101+ Hình Xăm Tuổi Tý Hợp Phong Thủy, Mang Đến Nhiều Tài Lộc

Tuổi Tý đứng đầu 12 con giáp, đây là những người có tính cách chăm chỉ, cần cù, biết tích lũy nên có cuộc sống khá dư dả. Tuy nhiên có một điểm chung đó là tuổi trẻ họ khá vất vả lận đận, tình duyên trắc trở, rất khó để có được sự yên ổn. Tuy nhiên ngoài 35 tuổi, vận trình tình duyên và tài lộc của họ mới được hanh thông, thuận lợi. Cùng tìm hiểu về những hình xăm tuổi Tý đẹp và hợp phong thủy nhất, giúp những chú Chuột có thể cải biến vận mệnh, gặp dữ hóa lành.

Tổng quan về tính cách những người tuổi Tý

Theo tử vi, tuổi Tý cầm tinh con chuột, đứng đầu trong 12 con giáp. Những người này có tính cách khá nhanh nhẹn, linh hoạt, chăm chỉ và biết cách chi tiêu. Vì vậy rất ít khi thấy những người tuổi Tý rơi vào cảnh nghèo đói, thiếu thốn.

Trong công việc, người tuổi Tý có tiền đồ khá rạng rỡ, họ làm việc có kế hoạch, bài bản, chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ nên rất được cấp trên trọng dụng. Tuy nhiên đối với chuyện tình duyên, tuổi Tý thường rất truân chuyên. Họ phải trải qua nhiều khổ đau lúc trẻ mới có được hạnh phúc lâu dài.

Người tuổi Tý trải qua nhiều thăng trầm mới có được hạnh phúc
Người tuổi Tý trải qua nhiều thăng trầm mới có được hạnh phúc

Vì vậy những người tuổi Tý thường tìm đến những hình xăm phong thủy để mong muốn thay đổi vận mệnh, giúp cho cuộc sống của họ được thuận lợi và gặp nhiều may mắn hơn. Những người tuổi Tý nằm trong độ tuổi có thể xăm hình thường là người sinh năm 1972, 1984, 1996, 2008. Mặc dù đều là tuổi Tý nhưng bản mệnh của những người này lại khác nhau. Vì vậy bạn cần lựa chọn hình xăm một cách cẩn thận để tránh xăm nhầm hình, gây ảnh hưởng đến tài lộc và tình duyên.

Hình xăm tuổi Nhâm Tý 1972

Tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc. Trong ngũ hành ta có Thủy sinh Mộc, Mộc hợp Mộc. Vì thế, những người này đó có thể chọn những hình xăm là những loài hoa như mai, lan, cúc, trúc, tre, tùng hoặc lựa chọn các hình xăm thuộc chủ đề sông, suối, đại dương, nước, cá, rồng,… Với những hình xăm này sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho bạn, xua tan những điều xui xẻo trong cuộc sống.

Hình xăm con rồng cho người tuổi Tý

Những người tuổi Nhâm Tý 1972 cực kỳ thích hợp với hình xăm con rồng. Hình xăm này giúp bạn trở nên thật quyền lực và mạnh mẽ. Trong công việc cũng như cuộc sống, những người này thường vạch kế hoạch rất rõ ràng. Một hình xăm con rồng ở sau lưng hoặc bắp tay sẽ giúp bạn tiếp thêm sức mạnh, làm mọi việc được hanh thông, thuận lơi.

Hình xăm con rồng
Hình xăm con rồng

Hình xăm biển cả đại dương

Trong phong thủy ngũ hành ta có Thủy sinh Mộc. Vì thế bạn có thể lựa chọn những hình xăm về biển cả và đại dương để giúp mang lại may mắn cho mình. Những hình xăm này không chỉ đẹp mắt, khác lạ mà còn giúp vận mệnh của bạn có sự thay đổi theo hướng tích cực. Do hình vẽ này được thiết kế khá lớn nên thích hợp để căm ở lưng hoặc cánh tay.

Hình xăm biển cả đại dương
Hình xăm biển cả đại dương

Hình xăm sóng nước

Tương tự như hình xăm đại dương, hình xăm sóng nước cũng rất phù hợp với tuổi Nhâm Tý. Đặc biệt những hình tattoo có màu xanh nước biển sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn và tài lộc. Hơn nữa hình vẽ này rất nghệ thuật, có thể áp dụng được cho cả nam và nữ. Bạn có thể xăm hình này ở vai, cổ chân hoặc cánh tay đều rất phù hợp.

Hình xăm sóng nước
Hình xăm sóng nước

Hình xăm cá mập cho người tuổi Nhâm Tý

Cá mập là loài vật hung dữ của biển cả. Nhiều người lựa chọn hình xăm này đều có mong muốn sẽ được tiếp thêm nhiều sức mạnh và quyền lực, không yếu đuối và sợ hãi trước bất kỳ điều gì. Những hình xăm này phù hợp với cả nam và nữ tuổi Nhâm Tý. Nam giới có thể lựa chọn những hình xăm có kích thước lớn, trong khi nữ giới có thể chọn những hình nét mảnh, đơn giản và có kích thước nhỏ.

Hình xăm cá mập
Hình xăm cá mập

Hình xăm con cá chép

Một lựa chọn tiếp theo cho những người tuổi Tý 1972 đó là hình xăm cá chép. Hình xăm này phù hợp để xăm ở lưng, đùi, cánh tay và mạn sườn. Những chú cá chép tượng trưng cho sự vương giả, giàu nghị lực và ý chí quyết tâm cao cả. Hình cảnh “cá chép hóa rồng” cũng như một minh chứng cho thấy chỉ cần nỗ lực không ngừng nghỉ thì thành công sớm muộn cũng đến với bạn.

Hình xăm con cá chép
Hình xăm con cá chép

Hình xăm cá voi

Cá voi là loài vật hiền lành, có tuổi thọ cao và là dại diện cho hòa bình. Nhiều người lựa chọn hình xăm này đều mong muốn có một cuộc đời bình yên, vui vẻ, không gặp nhiều sóng gió của cuộc đời. Hơn nữa, màu xanh lam này cũng mang đến nhiều may mắn cho người sở hữu, giúp bạn tránh được nhiều điều xui rủi trong cuộc sống.

Hình xăm cá voi
Hình xăm cá voi

Tuổi Giáp Tý xăm hình gì hợp?

Tuổi Giáp Tý 1984 thuộc bản mệnh Kim. Trong phong thủy ngũ hành ta có Thổ sinh Kim, Kim hợp Kim. Vì thế bạn nên lựa chọn những hình xăm có chủ đề liên quan đến kim tự tháp, đồng ruộng, phong cảnh, đại bàng, chim hạc, thiên nga, voi,… Ngoài ra, nên chọn những hình xăm có màu vàng, cam, đất, trắng, xám, ghi để gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, tránh được nhiều sóng gió, vất vả của cuộc sống.

Hình xăm Kim tự tháp

Tuổi Giáp Tý mệnh Kim nên hình xăm về Kim tự tháp là một lựa chọn luôn được ưu tiên. Trong văn hóa của người Ai Cập, Kim tự tháp là đại diện cho cả một nền văn minh, mang nhiều giá trị về văn hóa, nghệ thuật, tín ngưỡng. Đối với nghệ thuật tattoo, Kim tự tháp là biểu tượng của sự quyết tâm chinh phục mọi điều lớn lao trong cuộc sống. Ngoài ra, hình xăm này còn giúp bạn trở nên bí ẩn và cuốn hút hơn.

Hình xăm kim tự tháp
Hình xăm kim tự tháp

Hình xăm thiên nga cho tuổi Tý

Những người tuổi Tý nhìn chung đều rất vất vả về đường tinh duyên. Có người phải trải qua 2 lần đò mới có thể tìm được hạnh phúc của mình. Trong khi đó, thiên nga lại là đại diện cho tình yêu và sự chung thủy. Chính vì vậy hình xăm này rất được những chàng trai cô gái tuổi Tý yêu thích và lựa chọn. Họ mong muốn rằng bản thân sẽ tìm được một người bạn đời phù hợp, chung thủy và ở bên cạnh họ lâu dài.

Hình xăm thiên nga
Hình xăm thiên nga

Hình xăm đại bàng

Đại bàng là vị vua thống trị bầu trời. Hình xăm loài vật này thể hiện sự mạnh mẽ, nhanh nhẹn, lòng can đảm, dũng cảm, không e sợ trước bất kỳ đối thủ nào. Ngoài ra đại bàng cũng là người có sức khỏe tốt, tuổi thọ cao. Vì thế lựa chọn hình xăm đại bàng mang theo nhiều ý nghĩa tốt lành mà những người tuổi Giáp Tý nên áp dụng.

Hình xăm đại bàng
Hình xăm đại bàng

Hình xăm tiên hạc

Trong văn hóa của người phương Đông, chim tiên hạc là một loài chim cao quý, thường được đứng cạnh các vị thần tiên trên trời. Người Nhật Bản và người Trung Quốc đều rất coi trong loài vật này nên coi nó là biểu tượng của sự thịnh vượng, quyền lực, quý tộc. Vì vậy khi xăm hình này lên người, chắc chắn sẽ giúp cho công danh, tài lộc của bạn được phát triển.

Hình xăm tiên hạc
Hình xăm tiên hạc

Hình xăm phượng hoàng

Truyền thuyết ghi lại rằng, phượng hoàng là loài chim quý hiếm, thuộc hàng tứ linh và là một biểu tượng của sự tái sinh, hồi sinh.  Hình xăm loài vật này cũng đại diện cho sức mạnh, quyền lực, sự bền bỉ và kiêu ngạo. Vì vậy những người xăm hình chim phượng hoàng lên cơ thể đều mong muốn cuộc sống của họ sẽ gặp được nhiều thuận lợi, may mắn cả về sự nghiệm và đường tình duyên.

Hình xăm phượng hoàng
Hình xăm phượng hoàng

Hình xăm con chuột

Người tuổi Giáp Tý không nên bỏ qua hình xăm con chuột bởi đây là loài vật đại diện cho con giáp này. Loài chuột có đặc điểm tính cách là cực kỳ siêng năng, nhanh nhẹn, mưu trí. Vì thế loài chuột tượng trưng cho phúc lộc và may mắn, tiền bạc của cải dư dả. Hơn nữa, hình xăm con chuột còn giúp cho người tuổi Tý được may mắn hơn trong tình duyên và hôn nhân, giúp tình cảm vợ chồng thêm bền chặt, mặn nồng.

Hình xăm con chuột
Hình xăm con chuột

Xem thêm: 18 Hình Xăm Cho Người Mệnh Thủy 1997 Mang Đến Nhiều Tài Lộc

Tuổi Bính Tý xăm hình gì hợp?

Những người tuổi Bính Tý thuộc mệnh Giản Hạ Thủy. Trong ngũ hành tương sinh tương khắc, ta có mệnh Kim sinh Thủy, Thủy hợp Thủy. Vì thế những người này nên lựa chọn các hình xăm nghệ thuật như: Thanh kiếm, mỏ neo, cây thánh giá, hoặc những hình tattoo có màu xanh dương, đen, trắng, xám, ghi để tránh những tai ương xui xẻo trong cuộc sống.

Hình xăm mỏ neo cho người tuổi Tý

Mỏ neo là hình ảnh tượng trưng cho sự vững chãi, bền chặt, ổn định. Hình xăm này giúp cho những người tuổi Bính Tý có thêm niềm tin và sức mạnh để thành công hơn trong công việc. Hơn nữa đây là một hình xăm khá độc đáo và giàu ý nghĩa về mặt phong thủy cũng như nghệ thuật. Vì thế nhiều nam giới tuổi Tý rất thích lựa chọn hình xăm này. Đối với nữ giới bạn có thể kết hợp hình chiếc mỏ neo với nhiều chi tiết hoa văn khác nhau để tạo cảm giác đáng yêu, nữ tính hơn.

Hình xăm mỏ neo
Hình xăm mỏ neo

Hình xăm hoa hồng xanh lam

Tuổi Bính Tý thuộc bản mệnh Thủy nên rất thích hợp với những hình xăm có màu xanh lam. Một bông hoa hồng xanh sẽ là lựa chọn phù hợp với các cô nàng tuổi Tý. Bạn có thể xăm hình hoa đồng mini ở cánh tay, cổ tay, trước ngực hoặc cổ chân. Hình xăm này sẽ giúp vận đào hoa của bạn được tốt hơn. Với những chàng trai cô gái Bính Tý còn độc thân, hãy chọn ngay hình xăm này để in lên cơ thể. Dám cá là trông bạn sẽ thật tuyệt vời và cuốn hút đấy.

Hình xăm hoa hồng xanh lam
Hình xăm hoa hồng xanh lam

Hình xăm bông tuyết

Bông tuyết hay còn được gọi là “giọt nước mắt của thiên thần”. Hình xăm bông tuyết mang đến cho người khác cảm giác băng giá, dễ tan vỡ. Nhưng ẩn sâu bên trong là một vẻ đẹp tinh khôi, khát vọng sống và hạnh phúc của mỗi con người. Đây là một hình xăm mà những người yêu thích nghệ thuật như Bính Tý không nên bỏ qua. Tattoo hình bông tuyết ở vai, ngực, cánh tay hay cổ chân sẽ giúp bạn gái trở nên quyến rũ hơn.

Hình xăm bông tuyết
Hình xăm bông tuyết

Hình xăm thuyền buồm

Trong phong thủy, hình xăm thuyền buồm mang ý nghĩa về sự may mắn, thuận lợi trong công việc. Người Trung Quốc tin rằng hình ảnh chiếc thuyền buồm sẽ giúp bạn vượt qua được nhiều sóng gió của cuộc sống, đưa bạn đến những vùng đất mới. Hơn hết, mọi người thường quan niệm rằng “thuận buồm xuôi gió” nên hình ảnh con thuyền ngoài khơi luôn được rất nhiều người tuổi Tý lựa chọn.

Hình xăm thuyền buồm
Hình xăm thuyền buồm

Hình xăm thanh kiếm

Thanh kiếm là biểu tượng của những người chiến binh đầy mạnh mẽ và dũng cảm. Trong văn hóa của người Nhật, thanh kiếm còn gắn liền với những võ sĩ samurai trung thành, gan dạ. Vì thế hình xăm thanh kiếm này cũng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa tích cực, luôn mong muốn bản thân sẽ có được những phẩm chất tốt đẹp như những chiến binh.

Hình xăm thanh kiếm
Hình xăm thanh kiếm

Hình xăm thánh giá

Cây thánh giá là một biểu tượng đặc trưng của đạo Thiên Chúa. Những người theo đạo tin rằng khi họ xăm hình cây thánh giá lên cơ thể sẽ được Chúa đi theo bảo vệ và che chở. Vì thế nếu bạn là một tín đồ của tôn giáo này thì hãy chọn hình xăm cây thánh giá. Đây không chỉ là một hình xăm phong thủy mà còn giúp cho tuổi Tý gặp được nhiều may mắn, thành công hơn.

Hình xăm thánh giá
Hình xăm thánh giá

Hình xăm cho tuổi Mậu Tý 2008

Tuổi Mậu Tý thuộc mệnh Hỏa. Trong ngũ hành tương sinh ta có Mộc sinh Hỏa, Hỏa hợp Hỏa. Vì thế người tuổi này nên lựa chọn những hình xăm cây cỏ, hoa lá, hình mặt trời, lửa, rồng, phượng hoàng, ngựa, hoa hướng dương, hoa hồng, mẫu đơn,… Đặc biệt, mệnh Hỏa nên lựa chọn những màu sắc như đỏ, hồng, tím, xanh lá sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, thành công, cải thiện cuộc sống ở cả hiện tại và tương lai.

Hình xăm hoa mẫu đơn cho người tuổi Mậu Tý

Trong lịch sử của người Trung Hoa, hoa mẫu đơn là nữ hoàng của các loài hoa, là biểu tượng của quyền lực, sự sang trọng và tài lộc. Vì vậy hình xăm hoa mẫu đơn cũng mang đến cho bạn sự vương giả, thịnh vượng, sung túc và giàu sang. Người tuổi Mậu Tý mệnh Hỏa nên xăm hình này ở ngực, cánh tay hoặc bả vai. Hình ảnh này không chỉ mang ý nghĩa tốt trong phong thủy mà còn giúp bạn trông quyến rũ và nổi bật hơn.

Hình xăm hoa mẫu đơn cho người tuổi Mậu Tý
Hình xăm hoa mẫu đơn cho người tuổi Mậu Tý

Hình xăm hoa hướng dương

Người tuổi Mậu Tý rất thích hợp với những hình xăm thiên nhiên nên bạn có thể tham khảo hình xăm hoa hướng dương. Đây là một loài hoa rất đặc biệt khi nó chỉ một lòng hướng về nơi có ánh sáng mặt trời. Vì thế đây chính là biểu tượng của vẻ đẹp rực rỡ, lòng trung thành, niềm tin, may mắn và hạnh phúc trong tình yêu. Những bạn gái tuổi Mậu Tý có thể lựa chọn hình xăm này để xăm ở cổ tay, cánh tay, bả vai, xương quai xanh chắc chắn sẽ vô cùng cuốn hút.

Hình xăm hoa hướng dương
Hình xăm hoa hướng dương

Hình xăm hoa hồng vàng

Hoa hồng vàng cũng là hình xăm phù hợp với người tuổi Mậu Tý. Xét về yếu tố nghệ thuật, đây là một hình xăm đẹp, thích hợp với nữ giới. Còn theo phong thủy thì đây là một hình tattoo mang ý nghĩa tốt lành. Hình xăm này là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, ý chí quyết tâm đạt được những mục tiêu đã đề ra. Với hình xăm này, bạn có thể xăm ở tay, vai, ngực hoặc phần xương quai xanh để tăng thêm phần quyến rũ hơn.

Hình xăm hoa hồng vàng
Hình xăm hoa hồng vàng

Hình xăm con khỉ cho người tuổi Tý

Khỉ là loài vật tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, thông minh, mưu trí. Hơn nữa theo 12 con giáp, tuổi Thân rất hợp với tuổi Tý. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình xăm này để giúp bản thân gặp nhiều may mắn thuận lợi hơn trong công việc.

Hình xăm con khỉ
Hình xăm con khỉ

Hình xăm chữ nghệ thuật

Hình xăm chữ nghệ thuật là kiểu tattoo được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất nhất hiện nay. Cách xăm hình này không chỉ thể hiện được cá tính của bạn mà còn mang lại nhiều ý nghĩa sâu xa. Với các bạn trẻ tuổi Mậu Tý, việc xăm những câu quote lên cơ thể giống như một lời nhắc nhở bản thân phải luôn sống đúng theo những mục tiêu để đề ra. Vì vậy bạn hãy chọn một câu nói ý nghĩa để xăm lên cánh tay hoặc vùng xương quai xanh để tạo điểm nhấn cho mình.

Hình xăm chữ nghệ thuật
Hình xăm chữ nghệ thuật

Trên đây là tổng hợp những hình xăm tuổi Tý đẹp và mang lại ý nghĩa tích cực cho cuộc sống của bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Sheis, bạn đọc sẽ tìm được cho mình một hình tattoo phù hợp với bản mệnh và tính cách của mình.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả