13 Hình Xăm Hợp Mệnh Hỏa 1995 Giúp Bạn “Cải Vận” Gặp May Mắn

Ngày nay việc xăm hình không còn là để thể hiện mà nó còn mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Nếu sở hữu một hình xăm phù hợp sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngược lại có thể khiến bạn bị nhiều vận xui đeo bám, công việc, tình duyên, gia đạo khó phát triển. Vậy đâu là những hình xăm hợp mệnh Hỏa 1995? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn thật nhiều gợi ý thú vị để bạn chọn được một hình vẽ tattoo như ý.

Đôi nét về những người thuộc mệnh Hỏa 1995

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 là người thuộc mệnh Hỏa, cầm tinh con lợn. Những người này có tính cách cực kỳ vui vẻ, nhân hậu, sống lương thiện và hết lòng vì người khác. Trong công việc, họ vô cùng năng động, làm việc hăng say không biết mệt mỏi. Hơn nữa còn rất biết cách đối nhân xử thế nên được lòng rất nhiều người.

Tuy nhiên đường tình duyên của người mệnh Hỏa 1995 lại không mấy thuận lợi, dễ xảy ra bất hòa, hôn nhân khó mà hòa hợp và đi cùng nhau tới cuối con đường. Cuộc sống gia đình dễ xảy ra xung đột, người trong cuộc luôn thấy khổ tâm. Nhìn chung, đối với những người sinh năm Ất Hợi mà nói, họ luôn lo lắng về đường tình duyên và con cái của mình.

Đường tình duyên của người tuổi Ất Hợi lại không gặp may mắn, dễ bị dở dang
Đường tình duyên của người tuổi Ất Hợi lại không gặp may mắn, dễ bị dở dang

Sự nghiệp của họ có phần may mắn hơn, tài chính cũng tương đối ổn định nhưng cũng không tránh được các rắc rối khi còn trẻ. Đôi khi cũng chính bởi sự nhiệt tình của họ lại khiến họ vướng phải nhiều điều tiếng, thị phi. Vì vậy người tuổi Hợi 1995 thường tìm đến việc xăm hình như một cách để hóa giải vận xui trong cuộc sống.

Nếu chọn được một hình xăm phù hợp sẽ giúp người sở hữu gặp được nhiều may mắn và thành công, cải biến vận mệnh giúp họ tránh được những điều xui xẻo. Ngược lại, nếu người Ất Hợi lựa chọn hình xăm không hợp tuổi thì vận mệnh không những không được hóa giải mà còn diễn biến theo chiều hướng xấu hơn, khó khăn lại càng khó khăn.

Xem thêm: Hình Xăm Mặt Rồng Kín Bụng Có Ý Nghĩa Gì Đối Với Nam Giới?

Hướng dẫn cách chọn hình xăm phù hợp với người Ất Hợi

Lựa chọn hình xăm phong thủy rất quan trọng bởi nó có thể mang đến cho bạn nhiều điều may mắn và thành công. Vì thế hãy lựa chọn đúng hình xăm phù hợp với tính cách và bản mệnh của mình để giúp cuộc sống được cải thiện.

Lựa chọn những hình tattoo phù hợp với tính cách

Người tuổi Hợi 1995 là người nhiệt huyết, thông minh, nhạy bén. Họ có tính cách ôn hòa, thích những buổi hội họp vui vẻ nên các hình xăm như hoa hướng dương, chim hạc hay phượng hoàng rất thích hợp với họ.

Lựa chọn các hình xăm phù hợp với tuổi mệnh

Tuổi Ất Hợi cầm tinh con Lợn. Trong 12 con giáp, tuổi Hợi hợp với các tuổi như: Tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Mão, tuổi Mùi, tuổi Tuất. Vậy nên khi lựa chọn hình xăm bạn nên lựa chọn xăm các con vật như: Trâu, rồng, mèo, dê, chó, lợn. Ngược lại, tuổi Ất Hợi không hợp với các tuổi như: Tuổi Thân, Tuổi Tỵ, Tuổi Dần. Vì vậy khi xăm hình nên tránh xăm các con vật như khỉ, rắn, hổ để không bị các vận xui đeo bám.

Lựa chọn hình xăm phù hợp với tuổi mệnh
Lựa chọn hình xăm phù hợp với tuổi mệnh

Lựa chọn hình xăm theo màu sắc

Người sinh năm Hợi 1995 thuộc bản mệnh Hỏa. Trong ngũ hành, mệnh Hỏa hợp với mệnh Mộc (tương sinh) và mệnh Hỏa (tương hợp). Vì thế, bạn nên lựa chọn những hình xăm có các màu sắc như xanh lá cây, đỏ, tím, hồng. Đồng thời tránh sử dụng các màu sắc như trắng, xám, ghi, đen, xanh dương. Vì đây là những màu kỵ với mệnh Hỏa. Nếu bạn muốn lựa chọn hình xăm thì nên tránh các màu sắc này ra.

Top 13 hình xăm hợp mệnh hỏa 1995

Xu hướng xăm hình phong thủy đang rất thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên xăm hình sao cho phù hợp là điều không phải ai cũng biết. Vậy nam nữ sinh năm 1995 nên xăm hình gì để hợp phong thủy? Dưới đây là những gợi ý thú vị mà Sheis dành cho bạn:

Hình xăm phượng hoàng hợp mệnh Hỏa 1995

Hình xăm phượng hoàng được rất nhiều người mệnh Hỏa lựa chọn. Chim phượng hoàng mạnh mẽ, quyền lực, sẽ giúp mang lại cho chủ nhân sự thịnh vượng và bình an. Bạn hãy chọn những hình xăm có màu đỏ, tím, vàng,… để phù hợp với bản mệnh Hỏa của mình. Đặc biệt hình xăm này còn phù hợp với cả nam và nữ. Những đường nét tattoo mềm mại, quyến rũ sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và có cá tính.

Hình xăm phượng hoàng
Hình xăm phượng hoàng

Hình xăm mặt trời

Mặt trời là đại diện cho sự sống và sự nhiệt huyết. Vì vậy rất nhiều người thích thú và lựa chọn hình xăm này. Đây là một trong những hình xăm phong thủy hợp mệnh Hỏa 1995. Xăm hình này lên cơ thể, bạn sẽ luôn được ánh sáng mặt trời soi rọi và dẫn đường chỉ lối. Mọi khó khăn trong cuộc đời rồi cũng sẽ lui về sau, bạn sẽ được tỏa sáng với ánh hào quang của chính mình.

Hình xăm mặt trời
Hình xăm mặt trời

Hình xăm hoa hồng đỏ

Hoa hồng đại diện cho sự quyến rũ, tự tin và vẻ đẹp. Những cô gái tuổi Hợi 1995 khi xăm hình này sẽ giúp thu hút tình yêu đến với cuộc sống của mình. Từ đó hóa giải được những điều tiêu cực trong tình yêu và hôn nhân. Bạn có thể xăm ở phần xương quai xanh, cổ chân hoặc cổ tay đều vô cùng quyến rũ.

Hình xăm hoa hồng đỏ
Hình xăm hoa hồng đỏ

Hình xăm rồng lửa

Rồng lửa là một con vật linh thiêng, mạnh mẽ và quyền uy. Vì thế nhiều nam giới yêu thích hình xăm này và mong muốn cuộc đời của mình cũng sẽ gặp được nhiều may mắn, công việc hanh thông, thuận lợi. Đặc biệt với những người dễ bị nóng giận, hình xăm này sẽ giúp bạn kiềm chế được cơn tức giận của mình.

Hình xăm rồng lửa
Hình xăm rồng lửa

Hình xăm cây cối hợp mệnh Hỏa 1995

Hình xăm cây cối tượng trưng cho sự phát triển bền bỉ, vững chắc. Nhiều người lựa chọn hình xăm này với mong muốn cuộc đời của họ sẽ hiên ngang, kiên cường vượt qua mọi giông bão giống như những cây cổ thụ vậy. Hơn nữa, những hình xăm này đều có các màu rất hợp với bản mệnh của người mệnh Hỏa 1995 như tím, hồng, vàng, xanh… Vì vậy nếu căm những hình này chắc chắn chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn trong cuộc sống.

Hình xăm cây cối
Hình xăm cây cối

Hình xăm hoa lá

Hình xăm hoa lá đại diện cho sự sinh sôi phát triển. Vì thế người tuổi Ất Hợi khi xăm hình này lên người đều có mong muốn cuộc đời sẽ được giàu sang phú quý. Những hình xăm hoa lá với màu sắc bắt mắt, kích thước vừa đủ nhỏ nên rất dễ thương, thích hợp với các cô gái mệnh Hỏa 1995. Vì thế nếu bạn chưa biết nữ tuổi Hợi 1995 xăm hình gì hợp thì có thể xăm một hình xăm hoa lá lên cánh tay, bả vai hoặc cổ chân. Chắc chắn bạn sẽ trở nên cực kỳ thu hút và đáng yêu.

Hình xăm hoa lá
Hình xăm hoa lá

Hình xăm cây trúc hợp mệnh Hỏa 1995

Cây trúc có thân thẳng đứng, hiên ngang, kiên cường. Vì thế nhiều nam giới mệnh Hỏa 1995 lựa chọn hình xăm này với mong muốn sẽ luôn được mạnh mẽ, không có giông bão nào trên cuộc đời có thể quật ngã. Ngoài ra, cây trúc còn tượng trưng cho sự bình an, vinh hoa và thịnh vượng. Đây là một hình xăm phong thủy mang ý nghĩa tốt mà những người tuổi Ất Hợi nên sở hữu.

Hình xăm cây trúc
Hình xăm cây trúc

Hình xăm phong cảnh

Không có nhiều cô gái lựa chọn các hình xăm cảnh sắc nhưng nó lại cực kỳ phù hợp với các chàng trai. Hình xăm này không chỉ mang lại giá trị về nghệ thuật mà còn mang đến cho người sở hữu nhiều may mắn. Thúc đẩy bạn luôn tiến về phía trước để khám phá thêm nhiều vùng đất mới.

Hình xăm cảnh sắc hợp mệnh Hỏa 1995
Hình xăm cảnh sắc hợp mệnh Hỏa 1995

Hình xăm chữ nghệ thuật, thẩm mỹ

Nhiều người có sở thích xăm chữ bởi nó mang lại giá trị nghệ thuật rất cao. Đồng thời như một lời nhắc nhở giúp bạn thêm vững bước vào con đường phía trước. Những dòng chữ được lựa chọn thường là một cụm từ hoặc một câu nói nổi tiếng với nhiều hàm ý khác nhau. Hình xăm này nên được xăm ở tay, sau gáy hoặc vai sẽ phù hợp hơn.

Hình xăm chữ nghệ thuật, thẩm mỹ
Hình xăm chữ nghệ thuật, thẩm mỹ

Hình xăm con mèo

Loài mèo tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, thông minh, nhạy bén. Ngoài ra, dân gian cho rằng mèo có 9 mạng nên chúng tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn. Xăm hình con mèo lên cơ thể sẽ giúp bạn gái trở nên thật dịu dàng, nữ tính, thu hút được tình yêu đến với cuộc sống của mình.

Hình xăm con mèo
Hình xăm con mèo

Hình xăm con chó

Trong văn hóa của cả phương Tây và phương Đông, chó đều là loại vật đại diện cho sự trung thành, may mắn, thịnh vượng. Chính vì vậy nhiều người lựa chọn hình xăm con chó với mong muốn sẽ luôn mạnh mẽ và gặp được những người chân thành, thật lòng với mình. Bạn có thể lựa chọn những hình tattoo mini hoặc những hình xăm cool ngầu cỡ lớn. Điều này tùy vào sở thích và cá tính của mỗi người.

Hình xăm con chó hợp mệnh Hỏa 1995
Hình xăm con chó hợp mệnh Hỏa 1995

Hình xăm con trâu

Đây cũng là một hình xăm hợp mệnh Hỏa 1995 cho nam. Con trâu tượng trưng cho sự chăm chỉ, cần củ, thật thà nhưng cũng rất mạnh mẽ, kiên cường. Nhiều người lựa chọn hình xăm này với mong muốn sẽ gặp được nhiều phúc khí, công việc phát triển thuận lợi, sức khỏe dồi dào.

Hình xăm con trâu
Hình xăm con trâu

Hình xăm con dê hợp mệnh Hỏa 1995

Dê là một loài vật rất thông minh, nhẫn nại, cần cù, chịu khó, rất giống với đức tính của người mệnh Hỏa 1995. Đây là một hình xăm rất thích hợp cho nam giới nên, không chỉ giúp mang lại vận may, hóa giải những điều xui rủi mà nó còn rất giàu tính nghệ thuật. Bạn nam có thể xăm hình này tại các vị trí như cánh tay, vai, xương sườn,…

Hình xăm con dê hợp mệnh Hỏa 1995
Hình xăm con dê hợp mệnh Hỏa 1995

Trên đây là những hình xăm hợp mệnh Hỏa 1995 dành cho cả nam và nữ mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được một hình xăm phù hợp để thay đổi vận mệnh cho mình. Cuối cùng hãy lựa chọn một địa chỉ xăm uy tín, chất lượng, người thợ xăm có trình độ cao và có tâm với nghề để quá trình xăm hình diễn ra an toàn, hiệu quả nhất.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả