Hình Xăm Cú Mèo Cá Tính, Ấn Tượng Và Đẹp Nhất Nên Thử

Hình xăm cú mèo là mẫu xăm ấn tượng, cá tính mang nhiều ý nghĩa sâu xa mà những tín đồ tattoo không thể bỏ lỡ. Tìm hiểu ý nghĩa và top những hình xăm con cú mèo đẹp nhất cho cả nam và nữ trước khi “tậu” mẫu tattoo ấn tượng này.

Ý nghĩa hình xăm cú mèo cá tính, huyền bí

Nếu như văn hoá phương Đông thì cú mèo là động vật mang đến điềm xui rủi thì trong phương Tây lại là biểu tượng của sự may mắn. Hình ảnh chim cú mèo có gì đó gây ra sự mê hoặc, huyền bí, đôi chút sợ hãi. Nhưng cũng khiến người đối diện ngưỡng mộ, tôn kính và chững chạc.

Khát vọng sở hữu trí tuệ thông thái

Trong thần thoại Hy Lạp cổ đại, vị thần trí tuệ Athena luôn mang theo mình một con cú mèo. Vì thế, theo phong thuỷ hình xăm này là biểu tượng cho sự thông thái và trí tuệ tinh anh.

Mẫu tattoo này là biểu tượng cho trí tuệ tinh khôn
Mẫu tattoo này là biểu tượng cho trí tuệ tinh khôn

Cú mèo là loại động vật săn mồi vào đêm tối với đôi mắt tuyệt đẹp, sáng ngời, tinh ranh và khả năng nhìn xuyên thấu mọi con mồi. Khả năng nhìn xuyên bóng tối được ví như nhìn thấy ảo ảnh, lừa dối trong quá khứ. Chim cú có thể nhìn thấy được những điều người khác không thấy, là trái tim của sự khôn ngoan. Xăm hình này với hàm ý mong muốn trí tuệ, xuyên thấu vạn điều, giúp chủ nhân tránh được những điều không tốt.

Tattoo chim cú mèo huyễn hoặc, kì bí

Trong tâm linh, chim cú mèo được kết nối với trí tuệ của tâm hồn, bí ẩn, đầy mê hoạch và đôi khi khiến người ta sợ hãi. Xa xưa hình ảnh chim cú mèo trong bóng tối là biểu tượng của ma thuật, nhiều bí ẩn cổ xưa. Vì thế những ai sở hữu tattoo chim cú thường mang vẻ đẹp huyền bí, thu hút đối phương.

Hình xăm chim cú mèo huyền bí
Hình xăm chim cú mèo huyền bí

Sự sống thiêng liêng và trưởng thành

Chim cú có sự kết nối với mặt trăng và bóng tối, có trực giác đáng gờm. Cũng là hiện thân của tâm hồn thuần khiết, cuộc sống vĩ đại. Những người xăm hình này là những người mong muốn được buông bỏ muộn phiền, hướng đến cuộc sống thanh tịnh, đi qua thời kỳ tăm tối nhất.

Mang ý nghĩa của tâm hồn thanh thuần và thanh tịnh
Mang ý nghĩa của tâm hồn thanh thuần và thanh tịnh

Xem thêm: Ý Nghĩa Hình Xăm Rồng Xanh Và Vị Trí Xăm Hình Hợp Phong Thủy

Top những hình xăm chim cú mèo độc đáo, ấn tượng nhất

Với những ý nghĩa sâu xa, hình cú mèo tattoo là mẫu hình lý tưởng được nhiều người yêu thích. Không chỉ nam giới mà hình xăm còn khiến các nàng phải “mê đắm”.

Các mẫu hình xăm cú mèo ở cổ bí ẩn

Cổ là một vị trí lý tưởng để xăm hình. Với những hình tattoo ở cổ sau gáy sẽ đem đến cho chủ nhân sự sáng suốt và cảm giác tinh khôn. Đặc biệt khi hình xăm đôi mắt tinh anh của con vật này hướng về người phía sau, bảo vệ chủ nhân khỏi những điều xấu, người xấu.

Hình xăm ở cổ đẹp cho nam giới
Hình xăm ở cổ đẹp cho nam giới

Với nam giới có thể lựa chọn mẫu xăm kín cổ, kéo dài xuống bả vai hoặc thậm chí đến lưng. Nhưng với các nàng cá tính nhẹ nhàng hơn có thể chọn mẫu hình xăm ở cổ với diện tích bé hơn hoặc một chú chim cú mèo mini.

Hình xăm sau lưng cá tính, ấn tượng

Với những bạn thích hình xăm có diện tích lớn, đủ để khắc hoạ nên đôi mắt sắc sảo quyến rũ thì nên chọn vị trí sau lưng. Hình xăm sẽ giúp bạn cảm nhận được chỗ dựa tinh thần vững chắc, đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất trong cuộc sống.

Hình xăm cú mèo cho nữ quyến rũ sau lưng
Hình xăm cú mèo cho nữ quyến rũ sau lưng

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo những hình xăm cú mèo sau lưng cho nữ quyến rũ với xăm sắc màu mang tính nghệ thuật cao. Hay nàng cũng có thể lựa chọn mẫu xăm chim cú mèo với các hoạ tiết quyến rũ như vòng dreamcatcher, lông vũ, hoa hướng dương,…

Hình xăm cú mèo ở ngực uy nghiêm

Những mẫu tattoo trước ngực thường được khắc hoạ đôi mắt sáng ngời, lấp lánh, biểu trưng cho trí tuệ, tinh khôn. Sự uy nghiêm của hình xăm khiến người đối diện phải e dè, đôi chút sợ hãi và lo lắng.

Sự uy nghiêm của hình xăm cú mèo trước ngực
Sự uy nghiêm của hình xăm cú mèo trước ngực

Mẫu hình xăm cú mèo ở chân đẹp nhất

Xăm hình này ở chân là vị trí đẹp và độc đáo nhất, biểu lộ cho niềm tin mãnh liệt vào “thần linh” dẫn lối. Ở vị trí này bạn có thể lựa chọn phong cách xăm nam tính, có phần “dữ dằn” khi phủ kín khắp chân. Hay nữ tính với mẫu hình xăm cú mèo mini đầy sắc màu được cách điệu cho các nàng đam mê.

Chân là vị trí xăm mình hình chim cú mèo đẹp và độc 
Chân là vị trí xăm mình hình chim cú mèo đẹp và độc

Hình xăm cú mèo ở tay

Xăm ở bắp tay là biểu trưng cho sức khoẻ, sẵn sàng đương đầu với thử thách và vượt qua mọi khó khăn. Bên cạnh đó, các bạn nữ có thể “hoạ” một hình tattoo mini cách điệu với hình ảnh chú chim mắt tròn xoe nữ tính hay chú chim đậu trên cành hoa ngộ nghĩnh.

Mẫu tattoo mini dễ thương với hình chú chim cách điệu 
Mẫu tattoo mini dễ thương với hình chú chim cách điệu

Những lưu ý khi lựa chọn hình xăm chim cú

Mẫu tattoo hình con chim cú mèo độc đáo được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên trước khi lựa chọn hình xăm này, bạn cần chú ý những điều dưới đây:

  • Hình xăm này không kén chọn chủ nhân, bạn có thể thoải mái lựa chọn vị trí xăm mình tuỳ theo sở thích. Cũng như thoải mái lựa chọn diện tích hình xăm và kiểu dáng như ý.
  • Hình xăm này có thể biến hoá đa phong cách. Nam tính với đôi mắt sắc sảo, sắc bén, đôi cánh dang rộng vững chãi. Hay có thể quyến rũ với sắc màu ngọt ngào, hình ảnh cách điệu và kết hợp với các hoạ tiết nữ tính.
  • Bạn nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi lựa chọn hình xăm, tuỳ sở thích và hoàn cảnh của mỗi người.

Trên đây là những hình xăm cú mèo đẹp và ý nghĩa nhất mà bạn đọc có thể tham khảo. Đây là mẫu tattoo ấn tượng, bạn đọc có thể tìm hiểu để lựa chọn hình xăm sẽ theo mình đến hết cuộc đời này.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả