101 Ý Tưởng Hình Xăm Vòng Nơ Đẹp, Quyến Rũ Cho Bạn Gái

Hình xăm vòng nơ là một trong những hình xăm được nhiều cô gái yêu thích nhất. Kiểu hình vẽ này vô cùng đẹp mắt, giàu nghệ thuật và mang nhiều ý nghĩa tích cực. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết nên xăm hình này ở đâu thì có thể tham khảo nội dung dưới đây của Sheis.vn.

Hình xăm vòng có ý nghĩa gì?

Hình xăm vòng nơ là một trong những hình tattoo được nhiều bạn gái yêu thích nhất. Không chỉ đạt giá trị về mặt nghệ thuật, hình xăm này còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Dưới đây là những ý nghĩa của hình xăm nơ có thể bạn chưa biết.

  • Biểu tượng của sự liên kết

Hiểu một cách đơn giản, chiếc nơ thường là vật phẩm được dùng để cố định hộp quà hoặc những phụ kiện trang trí khác. Trong cuộc sống, hình ảnh chiếc nơ cũng gắn liền với sự ràng buộc, liên kết chặt chẽ và không thể phá vỡ. 

  • Đại diện cho sự nữ tính

Chiếc nơ từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự nữ tính. Trong ngành công nghiệp thời trang, chiếc nơ thường được thêm vào quần áo, váy vóc, phụ kiện để giúp chúng trở nên tinh tế và điệu đà hơn.

Hình xăm vòng nơ mang đến sự nữ tính, dịu dàng
Hình xăm vòng nơ mang đến sự nữ tính, dịu dàng
  • Biểu tượng cho sự gợi cảm

Hình xăm vòng nơ còn đại diện cho sự gợi cảm từ sâu bên trong của người phụ nữ. Thông thường hình xăm này sẽ được xăm ở những vị trí kín đáo trên cơ thể như ở gáy, ngực, mông, vùng eo,… Chỉ khi bạn diện những outfit nóng bỏng thì hình xăm này mới được lộ ra.

  • Thể hiện tình yêu đích thực

Truyền thuyết kể lại rằng, khi buộc chiếc nơ màu đỏ lên ngón tay út, 2 người yêu nhau sẽ được ở cạnh nhau mãi mãi. Nó tượng trưng cho tình cảm gắn kết, nhân duyên bền chặt giữa hai người. 

  • Thể hiện sự đoàn kết

Những hình xăm chiếc nơ còn có một thông điệp khác đó là thể hiện tinh thần đoàn kết trong xã hội. Hình ảnh chiếc nơ hồng cũng là một biểu tượng giúp hỗ trợ các bệnh nhân bị ung thư vú. Trong khi đó chiếc nơ đỏ là hình ảnh đại diện cho cuộc chiến chống lại căn bệnh AIDS. Vì vậy hình xăm vòng nơ mang ý nghĩa kêu gọi mọi người cùng chung tay chống lại bệnh tật.

Xem thêm: Hình Xăm Mặt Quỷ Hanya Có Ý Nghĩa Gì? Nên Xăm Ở Đâu?

101 hình xăm vòng nơ đẹp nhất dành cho bạn gái

Sau khi hiểu rõ ý nghĩa của hình xăm vòng nơ, bạn có thể lựa chọn hình xăm ở vị trí mà bạn yêu thích. Mỗi vị trí đều có một ý nghĩa riêng và thể hiện được nét tính cách của bạn.

Hình xăm cái nơ ở đùi

Hình xăm này được rất nhiều cô nàng yêu thích. Việc lựa chọn một hình xăm ở đùi không chỉ giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, mà còn thể hiện được sự nhẹ nhàng, nữ tính của người con gái. Bạn nên lựa chọn hình xăm có kích thước vừa phải để làm nổi bật thêm cá tính của mình. Bạn có thể xăm hình một chiếc nơ hoặc một vòng nơ quanh bắp đùi. Chắc chắn trông nàng sẽ trở nên cực kỳ sexy và quyến rũ.

Hình xăm cái nơ ở đùi
Hình xăm cái nơ ở đùi

Hình xăm nơ ở ngón tay

Hình xăm vòng nơ ở ngón tay cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là dạng hình xăm mini với chi tiết khá đơn giản, không cầu kỳ, thường được xăm ở các ngón tay giống như biểu tượng chiếc nhẫn. Bạn có thể xăm hình chiếc nơ màu đỏ ở ngón tay út hoặc hình chiếc nơ màu đen ở ngón tay giữa và ngón tay cái để thể hiện cá tính của mình.

Hình xăm nơ ở ngón tay
Hình xăm nơ ở ngón tay

Hình xăm ở cổ tay

Kiểu hình xăm ở cổ tay vô cùng đẹp mắt nên được nhiều cô gái lựa chọn. Một chiếc nơ nhỏ được quấn quanh cổ tay giống như chiếc vòng sẽ giúp làm tăng yếu tố thẩm mỹ, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn hình xăm cái nơ mini ở cổ tay, hình vẽ này cũng rất cuốn hút và tạo nên sự nữ tính, đáng yêu cho bạn.

Hình xăm ở cổ tay
Hình xăm ở cổ tay

Hình xăm nơi bắp tay

Hình xăm nơ ở cánh tay được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng.  Hình xăm này giúp cho bạn gái trở nên cá tính quyến rũ. Hơn nữa đây cũng là một vị trí rất dễ nhìn thấy, chỉ cần mặc chiếc áo ngắn tay là bạn đã có thể dễ dàng khoe được trọn vẹn hình tattoo này.

Hình xăm nơi bắp tay
Hình xăm nơi bắp tay

Hình xăm ở sau gáy

Nếu bạn muốn tìm một vị trí xăm hình kín đáo nhưng vẫn tràn đầy sự cá tính và quyến rũ thì có thể tham khảo vị trí xăm hình ở sau gáy. Khi bạn buông xõa tóc, hình xăm này sẽ được che đi. Tuy nhiên chỉ cần bạn để tóc ngắn hoặc búi tóc gọn gàng thì hình xăm này sẽ được lộ ra một cách trọn vẹn.

Hình xăm ở sau gáy
Hình xăm ở sau gáy

Hình xăm vòng nơ ở cổ chân

Hình xăm vòng nơ ở cổ chân mang một vẻ đẹp vô cùng tinh tế. Hình xăm này cũng tượng trưng cho sự hoàn hảo và thống nhất, nó cũng được xem là biểu tượng vĩnh cửu vì không có khởi đầu và không có kết thúc.

Hình xăm vòng nơ ở cổ chân
Hình xăm vòng nơ ở cổ chân

Trên đây là tổng hợp những hình xăm vòng nơ được hội chị em yêu thích nhất. Hy vọng qua những chia sẻ này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều lựa chọn thú vị cho riêng mình. Từ đó tìm được một hình tattoo phù hợp để tự tin khoe cá tính.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả