99+ Hình Xăm Phong Thủy Mệnh Thủy May Mắn Cho Nam Và Nữ

Những người tin vào phong thủy đều rất chú trọng tới việc lựa chọn hình xăm. Thậm chí họ còn tin rằng nếu sở hữu một hình xăm phong thủy sẽ giúp mang lại nhiều điều may mắn, tránh xa tai ương và xui xẻo. Vậy mệnh Thủy nên xăm hình gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top những hình xăm mệnh Thủy đẹp, phù hợp với cả nam và nữ.

Mệnh Thủy xăm hình gì hợp?

Mệnh Thủy là những người có năm sinh bao gồm: 1966, 1974, 1975, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005. Mệnh Thủy đứng thứ 3 trong ngũ hành, tượng trưng cho mùa đông và dòng nước. Tuy nhiên, mệnh Thủy được chia thành 2 loại đó là nước chảy và nước tĩnh. 

Những người mang tính cách của nước chảy thường có tính cách năng động, giỏi giao tiếp và rất khéo léo nên được lòng mọi người.  Còn đối với những người mang tính cách của dòng nước tĩnh thường điềm đạm, ít nói, không ưa náo nhiệt, không thích ganh đua. Đôi khi những người này sẽ cảm thấy tự ti, buồn tủi, cô đơn và lạc lõng. 

  • Lựa chọn hình xăm theo chủ đề

Những người có mệnh Thủy nên lựa chọn hình xăm có chủ đề liên quan đến mệnh Kim và mệnh Thủy. Bởi trong phong thủy ta có Kim sinh Thủy và Thủy hợp Thủy. Vì vậy bạn có thể lựa chọn các hình xăm như: Hình mỏ neo, cây thánh giá, thanh kiếm, người sắt, kim cương, hình xăm chữ nghệ thuật. Ngoài ra, người bệnh Thủy cũng rất hợp với những hình xăm liên quan đến nước như giọt nước, hạt mưa, sông, suối, biển cả, sóng biển, thuyền buồm…

Lựa chọn hình xăm theo chủ đề giúp bạn gặp nhiều may mắn
Lựa chọn hình xăm theo chủ đề giúp bạn gặp nhiều may mắn
  • Lựa chọn hình xăm phong thủy theo tính cách

Người mệnh Thủy có tính cách năng động, hoạt bát, yêu sự nhộn nhịp. Họ cũng là người rất chăm chỉ, kiên trì, có hoài bão lớn, nhiệt huyết với tình yêu và công việc. Vì vậy bạn có thể lựa chọn những hình xăm con vật như sau: Hình xăm con sói, trâu, bạch hổ, rồng nước, phượng hoàng, tiên hạc, đại bàng, khỉ, gà, voi, cá chép xanh, cá mập, cá heo, thiên nga… 

Ngược lại, những người mệnh Thủy nên tránh lựa chọn hình xăm có màu mệnh Hỏa và mệnh Thổ như hồng, đỏ, tím, vàng, nâu, cam,… Bởi trong phong thủy ngũ hành có Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa. Nếu cố tình xăm những màu này cuộc sống của bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối, vận hạn bủa vây, may mắn rời bỏ, tiền bạc bị hao hụt và sức khỏe yếu dần đi. Vì thế những người mệnh Thủy cần chú ý tới vấn đề này.

Tổng hợp những hình xăm mệnh Thủy đẹp cho nam và nữ

Những người mệnh Thủy nên xăm các hình có màu sắc của mệnh Kim và mệnh Thủy như xanh dương, đen, trắng, xám, ghi. Đồng thời nên lựa chọn những hình có chủ đề liên quan đến nước để gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Dưới đây là tổng hợp những hình xăm mệnh Thủy đẹp và ấn tượng nhất, bạn nên tham khảo:

Xăm chữ nghệ thuật

Hình xăm chữ là kiểu xăm hình được rất nhiều cô nàng yêu thích. Kiểu chữ này được thiết kế rất đa dạng, giàu tính nghệ thuật và mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Vì vậy nàng mệnh Thủy có thể xăm hình này ở bả vai, cánh tay, trên đùi để tạo điểm nhấn. Bạn có thể lựa chọn một cụm từ tiếng Anh hoặc một quotes hay và ý nghĩa để giúp tạo động lực cho bản thân mình. Với kiểu hình xăm này, điều quan trọng nhất đó là bạn lựa chọn được font chữ phù hợp. Một số font chữ bạn có thể tham khảo như: November script, Brushgyo Typeface, Jimmy Font Duo, Balham to Brooklyn, Mochafloat Script, Vitch, Honeycomb,…

Hình xăm chữ nghệ thuật thích hợp với con gái
Hình xăm chữ nghệ thuật thích hợp với con gái

Tattoo hình giọt nước cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy không thể bỏ qua hình xăm giọt nước. Đây là một hình xăm phong thủy đẹp, thú vị và cô cùng ý nghĩa. Những giọt nước nhỏ xinh được in lên cơ thể giúp bạn trở nên đặc biệt và cá tính. Bạn gái có thể xăm hình giọt nước ở cổ tay hoặc sau gáy để thể giúp bản thân gặp được nhiều điều may mắn hơn. Tuy nhiên hình này được xăm càng nhỏ thì càng đẹp. Vì thế bạn không nên chọn những hình có kích thước quá to, nhìn sẽ bị thô và không đẹp.

Hình xăm giọt nước cho người mệnh Thủy
Hình xăm giọt nước cho người mệnh Thủy

Xăm hình hạt mưa cho nữ

Mưa là một trạng thái bình thường của thời tiết. Tuy nhiên đối với việc xăm hình, chủ đề này thường ẩn chứa nhiều ý nghĩa khác nhau. Có người nói hình ảnh cơn mưa mang đến cảm giác buồn và cô đơn. Cũng có người cho rằng cơn mưa giúp rửa trôi mọi muộn phiền, thanh lọc tâm hồn và giúp cho cuộc sống có nhiều thay đổi tích cực hơn. Hơn nữa hình xăm này cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn xăm chúng ở cổ tay hoặc cánh tay đều được.

Hình xăm hạt mưa mệnh Thủy cho nữ
Hình xăm hạt mưa mệnh Thủy cho nữ

Hình xăm biển cả cho nam mệnh Thủy

Nếu bạn đang thắc mắc mệnh Thủy nên xăm hình gì cho nam thì có thể tham khảo kiểu hình xăm về chủ đề biển cả. Biển cả bao la chứa đựng nhiều sự bí ẩn khiến con người cảm thấy hiếu kỳ, tò mò. Hình xăm về chủ đề này cũng thể hiện được sức mạnh của đại dương. Sở hữu một hình xăm này trên cơ thể, người mệnh Thủy sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn.

Hình xăm biển cả cho nam mệnh Thủy
Hình xăm biển cả cho nam mệnh Thủy

Hình xăm sóng nước hợp mệnh Thủy

Theo quan niệm của nhiều người, hình xăm sóng nước mang ý nghĩa về sự bảo vệ, là nguồn sức mạnh để xoa dịu và chữa lành mọi vết thương trong tâm hồn. Hơn nữa hình xăm chủ đề này lại rất hợp với người bệnh Thủy, giúp bạn thức tỉnh và tìm ra được chân lý trong cuộc sống. Vì thế bạn có thể xăm chúng ở những vị trí như cổ tay, cánh tay hoặc cổ chân để giúp bản thân luôn được che chở, bảo vệ. Những hình tattoo này được thiết kế rất cầu kỳ trong từng chi tiết, giúp bạn thêm phần cuốn hút hơn.

Hình xăm sóng nước hợp mệnh Thủy
Hình xăm sóng nước hợp mệnh Thủy

Hình xăm thuyền buồm

Trong kinh doanh, hình xăm thuyền buồn mang ý nghĩa về sự may mắn, thuận lợi. Vì thế những người thương nhân thường hay chúc nhau câu nói “thuận buồn xuôi gió” và dùng hình ảnh thuyền buồm để trưng bày trong phòng làm việc của mình. Đối với phong thủy của người mệnh Thủy, hình xăm này sẽ giúp công việc của bạn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi hơn. Do đó bạn nên xăm hình này ở cánh tay, sau vai hoặc ở vùng bụng. Đối với nam giới có thể xăm hình thuyền buồm có kích thước to, hình ảnh mạnh mẽ, vững chãi. Còn các cô gái có thể chọn những hình xăm nhỏ nhắn và có nhiều chi tiết sinh động hơn.

Hình xăm thuyền buồm giúp bạn gặp nhiều thuận lợi
Hình xăm thuyền buồm giúp bạn gặp nhiều thuận lợi

Hình xăm kim cương may mắn

Người Hy Lạp cho rằng, kim cương mang vẻ đẹp bất diệt, đại diện cho sức mạnh không thể khuất phục. Trong thời kỳ cổ đại, người dân còn thường xuyên mang theo kim cương bên mình với mong muốn sẽ được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua nỗi khó khăn và sợ hãi. Nam nữ mệnh Thủy có thể xăm hình kim cương ở vai, cổ tay, cổ chân hoặc cánh tay đều đẹp. Hình xăm này sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và có cá tính hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên xăm hình có kích thước nhỏ, tránh xăm hình quá lớn sẽ không được đẹp mắt.

Hình xăm kim cương may mắn cho nam nữ mệnh Thủy
Hình xăm kim cương may mắn cho nam nữ mệnh Thủy

Hình xăm hoa hồng xanh

Hoa hồng xanh là tượng trưng cho sự lãng mạn và tình yêu vĩnh cửu. Không những thế nó còn rất đẹp mắt, mang đến sự nhẹ nhàng, thanh khiết cho người sở hữu. Vì thế rất nhiều bạn gái lựa chọn xăm hình này để xăm ở tay, ngực hoặc vai nhằm thu hút lương duyên và gây ấn tượng mạnh cho đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hình xăm hoa hồng xanh thu hút tình duyên
Hình xăm hoa hồng xanh thu hút tình duyên

Hình xăm mỏ neo hợp mệnh Thủy

Mỏ neo là một đồ vật quan trọng đối với ngành hàng hải, nó giúp cho các con thuyền có thể vững chãi và cố định hơn khi cập bến. Đối với nam nữ mệnh Thủy, xăm hình mỏ neo lên cơ thể sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ, kiên định hơn, tự tin vượt qua mọi khó khăn sóng gió của cuộc sống. Nam giới có thể xăm các hình có kích thước lớn hơn, trong khi đó nữ giới nên chọn các hình xăm mini để xăm ở cổ tay hoặc cổ chân. Hình căm phong thủy này sẽ giúp bạn kiên định và bình tĩnh hơn.

Hình xăm mỏ neo hợp mệnh Thủy
Hình xăm mỏ neo hợp mệnh Thủy

Tìm hiểu ngay: Năm 1996 Mệnh Thủy Hình Xăm Hợp Tuổi 1996 Giúp Mang Lại Tài Lộc

Hình xăm thanh kiếm cho người mệnh Thủy

Thanh kiếm là một món đồ không thể thiếu của những người hiệp sĩ, võ sĩ. Trong văn hóa của phương Đông và phương Tây, hình ảnh cây kiếm tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm, trượng nghĩa, không run sợ trước bất kỳ thế lực nào và sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ lẽ phải. Hơn nữa cây kiếm cũng thuộc nguyên tố kim loại, thích hợp với những người mệnh Thủy. Bởi theo ngũ hành tương sinh ta có Kim sinh Thủy. Do đó bạn có thể lựa chọn hình xăm này để xăm lên cơ thể, giúp xua đuổi những điều xui xẻo trong cuộc sống.

Hình xăm thanh kiếm cho người mệnh Thủy
Hình xăm thanh kiếm cho người mệnh Thủy

Hình xăm cây thánh giá hợp mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy theo Đạo Thiên Chúa nhất định không thể bỏ qua hình xăm cây thánh giá. Hình xăm này không chỉ thuộc về niềm tin tín ngưỡng mà nó còn giúp đem lại nhiều vận may cho bạn. Hình xăm cây thánh giá được in lên cơ thể sẽ giúp bảo vệ, chở che cho bạn khỏi những tai ương, tà ma và các thế lực xấu. Đồng thời giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn, gian khổ của cuộc sống.

Hình xăm cây thánh giá hợp mệnh Thủy
Hình xăm cây thánh giá hợp mệnh Thủy

Xem thêm: 2002 Xăm Hình Gì Hợp? 101 Hình Tattoo Cho Nam Nữ Tuổi Nhâm Ngọ Mệnh Mộc

Hình xăm kim tự tháp

Kim tự tháp là hình ảnh đại diện cho nền văn minh Ai Cập. Với những người yêu thích khoa học và những điều kì bí của phương Đông chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua một hình xăm thú vị như thế này. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ và nghệ thuật. Trong phong thủy, hình xăm kim tự tháp đại diện cho mệnh Kim, mà Kim sinh Thủy. Khi xăm hình này lên cơ thể chắc chắn người mệnh Thủy sẽ gặp nhiều điều may mắn và được quý nhân phù trợ.

Hình xăm kim tự tháp
Hình xăm kim tự tháp

Hình xăm bông tuyết cho nữ

Hình xăm bông tuyến cho mệnh Thủy không chỉ thể hiện được tính nghệ thuật mà còn có ý nghĩa về sự khát vọng và hạnh phúc. Bông tuyến mong manh, băng giá nhưng ẩn sâu bên trong và vẻ đẹp thuần khiết, rất thích hợp với các bạn nữ mệnh Thủy. Bạn có thể xăm hình một bông tuyết hoặc nhiều bông tuyết mini lên cơ thể. Màu xanh lam của hoa tuyết không chỉ đẹp mắt, ấn tượng mà còn rất hợp với người mệnh Thủy, giúp cuộc sống của bạn ngày càng thăng tiến hơn.

Hình xăm bông tuyết cho nữ mệnh Thủy
Hình xăm bông tuyết cho nữ mệnh Thủy

Hình xăm cầu vồng

Cầu vồng là biểu tượng của niềm tin, sự tươi đẹp hạnh phúc và hy vọng vào ngày mai. Trong thần thoại Hy Lạp và Bắc Âu, cầu vồng cũng là chiếc cầu nối nối liền dân gian với các vị thần linh. Vì thế nhiều người lựa chọn hình xăm này với mong muốn sẽ gặp nhiều điều may mắn, tránh xa những điều xui xẻo trong cuộc sống. Bạn gái mệnh Thủy có thể xăm hình cầu vồng mini lên cánh tay hoặc bả vai.

Hình xăm cầu vồng
Hình xăm cầu vồng

Hình xăm con sói

Chó sói từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự mạnh mẽ, gan dạ, trung thành và đoàn kết. Mặt khác loài vật này cũng đại diện cho sự tàn ác, lạnh lùng, hung dữ. Nam giới mệnh Thủy có thể lựa chọn hình xăm này để thể hiện sự nam tính, dũng mãnh và sắc bén của mình, không sợ hãi yếu đuối trước bất kỳ điều gì. Bạn có thể xăm hình con sói, đầu sói hoặc chó sói hú trăng. Mỗi hình vẽ đều thể hiện được nét đẹp và giá trị về mặt nghệ thuật. Bạn nên xăm chúng ở cánh tay hoặc trước ngực để giúp thu hút may mắn đến với cuộc sống của mình.

Hình xăm con sói
Hình xăm con sói

Hình xăm con trâu

Nhắc đến con trâu, người ta thường nghĩ ngay đến sự chăm chỉ, chịu khó, siêng năng, cần cù. Vì vậy mọi người khi xăm hình xăm con trâu đều có mong muốn sẽ gặp được nhiều phúc khí, công việc hanh thông, phát triển thuận lợi. Bạn nam mệnh Thủy có thể xăm hình này ở cánh tay hoặc vùng trước ngực. Trong khí đó phái nữ có thể xăm những hình nhỏ hơn ở cổ tay hoặc cổ chân. Với hình xăm phong thủy này, cuộc sống của bạn trong tương lai sẽ gặp được nhiều điều may mắn hơn.

Hình xăm con trâu hợp mệnh Thủy
Hình xăm con trâu hợp mệnh Thủy

Hình xăm đại bàng cho nam mệnh Thủy

Đại bàng là chúa tể thống trị bầu trời khiến nhiều loài vật e sợ. Hình xăm chim đại bàng với những ý nghĩa về sự can đảm, mạnh mẽ, kiên trì, bền bỉ, sẵn sàng chiến đấu và không sợ hãi trước bất kỳ điều gì. Ngoài ra, hình xăm này còn thể hiện mong muốn, khao khát được sống tự do, phá cách, không bị trói buộc bởi khuôn mẫu tầm thường. Do đó rất nhiều bạn trẻ lựa chọn hình tattoo này để thể hiện cá tính và bản lĩnh của mình. Nữ giới cũng có thể sử dụng hình xăm này. Bạn có thể xăm chúng ở cánh tay hoặc cổ chân sẽ phù hợp hơn.

Hình xăm đại bàng cho nam mệnh Thủy
Hình xăm đại bàng cho nam mệnh Thủy

Hình xăm con dơi đen

Bạn đừng nghĩ loài dơi sẽ mang đến điều xui xẻo. Ngược lại, trong tín ngưỡng dân gian, người ta cho rằng nếu trong nhà có nhiều dơi hoặc tự dưng có dơi bay vào cho thấy ngôi nhà đó có nhiều phúc khí và tương lai gia chủ sẽ gặp được nhiều điều may mắn. Vì thế hình xăm con dợi cũng rất được người mệnh Thủy ưa chuộng. Bạn có thể chọn những hình tattoo mini để xăm lên cơ thể giúp mang lại nhiều điều may mắn. Đối với phái nữ, đây cũng là một hình xăm độc đáo, mang đến cho bạn sự quyến rũ và cá tính hơn.

Hình xăm con dơi đen
Hình xăm con dơi đen

Hình xăm gà trống cho người mệnh Thủy

Gà trống là một loài vật đại diện cho Trí – Dũng – Tín – Nghĩa. Trong văn hóa của người phương Đông, gà trống tượng trưng cho sự phồn thịnh, may mắn, sung túc và no đủ. Vì thế rất nhiều hình vẽ gà trống được các gia đình sử dụng để treo trong nhà. Những chú gà trống gan dạ, mạnh mẽ, đúng giờ cũng đã trở thành nguồn cảm hứng cho người thợ xăm. Vì thế hình xăm này được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn hình xăm này để xăm ở cổ tay, cổ chân, cánh tay hoặc trên bụng.

Hình xăm gà trống cho người mệnh Thủy
Hình xăm gà trống cho người mệnh Thủy

Hình xăm con voi

Hình xăm con voi mang đến rất nhiều ý nghĩa tích cực. Cụ thể, hình xam này tượng trưng cho sức mạnh và trí tuệ. Voi vốn là loài vật có trọng lượng khổng lồ, khiến nhiều con vật khác phải e sợ. Bên cạnh đó loài vật này còn có ý nghĩa về sự hòa mình, quyền lực, may mắn và trường thọ. Hơn nữa hình xăm này còn phù hợp với cả nam và nữ. Nếu nam giới lựa chọn những hình xăm to, kín lưng để thể hiện sự mạnh mẽ thì nữ giới có thể chọn các hình xăm mini để mang lại cảm giác đáng yêu hơn. Người xăm voi thường có tính cách quyết liệt, thẳng thắn, không bao giờ chịu khuất phục và sẵn sàng tương trợ khi gặp chuyện bất bình.

Hình xăm con voi linh thiêng và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp
Hình xăm con voi linh thiêng và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Hình xăm rồng nước

Rồng là con vật linh thiêng tượng trưng cho sức mạnh, nhiệt huyết và quyền lực tối cao. Đặc biệt khi rồng rặng nước như được tiếp thêm sức mạnh. Đối với người mệnh Thủy khi xăm hình này lên cơ thể sẽ giúp mang đến cho bạn nhiều điềm lành, may mắn và thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn nên chú ý xăm hình con rồng ở bên tay trái hoặc vai trái sẽ tốt hơn. Bởi trong phong thủy thường có câu Tả Thanh Long – Hữu Bạch Hổ, nghĩa là bên trái có rồng xanh, bên phải có hổ trắng.

Hình xăm rồng nước giúp bạn có được sức mạnh và quyền lực
Hình xăm rồng nước giúp bạn có được sức mạnh và quyền lực

Hình xăm cá chép kín lưng

Cá chép là loài động vật biểu trưng cho sự thành đạt, kiên trì vượt qua thử thách khó khăn để vươn tới thành công. Hình ảnh cá chép hóa rồng chính là minh chứng cho điều này. Vì vậy rất nhiều nam giới lựa chọn hình xăm này với mong muốn bản thân sẽ gặp nhiều thành công trong công việc và cuộc sống, giúp bạn nhanh chóng cải biến vận mệnh và “hóa rồng”. Nam giới mệnh Thủy có thể xăm hình này ở cánh tay hoặc kín lưng tùy theo sở thích của bạn.

Hình xăm cá chép mệnh Thủy kín lưng
Hình xăm cá chép mệnh Thủy kín lưng

Hình xăm thiên nga cho nữ

Thiên nga là loài vật tượng trưng cho tình yêu, sự chung thủy và cao quý. Với ý nghĩa tích cực như vậy, hình xăm thiên nga đã và đang trở thành trào lưu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đối với những người độc thân, mọi người đều mong muốn có một hình xăm thiên nga đẹp trên cơ thể của mình để thu hút tình yêu và nguyện cầu có được một người bạn đời như ý. Còn nếu bạn đã có người yêu hoặc đã lập gia đình, hình xăm thiên nga sẽ này sẽ giúp hai bạn trở nên gắn kết và bền chặt hơn.

Hình xăm thiên nga cho nữ giúp bạn có được tình yêu hoàn mỹ
Hình xăm thiên nga cho nữ giúp bạn có được tình yêu hoàn mỹ

Hình xăm cá mập

Cá mập là một loài vật hung dữ của đại dương. Hình xăm con cá mập cũng tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực, không sợ hãi trước bất kỳ điều gì. Nhiều nam giới thường lựa chọn hình xăm này như một lá bùa hộ mệnh, giúp họ tránh xa được những điều xui xẻo và mang đến cho họ sự tự tin và dũng cảm. Tuy nhiên bạn có thể biến tấu những hình xăm hầm hố, dữ tợn thành các hình vẽ đáng yêu, dễ thương như dưới đây. Dám cá là bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng với kiểu hình xăm độc lạ này.

Hình xăm cá mập
Hình xăm cá mập

Tattoo hình cá heo

Cá heo là loài vật thông minh, nhanh nhẹn, tốt bụng và gần gũi. Trong đại dương bao la, đây được xem là người bạn của con người. Hình xăm cá heo mang đến cho bạn thông điệp về sự bình an, phước đức, mạnh dạn, vui vẻ và can đảm. Ngày nay, hình xăm loài vật này được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Nữ giới thường thích xăm hình cá heo hơn nam giới. Điều này thể hiện được mong muốn về sự tự do, không bị ràng buộc vào bất cứ điều gì. Vị trí xăm hình phù hợp nhất đó là ở cánh tay hoặc bả vai. Đồng thời nên tránh xăm hình này ở những vùng nhạy cảm như háng, ngực, bụng, mông,…

Hình xăm cá heo
Hình xăm cá heo

Trên đây là tổng hợp những hình xăm mệnh Thủy đẹp nhất, giúp bạn gặp được nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Hình xăm phong thủy khá đặc biệt vì nó còn mang yếu tố tâm linh. Do đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ vị trí cũng như hình mà bạn muốn xăm. Tránh việc phải tẩy xóa sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và vận trình tài lộc.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả