49+ Hình Xăm Cung Hoàng Đạo Xử Nữ Virgo Đẹp, Cá Tính Và Nổi Bật

Xử Nữ là một cung hoàng đạo tinh tế, giàu năng lượng tích cực và quyết đoán. Việc lựa chọn những hình xăm cung Xử Nữ lên cơ thể là cách tuyệt vời để bạn thể hiện sự duyên dáng và cá tính của mình. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một hình xăm đẹp, giàu nghệ thuật và mang ý nghĩa tích cực thì có thể tham khảo những gợi ý.

Đôi nét về tính cách của chòm sao Xử Nữ

Những người thuộc chòm sao Xử Nữ (Virgo) có ngày tháng năm sinh từ 23/8-22/9 thuộc nguyên tố đất và được sao Thủy chiếu mệnh. Biểu tượng của cung xử nữ là chữ M, viết tắt của cụm từ Mary. Bà chính là đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus. Vì thế cung Xử Nữ đại diện cho phẩm chất cao quý của một người phụ nữ.

Trong 12 cung hoàng đạo, có lẽ Xử Nữ là người cầu toàn và kỹ tính nhất. Họ rất tỉ mỉ, quan tâm đến cả những điều nhỏ nhặt. Vậy nên họ luôn mong muốn bản thân mình và những thứ xung quanh mình cũng phải thật hoàn hảo. Ở cạnh một Xử Nữ bạn sẽ thấy họ luôn than phiền và không hài lòng về bản thân. Thậm chí họ cũng có thể để ý đến các ăn mặc và một vài cử chỉ của bạn để chỉ trích nó. Điều này nhiều người cảm thấy bị “ngộp thở” khi phải sống cạnh hoặc làm việc cùng một Xử Nữ.

Chòm sao Xử Nữ trong chiêm tinh học
Chòm sao Xử Nữ trong chiêm tinh học

Bù lại, Xử Nữ là một người rất tốt bụng, hiền lành. Họ luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh mà không mong cầu nhận lại bất cứ điều gì. Hơn nữ cũng chính vì tính cẩn thận và tỉ mỉ của mình nên Xử Nữ làm việc rất hiệu quả, dễ dàng thăng tiến trong công việc.

Gợi ý những hình xăm cung Xử Nữ đẹp nhất

Cẩn thận và tỉ mỉ như vậy nên việc lựa chọn hình xăm cũng được chòm sao Xử Nữ cân nhắc rất kỹ. Hình xăm cung Xử Nữ khá nghệ thuật và đa dạng. Vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một hình tattoo phù hợp với sở thích và tính cách của mình.

Hình xăm bản đồ sao cung Xử Nữ

Mỗi một cung hoàng đạo đều có một bản đồ sao trên bầu trời. Vào mùa xuân trên bầu trời phía Bắc, nếu quan sát bằng kính viễn vọng bạn có thấy được chòm sao Xử Nữ. Vì thế, để ghi dấu ấn cho thấy bạn là một Xử Nữ chính hiệu thì đây sẽ là một gợi ý không tồi. Hình tattoo này là sự kết hợp giữa nhiều chi tiết nhỏ với nhau, bao gồm 15 vì sao xếp thành hình ngũ giác, xung quanh tỏa ra những đường tinh quang. Tạo ra một hình xăm đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa và đầy tính nghệ thuật.

Hình xăm bản đồ sao cung Xử Nữ
Hình xăm bản đồ sao cung Xử Nữ

Hình xăm ký hiệu chữ M

Ký hiệu chữ M là đại diện cho cung hoàng đạo Xử Nữ. Biểu tượng chữ rất đặc biệt. Cụ thể, phần đuôi chữ M được móc cong vào bên trong, thể hiện sự hòa hợp của đất trời, hướng đến sự hoàn hảo. Hình xăm này mang đến cho người sở hữu cảm giác sang trọng, cuốn hút. Đây cũng là một trong những hình xăm cung Xử Nữ ở cổ tay được nhiều người lựa chọn nhất.

Hình xăm ký hiệu chữ M
Hình xăm ký hiệu chữ M

Xem thêm: 99+ Hình Xăm Cung Thiên Bình Libra Xinh Đẹp Và Ấn Tượng Nhất

Hình xăm Xử Nữ kết hợp với những cung hoàng đạo khác

Đây là một kiểu xăm hình rất độc đáo. Theo đó, bạn sẽ xăm hình ký tự cung hoàng đạo của các thành viên trong gia đình lại với nhau. Điều này như một lời nhắn nhủ yêu thương, mong muốn các thành viên sẽ luôn ở bên cạnh, yêu thương nhau. Với những người yêu thích sự tinh tế như Xử Nữ thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Hình xăm Xử Nữ kết hợp với những cung hoàng đạo khác
Hình xăm Xử Nữ kết hợp với những cung hoàng đạo khác

Hình xăm cung hoàng đạo Xử Nữ phong cách Tribal

Các hình xăm phong cách Tribal luôn được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến cảm giác rất phóng khoáng, nghệ thuật. Phong cách Tribal tập trung vào điểm nhấn ở các vét vẽ, giúp chúng đậm hơn, sắc nét hơn. Từ đó giúp cho các chàng trai Xử Nữ trở nên anh dũng, khỏe khoắn hơn.

Hình xăm Xử Nữ phong cách Tribal
Hình xăm Xử Nữ phong cách Tribal

Hình xăm cung Xử Nữ và hoa

Đây là một hình xăm cung Xử Nữ được rất nhiều cô gái yêu thích. Hình xăm này có sự kết hợp giữa chòm sao Virgo và những bông hoa xinh đẹp, được những người thợ xăm kết hợp một cách khéo léo và tỉ mỉ. Bạn có thể xăm hình này ở cổ chân, cổ tay hoặc vải vai, vừa mang giá trị về mặt nghệ thuật, vừa tốt cho phong thủy.

Hình xăm cung Xử Nữ và hoa
Hình xăm cung Xử Nữ và hoa

Hình xăm chữ Virgo

Virgo là tên tiếng Anh của chòm sao Xử Nữ. Vì vậy bạn có thể lựa chọn xăm hình này lên cơ thể. Để giúp hình xăm thêm nghệ thuật hơn, bạn có thể kết hợp thêm với một số họa tiết khác như cành hoa, ngôi sao, vũ trụ, phi thuyền,… Hình xăm này thường được mọi người xăm ở vị trí bả vai, cánh tay hoặc cổ tay.

Hình xăm chữ Virgo
Hình xăm chữ Virgo

Hình xăm cô gái đồng trinh

Hình ảnh đại diện của cung Xử Nữ chính là cô gái Đồng Trinh. Vì thế bạn có thể lựa chọn hình xăm này để xăm lên cơ thể thể. Hình cô gái đồng trinh có kích thước khá to và nhiều chi tiết cầu kỳ nên nhiều người thường lựa chọn để xăm ở bắp tay hoặc bắp chân. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý do đây là một hình mang ý nghĩa về phong thủy nên cần tránh không được xăm vào các vùng nhạy cảm như ngực, mông, đùi, háng,…

Hình xăm cô gái đồng trinh
Hình xăm cô gái đồng trinh

Hình xăm Xử Nữ kết hợp với nhiều ký tự khác nhau

Hình xăm này đặc biệt ở chỗ bạn có thể kết hợp nhiều ký tự trong cùng một mẫu hình xăm với nhau. Tuy vậy chúng lại không hề bị rối hay lộn xộn. Ngược lại hình xăm này còn vô cùng nghệ thuật và đẹp mắt. Với một người cầu toàn và có nhiều yêu cầu cao như Xử Nữ thì đây chắc chắn là một hình xăm được rất nhiều người lựa chọn. Mọi người thường xăm hình này dọc theo cánh tay hoặc cổ chân để mang lại cảm giác cá tính và thu hút hơn.

Hình xăm Xử Nữ kết hợp với nhiều ký tự khác nhau
Hình xăm Xử Nữ kết hợp với nhiều ký tự khác nhau

Hình xăm chòm sao Xử Nữ và mặt trăng

Mặt trăng cũng là một hình ảnh bạn có thể tham khảo để kết hợp với chòm sao Xử Nữ. Hình ảnh mặt trăng dịu dàng, quyến rũ, luôn biến chuyển, cũng giống như cuộc sống con người, lúc tròn lúc khuyết. Nhìn vào hình tattoo này, bạn sẽ luôn được nhắc nhở rằng vạn vật trong vũ trụ đều có tính đổi dời, mọi thứ đều biến chuyển, không vì điều gì mà đứng yên.

Hình xăm chòm sao Xử Nữ và mặt trăng
Hình xăm chòm sao Xử Nữ và mặt trăng

Hình xăm cung Xử Nữ cho nam

Nam giới thuộc cung Xử Nữ cũng có thể lựa chọn những hình xăm biểu tượng của cung hoàng đạo này để xăm lên cơ thể. Hình xăm này được thiết kế mạnh mẽ và nhiều chi tiết cầu kỳ hơn so với những hình xăm của nữ. Những hình tattoo này sẽ giúp cho nam giới trở nên mạnh mẽ và cuốn hút hơn.

Hình xăm cung Xử Nữ cho nam
Hình xăm cung Xử Nữ cho nam

Hình xăm cung Xử Nữ mini

Một số bạn gái cực kỳ yêu thích những hình xăm mini và các cô nàng Xử Nữ cũng vậy. Những hình xăm nhỏ tinh tế không khó để lọt vào mắt xanh của Xử Nữ khó tính, chúng đơn giản những không hề đơn điệu. Bạn có thể xăm các hình này ở ngón tay, cổ chân, sau tai hoặc bả vai đều phù hợp.

Hình xăm cung Xử Nữ mini
Hình xăm cung Xử Nữ mini

Ý nghĩa về các hình xăm cung hoàng đạo Xử Nữ

Theo chiêm tinh học, mỗi người đều có những nét tính cách giống với cung hoàng đạo của họ. Vì thế khi xăm hình cung hoàng đạo lên cơ thể họ đều mong muốn thể được cá tính và phong thái của mình. Dưới đây là những ý nghĩa của các hình xăm cung Xử Nữ có thể bạn chưa biết:

  • Sự trung thành: Đặc điểm tính cách nổi bật của cung Xử Nữ đó là sự trung thành và sống có lý tưởng. Hình xăm tattoo Virgo như một lời khẳng định sự nhiệt huyết của bạn đối với cuộc sống, công việc và tình yêu.
  • Sự tinh tế: Xử Nữ rất cầu toàn nên không khó để nhận thấy được con người này vô cùng tinh tế, luôn mong muốn mọi thứ phải được hoàn hảo nhất. Khi xăm các hình Xử Nữ lên cơ thể bạn sẽ giúp bạn có thêm nhiều năng lượng tích cực để ngày càng trở nên cuốn hút hơn.
  • Tính cẩn thận: Xử Nữ có tính cách trầm lặng, thông minh, cẩn thận và luôn giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống. Do đó rất ít khi thấy Xử Nữ vội vã trong bất kỳ điều gì. Các hình tattoo về cung hoàng đạo này cũng mang đến nguồn động lực to lớn, giúp bạn tự tin hơn để đưa ra những quyết định đúng đắn.

Trên đây là gợi ý những hình xăm cung Xử Nữ đẹp mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm kiếm cho mình một hình tattoo phù hợp. Tuy nhiên, hình xăm về cung hoàng đạo luôn được người phương Tây và phương Đông coi trọng. Vì vậy bạn không được xăm những hình này lên những các bộ phận nhạy cảm. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến vận mệnh của bản thân.

Bài viết bài hấp dẫn:

Theo dõi tác giả