50+ Hình Xăm Cung Bạch Dương Đẹp, Ấn Tượng Cho Nam Và Nữ

Bạch Dương là chòm sao đứng ở vị trí tiên phong trong vòng tròn hoàng đạo. Đây là một cung tượng trưng cho sức mạnh, nhiệt huyết và muốn thể hiện bản thân. Bạch Dương được cai trị bởi sao Hỏa nên họ cũng khá bốc đồng và liều lĩnh. Ngay cả việc lựa chọn hình xăm, cung hoàng đạo này cũng không suy nghĩ quá nhiều, họ chỉ chọn những gì mà họ muốn mà không quan tâm xem người khác có thấy đẹp không. Bài viết dưới đây, Sheis sẽ giới thiệu tới bạn top những hình xăm cung Bạch Dương ấn tượng nhất.

Tìm hiểu về cung Bạch Dương

Cung hoàng đạo Bạch Dương (Aries) là những người có ngày sinh từ 21/3 đến 19/4, thuộc nhóm nguyên tố Lửa. Đây cũng là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo.

Những người thuộc cung Bạch Dương thường có tính cách cứng rắn, không ngại khó ngại khổ, luôn muốn xông pha để thử thách bản thân. Trong công việc họ cũng là người rất dứt khoát, không đắn đo suy nghĩ nhiều. Trái ngược với tinh thần thép của mình, Bạch Dương lại là một chòm sao có trái tim yếu đuối, ấm áp và đầy sự ngây ngô. Cũng chính vì sự cả tin của mình mà Bạch Dương rất dễ bị người khác lợi dụng, lừa dối.

Lựa chọn hình xăm phù hợp với tính cách cung Bạch Dương
Lựa chọn hình xăm phù hợp với tính cách cung Bạch Dương

Chòm sao này có biểu tượng đặc trưng đó là hình con dê trắng, có đôi sừng cong. Đây cũng là cung hoàng đạo nhiệt huyết nhất, họ sẽ không để bất cứ ai, bất cứ điều gì ngăn cản ước mơ của mình. Ngay cả với việc xăm hình cũng vậy, Bạch Dương chỉ cần thích là làm, họ sẽ không chú tâm đến việc người khác nghĩ gì.

Tổng hợp những hình xăm cung Bạch Dương cho nam và nữ

Bạch Dương có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, sống thực tế nên chòm sao này ít khi lựa chọn những hình xăm quá bay bổng, lòe loẹt. Điểm chung của các Bạch Dương đó là yêu thích các hình tattoo đơn giản. Nếu bạn đang chưa biết nên xăm hình gì có thể tham khảo những gợi ý sau đây:

Hình xăm chữ V xoắn

Biểu tượng của Bạch Dương là con dê đực đầu đàn nên bạn có thể lựa chọn hình xăm chữ V xoắn – tượng trưng cho chiếc sừng dê. Đây là một biểu tượng đơn giản nhưng khá đẹp mắt và chứa đựng nhiều ý nghĩa. Hình ảnh này biểu đạt cho tính cách mạnh mẽ, không chịu khuất phục của cung Bạch Dương. Ngoài ra, những người thợ xăm cũng sẽ giúp bạn sáng tạo ra nhiều hình tattoo độc đáo, cá tính bằng cách kết hợp thêm nhiều chi tiết phụ khác như hoa lá, ngôi sao, cây cỏ,… Bạn có thể xăm hình này tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ tay, cổ chân, mạn sườn hoặc cánh tay. Hãy tùy vào nhu cầu của bản thân để chọn ra một hình xăm phù hợp nhất.

Hình xăm chữ V xoắn
Hình xăm chữ V xoắn

Hình xăm cung Bạch Dương mini dành cho nữ

Những mẫu hình xăm Bạch Dương mini dành cho những người yêu các hình vẽ nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng không kém phần tinh tế. Chúng tuy nhỏ bé với các đường nét tối giản nhưng vẫn giúp cho chủ nhân trở nên thật đặc biệt và cá tính. Hình tattoo mini này thường thích hợp để xăm ở cổ tay, cánh tay, sau tai, sau gáy hoặc ngón tay. Nếu bạn xăm ở những nơi quá kín sẽ khó lòng nhìn thấy.

Hình xăm cung Bạch Dương mini cho nữ
Hình xăm cung Bạch Dương mini cho nữ

Hình xăm chòm sao Aries trong dải ngân hà

Trong dải ngân hà, chòm sao Bạch Dương là sự kết hợp của 4 ngôi sao lớn. Chúng nối với nhau theo một đường gần như thẳng hàng. So với các chòm sao khác thì hình xăm Aries tương đối đơn giản. Đây cũng là phong cách xăm hình được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi chúng không cần phô trương mà vẫn thể hiện được nét cá tính. Những cô nàng yêu thích phong cách này có thể xăm hình chòm sao Bạch Dương lên vai, cổ tay hoặc sau gáy. Đảm bảo bạn sẽ trông thật nổi bật và cuốn hút.

Hình xăm chòm sao Aries trong dải ngân hà
Hình xăm chòm sao Aries trong dải ngân hà

Hình xăm cô gái Bạch Dương

Hình xăm cô gái Bạch Dương cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, nhất là đối với nam giới. Hình xăm này khá cầu kỳ và có nhiều chi tiết nhỏ nên buộc người thợ xăm phải thực hiện hết sức tỉ mỉ. Đối với các hình tattoo có kích thước lớn như thế này bạn nên xăm ở bắp tay sẽ phù hợp hơn. Bên cạnh đó, đây là một hình xăm phong thủy nên những vị trí nhạy cảm như ngực, háng, mông, đùi…. sẽ là những vị trí bạn không nên xăm.

Hình xăm cô gái Bạch Dương
Hình xăm cô gái Bạch Dương

Xem thêm: Tổng Hợp Hình Xăm 12 Cung Hoàng Đạo Ý Nghĩa Và Đẹp Nhất

Hình xăm đầu con dê

Hình xăm đầu con dê là hình xăm cung Bạch Dương phổ biến nhất. Đây là biểu tượng của cung hoàng đạo này nên được nhiều người lựa chọn khi xăm hình. Hình xăm này thể hiện được đúng với tính cách của Bạch Dương: Mạnh mẽ, quyết đoán và không e sợ trước bất kỳ điều gì. Với hình xăm này, nam giới thuộc cung Bạch Dương có thể xăm chúng ở cánh tay, đùi, sau vai hoặc ngón tay tùy ý.

Hình xăm đầu con dê
Hình xăm đầu con dê

Hình xăm chữ Aries

Bạch Dương là một cung hoàng đạo có tố chất lãnh đạo, độc lập, hướng ngoại nên hình xăm mà họ chọn cũng phải được thiết kế đơn giản, không phức tạp hóa. Vì vậy hình xăm Aries này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Aries là tên tiếng Anh của cung hoàng đạo Bạch Dương. Hình xăm này được thiết kế theo nhiều mẫu mã khác nhau, vô cùng nghệ thuật mà không hề phô trương. Nam giới có thể lựa chọn những font chữ mạnh mẽ, cá tính, trong khi đó nữ giới có thể chọn những font chữ mềm mại và quyến rũ hơn.

Hình xăm chữ Aries
Hình xăm chữ Aries

Hình xăm cung Bạch Dương kết hợp với mũi tên

Kiểu xăm hình này đang rất được thịnh hành hiện nay. Những ký tự này được ghép với nhau một cách logic và có ý nghĩa. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự thiết kế hình xăm theo ý thích của riêng mình. Hình xăm này chủ yếu được xăm ở cổ tay hoặc cổ chân sẽ phù hợp hơn những vị trí còn lại.

Hình xăm cung Bạch Dương kết hợp với mũi tên
Hình xăm cung Bạch Dương kết hợp với mũi tên

Hình xăm ký hiệu Bạch Dương và đốm lửa

Bạch Dương là thủ lĩnh của nhóm lửa, vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình xăm này để vẽ lên cơ thể mình. Hình đầu dê kết hợp với ngọn lửa nhằm thể hiện được sự mạnh mẽ, gai góc, quyết tâm chinh phục của Bạch Dương. Đặc biệt, kiểu hình xăm này còn rất phù hợp với những người mệnh Hỏa. Không chỉ mang đến cho bạn phong cách cá tính và nổi bật, mà còn giúp cuộc sống của bạn trở nên may mắn và thuận lợi hơn.

Hình xăm ký hiệu Bạch Dương và đốm lửa
Hình xăm ký hiệu Bạch Dương và đốm lửa

Hình xăm Bạch Dương cho nam

Nam giới thường thích những hình xăm cỡ lớn ở lưng, bắp tay hoặc bắp chân. Đặc biệt, những hình xăm phải thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính cho phái mạnh. Vì vậy, hình xăm con cừu đen chính là gợi ý phù hợp cho bạn. Đối với nam giới thuộc cung Bạch Dương, bạn có thể tham khảo một số hình xăm dưới đây.

Hình xăm Bạch Dương cho nam
Hình xăm Bạch Dương cho nam

Hình xăm Bạch Dương kết hợp với các ký tự khác

Những người thợ xăm luôn cố gắng sáng tạo thêm nhiều hình xăm độc đáo dành cho các khách hàng của mình. Việc kết hợp hình tattoo Bạch Dương với nhiều ký tự đặc biệt khác sẽ giúp cho hình xăm của bạn trở nên đặc biệt và có ý nghĩa hơn. Cụ thể, bạn hãy kết hợp ký hiệu của cung cung Bạch Dương với cung hoàng đạo khác của người yêu hoặc người mà bạn yêu quý nhất. 

Hình xăm Bạch Dương kết hợp với các ký tự khác
Hình xăm Bạch Dương kết hợp với các ký tự khác

Hình xăm cây Bạch Dương

Đây là một ý tưởng xăm hình khá thú vị. Nó mang một ý nghĩa đặc biệt, thể hiện cho sự sinh sôi phát triển và vươn lên của con người. Khi mực được in lên cơ thể, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống, những điều xui rủi cũng theo đó mà biến mất. Đối với hình xăm này, bạn có thể xăm ở sau lưng hoặc cánh tay. Những hình xăm phong thủy không nên xăm ở vị trí nhạy cảm, vì vậy bạn cần chú ý điều này.

Hình xăm cây Bạch Dương cá tính cho nam giới
Hình xăm cây Bạch Dương cá tính cho nam giới

Lưu ý khi xăm các hình cung hoàng đạo lên cơ thể

Khi xăm hình cung hoàng đạo Bạch Dương, bạn cần lưu ý một số điều sau để giúp hình vẽ được bền màu và đẹp mắt hơn.

  • Chọn hình xăm phù hợp với bản thân, tránh việc tẩy xóa hoặc hối hận sau này.
  • Hình xăm phong thủy hay hình xăm cung hoàng đạo không nên xăm ở vị trí nhạy cảm. Tuy nhiên do tính chất công việc, một số người cũng không được phép để hình xăm quá phô trương. Vì vậy bạn hãy lựa chọn vị trí xăm sao cho phù hợp nhất.
  • Sau khi xăm hình, khoảng 2-3 tuần đầu, bạn cần bảo vệ hình xăm của mình tránh khỏi bụi bẩn, ánh nắng mặt trời. Ngoài ra cần giữ cho chúng không bị cọ sát với quần áo.
  • Trung bình từ 7-10 ngày bạn nên kiêng một số loại thực phẩm dễ gây sẹo và mưng mủ như thịt bò, rau muống, đồ nếp, hải sản, trứng, đồ uống có cồn,…
  • Sử dụng thuốc bôi theo hướng dẫn của thợ xăm để giúp vết thương nhanh lành hơn, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về bôi.
  • Lựa chọn địa chỉ xăm uy tín, chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu để giúp bạn có được một hình xăm đẹp, an toàn và bên màu. Không nên ham rẻ mà đến những địa chỉ xăm kém chất lượng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các hình xăm cung Bạch Dương đẹp nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một hình xăm phong thủy phù hợp với tính cách và sở thích của mình.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả