường phù hợp với những hình xăm về ngọn lửa, hoa hướng dương, mặt trời, chim phượng hoàng…. Bởi những hình xăm này thể hiện rõ nét nhất tính cách của người tuổi 1994.

Hình xăm phù hợp với tính cách của người sinh năm 1994
Hình xăm phù hợp với tính cách của người sinh năm 1994

Chọn hình xăm theo tuổi

Luận theo tử vi con giáp, người tuổi Tuất sẽ hợp với những người tuổi Dần, Ngọ, Tý, Hợi. Vì vậy khi chọn hình xăm phong thủy hợp với người mệnh Hỏa tuổi Giáp Tuất, bạn nên ưu tiên lựa chọn xăm hình 4 con vật như: Chuột, Hổ, Lợn, Ngựa. Điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn, giúp cuộc sống của bạn gặp được nhiều thuận lợi hơn.  Ngoài ra, người tuổi Tuất xung khắc với các tuổi Sửu, Thìn, Mùi bởi chúng thuộc bộ Tứ hành xung. Vì vậy bạn nên tránh xăm những hình có liên quan đến các con vật như Trâu, Rồng, Dê. 

Chọn hình xăm theo màu sắc

Theo Ngũ hành tương sinh tương khắc, tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 thuộc bản mệnh Hỏa. Trong phong thủy ta có Mộc sinh Hỏa, Hỏa hợp Hỏa. Do đó những hình xăm của bạn nên có những màu chủ đạo như xanh, vàng, đỏ, tím, hồng. Những màu này thường có liên quan đến các hình về cỏ cây, hoa lá, con vật, ngôi sao, mặt trời,… Ngược lại, theo Ngũ hành tương khắc ta có Thủy khắc Hỏa. Do đó bạn nên tránh sử dụng các màu sắc như đen, xanh dương, trắng cho những hình xăm của mình để hạn chế gặp phải những điều xui xẻo. 

Chọn hình xăm theo màu sắc hợp với màu mệnh Hỏa
Chọn hình xăm theo màu sắc hợp với màu mệnh Hỏa

Chọn hình xăm theo giới tính

Các hình xăm ở nam và nữ đều có sự khác biệt. Cụ thể nam giới thường chọn những hình xăm có kích thước lớn và khá “hầm hố”. Ngược lại nữ giới thường có xu hướng chọn những hình xăm mini và chọn các hình dễ thương, xinh đẹp. Tùy theo sở thích của mình mà bạn có thể chọn một hình xăm phong thủy phù hợp.

Chọn vị trí xăm hình

Những hình xăm phong thủy mang ý nghĩa thiêng liêng. Vì thế bạn không nên xăm ở những vị trí như mặt, mông, ngực, đùi hay vùng kín. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn những vị trí như vai, cánh tay, cổ tay, ngón tay, cổ chân, lưng sẽ phù hợp hơn.

Hình xăm ở các vị trí phù hợp sẽ giúp mang lại vận may cho người sở hữu
Hình xăm ở các vị trí phù hợp sẽ giúp mang lại vận may cho người sở hữu

Các mẫu hình xăm hợp mệnh hỏa 1994 phù hợp nhất

Việc lựa chọn các hình xăm phong thủy rất quan trọng. Bởi nếu chọn đúng, những hình xăm này sẽ giúp mang đến cho bạn nhiều may mắn và thuận lợi. Ngược lại khi chọn sai, chúng có thể khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều sóng gió, xui xẻo bủa vây. Dưới đây là tổng hợp những hình xăm mà nam, nữ sinh năm 1994 nên sở hữu:

Hình xăm chú chó hợp với người mệnh hỏa 1994

Loài chó tượng trưng cho sự trung thành, thông minh, nhanh trí. Hơn nữa đây cũng là tuổi mệnh của người sinh năm 1994. Vì thế hình xăm này sẽ là lựa chọn đầu tiên mà các chàng trai, cô gái tuổi Giáp Tuất nên xăm. Các cô gái có thể lựa chọn hình tattoo mini ở cổ tay, vai hoặc cánh tay. Còn các chàng trai có thể lựa chọn những hình xăm kích thước lớn và cool ngầu một chút để thể hiện được cá tính của mình.

Hình xăm chú chó hợp với người mệnh hỏa 1994
Hình xăm chú chó hợp với người mệnh hỏa 1994

Hình xăm con chuột hợp tuổi Tuất 1994

Hình xăm con chuột cũng là một hình xăm hợp mệnh hỏa 1994. Những chú chuột đại diện cho tài lộc tràn ngập, gia đạo êm ấm, tình cảm vợ chồng luôn nồng nàn. Vì thế nam nữ tuổi Tuất đều có thể lựa chọn hình xăm này để xăm lên cánh tay hoặc cổ chân với mong muốn sẽ có một cuộc sống hôn nhân thuận lợi, không có bất hòa, sóng gió.

Hình xăm con chuột
Hình xăm con chuột

Hình xăm con lợn hợp với người mệnh hỏa 1994

Trong phong thủy, những chú lợn tượng trưng cho sự may mắn, an nhàn, sinh sôi và thịnh vượng. Ngoài ra hình tượng con vật này cũng đại diện cho sự no đủ, niềm vui, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống. Vì vậy xăm hình con heo lên cơ thể sẽ khơi dậy được tiềm năng trong chính bản thân mình, thu hút tài lộc và xua đuổi vận hạn ra khỏi cuộc sống của bạn.

Hình xăm con lợn
Hình xăm con lợn

Hình xăm con ngựa hợp tuổi 1994

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm tài lộc cho năm 1994 nhất định không được bỏ qua những hình xăm về con ngựa. Một chú ngựa mạnh mẽ, bền bỉ với nhiều hoài bão lao về phía trước luôn được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ngoài ra, hình xăm con ngựa cũng được những người kinh doanh yêu thích và coi trọng. Bởi nó tượng trưng cho tài lộc, may mắn và thịnh vượng. Người có hình tattoo con ngựa trên cơ thể sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Hình xăm con ngựa
Hình xăm con ngựa

Hình xăm chim phượng hoàng uy nghi

Chim phượng hoàng là một trong tứ linh nên nó rất được người dân tại Châu Á tôn sùng. Phượng hoàng tượng trưng cho sự quyền quý, sức mạnh và trường tồn. Thời xa xưa, chỉ có hoàng hậu và các vương hậu mới có được hoàng bào có hình chim phượng này. Vì vậy rất nhiều phụ nữ tuổi Tuất 1994 lựa chọn hình xăm này với mong muốn sẽ mang sự may mắn và tài lộc đến với mình.

Hình xăm chim phượng hoàng
Hình xăm chim phượng hoàng

Hình xăm hoa hồng hợp với người mệnh hỏa 1994

Hình xăm hoa hồng biểu tượng cho vẻ đẹp và sự quyến rũ. Cả nam và nữ đều có thể xăm được hình này. Tuy nhiên các cô gái sẽ phù hợp hơn bởi họ rất thích những hình xăm về hoa lá, cây cỏ. Một bông hồng đỏ thắm được in lên cánh tay hoặc vùng xương quai xanh sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và quyến rũ. Vì thế những cô nàng tuổi Tuất, mệnh Hỏa có thể tham khảo lựa chọn hình xăm này.

Hình xăm hoa hồng
Hình xăm hoa hồng

Hình xăm cỏ may mắn hợp tuổi 1994

Hình xăm cỏ 3 lá hay 4 lá đều tượng trưng cho sự may mắn, bình yên và xua tan những điều xui xẻo trong cuộc sống. Màu xanh lá của cỏ may mắn cũng là màu sắc phù hợp với những người mệnh Hỏa thuộc tuổi Giáp Tuất 1994. Kiểu hình xăm này khá nhỏ xinh nên rất được nhiều bạn gái yêu thích. Bạn có thể xăm lên cổ tay, cánh tay hoặc bả vai đều phù hợp.

Hình xăm cỏ may mắn
Hình xăm cỏ may mắn

Hình xăm ngọn lửa hợp với người mệnh hỏa 1994

Hình tattoo ngọn lửa tượng trưng cho sự đam mê, cuồng nhiệt và cháy bỏng. Ngọn lửa được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo bởi người dân tin rằng nó sẽ tượng trưng cho những lời cầu nguyện. Mọi vật khi bị đốt sẽ bùng cháy, tỏa ra hơi ấm và hóa thành tro bụi. Sức mạnh của ngọn lửa khiến cho người ta tôn sùng và sợ hãi. Tuy vậy những người thuộc mệnh Hỏa lại rất hợp với hình xăm này. Vì thế bạn có thể lựa chọn hình xăm ngọn lửa để thể hiện niềm đam mê và sự nhiệt huyết của mình với một điều gì đó.

Hình xăm ngọn lửa hợp với người mệnh hỏa 1994
Hình xăm ngọn lửa hợp với người mệnh hỏa 1994

Hình xăm hoa hướng dương

Hình xăm hoa hướng dương đại diện cho nghị lực và sự tỏa sáng như ánh mặt trời. Ngoài ra loài hoa này còn tượng trưng cho sự chung thủy, chờ đợi, luôn luôn hướng về nơi có mặt trời. Vì thế nếu bạn đang chưa biết tuổi Tuất 1994 mệnh Hỏa nên xăm hình gì thì một bông hoa hướng dương sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Với hình xăm này bạn có thể xăm ở cánh tay, cổ tay, cổ chân, sau lưng hoặc phần xương quai xanh…. chắc chắn sẽ giúp bạn gái trở nên thật quyến rũ.

Hình xăm hoa hướng dương
Hình xăm hoa hướng dương

Hình xăm cây cổ thụ tượng trưng cho sự vĩnh cửu

Hình xăm cây cổ thụ mang mệnh Mộc, hình ảnh này tượng trưng cho sự vĩnh cửu và trường thọ, rất khó bị bão giông quật ngã. Theo phong thủy ngũ hành ta có Mộc sinh Hỏa nên hình xăm này chắc chắn sẽ mang lại cho tuổi Giáp Tuất 1994 nhiều sự may mắn và thành công trong cuộc sống. Những hình xăm có màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, vàng sẽ đẹp và dễ thương hơn là những hình màu đen nên bạn hãy chú ý lựa chọn hình xăm cho phù hợp.

Hình xăm cây cổ thụ hợp với người mệnh hỏa 1994
hợp với người mệnh hỏa 1994

Hình xăm mặt trăng mệnh hỏa 1994 cho nữ

Hình xăm mặt trăng là biểu tượng cho sự chuyển biến và không ngừng thay đổi. Bởi trăng có lúc tròn, lúc khuyết. Cuộc đời của của con người cũng như vậy, mọi thứ đều thay đổi và không có ai là đứng yên một chỗ. Dù hôm nay bạn có đau khổ hay thất bại, ngày mai vẫn còn những điều tốt đẹp đang chờ đợi. Hình xăm mặt trăng là hình được nhiều bạn gái yêu thích nhất, không chỉ bởi nó mang nét đẹp mỏng manh, dịu dàng mà còn mang ý nghĩa bày tỏ sự khao khát với tình yêu và hạnh phúc.

Hình xăm mặt trăng mệnh hỏa 1994 cho nữ
Hình xăm mặt trăng mệnh hỏa 1994 cho nữ

Xem thêm: Top 24 Hình Xăm Con Vật Mini Đẹp, Dễ Thương Cho Bạn Gái

Hình xăm mặt trời hợp tuổi Giáp Tuất 1994

Hình xăm mặt trời là biểu tượng cho sự tỏa sáng và quyền lực, là trung tâm của vũ trụ. Hình ảnh mặt trời còn đại diện cho sự chỉ đường dẫn lối, giúp bạn luôn tìm thấy chân lý của cuộc đời. Ngoài ra, hình xăm mặt trời còn thể hiện lòng can đảm, sự may mắn và trí tuệ. Những hình tattoo về chủ đề này thích hợp để xăm ở cổ tay, cổ chân, cánh tay, sau vai,… giúp mang đến những điều tích cực và tràn đầy năng lượng cho người sở hữu.

Hình xăm mặt trời hợp mệnh hỏa 1994
Hình xăm mặt trời hợp mệnh hỏa 1994

Hình xăm ngôi sao hợp tuổi Tuất 1994

Hình xăm ngôi sao là đại diện cho sự mong ước, niềm hạnh phúc, sự hy vọng và ý nghĩa may mắn. Những người xăm hình này lên cơ thể đều có chung một mong muốn đó là biến những ước nguyện của bản thân sẽ thành hiện thực. Hình xăm ngôi sao 5 cánh được ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật và quyến rũ. Vì thế nhiều bạn gái thường xăm ở phần cổ tay, sau cổ và xương quai xanh.

Hình xăm ngôi sao
Hình xăm ngôi sao

Hình xăm con rồng lửa tượng trưng cho quyền lực

Hình xăm con rồng là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, gan dạ và quyền uy. Ở cả văn hóa phương Đông và phương Tây, hình tượng con rồng luôn mang một sức sống mãnh liệt, quyền lực và cao quý. Do đó rất nhiều người mệnh Hỏa 1994 lựa chọn hình xăm này để mong muốn vận mệnh của mình được cải biến, trở nên may mắn và gặp được nhiều điều tốt đẹp hơn.

Hình xăm rồng lửa
Hình xăm rồng lửa

Hình xăm cây trúc cho người tuổi Giáp Tuất

Cây trúc thanh mảnh, dáng thẳng đứng, mang cốt cách của người quân tử, tượng trưng cho sự kiên cường, rắn giỏi. Bốn mùa cây trúc đều xanh tốt, không đồi màu. Cổ nhân thường ca ngợi phẩm chất cao thượng của loại cây này và xem nó như là một vật may mắn, cát tường. Trong phong thủy, hình xăm cây trúc thuộc mệnh Mộc, tương sinh với mệnh Hỏa của người tuổi Tuất. Do đó những người sinh năm 1994 hoàn toàn có thể lựa chọn hình xăm này.

Hình xăm cây trúc
Hình xăm cây trúc

Hình xăm chiếc lá phong

Lá phong là đại diện cho mùa thu và tình yêu toàn vẹn và một cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn. Vì thế nhiều chàng trai cô gái đã lựa chọn hình xăm này với mong muốn chuyện tình yêu sẽ được thuận lợi. Hình xăm lá phong có màu đỏ cam, rất hợp với người mệnh Hỏa, tuổi Tuất. Hơn nữa đây cũng là một hình xăm rất nghệ thuật. Do vậy bạn có thể lựa chọn xăm hình này ở cổ chân, vai, cổ tay, mu bàn tay,… đều đẹp.

Hình xăm chiếc lá phong mới mẻ và vô cùng nổi bật
Hình xăm chiếc lá phong mới mẻ và vô cùng nổi bật

Hình xăm con mèo dễ thương

Hình xăm con mèo là một trong những hình tattoo được nhiều cô gái yêu thích nhất. Con mèo là đại diện cho sự thông minh, lanh trí và quyến rũ. Theo quan niệm của Đạo giáo, loài mèo có chín cái mạng nên hình xăm mèo còn có biểu tượng của trường tồn, vĩnh hằng cũng như khả năng kết nối tâm linh đặc biệt. Những hình tattoo mini con mèo được thiết kế đa dạng vô cùng dễ thương và đẹp mắt. Vì thế bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình một hình xăm như ý nhất.

Hình xăm con mèo hợp mệnh Hỏa 1994
Hình xăm con mèo hợp mệnh Hỏa 1994

Trên đây là tổng hợp hình xăm hợp mệnh hỏa 1994 mà bạn nên tham khảo. Hy vọng những chia này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một hình xăm phù hợp với cá tính và sở thích của mình. Một hình xăm hợp phong thủy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả